BrinkPlus Beauty ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูปัญหาผิวหน้า เข้าสู่ Step สวยได้เลย ไม่ต้องรอ

BrinkPlus Beauty  ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูปัญหาผิวหน้า เข้าสู่ Step สวยได้เลย ไม่ต้องรอ

          คุณจุมพลภัทร์ ธนันต์ชวานนท์ CEO กรรมการผู้จัดการ บริษัท รวย พันล้านกรุ๊ป จำกัด แบรนด์ BrinkPlus เริ่มจากมุมมองในการทำธุรกิจ ที่อยากผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ให้ผู้คนได้ใช้ได้หลายระดับ และสินค้าต้องดีจริงๆ ทุกอย่างจะต้องผ่านการทดลองใช้เอง และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ค่อยนำออกสู่ตลาด ทำให้ BrinkPlus เป็นที่นิยมทั้งในและต่างประเทศ โดยสินค้ามีคุณภาพสูง ในราคาที่เอื้อมถึงได้ทุกคน

 

Brink White Plus Sunscreen Primer SPF50 Pa+++

ครีมรองพื้นบำรุงและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส สูตรนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากแร่ธาตุจากพลอยแดงธรรมชาติ (Rodolite) ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง ช่วยลดการทำงานของเม็ดสีและช่วยต้านฮอร์โมน MSH ที่เป็นเหตุของการเกิดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

BrinkPlus Sensitive Serum

บำรุงและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวดูแลกระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น (ผิวจะดูอิ่มน้ำ) ร่องรอยดูตื้นขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ควบคุมความมันซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิวและยังรวมวิตามินมากมายหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิว ด้วยสารสกัดธรรมชาติ 7ชนิด จาก ต้นเปบเปอร์มินท์ ต้นเลมอนบาล์ม ดอกแมลโล ต้นเลดี้ แมนเทิล ดอกขจร ดอกเวโรนิกา ดอกยาร์โรว์ วิธีใช้ : ใช้ทาทั่วใบหน้าและลำคอเป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอน แนะนำใช้ก่อนทาครีมบำรุง

ทางแบรนด์เปิดรับผู้ที่สนใจเพียง 5-7 คนต่อประเทศ มี 2 แบบ ดีลเลอร์และตัวแทนรายย่อยในประเทศและต่างประเทศ งบลงทุนเพียงหลักพันเท่านั้น ตอนนี้มี 6-7 ประเทศครับเช่น จีน อินเดีย ลาว เวียดนาม ดูไบ และประเทศอื่นๆในเอเชีย ขอเพียงมีใจรักการขาย ขยัน แล้วที่สำคัญเป็นคนอัธยาศัยดี

          เราดูแลผู้ลงทุนในทุกด้าน เพราะทุกคนที่เข้ามาคือครอบครัว BrinkPlus ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณา กิจกรรมต่างๆ เราพร้อมช่วยเหลือ และให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ เราจะดูแลคุณเหมือนคนในครอบครัว แบบเคสต่อเคส ทำให้มั่นใจว่าจะได้ผลกำไรจากสินค้า และสุดท้ายคือ คำชมของลูกค้า ซึ่งจะส่งผลตรงสุดสู่ใจคุณ เป็นกำลังสำคัญในการขายต่อไป การันตีจุดคุ้มทุน ขายได้ 100 ชิ้น คุณได้ 10,000-13,000 บาท พร้อมได้ของขวัญแถมไปอีก 2-3 พันบาท

          ตอนนี้ BrinkPlus มีขายในร้านยา กว่า 3,000 แห่งและจะเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ และพร้อมลงตลาดใหม่ในหลายๆประเทศ เพราะสินค้าเราใช้ดี มีคุณภาพ ราคาไม่แพง แถมได้มาตรฐาน การดูแลธุรกิจให้มีมาตรฐาน คือการ Test สินค้าทุกล็อต ว่ามีอะไรเปลี่ยนไหม ก่อนส่งต่างประเทศหรือส่งเข้าตลาด สอบถามผู้ใช้เสมอว่ามีข้อบกพร่องหรือข้อผิดพลาดตรงไหนหรือไม่ การเช็คอย่างสม่ำเสมอช่วยในเรื่องของการรักษามาตรฐานได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อเกิดปัญหา เราจะรู้ทันทีว่าสาเหตุมาจากอะไร จึงเกิดการแก้ปัญหาได้ทันที

 

เพิ่มความมั่นใจให้ตัวแทนคนต่อไป

ช่วงนี้โอกาสต่างประเทศเปิดมากกว่าในไทยชัดเจน เพราะคนไทยประสบปัญหาสินค้าไม่มีคุณภาพเยอะ จึงมีความกังวลสูง แบรนด์เราจะวางแผนเพื่อพาทุกท่านสู่การขายที่ยั่งยืน ส่วนโปรโมชั่นอยากได้แบบไหนมาคุยกันได้เลสำหรับคนที่พร้อมจริงๆ หรือสนใจผลิตภัณฑ์ก็เข้ามาเป็นครอบครัว BrinkPlus กับเรานะครับ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : BrinkPlus Beauty

ประเภทธุรกิจ : Cosmetics

tel : 092-689-8777

line : @brinkplus

fb : บลูบริ้งค์ แอนด์ พัชร

fb : BrinkPlus Beauty