Start Up สร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพที่ เฮลท์ ซัพพลาย ธุรกิจความงามและสุขภาพสั่งได้!!! OEM และ ODM

 

Start Up สร้างแบรนด์อย่างมืออาชีพที่ เฮลท์ ซัพพลายธุรกิจความงามและสุขภาพสั่งได้!!! OEM และ ODMโรงงานคุณภาพพร้อมบริการด้านการตลาดครบวงจรแบบ One Stop Service

สมัยนี้การดูแลสุขภาพไม่ใช่เป็นเพียงคำว่ากระแส แต่กลายมาเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสนใจเป็นอันดับต้นๆ ด้วยภาวะการแข่งขันที่รุนแรงและทางเลือกที่มากขึ้น รวมถึงตลาดที่เปลี่ยนแปลงในทุกๆ วัน ตลาดอาหารเสริมในไทยจะยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้ดีต่อเนื่องราว 7% ต่อปี โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากกระแสรักสุขภาพ รายได้ประชากรที่สูงขึ้น และการขยายตัวของช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ ดังนั้นธุรกิจอาหารเสริมที่อิงกระแสสุขภาพอาจจะยังสามารถเติบโตต่อไปได้ แต่ก็มีโอกาสหายไปจากตลาดเช่นกัน

ซึ่งทางรอดของธุรกิจนี้ในยุคเปลี่ยนแปลงนี้สำหรับเจ้าของโรงงานหรือ OEM เป็นผู้ที่ได้รับผลกระทบน้อยที่สุด อาจเป็นเพราะในวงการการรับผลิตสามารถต่อยอดมูลค่าทางการตลาดได้อย่างมหาศาล ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความเชี่ยวชาญของผู้นำองค์กรที่จะวางแผนหรือกลยุทธ์ทางการตลาดได้อย่างแยบยลเพียงใด เภสัชกรธัญเทพ พู่ประเสริฐศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮลท์ ซัพพลาย จำกัด หรือ CEO ต้นแบบผู้อยู่เบื้องหลังแนวคิดปลุกปั้นนักธุรกิจ SME จากร้อยสู่ล้าน Start Up สร้างแบรนด์คุณภาพแบบ One Stop Service เป็นโรงงานรับผลิตแบบครบวงจรอันดับต้นๆ ของเมืองไทย 10 ธุรกิจดาวรุ่งปี 2561 ด้วยการเน้นนวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทจึงสามารถตอบโจทย์ SME ที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจได้อย่างดีที่สุด

เฮลท์ ซัพพลาย โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามแบบครบวงจร

“ผมตั้งเป้า Mindset การตลาดระยะยาวแบบ 360 องศา ภายใต้ ‘บริษัท เฮลท์ ซัพพลาย จำกัด’ เป็นโรงงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมและความงามทุกชนิดมานานกว่า 10 ปี มีวัตถุประสงค์ในการรับจ้างผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามทุกชนิด (แคปซูล เม็ด ผง) และกาแฟสำเร็จรูป รวมทั้งการให้บริการด้านการตลาดอย่างครบวงจร จัดตั้งขึ้นโดยเภสัชกรที่มีความรู้ความชำนาญในวงการธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดังนั้นผมจึงมั่นใจคุณภาพมาตรฐานการผลิตได้ 100% การันตีจากการไว้วางใจของลูกค้าที่ให้เราผลิตกว่า 1,000 แบรนด์ชั้นนำระดับประเทศ”

“การที่เราสามารถเป็นหนึ่งในบริษัทฯ อันดับต้นๆ ของประเทศที่ผลิตอาหารเสริมมาแล้วกว่า 1,000 แบรนด์ ด้วยทีมงานคุณภาพดีและมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านอยู่ในวงการอาหารเสริมมายาวนานกว่าทศวรรษ เริ่มต้นการผลิตจากโรงงานขนาดเล็ก ณ วันนี้ผู้บริหารต่างมองเป้าหมายเดียวกันในระยะยาวว่ามีโอกาสเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทำการขยายโรงงานเพิ่ม ซึ่งที่แรกอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ และที่ 2 คือ พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อรองรับต่อความต้องการอย่างทั่วถึง และเรามั่นใจในแหล่งวัตถุดิบที่นำมาผลิต เรามีทีมค้นคว้า วิจัย และพัฒนาเรื่องของแหล่งวัตถุดิบหรือสารสกัดที่ดีที่สุดอยู่ที่ไหน และสามารถควบคุมมาตรฐานได้ตั้งแต่ต้นน้ำ ซึ่งนับว่าน้อยมากที่บริษัทฯ ส่วนใหญ่จะมีผู้เชี่ยวชาญเข้าถึงแก่นแท้”

จุดแข็งและควบคุมมาตรฐานทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญ

“ซึ่งนโยบายของบริษัทฯ ผมมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เน้นด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ด้วยวัตถุดิบเกรด A มีความปลอดภัยสูงสุด เน้นการให้บริการอย่างครบวงจร โดยลูกค้าจะได้รับความสะดวกรวดเร็วไม่ยุ่งยาก เน้นด้านการให้บริการ ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อย่างละเอียด โดยเภสัชกรที่มีความรู้ความชำนาญในวงการธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร และเน้นให้ความสำคัญในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วย”

“จุดแข็งของโรงงานรับจ้างผลิตอาหารเสริมและควบคุมมาตรฐานโดยเภสัชกร มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องโดยเภสัชกร คัดสรรวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานจากทุกมุมโลก นอกจากนี้ยังการันตีได้การรับรององค์การอาหารและยา (อ.ย.) และได้รับมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing practices Certification), ISO และ HACCP ( Certified by Quality Assurance Services ) ถือเป็นบรรทัดฐานในการยอมรับเรื่องการตรวจวัดคุณภาพตลอดจนการติดตามผล และมีมาตรฐาน HALAL ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งเรายังยึดมั่นในหลักคุณธรรม จริยธรรม เราใส่ใจในทุกๆ รายละเอียด ทั้งสินค้าและการบริการตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายน้ำ เราใส่ใจในทุกๆ กระบวนการก่อนส่งถึงมือลูกค้าเสมอ และเรายังมีทีมงาน R&D ที่คอยวิจัยและพัฒนาสินค้าให้ทันสมัย และตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้ามากที่สุด”

อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ เฮลท์ ซัพพลาย ผลิตอะไรได้บ้าง

“ส่วนผู้ลงทุนที่อยากจะสร้างโอกาสสร้างธุรกิจเป็นของตนเอง เราผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นชัดเจนของบริษัทสำหรับการแนะนำลูกค้าที่ต้องการผลิตกับบริษัทและสามารถทำการตลาดได้ง่าย คือ ผลิตภัณฑ์กลุ่มเพื่อความสวยความงาม ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ผลิตภัณฑ์แก้สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผลิตภัณฑ์สำหรับผิวขาว เมคอัพ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพทั่วไป ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเพศชาย ผลิตภัณฑ์แคลเซียมจากสาหร่ายเพื่อข้อเข่าและข้อพับเสื่อม และผลิตภัณฑ์ลูทีนสำหรับสายตา เป็นต้น ซึ่งโรงงานของเรายังรับผลิตสินค้าตามความต้องการของลูกค้าได้เกือบ 100% รวมถึงให้คำปรึกษาแนะนำข้อมูลผลิตภัณฑ์, ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้องและมีมาตรฐานสำหรับการจำหน่ายทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศได้ ดูแลในเรื่องของการจดแจ้งขึ้นทะเบียน อ.ย. ตลาดจนการวางแผนการตลาดด้าน Digital marketing ให้ด้วย”

“บริษัทฯ และโรงงานสามารถแสดงศักยภาพถึงรากฐานความมั่งคงและแข็งแกร่ง ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากนักธุรกิจทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งสินค้าทุกแบรนด์ที่ออกจากเรามั่นใจว่าคือขุมทรัพย์ในมือคุณรับรองว่าวงการอาหารเสริมจะถูกจับตามองมากขึ้นและจะก้าวกระโดดไปอีกมิติหนึ่ง พร้อมหันทิศทางไปที่คุณภาพสินค้ามากกว่าราคา บริษัทฯ มีเป้าหมายว่าจะเป็นโรงงานผู้ผลิตที่ผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและดีที่สุดด้วยความซื่อสัตย์และมีจริยธรรม ปัจจุบันวงการอาหารเสริมแผ่ขยายไปยังวงกว้าง ดังนั้นเราจึงกล้าการันตีว่าเราเป็นโรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามทุกชนิด บริการด้านการตลาดอย่างครบวงจร (One Stop Service) ได้ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย”

โอกาสการเติบโตของธุรกิจ OEM ปี 2561

“ในปี 2561 นี้ บริษัทฯ ยังคงวางแผนที่เป็นมาตรฐานและควบคุมการผลิตอย่างดีเยี่ยมต่อเนื่องเพื่อแสดงถึงความซื่อสัตย์และความจริงใจการทำธุรกิจร่วมกัน ทั้งนี้เรายังมีนโยบายนำเข้านวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาอัพเดทเทรนด์การผลิตและส่วนอื่นๆ ที่สำคัญในทุกด้าน และแนวโน้มที่จะขยายตลาดออกไปยังกลุ่มอาเซียนเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับต่อการเติบโตอย่างไม่หยุดนิ่งต่อไป” เภสัชกรธัญเทพ กล่าว


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ                  บริษัท เฮลท์ ซัพพลาย จำกัด

ประเภทธุรกิจ         โรงงานรับผลิตอาหารเสริมเพื่อสุขภาพและความงามทุกชนิด

บริการด้านการตลาดอย่างครบวงจร (One Stop Service)

โทร.          09-2604-2000, 02-077-5867

Website     www.hspthailand.com

E-mail       [email protected]