แฟรนไชส์เครปมิวอร่อยจัง แป้ง-ไส้ จัดว่าเด็ด!!! เสิร์ฟคอร์สสอนอาชีพ 1 วัน เปิดร้านได้ มาพร้อมส่วนลดพิเศษ! จัดหนักยันสิ้นปี เอาใจผู้บริโภคและนักลงทุนกันไปเต็มๆ

แฟรนไชส์เครปมิวอร่อยจัง แป้ง-ไส้ จัดว่าเด็ด!!!เสิร์ฟคอร์สสอนอาชีพ 1 วัน เปิดร้านได้ มาพร้อมส่วนลดพิเศษ! จัดหนักยันสิ้นปี เอาใจผู้บริโภคและนักลงทุนกันไปเต็มๆ

ขนมทานเล่นยอดฮิตติดลมบนอย่างเมนู ‘เครป’ แป้งบางกรอบ หอมๆ ใส่ไส้ได้หลากหลายสไตล์ตามใจผู้บริโภค เทรนด์ขนมที่ไม่เคยตกยุคเลย แถมยังมีการพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้อาชีพเปิดร้านเครปเป็นที่น่าสนใจและสอบถามกันเข้ามาโดยตลอด ซึ่ง‘เครป มิวอร่อยจัง’ เป็นแฟรนไชส์ร้านเครปในลำดับต้นๆ ของเมืองไทยที่ได้รับขนานนามในเรื่องของ แป้งเครป ‘ซีสเรนโบว์สายรุ้ง’ แป้งกรอบ หลากหลายสี ดีต่อสุขภาพ แถมมีไส้ให้เลือกกว่า 20 ไส้ จัดว่าเด็ดมาก!!!

คุณบันลือศักดิ์ วงศ์อาษา หรือ เจ้าของแบรนด์เครปมิวอร่อยจังเล่าถึงมุมมองในการทำธุรกิจนี้ว่า “ผมเรียนจบการตลาดอยากจะทำอะไรสักอย่างที่ผมได้ศึกษาเล่าเรียนมา ผมต้องการค้นหาตัวเองให้พบถึงจะได้ลงมือทำตามระบบที่เป็นไปได้ ทำให้เป็นเจ้านายตัวเอง สามารถขายได้ง่าย ราคาอัพได้ไม่จำกัด สามารถขยายได้อย่างต่อเนื่องบวกกับความชอบในด้านการค้าขายที่สามารถสร้างรายได้มากกว่างานประจำ ตัดสินใจเลือกธุรกิจประเภทอาหารหรือขนมทานง่ายทุกเพศทุกวัย ขายได้ทุกวันทุกฤดูกาล เป็นขนมที่นิยมตลอดกาล นั่นคือ เครปญี่ปุ่น”

“ถึงแม้ว่าเครปญี่ปุ่นมองไปแล้วจะมีผู้ลงทุนอยู่จำนวนมาก แต่จุดสำคัญและพิเศษในเรื่องของความแตกต่างที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของเครปมิวอร่อยจัง ทั้งรสชาติ, ความกรอบของแป้งแห้งสำเร็จรูปที่คิดค้นขึ้นเฉพาะตามแบบฉบับของมิวอร่อยจัง, วิธีการทำให้เครปแผ่นใหญ่สวยงามคุ้มค่าในราคาที่อิ่มไม่แพง และวิธีการทำต่างๆ ที่แตกต่างกันจากทั่วไป มีสไตล์ของรูปแบบร้านหลากหลาย ดึงดูดด้วยซองโลโก้แบรนด์หลายแบบหลายสีสันสวยงามน่ารัก โมเดลเครปที่ผมคิดค้นขึ้นเองรูปหน้าเครปตัวเองหลายๆ แบบ ประดิษฐ์ขึ้นมาเองตั้งแต่สมัยแรกๆ ที่เริ่มเปิดสาขา ทำให้มีจุดเด่นในการขายที่ภาคภูมิใจอย่างยิ่ง”

“แฟรนไชส์เครปมิวอร่อยจังมีการลงทุนทั้งหมด 3 รูปแบบ คือ 1. ชุดตั้งตัว (ชุดเล็ก) ลงทุน 15,900 บาท 2. ชุดรับตังเร็วว้าวๆ 17,900 บาท และ 3. ชุดจัดเต็ม ชุดโปรพิเศษแนะนำ 24,900 บาท ทั้งนี้ทุกชุดสามารถเลือกเคาน์เตอร์หรือตู้น็อคดาวน์ได้ตามที่ต้องการเพิ่มเติม โดยตู้น็อคดาวน์ราคาเริ่มต้นที่ 19,900 บาท และเคาน์เตอร์สแตนเลส ราคา 4,900 บาท และ 5,900 บาท  ตามขนาดร้าน ทำเลที่ตั้งนั้นเราแนะนำให้เป็นแหล่งที่มีคนเยอะเช่นตลาดนัด หรือโต้รุ่ง หรือ เลือกได้ว่าโซนกินของแต่ละที่จะมีแหล่งขายอาหารตามมุมเมืองต่างๆ คนที่สนใจลงทุนง่ายเพียงแค่มีใจรักในแฟรนไชส์ยึดมั่นแบรนด์ เดินทางในแนวทางของแฟรนไชส์และร่วมกันแชร์ประสบการณ์เพื่อพัฒนาไปพร้อมกัน มีใจรักบริการ รักความสะอาดดูแลรักษาคุณภาพของวัตถุดิบให้สดใหม่ เพื่อลูกค้าจะได้บริโภคอย่างประทับใจ ปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ประสบผลสำเร็จได้

