เมษ์-บัณฑิตา และ อ้อม-ประถมาภรณ์ 2 นางเอกสาวสุดแซ่บ จับมือเปิดแบรนด์IRISIA ‘ไอริเชีย’ ให้สาวไทยได้มากกว่าเมคอัพ


  เมษ์-บัณฑิตา และ อ้อม-ประถมาภรณ์ 2 นางเอกสาวสุดแซ่บ
จับมือเปิดแบรนด์IRISIA ‘ไอริเชีย’ ให้สาวไทยได้มากกว่าเมคอัพ  

        จะสวยก็ต้องสวยให้สุดนะคะทุกคน ไม่ว่าประเทศไทยจะร้อนแค่ไหนเราก็ต้องสู้ ยิ่งเป็นสาววัยที่ต้องสู้โลกในยุค 4.0 แบบเราๆ แล้วนั้น จะให้เลือกเมคอัพของเกาหลีมาใช้คงจะไม่เหมาะเท่าไหร่ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เมคอัพจากดาราสองสาวที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปีมาแนะนำให้ท่านผู้อ่านได้รู้จัก เพราะแบรนด์นี้ทำมาเพื่อสาวไทยโดยเฉพาะ จากประสบการณ์ตรงของดาราสาวคู่นี้

        เมษ์-บัณฑิตา ฐานวิเศษ และ อ้อม-ประถมาภรณ์ รัตนภักดี ที่ยังสวยไม่สร่าง สาว ใส คับจอแก้วอยู่ตลอด ร่วมมือเปิดแบรนด์ IRISIA ‘ไอริเชีย’ ที่ตั้งใจจะทำให้แบรนด์นี้เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมถึงฟังก์ชั่นที่จะออกมาแต่ละตัวนั้น จะต้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของสาวไทยยุคใหม่อีกด้วย เปิดตัวมาได้ครึ่งปี ก็ได้รับผลตอบรับอย่างดีเยี่ยม

        เมษ์ หนึ่งในหุ้นส่วนเล่าให้ฟังว่า ‘ตัวเองเป็นคนที่ชอบแต่งหน้า ปกติก็แต่งทุกวันอยู่แล้ว เคยลองแทบทุกยี่ห้อ แต่ไม่มีแบบไหนเลยที่เหมาะกับอากาศบ้านเราเลยจริงๆ พอมีโอกาสได้ทำ ก็ปรึกษากับอ้อมว่า เราจะทำตัวไหนกันก่อนดี เลยเลือกที่จะเป็น Eyeliner กับ คิ้ว เพราะถ้าสองอย่างนี้เป๊ะแล้ว สาวๆ ก็คงอยู่ได้ตลอดวันแน่นอน และที่สำคัญเลยคือ เวลาออกไปทำงานหรือออกไปข้างนอก คงไม่อยากจะพกกระเป๋าใบใหญ่ เพราะเครื่องสำอางเยอะเหลือเกิน ทั้งลำบากแล้วก็เกะกะ เราควรจะได้พกน้อยๆ เรียบแต่โก้ แต่งตัวแบบไหนก็มั่นใจ เครื่องสำอางครบ หายห่วง ’

        จากความคิดแรกที่ว่า ‘เป็นมากกว่าเมคอัพ’ ที่พร้อมตอบโจทย์ได้ทุกสถานการณ์ ทำให้ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวออกมานั้นมีทั้ง 2in1 และ 3in1 สะดวกสบายในการพกพา ประหยัดเวลาในการแต่งหน้า หลายคนถามสองสาวว่า ทำไมไม่ทำอาหารเสริม ทั้งคู่ตอบอย่างมั่นใจเลยว่า ‘ถนัดและมั่นใจในเรื่องเครื่องสำอางมากกว่า เราแน่ใจว่าเรา Expert กับเรื่องนี้จริงๆ เชื่อว่าทำออกมาแล้วมันจะต้องดีแน่ๆ’ ถึงงานจะแน่นแค่ไหน ประกอบกับการทำธุรกิจอื่นๆ คู่ไปด้วย ก็ไม่ทำให้สองสาวดูแลแบรนด์ไอริเชีย ได้น้อยลงเลย เพราะเรื่องเครื่องสำอางอยู่คู่กับสาวไทยอยู่แล้ว

