ศูนย์การค้า เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก แหล่งรวมสินค้าประเภทของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ศูนย์การค้า เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก แหล่งรวมสินค้าประเภทของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

ศูนย์การค้า เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก แหล่งรวมสินค้าประเภทของเล่นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยรวบรวมของเล่นไว้อย่างหลากหลายประเภทมากกว่า 800 ร้านค้า ทั้งโมเดลสะสม หุ่นยนต์กันดั้ม ตัวต่อเลโก้ บีบีกัน โดรน รถบังคับ RC การ์ดเกม ทามิย่า แผ่นเกม ตลอดจนเครื่องเล่นเกมทุกชนิด ซึ่งมีฐานลูกค้าและผู้ค้าเดิมจากสะพานเหล็กและฐานลูกค้าใหม่ที่เติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ

  ทั้งนี้ นอกจากจะเป็นอาณาจักรของเล่นของสะสมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยแล้ว ยังตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ด้วยสินค้าประเภทอื่นอีกหลายประเภทอย่างครบครัน เช่น กล้องถ่ายภาพ (มือหนึ่งและมือสอง), อุปกรณ์การถ่ายภาพต่างๆ, เสื้อผ้าแฟชั่น, จิวเวลรี่, เครื่องตกแต่งใช้สอย,บริการร้านอาหารและเครื่องดื่ม

ศูนย์การค้า เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก เป็นศูนย์การค้าที่เกิดขึ้นจากการพัฒนาโดย บริษัท บวรพงศ์ จำกัด บนอาคารเลขที่ 900 ถนนมหาไชย  แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯประกอบด้วยอาคาร A ซึ่งเป็นอาคารสูง 6 ชั้นและอาคาร B ซึ่งเป็นอาคารสูง10 ชั้น โดยมีที่จอดรถอยู่ในตัวอาคาร รวมพื้นที่จอดรถได้ประมาณ 200 คัน นอกจากนี้ในอนาคตหลังเปิดให้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน จะช่วยอำนวยความสะดวกมากขึ้นให้กับลูกค้าที่ขนส่งสินค้าและลูกค้าที่เดินทางเข้ามาใช้บริการ

  คุณวัลลภ กมลวิศิษฎ์ รองกรรมการผู้จัดการบริษัท บวรพงศ์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก กล่าวว่าบริษัทใช้งบประมาณราว 10 ล้านบาทต่อปี ในการจัดกิจกรรมทาง การตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ให้เป็นที่รู้จักของผู้บริโภคทั่วไป โดยเน้นการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆ ทั้งบิลบอร์ด สื่อป้ายโฆษณา LED วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสารและสื่อออนไลน์ รวมทั้งการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ต่างๆ อาทิ การจัดมหกรรมสินค้าลดราคา  การประกวด Cover dance ประกวดร้องเพลง และการเเข่งขันเกมในรูปแบบต่างๆ เพื่อเพิ่มสีสันและเป็นแลนด์มาร์คสำหรับคอเกมส์และนักสะสม โดยปัจจุบันเมก้าฯ มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการเฉลี่ยในวันธรรมดาประมาณ 3 หมื่นคนต่อวัน และวันหยุดหรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ 5 หมื่นคนต่อวัน

 


เมก้า พลาซ่า สะพานเหล็ก

ที่ตั้ง         :      900 ถนนมหาไชย แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

โทร          :     02-623-7888

facebook :    www.facebook.com/MegaPlazaสะพานเหล็ก