2 CEO SWL SKINCARE นำตัวแทนกว่า 50 ชีวิต บินลัดฟ้าสู่พม่าเปิดประสบการณ์ใหม่ พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมเพื่อนบ้าน

 

2 CEO SWL SKINCAREนำตัวแทนกว่า 50 ชีวิตบินลัดฟ้าสู่พม่าเปิดประสบการณ์ใหม่พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมเพื่อนบ้าน

          SWL SKINCARE นำตัวแทนกว่าครึ่งร้อยบินลัดฟ้าสู่ประเทศพม่าสัมผัสดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ เปิดประสบการณ์ใหม่ที่หาไม่ได้ในประเทศ พร้อมเรียนรู้วัฒนธรรมประเทศเพื่อนบ้าน สร้างความประทับใจให้กับตัวแทนกว่า 50 ชีวิตที่ร่วมทริปในครั้งนี้ ซึ่ง 2 CEO SWL SKINCARE มอบให้อย่างจริงใจเป็นความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้

 

          2 CEO คุณเฟรม และ คุณบุ๋ม ผู้บริหารบริษัท เอส ดับบลิว แอล(ประเทศไทย) จำกัด คู่รักนักธุรกิจหัวเรือใหญ่แห่งแบรนด์ SWL SKINCARE นำทีมตัวแทนจำหน่าย แบรนด์ SWL SKINCARE กว่า 50 ชีวิต บินลัดฟ้าสู่ประเทศพม่า 3 วัน 2 คืน สัมผัสแรงแห่งศรัทธาของพุทธศาสนิกชนชาวพม่า มหาบูชาสถาน พระธาตุอินทร์แขวน พระเจดีย์ชเวดากอง พระเจดีย์ชเวมอดอว์ เจดีย์กาบาเอ ขอพรเทพทันใจ เทพกระซิบ ณ เจดีย์โบตะทาวน์ ร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์กว่า 1,000 รูป นมัสการพระนอนตาหวาน อิ่มบุญ อิ่มใจ ตลอดทริป เมื่อวันที่ 19-21 ตุลาคมที่ผ่านมา

 

          การบินลัดฟ้าสู่เมืองเมียนมาร์ในครั้งนี้ 2 CEO วางแผนและเตรียมความพร้อมอย่างยิ่งใหญ่ วัตถุประสงค์หลักคือ การฉลองยอดขายสินค้าภายในเครือ SWL SKINCARE อย่างยิ่งใหญ่ บอสเฟรมและบอสบุ๋มกล่าวว่า “เราทั้งสองคนมีความตั้งใจที่จะคืนกำไรให้กับครอบครัว SWL SKINCARE ทุกท่านที่ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ มาด้วยกันตลอดจนกระทั่งยอดจำหน่ายทะลุเป้า เราจึงนำทัพตัวแทนจำหน่ายบินลัดฟ้า 50 ท่าน รวมมูลค่าทริปมากกว่า 750,000 บาท เที่ยวทำบุญแน่น อาหารจุใจ บรรยากาศสุดฟิน ที่พักระดับดีเยี่ยม ตอบแทนความขยันของเหล่าคนเก่งอีกด้วย”

 

          “นอกจากสร้างรายได้จากการขายแล้ว เรายังมองโอกาสทางธุรกิจและพร้อมมอบสิ่งดีๆ ให้กับครอบครัว SWL SKINCARE ของเรากว่า 50 ชีวิตมาร่วมเปิดประสบการณ์ต่างประเทศตลอดทริปนี้ด้วย ถึงว่าทุกคนยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว (ยิ้ม) ครั้งนี้ถือเป็นทริปต่างประเทศครั้งที่ 2 ในปีนี้ เพราะเมื่อต้นปี SWL SKINCARE นำทัพตัวแทนตลุยฮ่องกงกว่า 30 ชีวิต อะไรจะมีโอกาสได้เที่ยวต่างประเทศต้นปีท้ายปีแบบนี้ และที่สำคัญยังประกาศนำทัพตัวแทนมุ่งหน้าสู่ญี่ปุ่นในต้นปี 2562 ด้วยนะ จะเล่นใหญ่อะไรขนาดนั้น!!!”

บอสทั้งสองบอกเลยว่า “นี่แค่ส่วนหนึ่งที่ตัวแทนในแบรนด์ได้รับเท่านั้น ยังได้ทั้งรายได้หลัก 100,000 ต่อเดือน ได้ครอบครัว ประสบการณ์ใหม่ๆ และเป้าหมายชีวิตที่กว้างขึ้น ทุกอย่างเกิดขึ้นในแบรนด์นี้ ซึ่งแตกต่างจากที่ไหนๆ แน่นอน  ตอนนี้ SWL SKINCARE เติบโตและเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั้งไทยและต่างประเทศ ไม่แปลกใจที่ตัวแทนสามารถสร้างรายได้จำนวนมากขึ้นทุกเดือน”

                “สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์ มองหาช่องทางการหารายได้หลักหรือรายได้เสริม และมองหาแบรนด์ที่อยู่กันแบบครอบครัวเสมือนพี่น้องทุกสายงาน ให้ความรักและรอยยิ้มให้มองหาเราแบรนด์ SWL SKINCARE เราเป็นที่ปรึกษาด้านธุรกิจความสวยความงาม ทีมงานผู้เชี่ยวชาญสามารถเทรนตัวแทนได้อย่างเข้มข้นให้ทุกคนเข้าใจถึงแก่นแท้ของธุรกิจ เพื่อให้ทุกคนประสบความสำเร็จอย่างเร็วที่สุด


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : SWL SKINCARE
ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่ายไทยและต่างประเทศ
ที่อยู่ : บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด
73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
Tel: 091-867-2668, 096-897-8738
Line: swl_saowaluck
Fb: เวชกร สีหาบุญทอง , Saowaluck Tipsreerad
Fb: https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/
IG: swlskincare_ceo
IG: swl_skincare_review