4สถาบันสอนอาชีพธุรกิจไหนมีแนวโน้มมาแรงปี2562

   

       ปัจจุบันคนรุ่นใหม่ไม่น้อยใช้ช่องทางของโลกออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ คนหันมาขายของออนไลน์ก็เยอะขึ้นมากไม่ว่าจะผ่านเว็บไซต์ Facebook, Line หรือ IG ก็ตาม ด้วยข้อจำกัดที่น้อยเงินทุนไม่ต้องมากและสามารถทำได้ง่ายๆ แม้ไม่ต้องมีความรู้ทางธุรกิจอะไรมากก็สามารถเปิดร้านของตัวเองได้ อีกทั้งยังสามารถทำควบคู่ไปกับงานประจำก็ยังได้อีก นับว่าเป็นธุรกิจที่น่าสนใจลงทุนน้อยจึงทำให้คนรุ่นใหม่มีโอกาสทำตามความฝันเป็นเจ้าของกิจการได้อย่างไม่ยากเย็น ซึ่งในอนาคตแนวโน้มช่องทางนี้จะเปิดกว้างมากขึ้นกว่าเดิมอีกหลายเท่า ก่อนส่งท้ายปี 2561 นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2561 ขอแนะนำ ‘4 สถาบันสอนอาชีพ ธุรกิจไหน? มีแนวโน้มธุรกิจมาแรงปี 2562’ กันบ้าง รีบไปอัพเดทเทรนด์อาชีพ เพื่อตั้งตันอาชีพกันก่อนได้เลยนะคะ

 


1. Magique Makeup Academy
Magique Makeup Academy สถาบันสอนแต่งหน้าตัวเองและประกอบอาชีพ บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สอนจากประสบการณ์สอนนักเรียนมามากกว่า 8,000 คน เราสอนและดูแลนักเรียนเป็นรายบุคคล นักเรียนได้ลงมือทำเองทุกขั้นตอน เรียนจบไปแล้วยังปรึกษาคุณครูได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับคอร์สเรียนทั้ง 5 คอร์สของเรา ได้แก่

1. คอร์ส Day to Night : สวยไปทำงานได้ทุกวัน หรือจัดเต็มไปงานก็เอาอยู่
2. คอร์ส Makeup no Makeup : สวยเป็นธรรมชาติ เหมือนตื่นมาแล้วสวยเอง งานผิวเปล่งประกายมีออร่า
3. คอร์ส Advanced American Idol : คนที่ชอบแต่งหน้าต้องจัดค่ะ สวยคมชัดทุกองศา สวยเป๊ะสไตล์สาย ฝ.
4. คอร์สเรียนทำผม : หน้าสวยแล้วผมก็ต้องสวยด้วย เรียนให้ครบไม่ต้องพึ่งช่างอีกต่อไป
5. คอร์สแต่งหน้าอาชีพ : เจาะลึกการวิเคราะห์แก้ไขใบหน้าของลูกค้า ได้แต่งหน้านางแบบตั้งแต่วันแรก เรียนจบแล้ว ทำเป็นอาชีพได้เลยคอร์สเรียนกลุ่มเล็ก ไม่เกิน 8 ท่านต่อคลาส คุณครูดูแลทั่วถึง คอยแนะนำ แก้ไขให้เป็นรายบุคคล นอกจากนี้ทางสถาบันมีการเตรียมเครื่องสำอางและอุปกรณ์การเรียนไว้ให้เรียน สอนด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Nars, Estee Lauder, Laneige, Shiseido, Sleek, Makeup Revolution, Sola, W7, Revlon, Cosluxe, etc เมื่อเรียนเสร็จแล้วสามารถถ่ายรูปกับสตูดิโอของทางโรงเรียนได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด และรวมบริการอาหารกลางวันสำหรับนักเรียนแล้ว

ระยะเวลาเรียน : คอร์สเรียนแต่งหน้าตัวเอง เรียนวันเดียวจบ 10:00 – 17:30 (ไม่รวมเวลาถ่ายรูปท้ายคอร์ส)
สถานที่ : Magique Makeup Academy ซอยรัชดาภิเษก 22 เพียง 100 เมตรจาก MRT รัชดาภิเษกทางออก 4

สอบถามข้อมูล
Tel: 062-242-4956, Fb: @magiquemakeup
Web: www.magiquemakeup.com


 