Product ภายใต้แบรนด์ ไอริเชีย บิวตี้ ในตอนนี้มี 2 อย่างคือ

  1. Eyeliner eyeliner เขียนง่าย เส้นคมชัด ติดทนนาน ไม่ทำให้เกิดแพนด้าใต้ตา
  2. 3 Step Eyebrow คิ้ว 3 สเตป มีทั้งดินสอเขียนคิ้ว และแปรงคุชชั่น ที่สามารถใช้ได้ทั้งเขียนคิ้ว ทาเปลือกตา และทำเฉดดิ้งใบหน้า กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนตลอดวัน เหมาะมากกับสภาพผิวและสภาพอากาศเมืองร้อนอย่างประเทศไทย

        ทั้งสองอย่างราคา 299 บาท ตอนนี้จัดโปร 259 บาท จนถึงสิ้นปี เปิดบิลขั้นต่ำ 1,900 บาทเท่านั้น สามารถคืนทุนได้ทันทีในล็อตแรกใครที่กำลังมองหาสินค้าดีๆ ไปบอกต่อ “ไอริเชีย” ถือเป็นตัวเลือกที่ดีมากและยังได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ในงาน CEO Asian Thailand 4.0 การันตีได้เลยว่า แบรนด์นี้จะสร้างอาชีพให้กับคุณได้แน่นอน ราคาสบายกระเป๋า พกติดตัวไว้เป็นตัวเลือกที่ดีให้คุณได้ในแต่ละวัน

        และที่พึ่งเปิดตัวไปล่าสุดในเดือนสิงหาคมนี้ คือ ลิปออร์แกนิค กว่า 6 เฉดสี เป็นเนื้อแมท แต่ไม่ทำให้ปากแห้ง ไปหาซื้อกันได้แล้วนะจ้ะส่วนแผนในปีนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ที่จะออกอีก 2 ตัว อยู่ในขั้นตอนพัฒนาและวางแผน คือ แป้งและเบส ที่สามารถปกป้อง ควบคุมความมันได้อย่างเต็มที่ ยังไงก็รอติดตามกันได้เลยนะสาวๆ

        ทั้งสองยังบอกอีกว่า ‘อาชีพนี้ก็เป็นอีกอาชีพที่เราใช้หลักความจริงใจ ทุกอย่างที่เราผลิตออกมา เราเทียบกับความรู้และประสบการณ์ตรงของเราเอง ใช้เองและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ต่อมาคือ อย่ายอมแพ้ อย่าทิ้งโอกาส เมื่อได้มันมาไว้ในมือแล้วก็ควรที่จะใช้ประโยชน์จากมันให้ได้มากที่สุด เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะได้รับไป สุดท้ายไม่ว่าเราจะเจอกับอะไรหรืออุปสรรคมากแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่จะทำให้เราเดินต่อ อยากให้ก้าวมันไป เพราะแค่คิดจะก้าวผ่าน ก็หมายถึงการก้าวไปข้างหน้าอีกก้าวหนึ่งแล้ว’

        สองสาวตั้งใจทำแบรนด์นี้มากๆ วางแผนเอง ขายเอง ใช้เอง ขายทางออนไลน์และวางขายที่ร้าน Playground Outlet in Soul เป็นช็อปเครื่องสำอางจากต่างประเทศ มีแบรนด์ไทยเพียงไม่กี่แบรนด์ที่เข้าไปวางขายในร้านนี้ได้ ใครสนใจร่วมเปิดบิลหรือสอบถาม


ติดต่อได้ทาง  : Irisia.beautythailand,  : @irisiabeauty,  : 089-261-5424