YOGURT HAPPY NOT GUILTY กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน มีอยู่จริง

YOGURT  HAPPY NOT GUILTY   กินเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน มีอยู่จริง

          จะเรียกของหวานก็เรียกได้ไม่เต็มปากจริงๆ เพราะไม่ใช่แค่กินแล้วไม่อ้วนแถมยังรักษ์สุขภาพอีก หน้าตาก็น่ารักน่าทาน สีสันก็เกินห้ามใจเหลือทน ให้นั่งกินทั้งวันก็คิดว่าทำได้ สายเฮลท์ตี้แบบเราๆ ต้องไม่พลาดกับแบรนด์นี้ Hello Yogurt ที่มาพร้อมกับสโลแกน  “ HAPPY NOT GUILTY ” อร่อยไม่รู้สึกผิด มาดูกันหน่อยว่าแบรนด์นี้มีของดีขนาดไหนและไม่รู้สึกผิดจริงหรือไม่

 

Hello Yogurt  เป็นโยเกิร์ตสไตล์กรีกที่มีความเข้มข้น รสสัมผัสนุ่ม ทำสดโดยใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่เน้นธรรมชาติสดใหม่เสมอไม่มีสารปรุงแต่งสีและกลิ่น นางเอกอย่างโยเกิร์ตก็ทำจากนมวัวแท้ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับคุณค่าทางอาหารครบถ้วน ทั้งวิตามิน แคลเซียม และจุลินทรีย์ เพื่อให้ได้โยเกิร์ตที่มีรสชาติ อร่อย เหมาะสำหรับคนไทย สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ทานได้ทุกวันดีต่อสุขภาพ LOW CALORIE , LOW SUGAR (ไม่เติมน้ำตาล น้ำตาลเกิดจากส่วนผสมธรรมชาติ)  เป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า HAPPY NOT GUILTY อร่อยไม่รู้สึกผิด

 

        แม็ก เชษฐรัชต์ มนตรีกิตติพันธุ์ General Manager บริษัท มากินกัน จำกัด เล่าว่า Hello Yogurt ดำเนินกิจการมาได้เพียงปีกว่าเท่านั้น เริ่มแรกที่คิดว่าจะทำ ได้ทำการศึกษาตลาดของหวานในไทยมาเป็นอย่างดี ทำให้มองเห็นโอกาสในการเติบโตของโยเกิร์ตที่เป็นไปได้สูง เนื่องจากเป็นส่วนประกอบของของหวานในหลายๆ ประเภทที่กำลังเป็นที่นิยมมากในประเทศไทย ณ ตอนนั้น ทำให้เรามีถึง 6 สาขาในระยะเวลาอันรวดเร็ว

 

ถ้าพูดถึงความตั้งใจในการทำธุรกิจ ก็ต้องยอมแพ้ทันที เพราะที่นี่พร้อมที่จะเสนอของหวานที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพจริงๆ จากความตั้งใจแรกที่อยากให้คนไทยได้ทานของหวานที่ทั้งมีความสุขและปลอดภัยนั้น จึงเกิดการคัดสรรตั้งแต่มาตรฐานการผลิต แหล่งที่มาของวัตถุดิบ คุณสมบัติของผลไม้หรือท๊อปปิ้งแต่ละชนิด ทุกขั้นตอนผ่านมาตรฐานรับรองจากสถาบันต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับมาแล้วทั้งนั้น เดี๋ยวนี้จะแค่อร่อยไม่ได้แล้วนะ ต้องน่าเชื่อถือด้วย

 

มาถึงเรื่องของเมนูที่สุดจะห้ามใจ Hello Yogurt ตอนนี้มีอยู่ 8 รส คือ

      1.Original Greek Yogurt (ออริจินอล กรีก โยเกิร์ต) โยเกิร์ตรสธรรมชาติ Low Calories Low Sugar อร่อยเฮลท์ตี้ได้ทุกวัน 2. Japanese Char coal (เจแปนนีส ชาโคว) ซึ่งเป็น Signature ของ HelloYogurt เท่านั้น รสชาติหอมหวานกลมกล่อมจาก Bamboo Charcoal และช่วยขับสารพิษในร่างกาย

