The Best of CEO Branding Strategy คุณกรณ์ชนกพัทห์ เหล่าถาวรวงศ์ CEO บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด

    

The Best of CEO Branding Strategy
คุณกรณ์ชนกพัทห์ เหล่าถาวรวงศ์
CEO บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด

“ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจของเราผ่านการลองผิดลองถูกมามากมาย
ทำให้วันนี้ บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด ก้าวสู่ความสำเร็จทางธุรกิจ
และเป็นที่ยอมรับขององค์กรมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ”

คุณไนซ์ – กรณ์ชนกพัทห์ เหล่าถาวรวงศ์ CEO บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจว่า “เราเป็นโรงพิมพ์ออนไลน์ สินค้าหลักของผมจะเป็นนามบัตรแบบ Luxury ซึ่งไม่เฉพาะแค่นามบัตรเพียงอย่างเดียว แต่เรายังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ ไว้พร้อมบริการลูกค้าอีกมากมาย เช่น ออกแบบโลโก้, ชุดซองจดหมาย, โบรชัวร์, แผ่นพับ, ใบปลิว, แค็ตตาล็อค, แฟ้มนำเสนองาน ฯลฯ ซึ่งล้วนแต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพตอบโจทย์กลุ่มธุรกิจ SME ได้อย่างดี”

“เราไม่ได้เป็นโรงพิมพ์ที่เน้นขายงานพิมพ์ราคาถูก แต่เราเน้น upgrade corporate image branding คือเราเน้นงานพิมพ์ Luxury เป็นหลัก แต่ก็พร้อมรับลูกค้าทุกกลุ่ม เรามีการจัดสรรวัตถุดิบ กระดาษดีๆ หมึกพิมพ์คุณภาพสูง เทคนิคพิเศษเจ๋งๆ ให้เหมาะกับลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ใครต้องการงานพิมพ์ราคาย่อมเยาคุณภาพดีเราก็มี หรือต้องการหรูหรา สวยเว่อร์วังที่สุดเราก็มี นอกจากคุณภาพงานดี ราคาสมเหตุสมผลแล้ว ผมยังเน้นให้ลูกค้าได้รับ client experience จากเรา คือตั้งแต่ติดต่อมาจนถึงได้รับของต้องประทับใจชนิดว่าไม่เคยได้รับจากที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นการบริการ คุณภาพงาน packaging ทุกอย่างต้อง Perfect”

“สำหรับรางวัล The Best of CEO Branding Strategy ที่ได้รับในครั้งนี้ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากครับ ต้องขอขอบคุณ คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ และ ดร.จรูญ ไชยศร และทีมงาน SMEs สร้างอาชีพทุกท่านที่จัดงานดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ผมจะเก็บรางวัลนี้เป็นเครื่องเตือนใจและเป็นแรงผลักดันให้ผมและทีมงานทุ่มเทผลิตสินค้าและบริการให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปครับ”


ข้อมูลธุรกิจ : บริษัท ไนซ์แองเจิล จำกัด / PrivateClubThai,
โทร : 02-865-4424-5, Line : @privateclubthai, IG : privateclubthailand,
FB : privateclubthai, website : www.privateclubthai.com