“ผู้ลงทุนจะได้คอร์สเรียนทำแป้งเครป 6 แบบ ดังนี้ 1. เเป้งนมสด 2. เเป้งโคลดำ 3. เเป้งทูโทน  4. แป้งเรนโบว์ 5. เเป้งชาเขียว  6. แป้งชอกโกแลต และแป้งอื่นๆ ที่เราพัฒนาสูตรขึ้นให้กับผู้ลงทุนอัพเดทได้ทั้งหมด พร้อมเทคนิคต่างๆ ตามมาตรฐานของมิวอร่อยจัง สามารถดูรายละเอียดได้ที่ Facebook Fanpage : เครปมิวอร่อยจังต้นตำรับ นอกจากนี้เรายังสอน
วิธีการแก้ปัญหาต่างๆทุกขั้นตอน โดยหลักสูตรการเรียนการสอนใช้เวลา 1 วันเท่านั้น เปิดร้านได้ทันที หรือผู้ลงทุนสามารถเดินทางมาเรียนหรือทางแฟรนไชส์ซอว์ไปสอน นำสินค้าไปส่งที่บ้าน ตั้งร้านให้ ตลอดจนสามารถขายได้ภายในวันนั้นเลย นอกจากนี้ผู้ลงทุนยังสามารถเรียนวิธีการเปิดร้านเครปได้ทางคลิปและวิดีโอคอล สำหรับท่านที่ไม่สะดวกเราก็มีออนไลน์เอาไว้ซัพพอร์ตครบวงจรครับ”

“ธุรกิจเครปเรายังสามารถกำไรต้นทุนและกำไรได้ง่าย หากเราจะได้กำไรแบบไหนเราก็สามารถกำหนดได้ ขึ้นอยู่กับราคาต้นทุนของวัตถุดิบ และปริมาณในการใส่ แฟรนไชส์มิวอร่อยจังให้กำไรขั้นต่ำอยู่ 20 – 25 บาทไปถึงไม่มีขีดจำกัดต่อแผ่น ยกตัวอย่างเช่น ราคาพริกเผา 1 กิโลกรัม/ถุง ราคา 45 บาท ทำได้ 100 แผ่น คิดค่าไส้ 10 x 100 ชิ้น = 1,000 บาท, หมูหยอง 1 กิโลกรัม ราคา 120 บาท ทำได้ 100 แผ่น คิดค่าไส้ 10 x 100 ชิ้น = 1,000 บาทดังนั้นนำเอา รายได้ (1,000) – ต้นทุน (45) = 955 บาท และ รายได้ (1,000) – ต้นทุน (120) = 880 บาท เป็นต้น ยกตัวอย่างจากกำไรค่าวัตถุดิบยอดนิยมครับ”

“เราวางแผนด้านการตลาดว่า การพัฒนาด้านของวัตถุดิบและด้านของรูปแบบร้านที่พัฒนาอย่างต่อเนื่องไม่จำเจ มีรูปแบบใหม่ๆ เสมอ สมาชิกสามารถอัพเดตได้ เพิ่มประสิทธิภาพให้แวดวงการขายให้คนได้รู้จักเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง เพิ่ม Package ใหม่ๆ เสริมรูปแบบแฟรนไชส์ไม่ให้ล้าหลัง วางมาตรการในการส่งวัตถุดิบให้รวดเร็วเพียงพอต่อการขายของสมาชิก ในอนาคตคาดว่าจะตั้งโรงเรียนสอนสำหรับผู้ที่จะเดินทางมาเรียน เพื่อสะดวกต่อการร่วมธุรกิจอย่างเป็นทางการ สำหรับธุรกิจอาหารเรามองว่า โอกาสเติบโตทางธุรกิจ คือ การสร้างโอกาสของผู้ที่ต้องการเปลี่ยนอาชีพหรือต้องการเสริมรายได้ มีช่องทางสำหรับการรองรับในส่วนของการบริการสอนถึงบ้านสำหรับลูกค้าในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย”

โปรโมชั่นพิเศษ!!! สำหรับลูกค้าท่านใดที่สนใจแฟรนไชส์เครปมิวอร่อยจัง รับส่วนลดทันที 1,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2561 นี้เท่านั้น


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ มิวอร่อยจัง เครปญี่ปุ่น

ประเภทธุรกิจ ขนมทานง่าย กำไรงาม

Tel 082-422-2779, 088-742-6199

line noi0318

fb เครปมิวอร่อยจัง ต้นตำรับ