คุณ หทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล (แอ็ฟ) ผู้นำเทรนด์คิ้วลายเส้น ปั้น Crystal Crown สู่สถาบันสร้างอาชีพ พร้อมด้วยศักยภาพล้ำ เพิ่มมูลค่าเม็ดเงินหลักล้าน

 

คุณแอ็ฟ – หทัยรัตน์ ตั้งรัตนสกุล
ผู้นำเทรนด์คิ้วลายเส้น ปั้น ‘Crystal Crown’ สู่สถาบันสร้างอาชีพ
พร้อมด้วยศักยภาพล้ำ เพิ่มมูลค่าเม็ดเงินหลักล้านจากธุรกิจคิ้วสวย

“How to…ครูผู้สร้างแบรนด์ สูตรความสำเร็จเปลี่ยน NEW Year ให้เป็น NEW You”

                แอ็ฟมีแนวคิดในการทำธุรกิจที่ตัวเองยึดถือมาอยู่ตลอดคือ ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไร ก็จะทำด้วยความซื่อสัตย์ ทำด้วยใจ และรักในงานที่ทำจริงๆ พร้อมเน้นย้ำเรื่อง “การตลาดออนไลน์” เพราะปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสื่อออนไลน์มีส่วนสำคัญต่อธุรกิจสักคิ้วเป็นอย่างมาก และยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเรามีกิจกรรมให้ลูกค้าทำเสมอ และใส่ใจลูกค้าตลอดตั้งแต่ก่อนสัก ไปจนจบการสัก ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ทำให้ “Crystal Crown” ประสบความสำเร็จ และมีชื่อเสียงมาจนถึงทุกวันนี้

                ด้วยระยะเวลา 4 ปี สถาบัน “Crystal Crown Eyebrow” ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงศักยภาพของธุรกิจ ที่เป็นมากกว่าแค่การบริการสักคิ้ว พร้อมชูจุดแข็งในด้านการบริการ และการสอนสักคิ้วที่เน้นคุณภาพเหมาะสมกับราคา การเรียนการสอนที่สถาบันของเรา เน้นสอนทุกขั้นตอนจนกว่านักเรียนจะสักคิ้วเป็น โดยไม่มีจำกัดเวลาเรียน ใครว่างเวลาไหนก็สามารถมาเรียนได้เลย นี่เลยกลายเป็นจุดดึงดูดให้คนมาสมัครคอร์สเรียนสักคิ้วกับ Crystal Crown

                 นอกจากงานบริการสักคิ้วแล้ว Crystal Crown เป็นสถาบันที่สอนงานสัก Permanent Make-up อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ คิ้ว ตา ปาก ไรผม ต่อขนตา ดัดขนตาถาวร หรือแม้กระทั่งการสักคิ้วโหงวเฮ้ง เรียกได้ว่า ครบ จบ ในที่เดียวและ Crystal Crown พร้อมที่จะปั้นนักสักมือทอง ออกสู่ตลาดสักคิ้ว การันตี “สร้างงาน”“สร้างอาชีพ” ให้กับช่างสักคิ้วที่เรียนจบจากสถาบันมากกว่า 100 คน ด้วยคอร์สเรียนสักคิ้วที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เรียนจบสามารถเปิดร้านได้ทันที

“Crystal Crown สถาบันสักคิ้วคุณภาพทั้งบริการ
และเทคโนโลยี ส่งต่อความสามารถจากสถาบันระดับอินเตอร์
สู่สถาบันสักคิ้วลายเส้นชั้นนำของเมืองไทย”

 

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Crystal Crown Brow&Beauty
รูปแบบธุรกิจ : รับสักคิ้ว และสอนสักคิ้วแบบ Permanent Makeup
ประเภทธุรกิจ : สถาบันสอนสักคิ้ว และรับสักคิ้ว
Tel : 091-819-1949
fb : @crystalcrowneyebrow
Line : @crystalcrown
ig : crystalcrown_eyebrow