สร้างฐานลูกค้าตามไลฟ์สไตล์สร้างแบรนด์และช่องทางจัดจำหน่ายด้วยตัวคุณเอง ภายใต้ House of Soap Thailand

สร้างฐานลูกค้าตามไลฟ์สไตล์สร้างแบรนด์และช่องทางจัดจำหน่ายด้วยตัวคุณเอง ภายใต้ ‘House of Soap Thailand’โรงงานผู้ผลิตเครื่องสำอางและสร้างแบรนด์ครบวงจร

      หากจะมองแนวโน้มเรื่องธุรกิจในประเทศคงไม่มีภาคส่วนไหนไม่ยอมฟังผลการวิเคราะห์ของ ศูนย์พยากรณ์เศรษฐกิจและธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศในเรื่องสภาพเศรษฐกิจที่มีผลงานมาต่อเนื่องยาวนานและเป็นที่ยอมรับของคนไทยทั้งประเทศ

ซึ่งธุรกิจที่ถูกจัดอันดับว่าเป็นอันดับ 1 มาต่อเนื่องติดต่อกัน 3 ปีซ้อนก็คือ ธุรกิจบริการทางการแพทย์และความงาม ซึ่งพิจารณาจากปัจจัยด้านยอดขาย ต้นทุน กำไรสุทธิ ปัจจัยเสี่ยง และกระแสความนิยม ซึ่ง ‘สบู่’ จัดอยู่ในธุรกิจกลุ่มนี้เช่นเดียวกัน เนื่องจากเป็นสิ่งที่ใช้เพื่อ ทำความสะอาดผิว แก้ปัญหาเรื่องผิวพรรณ นั่นหมายถึงสบู่นับว่าอยู่ในหมวดของความสวยความงามทั้งสิ้น

 

และในทิศทางเดียวกันอีกหนึ่งปัจจัยหลัก ที่ทำให้ผู้ประกอบการทั่วไปหันมาสร้างแบรนด์สบู่เป็นของตนเองนั้นเรียกได้ว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจอย่างยิ่ง ด้วยเทรนด์ความนิยมเรื่องความสวยงามไม่ได้มีแค่ในไทยเท่านั้น แต่มันเกิดขึ้นพร้อมกันแทบจะทั่วโลก อัตราการเติบโตและทำกำไรได้ดีแม้ในสภาวะเศรษฐกิจโลกชะลอตัวก็ตาม ส่วนแบ่งทางการตลาดของสบู่มีมากถึง 10,000 ล้านบาท สบู่เพื่อความสวยงาม 40% สบู่ฆ่าเชื้อเพื่อสุขภาพ 25% สบู่สมุนไพร 16% สบู่เด็ก 10% และสบู่สำหรับผู้ชาย 5% ดังนั้นการลงทุนทำธุรกิจในกลุ่มสินค้านี้สามารถเติบโตได้ง่าย มีความมั่นคงในระยะยาว ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการทำการตลาดของแต่ละแบรนด์สินค้าด้วย

 

โรงงานผลิตเครื่องสำอางและสร้างแบรนด์ครบวงจร House of Soap Thailand จึงเป็น 1 ใน 10 ธุรกิจดาวรุ่ง ปี 2561 ตลาดที่น่าจับตามองเช่นเดียวกัน ภายใต้ความพีคสุดๆของอัตราการเติบโตด้านการสร้างแบรนด์กว่า 1,000 แบรนด์ ที่สร้างความเชื่อมั่นและความไว้วางใจให้นักลงทุน ด้วยไอเดียการบริหารแบบนักบริหารรุ่นใหม่ที่ขึ้นแท่นกรรมการผู้จัดการตั้งแต่อายุยังน้อยอย่าง คุณน้ำเพชร – พชรมน วงษ์ศรี เน้นนโยบายตลาดด้านสุขภาพและความงามเป็นสำคัญ ซึ่งมีโอกาสที่จะขยายตลาดการค้าในประเทศไปสู่ทั่วโลก