2. The Craft Lab – Workshop Studio
The craft lab studio Lip Class คลาสเรียนทำ Lip ต่างๆ พร้อมแนะนำการขอ อย. ซึ่งการทำลิปจะเป็นการทำลิปเบสิกพื้นฐานที่สร้างอาชีพหรือนำเอาไปยอดธุรกิจของคุณได้ โดยลิปที่สอน อาทิ ลิปบาล์ม ลิปจิ้มจุ่ม ลิปสครับ ลิปกอส ส่วนลิปแท่งเราจะมีการเพิ่มคลาสสำหรับกลุ่มที่ต้องการเรียนเป็นพิเศษ การทำลิปต่างๆ คอร์สการเรียนจะได้เรียนพื้นฐาน เบส การทำลิป ทั้งชนิดเหลวและแข็ง หลักการบด และผสมสี หลักการผสมกลิ่น การเพิ่มคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ลงมือทำลิปทั้ง 4 แบบออแกนนิค ลิปบาล์ม ลิปสครับ ลิปกอส และลิปจิ้มจุ่ม แนะนำการขอ อย. ให้คำปรึกษาตลอด ส่วนคลาสเล็ก เน้นให้ความรู้และความสนุก ซึ่งคอร์สการทำลิปนี้เหมาะสำหรับ ผู้ที่อยากทำแบรนด์ลิป ผู้ที่อยากมีลิปเฉพาะเป็นสีเฉพาะตัวและ คุณสมบัติพิเศษของตัวเอง ผู้ที่สนใจหา passion ของตัวเอง ใช้เวลาว่างให้เกิดประโชน์ สนใจในงานอดิเรกได้ลงมือทำจริงแน่นอน เราปล่อยให้นักเรียนใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปเต็มที่ สิ่งที่จะได้รับในคลาสเรียน คือ เอกสารการเรียน คู่มือการขอ อย. ผ้ากันเปื้อน ลิปทุกตัว พร้อมแพคเกจ ทั้งหมดที่นักเรียนทำขึ้นเอง
แนะนำการทำตลอดชีวิต หากมีข้อสงสัยอื่นๆ สอนโดยนักเคมีผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางโดยเฉพาะ สามารถอัพเดทและตารางการเรียน วัน เวลา ได้ในเฟสบุ๊ค รับจำนวนจำกัดต่อคลาสเรียนสถานที่ :  Show dc rama 9 ชั้น 4 fl Thai Thai Market

สนใจเรียนติดต่อ

tel : 062-9565198
Line: @thecraftlabstudio
Fb : @THECRAFTLAB.WORKSHOPSTUDIO


3. ABC Cooking Studio Thailand
การทำอาหารด้วยตัวเองคือความสนุกและเติมเต็มประสบการณ์ชีวิต ไม่ว่าคุณจะทำอาหารง่ายๆ ด้วยตัวเองหรือทำอาหารมื้อใหญ่กับเพื่อนและครอบครัว สตูดิโอทำอาหาร ABC เสนอหลักสูตรการทำอาหารญี่ปุ่นการทำอาหารไทยขนมปังเค้กและขนมขบเคี้ยว (ขนมญี่ปุ่น) เหมาะสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ด้วยการสอนให้คุณสนุกสนานในบรรยากาศสบาย ๆ เรามุ่งมั่นที่จะนำรอยยิ้มไปสู่โต๊ะรับประทานอาหารทั่วทุกมุมโลก ABC Cooking Studio เริ่มดำเนินการเมื่อปี พ.ศ. 2528 โดยมีอาคารชิซึโอกะประเทศญี่ปุ่น แนวคิดคือ “อาหารเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับสุขภาพตัวเดียวดังนั้นอาหารควรสื่อสารกับทุกคน เราไม่ใช่แค่โรงเรียนสอนทำอาหารเท่านั้น แต่เป็นสถานที่ที่สนุกสำหรับทุกคน

สนใจเรียนติดต่อ
Tel : สาขา Central World : 02-646-1910
Tel : สาขา Central EastVille : 02-553-6259
Fb: @abccooking.th
Web: www.abc-cooking.co.th


4. Nails Factory Trainer Bangkok
Nails Factory สถาบันสอนศิลปะตกแต่งเล็บครบวงจร สำหรับคนที่อยากมีอาชีพร้านทำเล็บ เพื่อรับงานที่บ้านลูกค้าหรือทั่วไปได้แบบง่ายๆ เหมาะกับผู้ที่ต้องการนำไปเปิดสอน เพื่อถ่ายทอดเทคนิคการตกแต่งเล็บได้อย่างมืออาชีพ ทางสถาบันมีหลักสูตรการเปิดร้านทำเล็บแบบครบวงจร ราคาหลักสูตรเริ่มต้น 3,900 บาท หลักสูตรนี้จะทำให้เจ้าของร้านทำเล็บได้ทราบถึงเทคนิคการบริหารจัดการร้านกับปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จในธุรกิจตกแต่งทำให้เรารู้ถึงเทคนิคต่างๆ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการเปิดร้านทำเล็บที่ช่างทำเล็บจำเป็นต้องรู้ที่จะทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพเพ้นท์เล็บได้ไม่ยากระยะเวลาเรียน : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 10.30 – 22.00 น.สถานที่ : Nails Factory 2/40 ถนนราษฎรพัฒนา (ซอยมิสทีน) เขตสะพานสูง กรุงเทพฯ 10240

สนใจเรียนแต่งหน้าติดต่อเข้ามาได้ที่

Tel : 064-7789292
Line: nailsfactory
Fb: @nailsfactorystudio
IG: Nailsfactoryth