CULTEES เว็บไซต์ออกแบบเองอันดับหนึ่งของไทย แอพลิเคชั่นช่วยออกแบบลายสกรีน ฟีเจอร์ล้ำ อัพเดตเทรนด์อย่างไร้ขีดจำกัด

CULTEES เว็บไซต์ออกแบบเองอันดับหนึ่งของไทยแอพลิเคชั่นช่วยออกแบบลายสกรีน ฟีเจอร์ล้ำ อัพเดตเทรนด์อย่างไร้ขีดจำกัด

CULTEES เว็บไซต์ที่ผู้ใช้งานสามารถออกแบบสินค้าเช่น เสื้อยืด กระเป๋าผ้า บนเว็บไซต์ เพื่อจำหน่ายบนเว็บไซต์หรือเพื่อสั่งผลิตได้ โดยผู้ต้องการสั่งผลิตสินค้าสามารถสั่งผลิตสินค้าได้ในเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้นเอง นอกจากนั้นผู้ออกแบบเพื่อจัดจำหน่ายสินค้า สามารถสร้างรายได้ได้โดยไม่ต้องยุ่งยากกับการติดต่อโรงงานผลิตสินค้า การรับออเดอร์สินค้าและการจัดส่ง เพียงแค่ทำการออกแบบบนเว็บไซต์และเมื่อมีคนมาสั่งซื้อสินค้าเราจะผลิต จัดส่งสินค้าและโอนกำไรให้เลย

ผู้ร่วมก่อตั้งทั้งหมดสองท่านคือ บี๋ – อมล วิศิษฐ์ซึ้งตระกูล ซึ่งในช่วงเริ่มต้นพัฒนานั้นกำลังทำงานเป็น Software Engineer ในบริษัทเอกชน และ นน – ธีรนนท์ วิลัยพงศ์ ขณะนั้นทำงานเป็นครีเอทีฟในบริษัทเอเจนซี่โฆษณา ทั้งสองเริ่มทำ CULTEES เมื่อต้นปี 2017 จนถึงปัจจุบัน CULTEES มีทีมงานประมาณ 15 คน

ตัดปัญหาด้วย CULTEES
เกิดจากการสังเกตเห็นศิลปินนักออกแบบ รวมถึงเจ้าของเพจเฟซบุ๊กหลายๆ เพจ จะมีการทำสินค้าที่ระลึกออกแบบเองโดยเฉพาะเสื้อยืด มาจำหน่ายเพื่อวัตถุประสงค์หลายอย่าง เป็นที่ระลึกให้กับแฟนคลับ, เผยแพร่ผลงานศิลปะของตนเอง หรือหารายได้เพื่อโครงการต่างๆ จึงเห็นปัญหาและความยุ่งยากที่เกิดขึ้นอย่าง ความลำบากและเสียเวลาในการติดต่อและประสานงานกับโรงงานผู้ผลิตสินค้า การที่จะต้องสำรองเงินจ่ายผู้ผลิตสินค้าล่วงหน้า การที่ไม่รู้ไซส์หรือ

ขนาดสินค้าที่ลูกค้าต้องการซื้อ จึงต้องทำการคาดเดาไซส์สินค้าเพื่อสั่งผลิตไปก่อนหรือต้องทำการจัดจำหน่ายแบบพรีออเดอร์ รวมทั้งเวลาที่จะต้องเสียไปในการรับออเดอร์ลูกค้าและจัดส่งสินค้าไปยังผู้ซื้อ เป็นต้น ทำให้ทั้งสองเริ่มคิดที่จะพัฒนาเว็บไซต์ที่ช่วยแก้ปัญหาในเรื่องนี้ขึ้นมา จึงได้ร่วมมือกันออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ CULTEES

 

เครื่องมือสำคัญ
การสั่งผลิตสินค้าโดยใช้วัตถุดิบคุณภาพดีและตัดเย็บโดยโรงงานที่มีคุณภาพสูง ทำให้ได้สินค้าเช่นเสื้อยืด กระเป๋าผ้า ที่มีคุณภาพสินค้าดีมีความสวยงาม จากนั้นเมื่อมีคนสั่งผลิตสินค้าเราจะทำการสกรีนสินค้าเองโดยใช้เครื่องสกรีนแบรนด์ดังระดับโลก เพื่อให้ได้สินค้าที่มีลวดลายสวยงามที่สุด ทำให้ผู้ที่เลือกออกแบบสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายบนระบบของเราสามารถมั่นใจได้เลยว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่สวยงามและมีคุณภาพชั้นดี มีการจัดหมวดในเว็บเพื่อแนะนำสินค้าที่น่าสนใจ ผลัดเปลี่ยนมาอยู่เสมอ

