ใน 1 วัน “บำรุงผิว” ยังไงกันบ้างวันนี้เลยมีผลิตภัณฑ์ดูแลทั้งสองส่วนมาแนะนำ ให้สาวๆ ได้ไปลองใช้กันดู

          เดี๋ยวนี้จะไปไหนก็ต้องรีบทำเวลา สาวๆ ต้องดูแลส่วนไหนเป็นพิเศษ ถึงจะดูเป๊ะได้แบบไม่กังวล คำตอบคือ หน้าและบริเวณใต้วงแขนนั่นเอง เพราะผิวตัวสามารถทาครีมหรือบีบีเพื่อบำรุงและป้องแสงแดดได้สบาย แต่ถ้าเป็นหน้าและใต้วงแขนแล้วล่ะก็…ทาผิดเบอร์ก็อดรับมงได้เหมือนกันนะ วันนี้เลยมีผลิตภัณฑ์ดูแลทั้งสองส่วนมาแนะนำ ให้สาวๆ ได้ไปลองใช้กันดู

มัวเย่ ซูพรีม สมูธทิ่ง ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ +++

แป้งอัดแข็งผสมรองพื้น ควบคุมความมันผิว ทำให้ผิวดูเรียบเนียน พร้อมส่วนผสมที่ช่วยปกป้องแสงแดด SPF30 PA+++ เนื้อแป้งเบาบาง ปรับให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับผิวที่ยังไม่ลงรองพื้นเพื่อผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ หรือหลังใช้จากการลงรองพื้นเพื่อผลลัพธ์ผิวที่สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น บรรจุภัณฑ์พกพาสะดวก เหมาะสำหรับใช้เติมหน้าระหว่างวัน ถึงแป้งจะบางเบา แต่ติดทนนาน มั่นใจได้ทั้งวันแน่นอน สั่งซื้อได้ที่  FB : @moyethailand   Line : @moyethailand   Tel: 095-232-6465

Brink Plus Brink White Plus Sunscreen Primer SPF50 PA+++

ครีมรองพื้น ผสมสารกันแดด SPF50 PA+++ บำรุงและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส สูตรนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยลดรอยหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากแร่ธาตุจากพลอยแดงธรรมชาติ (Rodolite) ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคือง ช่วยลดการทำงานของเม็ดสีและช่วยต้านฮอร์โมน MSH ที่เป็นเหตุของการเกิดฝ้า กระ รอยหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สั่งซื้อได้ที่  FB :  BrinkPlus Beauty   line: @brinkplus

Brink Plus Sensitive Serum ขนาด 15 ml.

เซรั่มสูตรเข้มข้น บำรุงและฟื้นฟูผิวที่เสื่อมสภาพ ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูอิ่มน้ำ ร่องรอยดูตื้นขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ ควบคุมความมันซึ่งเป็นสาเหตุการเกิดสิวและยังรวมวิตามินมากมายหลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด จาก ต้นเปบเปอร์มินท์ ต้นเลมอนบาล์ม ดอกแมลโล ต้นเลดี้ แมนเทิล ดอกขจร ดอกเวโรนิกา ดอกยาร์โรว์ สั่งซื้อได้ที่ FB : BrinkPlus Beauty   Line : @brinkplus

Milk and Honey : Cream Deodoran ขนาด 71 กรัม

ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกาย Organic ที่มาในรูปแบบกระปุก เป็นสูตรปราศจาก Aluminium เบสเป็นธรรมชาติ 100% ปลอดภัยต่อสุขภาพผิว มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวอย่าง Coconut oil, Shea Butter, Fruit Butter ช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวใต้วงแขนให้เนียนนุ่มขึ้น เพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน แถมยังช่วยระงับกลิ่นกายได้ยาวนานตลอดทั้งวันด้วย ช่วยกระชับรูขุมขนและชะลอขนที่กำลังจะขึ้นใหม่ด้วย ตัวนี้ให้กลิ่น Coconut และ Vanilla หอมนุ่มเหมือนขนม โดนใจ ใช้ได้ไม่มีเบื่อกันไปเลย วิธีใช้ : ใช้เท่าขนาดเมล็ดถั่วเขียว / ครั้ง แล้วทาให้ทั่วรักแร้ สั่งซื้อได้ที่  : www.bffbangkok.com


Product Review ผู้เขียน…จีระนันท์ จันสุตะ