‘คุณปุ้ย-ธนกร’ CEO ผู้สร้างมิติใหม่ให้กับแห่งวงการเครื่องสำอางออนไลน์ ยุค 4.0 My success is to lead Mate’ (มาเต้) Ultimate Goal

‘คุณปุ้ย-ธนกร CEO ผู้สร้างมิติใหม่ให้กับแห่งวงการเครื่องสำอางออนไลน์ ยุค 4.0 My success is to lead Mate’ (มาเต้) Ultimate Goal

 

คิดว่าชีวิตคือการเรียนรู้ไม่สิ้นสุดการทำธุรกิจก็เช่นกัน เมื่อวันที่ล้มก็ต้องลุกให้เร็วที่สุดเพื่อก้าวต่อไปที่เรียกว่า ‘ความสำเร็จ’ เริ่มจากหาความชอบของตัวเองให้เจอ เมื่อหาเจอแล้ว  ให้รีบลงมือทำ อย่ากลัวการเริ่มต้น ที่สำคัญอย่าคิดว่าจะทำไม่ได้ หรือมัวแต่กลัวความผิดหวัง กลัวว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ หากอยากประสบความสำเร็จ ต้องเปลี่ยนความกลัวมาเป็นความกล้าที่จะเดินหน้าทำอย่างจริงจัง เพราะการลงมือทำเท่านั้นที่จะทำให้ฝันเป็นจริงเหมือน “คุณปุ้ย-ธนกร จำปาทิพย์” CEO ผู้สร้างมิติใหม่ให้กับวงการเครื่องสำอางออนไลน์ ยุค 4.0 เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ Mate’ (มาเต้) ครีมกันแดดนางฟ้าสัญชาติเกาหลีที่กำลังมาแรงสุดๆ

 

     Mate’ (มาเต้) เป็นแบรนด์น้องใหม่ภายใต้ บริษัท เดอะเฮอรีเทจ ออฟเฮลธ์ จำกัด ที่เกิดจากความตั้งใจของเจ้าของแบรนด์อย่างสูงสุด โดยเล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายในตลาดเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพที่ต้องตอบโจทย์การทำธุรกิจในปัจจุบันให้ประสบความสำเร็จ คือ ทำให้ตัวแทนทุกระดับสามารถขายสินค้าได้ง่าย ไม่ต้องสต๊อกมากมาย ไม่รู้สึกเป็นภาระ ดังนั้นสินค้าที่ผลิตออกมานั้นต้องดีตีตลาดสร้างความแตกต่างได้อย่างมีชั้นเชิง ราคาไม่สูงเกินไปจนเอื้อมไม่ถึง ทุกระดับการตลาดต้องมีครบทั้งออนไลน์และออฟไลน์ เราต้องสอน ต้องดูแล ให้เกิดการลงมือทำจนประสบความสำเร็จ

“เกิดจากลูกทั้งสองคนในช่วงเวลานั้นทางครอบครัวเราประสบปัญหาทางธุรกิจหนักมาก จึงเกิดความคิดที่จะทำอย่างไรให้มีธุรกิจที่จะช่วยให้คนส่วนใหญ่มีรายได้ที่ดีขึ้น มั่นคงสามารถเปลี่ยนชีวิตตัวเองและครอบครัวได้ โดยสิ่งแรกที่เราทำคือเราต้องกล้าลงมือทำ กล้าเปลี่ยนแปลง แม้จะล้ม 7 ครั้ง ต้องลุกให้ได้ 8 ครั้ง เราต้องชนะและเราก็ทำได้ เรามุ่งมั่นที่จะสร้างธุรกิจที่จะทำให้คนทั่วไปที่เจอปัญหาต่างๆ ลุกขึ้นมาสู้แบบมีสติ กล้าลงมือทำ มีรายได้เพิ่มขึ้น แม้มีทุนน้อยมากๆ เพื่อตัวเขาเอง และคนในครอบครัวเช่นเดียวกัน”

