ฉบับที่ 70 เดือน มีนาคม 2561

Summer Season ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ฤดูร้อนของประเทศไทยอย่างเป็นทางการค่ะ สวัสดีท่านสมาชิก และผู้อ่านนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพทุกท่านค่ะ อาชีพเสริมที่น่าสนใจหน้าร้อน มีอะไรบ้าง? เป็นคำถามยอดฮิตที่ถามกันมามากมายจริงๆ และสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาอาชีพเสริมที่น่าสนใจหน้าร้อน เพื่อให้เหมาะสมกับสภาพอากาศของเมืองไทย ขอแนะนำให้รีบอ่าน Special Scoop ประจำเล่มนี้ โดยด่วนเลยค่ะ กับ “ธุรกิจ Hot ปั้นตัวแทนจากร้อยสู่ล้าน นักล่าฝันมั่นใจเชื่อถือได้ไม่มีเท” ซึ่งต้องยอมรับกันจริงๆ ว่า ณ เวลานี้ธุรกิจความสวยความงามมาแรงแบบหยุดไม่อยู่จริงๆ หลายคนอยากทดลองเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่ก็โดนเทโดยทิ้งกลางทาง ฉบับนี้นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้คัดเลือกแบรนด์ธุรกิจความสวยความงามที่น่าเชื่อถือ และมีระบบการบริหารจัดการที่ชัดเจนมาให้ท่านสมาชิก และผู้อ่านได้ลองพิจารณาเป็นทางเลือกในการสร้างอาชีพเสริมกันดูค่ะ

สำหรับ Cover ฉบับนี้ได้รับเกียรติจาก ‘กิ่ง-บุญมณี อ่อนวรรณะ’ แม่หมอต้องมนต์จับจุดแข็ง พัฒนาสมุนไพรไทย ติด 1 ใน 3 วัตถุดิบเพิ่มมูลค่าระดับโลก ที่เล็งเห็นโอกาสสร้างเม็ดเงินพร้อมเปิดตลาด แหล่งรวมเครื่องสำอางจากสมุนไพรธรรมชาติที่เพจ ‘KK’ แบรนด์นี้มีแต่ของดี คุณกิ่ง บุญมณี อ่อนวรรณะ CEO ผู้บริหารแบรนด์ KK แบรนด์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรคุณภาพครอบจักรวาล…ที่สุดแห่งผลิตภัณฑ์ความงามสมุนไพรออนไลน์ สุดยอดผลิตภัณฑ์พิชิตปัญหาผิว ให้สาวๆ สวยใสแบบ Triple Healthy!! ที่จะมาพูดคุยถึงรูปแบบการทำธุรกิจของแบรนด์ KK ว่ามีแผนการตลาดเป็นเช่นไร ทำอย่างไรสินค้าผลิตภัณฑ์ถึงได้ครองใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพได้อย่างเหนียวแน่น ทำอย่างไรถึงได้รับการยอมรับจากตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ ไปติดตามชมเนื้อหาบทสัมภาษณ์แบบเข้มข้นภายในเล่มกันเลยนะคะ

สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ  สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, www.srangarcheep.com, รายการ SME สร้างอาชีพ TV, fb : smesreport และ fb : SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