3.Lychee Raspberry (ลิ้นจี่ราสเบอร์รี่)ได้รสชาติเปรี้ยวจากราสเบอร์รี่ และความหวานหอมจากลิ้นจี่ที่สดชื่น ทาจากเนื้อผลไม้แท้ ไม่ใช้ สารปรุงแต่ง

4. Apple Salted Caramel (แอปเปิ้ล ซอลท์เทดคาราเมล) รสชาติหวานอมเปรี้ยวจากแอปเปิ้ลเขียวสด และคาราเมลเข้มข้น

5. Red Berry Anti Aging (เรดเบอร์รี่แอนตี้ เอจจิ้ง)รสชาติเปรี้ยวจากผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ 3 ชนิด สตรอว์เบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ และแคนเบอร์รี่ วิตามินซีสูง มีสารต้านอนุมูลอิสระป้องกันการเกิดริ้วรอยได้อย่างดี

6.Super Mango (ซุปเปอร์แมงโก้) เต็มๆ กับเนื้อ มะม่วงสด

7. Detoxify Beauty Skin (ดีท็อกซิฟาย บิวตี้ สกิน) รสชาติจากผลไม้ตระกูล Citrus หลากสายพันธุ์ มะนาวเหลือง เลมอน ส้มแมนดาริน ส้มซันคิส มะนาวแป้น ส้มจี๊ด

8. Poached Pear (โพชแพรร์) รสชาติ ที่ได้มาจาก ลูกแพร์ต้มในไวน์แดง แต่ไม่มีแอลกอฮอล์

  ประเภทการขายมี 2 แบบ

      แบบที่ 1 แบบกดให้ ขนาดถ้วยมี 3 ไซส์ YOGURT (S) ราคา 49บาท 70กรัม, YOGURT (M) ราคา TOPPING 2 อย่าง ราคา 89 บาท, YOGURT (L) TOPPING 3 อย่าง ราคา 139 บาท สามารถเพิ่มท๊อปปิ้งเพิ่มได้อีกเพียงอย่างละ 10 บาทเท่านั้น

      แบบที่ 2 แบบกดเอง ลูกค้าสามารถเลือกทุกอย่างได้ตามความต้องการ ตั้งแต่การเลือกขนาดถ้วย รสชาติของโยเกิร์ต ท๊อปปิ้ง โดยจะคิดราคาตามจริง 100 กรัม / 80 บาท ในแต่ละสาขาก็จะมีการขายที่แตกต่างกันไป อยากทานแบบไหนก็ลองติดต่อและตามกันได้ที่ Hello Yogurt ได้เลย ยัง ยังไม่หมดแค่นี้

เมนูของทางร้านยังมีอีกเพียบ แบบ Parfait ก็มี เช่น Hey strawberry, Apple Calamel, Lychee Lover, Choco Choco อีกด้วย ราคาเพียง 149 บาท บอกเลยว่าฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว โยเกิร์ตถ้วยเดียวก็ทำให้เรามีความสุขและสนุกไปกับการกินได้ทั้งวัน แถมทางแบรนด์มีเชฟผู้เชี่ยวชาญในการคิดค้นและพัฒนาเมนูอย่างต่อเนื่อง อย่างการผลิตเมนูที่เป็นผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อเพิ่มความหลากหลายในการเลือกเมนูของลูกค้ามากยิ่งขึ้น แต่ย้ำว่าเป็นผลไม้ที่มีประโยชน์และไม่อ้วนด้วยนะ

Hello Yogurt มีแผนการพัฒนาทั้งในเรื่องของการขยายสาขา แอบได้ยินมาว่าเร็วๆ นี้อาจซื้อกลับไปทานบ้านก็ได้ด้วยนะ ยังไงใครที่ยังไม่ได้ลองก็ไปโดนกันให้ได้นะจ๊ะ โปรโมชั่นพิเศษของเค้าก็มีมาให้ลุ้นกันตลอด ลด แลก แจก แถมกันทั้งปี สามารถ

ติดตามได้ที่ โทร : 069-5146 6299    fb :  Hello Yogurt  หรือ    ig : hello.yogurt