เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง แฟรนไชส์ทำเงินง่ายๆ ได้ที่บ้าน สร้างโอกาสให้กับคนอยากมีอาชีพ

  

เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง แฟรนไชส์ทำเงินง่ายๆ ได้ที่บ้าน สร้างโอกาสให้กับคนอยากมีอาชีพ

          จากจุดประกายเล็กๆ ที่ทำให้เกิดธุรกิจแฟรนไชส์กว่า 1,800 สาขาทั่วประเทศ สามารถสร้างรายได้ให้กับนักลงทุนอย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าปัจจุบันธุรกิจแฟรนไชส์จะมีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ในทุกๆ แขนงแล้วก็ตาม แต่ผลที่ตามมาส่วนใหญ่มักจะไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นั่นเพราะการตั้งเป้าหมายแบบผิดวิธี ในขณะที่การแข่งขันกำลังดำเนินไปอย่างดุเดือด ผู้บริหารหรือตัวเจ้าของบริษัทส่วนใหญ่ก็มักจะอินกับเกมส์ไปด้วย ทำให้หลงลืมแก่นแท้ของการสร้างองค์กรไป นี่เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ผู้เขียนอยากจะยกตัวอย่างและแนะนำให้กับผู้อ่านได้เข้าใจว่า ทำไมธุรกิจแฟรนไชส์ เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง จึงเป็นธุรกิจที่น่าลงทุน

          บริษัท สุวัฒน์ชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เจ้าของแฟรนไชส์ เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง เปิดดำเนินการมาได้ 6 ปีเศษ แต่สามารถสร้างแฟรนไชส์ไปกว่า 1,800 ทั่วประเทศ ทุกคนอาจกำลังสงสัยว่า แค่การปั๊มเสื้อด้วยตรายาง มันทำได้ขนาดนี้เลยหรอ มันทำได้จริงและเห็นเม็ดเงินกันแบบชัดๆ เพราะไม่ว่าจะเป็นน้ำหมึกที่ถูกออกแบบพิเศษ ตราปั๊มที่ถูกคิดค้นมาอย่างดี ทำให้การผลิตพร้อมออกขายนั้นใช้เวลาเพียงไม่นาน

          ต่อ สุวัฒน์ชัย เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง เล่าว่า “ต่อเริ่มทำทุกอย่างด้วยตัวเอง พัฒนา เปลี่ยนและแก้ไขให้ทุกอย่างลงตัว ทุกวันนี้เรามีอีกหน้าที่หนึ่งคือ ทำยังไงให้คนไทยได้มีอาชีพ จะช่วยส่งเสริมให้เค้ามีรายได้..ได้อย่างไร พอเราพร้อมที่จะเป็นผู้ให้แล้ว เราก็อยากทำมันให้เต็มที่ เพราะเรารู้และเข้าใจว่าการจะเริ่มทำอะไรซักอย่างมันไม่ง่าย ถ้ามีคนเข้ามาช่วยจริงๆ เราก็รู้สึกว่ามันน่าจะดีมากๆ” ในวัยเพียงย่าง 30 ผู้บริหารหนุ่มคนนี้ก็สามารถสร้างธุรกิจที่มีประโยชน์และสร้างสรรค์ได้อย่างมหาศาล ไม่เพียงตัวเค้าเอง ทั้งบุคลากรในองค์กรและบรรดาเจ้าของแฟรนไชส์ที่ได้เปิดสาขาไป สามารถเข้าหา ปรึกษาและพูดคุยกันได้อย่างเต็มที่ เป็นผู้บริหารหนุ่มที่ไฟแรงและมุ่งมั่นมากที่สุดคนนึงในยุคนี้เลยก็ว่าได้

          เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายางของที่นี่มีความพิเศษคือ ตรายางที่ออกแบบมาเพื่อปั๊มลงบนเนื้อผ้าได้อย่างเรียบเนียนและน้ำหมึกสูตรพิเศษ ซึ่งมีคุณสมบัติ คือแห้งไว ติดทน สามารถรีด ซักได้ปกติ ไม่หลุดลอกซึ่งทางบริษัทได้รับการรับรองอนุสิทธิบัตรประเทศไทยเรียบร้อย เมื่อได้นำตรายางจุ่มน้ำหมึก แล้วปั๊ม จะทำให้น้ำหมึกซึมเข้าไปอยู่ในเนื้อผ้า ไม่กองอยู่หน้าผ้าเหมือนการสกรีน แถมคนทำยังสามารถออกแบบด้วยตัวเอง เพราะเป็นการทำมือทั้งหมด อาจใช้แรงหน่อยแต่คุ้มค่าทั้งผลกำไรและผลงาน คนที่ไม่เคยมีความรู้หรือไม่เคยทำมาก่อน ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก็สามารถขายได้เลย เพราะทางบริษัทมีคู่มือและวิธีการสอนบอกไว้อย่างครบถ้วน และตัวตรายางเองก็ดูแลง่ายและคงทนสภาพอยู่ได้เกิน 1 ปี เมื่อปั๊มเสร็จแล้วตากแห้งทิ้งไว้เพียง 10-15 นาที เสื้อก็พร้อมส่งถึงมือลูกค้าได้เลย สรุปได้ว่า จุ่ม ปั๊ม ตาก ขายเลย

          รูปแบบการลงทุน มี 3 แบบให้เลือกตามความพร้อมแต่ละท่าน ราคานี้ตลอดอายุการใช้งานไม่มีการเก็บรายปีเพิ่มเติม ในการเปิดร้านทางบริษัทตั้งระยะความห่างของแต่ละร้านไว้ 10 -15 กิโลเมตร ทางบริษัทจะมีการพิจารณาและประเมินให้อย่างละเอียด กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการส่วนใหญ่ก็จะเป็นกรุ๊ปท่องเที่ยว นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการเสื้อกลุ่มที่ออกแบบได้หลากหลาย ไม่เพียงแค่เสื้อที่สามารถปั๊มได้ ยังมีกระเป๋าผ้าหรืออื่นๆ ได้ตามใจชอบ เพราะหมึกสามารถเข้าได้กับทุกเนื้อผ้า หรือหากต้องการฟอนต์แบบใหม่ก็สามารถสั่งมาทางบริษัทได้เลย ทางบริษัทพร้อมผลิตและออกแบบให้ ราคาตราปั๊มละ 200 – 300 บาทเท่านั้น

ทั้งนี้ ช่วงปีนี้บริษัทมุ่งเน้นช่วยเหลือหน่วยราชการ ในกลุ่มของการศึกษา จะเข้าไปเป็นหนึ่งในส่วนช่วยเรื่องการเรียนการสอน ในชั้นประถม-มัธยม เป็นการต่อยอดเพื่อช่วยเหลือสังคมอีกรูปแบบหนึ่ง เป็นบริษัทที่ทุ่มเททำงานเพื่อตนเองและผู้อื่นจริงๆ หากใครสนใจเริ่มธุรกิจที่ดีแบบนี้หรือต้องการสอบถาม ก็อย่าลืมเตรียมตัวให้พร้อมและเดินเข้าไปหาบริษัทนี้ได้เลย


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อบริษัท : สุวัฒน์ชัย เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
ชื่อแฟรนไชส์ : เสื้อปั๊มอักษรด้วยตรายาง
Tel : 088-400-4320
fb : เสื้อปั๊ม เก๋ๆ
line : @HMTS
web : www.handmade-t-shirt.com