ฉบับที่ 76 เดือน กันยายน 2561

        เข้าสู่เดือนสุดท้ายของไตรมาสที่ 3 กันแล้วนะคะ เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจ SME หลายท่านคงจะเตรียมพร้อมวางแผนธุรกิจเพื่อรับมือกับการทำธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้แล้ว ดิฉันเชื่อมั่นในศักยภาพของเจ้าของธุรกิจ SME ไทยทุกท่าน และเชื่อมั่นว่าทุกท่านจะประสบความสำเร็จในแผนธุรกิจที่ทุกท่านวางไว้ในปลายปีนี้ค่ะ “ฝันให้ไกล แล้วไปให้ถึง” นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ พร้อมทีมงานขอเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของธุรกิจ SME ไทยทุกท่าน

Special Scoop ฉบับนี้ทางนิตยสารฯ จะขอพาท่านสมาชิกและท่านผู้อ่านมาพบธุรกิจของกินเล่น ลงทุนต่ำ กำไรไวเวอร์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีทำเลในแหล่งที่มีผู้คนพลุกพล่าน และต้องการจะลงทุนทำธุรกิจประเภทของกินเล่น ติดตามชมเนื้อหาสาระดีๆ เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุนได้ภายในเล่มกันเลยCover ฉบับนี้ ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้รับเกียรติจาก คุณหมิว – นุสรา สัยรังกา อดีตแม่ค้าออนไลน์ตัวแม่ที่ผันตัวเองสู่การเป็น CEO Brand Charming by Miew ที่ได้ควง 6 ตัวแทนระดับมาสเตอร์ มาร่วมบอกเล่าความสำเร็จในการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพภายใต้ Brand Charming by Miew อะไรที่ทำให้ผู้ใช้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้ Brand Charming by Miew กลับมาซื้อซ้ำอย่างต่อเนื่อง และอะไรที่ทำให้ในปัจจุบัน Brand Charming by Miew มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 2,000 คน

และยังคงมีผู้ที่ต้องการลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายเข้ามาสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง สำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่านที่กำลังคิดที่จะลงทุนเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าความสวยความงาม ต้องไม่พลาดติดตามกลยุทธ์และแผนการตลาดเด็ดของคุณหมิวกันสำหรับท่านสมาชิก และผู้อ่าน ท่านใดที่กำลังมองหาธุรกิจดีๆ มาสร้างอาชีพ สามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหว ข้อมูลธุรกิจน่าลงทุนพร้อมไอเดีย แรงบันดาลใจของการทำธุรกิจ และทุกเรื่องเกี่ยวกับ SMEs ที่อาจจะทำให้คุณเป็นเจ้าของธุรกิจหน้าใหม่ที่ประสบความสำเร็จได้ที่ นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ, www.SMEsReport.com, รายการสร้างอาชีพทีวี, facebook smesreport และ facebook SME สร้างอาชีพ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