สาวหน้าไทย ก็ฉ่ำวาวเป็นสาวเกาหลีได้ด้วย ครีมกันแดด ‘Sailor’ กันแดดที่ตอบโจทย์สำหรับสาวไทย ที่มีใจรักการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี

      

สาวหน้าไทย ก็ฉ่ำวาวเป็นสาวเกาหลีได้ด้วย ครีมกันแดด ‘Sailor’

กันแดดที่ตอบโจทย์สำหรับสาวไทย ที่มีใจรักการแต่งหน้าสไตล์เกาหลี หมดห่วงเรื่องออกแดด เพราะครีมกันแดดตัวนี้ ถูกคิดค้นและออกแบบเพื่อให้สาวไทยมีผิวหน้าฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดีตลอดทั้งวัน เพราะผิวหน้าบำรุงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องป้องกันด้วย

เจ้าของแบรนด์สาวสวยอย่าง คุณซีอิ๊ว-ประภัสสร อนันต์ชัยพัทธนา เล่าว่า ‘เรื่องจริงที่คนไทยส่วนใหญ่รวมถึงตัวอิ๊วเอง ที่เข้าใจผิดมาตลอดเลยคือ การบำรุงแต่ไม่ป้องกัน อิ๊วทำอาชีพนางแบบ ถ่ายงานมาเยอะ สู้แดด สู้แสงแฟลช รวมถึงแสงหน้าจอคอม จอมือถือ ตัวไหนที่เขารีวิวว่าดีก็ไปหามาใช้หมด แต่ทำไมกลับไม่ดีขึ้น เลยได้มีโอกาสปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญท่านหนึ่ง จริงๆ แล้วต้องใช้ครีมกันแดด จุดนี้เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้อิ๊วตัดสินใจทำครีมกันแดดแบรนด์ Sailor นี้ขึ้นมา’

 

   นางแบบสาวยังกล่าวต่ออีกว่า ‘พอได้เริ่มทำจริงจัง เลยมาคิดดูว่า เราจะทำแบบไหนดี ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบแต่งหน้าแบบฉ่ำวาว สวยใสแบบเกาหลี ให้ผิวดูสุขภาพดี ซึ่งในเมืองไทยมีน้อยมาก กันแดดที่ให้ความฉ่ำวาว แต่สามารถสู้แดดในประเทศไทยได้ ในตอนนั้นก็เริ่มปรึกษากับทางโรงงาน เค้าก็แนะนำเป็นสารสกัดจากไข่มุก จะช่วยในการยับยั้งการผลิตไขมันบนใบหน้า ทำให้หน้าไม่มัน ปรับเข้าได้กับทุกสีผิว ติดทนตลอดทั้งวัน และมีผงทองคำ ที่ช่วยกระจายแสง ทำให้ผิวฉ่ำวาว’ ครีมกันแดด Sailor นี้ เหมาะและคู่ควรกับสาวไทยเป็นอย่างยิ่ง อย่างที่คุณซีอิ๊วได้กล่าวไว้ ไม่ว่าจะทำงานในออฟฟิศก็อย่าได้ชะล่าใจไปว่า ไม่โดนแดดแล้วจะทำให้ผิวหน้าเสียได้ยังไง  แสงจากอุปกรณ์ดิจิทัลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงจากหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ แสงไฟ LED จากหน้าจอสมาร์ทโฟน คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และทีวีจอแบน แสงที่อุปกรณ์เหล่านี้ปล่อยออกมามีชื่อเรียกง่ายๆ ว่า แสงสีน้ำเงิน

 

  แสงสีน้ำเงิน (Blue Light) หรือแสงพลังงานสูงที่มองเห็นได้ (High-energy Visible Light : HEV) เป็นหนึ่งในเจ็ดของสเป็คตรัมแสงสีรุ้งที่ประกอบไปด้วยสีม่วง คราม น้ำเงิน เขียว เหลือง แสด แดง อย่างที่เราเห็นท้องฟ้าเป็นสีฟ้าก็เพราะแสงนี้นั่นเอง แสงสีน้ำเงินมีคลื่นความยาวประมาณ 400-500 นาโนเมตร เป็นคลื่นความยาวที่สั้นที่สุด พลังงานมากที่สุด นอกจากจะมีอยู่ในแสงแดดแล้วก็ยังมีอยู่ในสิ่งประดิษฐ์ที่มนุษย์สร้างขึ้นด้วย