        “เราจะต้องช่วยให้สมาชิกตัวแทนของเรามีรายได้ที่ดีขึ้นหมดภาระหนี้สิน และสร้างความมั่นคงให้กับครอบครัวเขาได้ นี่คือเป้าหมายอันสูงสุดที่เราตั้งปณิธานเอาไว้ โดยที่ Mate’ จะต้องไม่ไปสร้างภาระให้เพิ่มขึ้นกับตัวแทน ต้องทำให้ทุกคนรู้จักและรัก Mate’ ด้วย ปุ้ยดูแลทุกคนเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน เรามีระดับ Elite Partners แค่ไม่กี่คน ที่เป็นหุ้นส่วนธุรกิจกับเรา พวกเราทุกคนจะคอยพูดคุยกันได้ทุกเรื่อง สร้างบรรยากาศการเรียนรู้ การทำงานและช่วยเหลือกันตลอดเวลา”

“Mate’ ณ วันนี้มีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดนวัตกรรมใหม่สัญชาติเกาหลี ที่แจ้งเกิดในวงการเครื่องสำอางที่เรียกได้ว่าบูมสุดๆ เพราะเราสร้างธุรกิจด้วยทีมงานมืออาชีพ ทำทุกอย่างให้ชัดเจนแบบตรงไปตรงมา มีแอดมินไว้คอยดูแลสมาชิกทุกระดับเพื่อรับฟังข้อมูลและแก้ไขปัญหาให้กับสมาชิก มีสื่อที่ตอบโจทย์ในการสร้างยอดขายให้ตัวแทน มีระบบหลังบ้านที่พร้อมดูแลสมาชิกและลูกค้าทุกคน ทำให้ตัวแทนทุกคนมีความสุขกับ Mate’ ผู้บริหารมีประสบการณ์ในการทำธุรกิจรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะช่วยตัวแทนได้ เรามองที่ตัวแทนเป็นหลักเมื่อตัวแทนของบริษัทฯ มีรายได้ที่มั่นคงถึงจะเรียกว่าประสบความสำเร็จได้ หัวใจหลักในการทำงานของแบรนด์ Mate’ ”

     “สำหรับแบรนด์ Mate’ CC Miracle Whitening Cream เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่ครองใจกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง ทั้งกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน กันแดด SPF 50 PA+++ กันน้ำ กันเหงื่อ ปรับสีผิวขาวใสขึ้นอย่างมีออร่า เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ผิวนุ่มลื่นเรียบเนียน ชูนวัตกรรม CC Cream จากเกาหลีที่รวมทุกคุณสมบัติไว้ในหลอดเดียว ในช่วง 3 เดือนนี้เป้าหมายเราอยู่ที่ 50 ล้านบาท ส่วนของปี 2019 ทาง Mate’ จะออก Product น้องใหม่อีกด้วย คาดว่าเป้าหมายตลอดปี 2019 จะขึ้นถึง 300 ล้าน ด้วยศักยภาพของทีมงานที่แข็งแรงเป็นครอบครัวเดียวกัน การตลาดที่ช่วยสนับสนุนตัวแทนแบบจัดเต็ม

ดังนั้นการที่มีตัวแทนที่มั่นคงในแบรนด์เราเชื่อว่า การลงมือทำสิ่งใดไม่ว่าจะล้มเหลวหรือสำเร็จมันจะเป็นสิ่งที่ดีกับเราเสมอ แต่ถ้าเราล้มเราต้องรีบลุกขึ้นมาให้ได้ไม่ว่าจะกี่ครั้งก็ตามเราก็จะผ่านมันไปได้ทุกครั้ง”


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Mate’

ประเภทธุรกิจ : เครื่องสำอางพรีเมี่ยม

Tel : 098-586-4088

line : @Matethailand

fb : MATE skincare – มาเต้ ครีมกันแดดดอกไม้เกาหลี

ที่อยู่ :   บริษัท เดอะ เฮอรีเทจ ออฟ เฮลธ์ จำกัด 62/2 ม.ระเบียงสวน 5 ถ.ราษฎร์พัฒนา เเขวง/เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10240