“อันดับแรกเลยน้ำเพชรต้องขอขอบคุณทุกๆโอกาสที่เข้ามาที่ทำให้ธุรกิจของ House Of Soap Thailand เดินทางมาจนถึงวันนี้ ความภาคภูมิใจในธุรกิจผลิตเครื่องสำอาง ซึ่งบรรทัดฐานของผลิตภัณฑ์เป็นที่ต้องการและตอบโจทย์ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี 1 ใน 10 ธุรกิจดาวรุ่งปี 2561 สำหรับน้ำเพชรคิดว่ายังสามารถเติบโตไปในระยะอนันต์ อีกทั้งน้ำเพชรเองรู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพไปยังนักลงทุนกว่า 1,000 ราย ที่ให้ความเชื่อมั่นและความไว้วางในในองค์กรของเรา สำหรับน้ำเพชรนั่นคือการที่เราได้ส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับทุกคน นอกจากนี้น้ำเพชรยังมอบโอกาสทางสังคมในการสร้างงานสร้างอาชีพที่มีแนวโน้มการเติบโตมากที่สุดตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาของภาวะทางเศรษฐกิจทั่วโลก เพราะธุรกิจนี้จะเติบโตขึ้นไม่ได้เลยถ้าหากไม่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าที่ดีเสมอมา”

 

House Of Soap Thailand เริ่มจากโรงงานเล็กๆและมีสินค้าเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น แต่ทำธุรกิจทุกขั้นตอนจากประสบการณ์และศึกษาจริงในอุตสาหกรรมนี้มาเป็นอย่างดี เข้ามาเป็นที่ปรึกษาและตอบโจทย์กลุ่มนักธุรกิจหรือเจ้าของแบรนด์ที่ต้องการผลิตสบู่แบบ Start up ลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพันบาท รวมถึงการทำการตลาดแบบ One Stop Service ในปัจจุบันเราเน้นทำ Branding ที่ตอบโจทย์ลูกค้าให้หลากหลายตลอดจนการส่งออกตลาดต่างประเทศมากขึ้นค่ะ”

“ซึ่งจุดแข็งทางธุรกิจน้ำเพชรมองว่า House Of Soap Thailand เป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้หลากหลาย ไม่มีความซับซ้อน ลูกค้าสามารถเริ่มต้นลงทุนได้ง่าย ใช้เงินลงทุนไม่สูงและมีโอกาสเติบโตในตลาดความงามสูง โดยเราจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังทำหน้าที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำสิ่งที่ถูกต้อง คอยอยู่เคียงข้างลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันที่เขาเติบโต ให้กำลังใจ Support ลูกค้าอยู่ตลอดค่ะ”

 

“ณ วันนี้ถามว่ากำลังในการผลิตของ House Of Soap Thailand ไปถึงไหน น้ำเพชรตอบได้อย่างเต็มภาคภูมิว่าเรามีความพร้อมทางด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ อัพเดทกระแสอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนได้ตามความต้องการของตลาด เริ่มแรกเราเน้นไปที่สบู่มีสูตรมาตรฐานให้ลูกค้าเลือก 70-80 สูตร อาทิ สบู่ผิวหน้า สบู่ถูตัว สบู่ระงับกลิ่นกาย สบู่ทำความสะอาด สบู่แฟนซี เป็นต้น ทุกวันนี้เรามีกำลังในการผลิตด้านความสวยความงามได้แบบครบวงจรตามความต้องการของนักลงทุน อาทิ ครีมกันแดด เซรั่มบำรุงผิวหน้า โลชั่นบำรุงผิวกาย ฯลฯ”

 

