2 สถาบันสักคิ้วดัง จับมือจัดสัมมนา

‘ศาสตร์โหงวเฮ้งคิ้ว 12 ราศี ครั้งที่ 2’

หวังพัฒนาธุรกิจสักคิ้วไทยให้ก้าวสู่สากล

 

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2561 “อาจารย์นก ลภัสรดา ซีกรี” อาจารย์เจ้าของสถาบันสักคิ้ว “Madame Eyebrows Academy” ร่วมกับ “อาจารย์เกด สุรัสวดี พรมลี” อาจารย์เจ้าของสถาบันสอนสักคิ้ว “Katekorea” จัดสัมมนา “ศาสตร์โหงวเฮ้งคิ้ว 12 ราศี ครั้งที่ 2” ที่โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น ชั้น 3 ห้องวีนัส กรุงเทพฯ โดยในงานมีอาจารย์ และช่างสักคิ้วมากฝีมือเข้าร่วมงานสัมมนามากว่า 170 ท่าน

อาจารย์เกดกล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้เพื่อให้ช่างสักคิ้วมีหลักเกณฑ์ มีหลักการ และก็มีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นจากการเรียนศาสตร์โหงวเฮ้ง คิ้ว 12 ราศี ซึ่งในงานเป็นการสอนสักคิ้ว 12 ทรงคิ้วตามปีเกิด และนอกจากนี้ ในงานยังมีการสอนเทคนิคการทำคิ้วด้วยลายเส้นให้ติดแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อให้ตอบรับกับตลาดสักคิ้วที่ นับวันจะมีแต่เติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบัน คนไทยนิยมหันมาสักคิ้วกันมากขึ้น ซึ่งเราก็พยายามทำให้ธุรกิจสักคิ้วเป็นที่ยอมรับ และเป็นธุรกิจที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต”

 

อาจารย์นกเปิดเผยว่า “สำหรับงานสัมมนาในครั้งนี้ได้ผลตอบรับที่ดีมาก เนื่องจากงานสัมมนาครั้งที่แล้วมีผู้สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาเพียง 100 ท่านเท่านั้น แต่งานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากอาจารย์ และช่างสักคิ้วเข้าร่วมงานสัมมนากว่า 170 ท่าน ซึ่งส่วนตัวรู้สึกภูมิใจมากที่มีส่วนช่วยให้ผู้ที่เข้าร่วมในงานสัมมนาได้นำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาต่อยอดกับธุรกิจสักคิ้วของตัวเองให้มีความก้าวหน้าสู่ความเป็นสากลมากยิ่งขึ้นทั้งนี้ก็จะพยายามผลักดันให้งานสัมมนาดีๆ แบบนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน”

“ธุรกิจสักคิ้วยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง และในอนาคตเราก็จะพยายามเสริมสร้างอาชีพของเราให้มากขึ้น เพราะฉะนั้นใครที่ยังมองหาโอกาสในการทำธุรกิจ ธุรกิจสักคิ้วยังคงเป็นธุรกิจที่ได้รับความนิยม และมีรายได้สูงติดอันดับต้นๆ ของประเทศไทย สำหรับคนที่มีความคิดอยากทำธุรกิจสักคิ้ว ณ เวลานี้ยังมีโอกาสที่จะเติบโตทางธุรกิจได้ไม่ยาก ซึ่งไม่จำเป็นต้องลาออกจากงานประจำที่ทำอยู่ สามารถทำที่บ้านเวลาว่างได้ ขอเพียงคุณตั้งใจ และพัฒนาฝีมือของคุณให้ดีอยู่ตลอดเวลา รับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถประสบความสำเร็จกับธุรกิจสักคิ้วได้อย่างแน่นอน” อาจารย์ทั้ง 2 ท่านกล่าวทิ้งท้าย