 

ครีมกันแดด Sailor ซันนี่ เพิร์ลลี่ ครีม SPF 50 PA+++ ปกป้องผิวหน้าจากรังสี UVA/UVB อีกทั้งยังมีส่วนประกอบของสารสกัดจากผงไข่มุกอาโกย่า ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้น แบบสาวเกาหลี ผิวหน้าเรียบเนียน อย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อบางเบา ซึมและเกลี่ยง่าย เมื่อทาลงบนใบหน้าเนื้อครีมจะปรับให้เข้าสีผิวจริงของผู้ใช้ หมดปัญหาหน้าลอย ไม่สบายผิว หน้าเยิ้ม ทำให้ผู้ใช้หลงรักได้ทันทีที่ทดลอง ในหนึ่งหลอดจะใช้ 15 – 20 วัน เพราะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่ครีมจะคงสภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

  จากความตั้งใจ ที่เจ้าของแบรนด์สาวสวยต้องการให้ Sailor ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย เพราะกันแดด เป็นเพียงอีกหนึ่งวิธีการดูแลผิว กันแดดตัวนี้อาจมีเนื้อที่เป็นสีคล้ายรองพื้น ผู้ชายที่เคยได้ลองอาจมีความกังวล แต่มันคือสารที่เรียกว่า ‘ไมก้า’ ที่จะช่วยในเรื่องของการปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน ปกปิดได้อย่างบางเบา ไม่ใช่รองพื้นที่เคยเจออย่างแน่นอน ปัจจุบันเพศชายเองก็เริ่มหันมาสนใจและดูแลสุขภาพผิวมากขึ้น กันแดดตัวนี้จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีมาก ให้กับทั้งผู้หญิงและผู้ชายได้อย่างดี

Sailor เปิดตัวมาได้เพียง 4 เดือน แต่กลับมีตัวแทนแล้วกว่า 60 ราย กระจายอยู่ทั่วประเทศ เป็นเครื่องการันตีได้อย่างแน่นอนว่า ผลิตภัณฑ์ใช้แล้วดี มีรายได้ที่ดีอีกด้วย เปิดบิลขั้นต่ำที่ 10 หลอด รับบัตรตัวแทนไปเลย เพื่อสั่งของครั้งต่อจะได้ในเรทราคาตัวแทน ถ้าขายดีก็มีเรทที่สูงขึ้นอีกคือ

 

 

25 ชิ้น 50 ชิ้น 100 ชิ้น ตามความต้องการและกำลังขายของตัวแทนกันได้เลย ยิ่งออเดอร์เยอะ ราคาก็จะยิ่งถูกลง แบบนี้ใครจะรอไหว จริงไหมคะ? ทีมนี้เค้าดูแลกันแบบครอบครัว คุณซีอิ๊วเป็น CEO ที่น่ารักมากๆ ใส่ใจในทุกรายละเอียด สอนเทคนิคออนไลน์ ขายไม่เป็นก็บอก ไม่มีช่องทางหาให้ได้ ขอแค่ขยันและมีใจรักที่จะต่อยอดรายได้เท่านั้นเอง และข่าวล่าสุด ภายในปีนี้ทางแบรนด์พร้อมจะเปิดตัวสินค้าใหม่ สวย สุขภาพแค่หน้าไม่ได้ ต้องสวยทั้งตัว แอบกระซิบมาว่า ตัวต่อไปจะเป็นมาร์กตัว เอ้ะ!! จะเป็นยังไง จะน่าใช้แค่ไหน ต้องคอยติดตามกันด้วยนะ

 

คุณซีอิ๊วกล่าวทิ้งท้าย ‘สำหรับใครที่กำลังมองหากันแดดดีๆ ทาแล้วผิวฉ่ำแบบสาวเกาหลี ที่ราคาเบาๆ พกพาง่าย ตอบโจทย์ชาย-หญิง ยุคสู้แดดมากๆ อิ๊วทดลองเอง ใช้เอง แล้วคุณจะรักครีมกันแดดน่ารักๆ นี้เหมือนที่อิ๊วรักนะคะ และใครกำลังมองหาอาชีพหรืออยากมีรายได้ ก็สามารถติดต่อสอบถามกันได้เลยค่ะ’

 


ติดต่อสอบถาม

fb : Sailor – thailand

ig : Sailor.thailand

line : c-aew

Tel : 095-952-2442