“สำหรับท่านใดที่อยากเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจสินค้าความงาม น้ำเพชรยินดีให้บริการผลิตเริ่มต้นตั้งแต่จำนวนหลักร้อยเท่านั้น เงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 5,000 บาท พร้อมกับให้คำปรึกษาฟรี ทันที โดยการผลิตเครื่องสำอางและสร้างแบรนด์ครบวงจร เราจะเน้นตอบโจทย์ตั้งแต่งานผลิตไปจนถึงสินค้าออกสู่ตลาด เน้นคุณภาพของสินค้า การบริการ ให้คำปรึกษา สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นให้เริ่มทำธุรกิจได้อย่างถูกต้อง เพื่อความยั่งยืนของแบรนด์ นี่คือต้นทุนความเป็นมืออาชีพของเรา”

 

“ในปี 2560 ที่ผ่านมา ทางเราได้ส่งมอบสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าจนได้รับความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ และเติบโตมากขึ้น เราได้รับโอกาสและผลงานของเราในการทำธุรกิจ ทำให้งานผลิตเข้ามาไม่ต่ำกว่า 1,000 แบรนด์  ในปี 2561 นี้ เรามุ่งเน้นการพัฒนาศักยภาพทั้งด้านนวัตกรรมการผลิตให้มีคุณภาพมาตรฐานอย่างต่อเนื่อง บุคลากรผู้เชี่ยวชาญทำการค้นคว้าวิจัยผลิตภัณฑ์ให้ตอบสนองต่อความต้องการของนักลงทุน อัพเดทเทรนด์ แนวโน้มการตลาดผู้บริโภค ตลอดจนเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำ การสอนออนไลน์ในการสร้างแบรนด์ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นทวีคูณ ซึ่งสิ่งเหล่าจะนำพาทุกๆ แบรนด์ประสบความสำเร็จได้อย่างยั่งยืน”

 

“อย่างไรก็ตามน้ำเพชรเชื่อว่าโอกาสของธุรกิจความงามใหญ่มากสำหรับตลาดโลก คนยังคงมองหาสินค้าเกี่ยวกับความงามต่างๆ เพื่อนำไปตอบโจทย์ชีวิตประจำวันและยังสามารถขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างไม่มีวันหยุด ตั้งแต่สินค้าสำหรับเด็กไปจนถึงสินค้าสำหรับผู้สูงอายุ ทั้งเพศชายและเพศหญิงล้วนต้องใช้เครื่องสำอางทั้งสิ้น ในปี 2561 นี้ เรามุ่งเน้นสินค้าที่เป็นนวัตกรรม การค้นคว้าวิจัยสินค้าใหม่ๆที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงตลาดส่งออกที่เปิดกว้างสินค้าของเราจะเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก”

 

5 เคล็ดลับธุรกิจดาวรุ่ง ปี 2561

– ทำอะไรต้องทำจริง และทุ่มเท ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ต้องทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุด

– เรียนรู้และปรับตัวอยู่เสมอ เพราะในยุคที่โลกหมุนเร็วขึ้น ตัวเราต้องไม่หยุดพัฒนา มุ่งสู่เป็นบุคลากรแถวหน้า

– มองโลกในแง่บวก จะทำให้เราสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆได้ตลอดเวลา และแรงบันดาลใจเหล่านั้นจะผลักดันให้เราทำสิ่งต่างๆออกมาได้ดีเยี่ยม

– ตั้งเป้าหมายให้ตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพราะนั่นคือแรงกระตุ้นที่จะทำให้เราไม่หยุดนิ่ง

– ทุกครั้งที่เจอปัญหา ต้องบอกตัวเองว่า เรากำลังจะเก่งขึ้น เรียนรู้จากความผิดพลาด เพื่อเป็นบทเรียนให้ก้าวต่อไปให้ดี และมั่นคงยิ่งขึ้น


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ                  : House of Soap Thailand

ประเภทธุรกิจ         โรงงานผลิตเครื่องสำอางสร้างแบรนด์ครบวงจร

ที่อยู่                      : 601/30-31 ถนนเพชรเกษม65/1 แขวงหลักสอง เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

โทร.                     : 092-698-9958

LINE@               : @houseofsoap.th

Facebook            : House of Soap Thailand

Website              : www.houseofsoapth.com