ในขณะเริ่มต้นพัฒนา CULTEES นั้น คุณบี๋กำลังศึกษาระดับปริญญาโทหลักสูตร MBA Young Excutive ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จึงได้นำ CULTEES มาทำเป็นโครงการศึกษามีการ Research เองและปรึกษาคณาจารย์หลายๆ ท่าน โดยรวมได้ใช้เวลาวางแผนการตลาดและทำ Research อยู่ประมาณ 6 เดือน โดยพัฒนาระบบให้ได้ขั้น MVP (Minimum Viable Product) แล้วปล่อยออกสู่ตลาดเลย จากนั้นนำ Feedback ที่ได้ มาวิเคราะห์ ปรับปรุง และวางแผนการตลาดต่อ สั่งผลิตสินค้ากับทางโรงงานที่อยู่ในประเทศไทยทั้งหมด โดยเลือกผู้ผลิตที่เป็นโรงงานที่มีมาตรฐานและเปิดให้บริการมายาวนาน รวมไปถึงอุปกรณ์และเครื่องสกรีน เลือกใช้เป็นแบรนด์ดังระดับโลกที่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้าและความสวยงามของงานสกรีนใช้งานสะดวก ทำงานศิลปะให้เป็นเรื่องง่ายCultees ทำการออกแบบและพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นให้สามารถใช้งานได้ง่ายดังระดับโลกที่มีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้าและความสวยงามของงานสกรีน

ใช้งานสะดวก ทำงานศิลปะให้เป็นเรื่องง่าย
Cultees ทำการออกแบบและพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่นให้สามารถใช้งานได้ง่าย สะดวก และสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีที่สุดสำหรับผู้ใช้งาน โดยผู้ออกแบบสินค้าบนเว็บไซต์ จะมีตัวช่วยในการออกแบบมากมาย เช่นฟอนต์ในการใช้งานที่มีมากกว่า 20 แบบ รวมทั้งสีฟอนต์ที่สามารถเลือกได้มากกว่า 30 สีมี Graphic สำเร็จรูปให้ใช้มากกว่าหลายร้อยรูปและยังมีการออกแบบเพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการที่ผู้ออกแบบสามารถอัพโหลดรูปจากอุปกรณ์ที่ใช้งานอย่างโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ได้เอง ทำให้สามารถออกแบบสินค้าที่ไม่ซ้ำแบบใครและตรงความต้องการของตนเองได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ตอบแทนลูกค้าสไตล์ Cultees
คือคุณภาพของสินค้าที่ดีและมีความสวยงามรวมทั้งความสะดวกและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานระบบ นอกเหนือจากคุณภาพของสินค้าที่ดีและมีความสวยงาม Cultees คือ แบรนด์ที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการทำสินค้าออกแบบเองให้กับลูกค้า เพิ่มความสนุก ไอเดียใหม่ๆ มานำเสนออยู่ตลอดเวลา จนทำให้ลูกค้าเชื่อในความสนุก ความคิดสร้างสรรค์ของแบรนด์ อยากมาทำสินค้าอยู่เรื่อยๆ ไม่มีเบื่อ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบของเราให้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้ง่ายและสะดวกที่สุด รวมทั้งการจัดหาสินค้าเพื่อนำมาสกรีนลายที่มีคุณภาพ ใช้เครื่องสกรีนของแบรนด์ดังและมีมาตรฐาน เพื่อให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ถึงคุณภาพของสินค้า
CULTEES สามารถเป็นกลุ่มแรกที่ลูกค้านึกถึง ทั้งในฝั่งของผู้ซื้อสินค้าและผู้สั่งผลิตสินค้าที่จะได้รับสินค้าที่ออกแบบได้ตรงความต้องการ รวมทั้งฝั่งผู้ออกแบบสินค้าเพื่อจัดจำหน่ายบนเว็บไซต์ที่จะได้รับความสะดวกสบายและสามารถสร้างกำไรจากผลงานของตนเองได้ คุณเองก็สามารถเลือก CULTEES ให้เป็นตัวช่วยที่ดีของธุรกิจคุณได้

 


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : CULTEES
ประเภทธุรกิจ : E-Commerce
: 061-543-3658
: https://www.facebook.com/cultees.co/
: https://cultees.co