AURA SETเติมเต็มความมีออร่ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวเสีย เพิ่มความอ่อนเยาว์ จัดการปัญหาสิว เผยผิวเรียบเนียน

   

AURA SETเติมเต็มความมีออร่ากระจ่างใส ฟื้นฟูผิวเสีย เพิ่มความอ่อนเยาว์ จัดการปัญหาสิว เผยผิวเรียบเนียนเชื่อว่า SKINCARE ที่หลายคนคุ้นเคยกันมาในตลาดมากที่สุดคือ ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ในเรื่องปัญหาของผิวหน้า เช่น สิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวเสื่อมโทรม ซึ่งเป็นปัญหาที่หลายๆ คนเคยพบเจอ ซึ่ง SWL SKINCARE ได้เล็งเห็นถึงปัญหาเหล่านี้ มาสร้างเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ และจัดการปัญหานั้น โดยมุ่งเน้นประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ส่วนผสมที่ตรงจุดและมาตรฐานการผลิตที่ปลอดภัย เท่าเทียมมาตรฐาน SKINCARE ระดับสากล ผสานนวัตกรรมการบำรุงผิวให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ปลอดภัยมากที่สุดจนเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ AURA SET ซึ่งประกอบด้วย

 


AURA WHITE ANTI-ACNE NIGHT CREAM
เหมาะสำหรับ
– ผู้มีปัญหาสิว รอยแดง รอยดำจากสิว – สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน
– ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้ากระจ่างใส -ผู้ที่มีผิวแห้งกร้าน ไม่ชุ่มชื่น

AURA BRIGHTENING SERUM
เหมาะสำหรับ
– ผู้มีรอยดำรอยแดงรอยแผลเป็นจากสิว
– สีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่เรียบเนียน
– ผู้ที่ต้องการให้ใบหน้ากระจ่างใส
– ผู้ที่ต้องการความชุ่มชื่น เต่งตึง

 SWL SKINCARE เน้นคุณภาพมาตรฐานสินค้า จากผู้ใช้สู่ผู้ขาย สู่เครื่องมือขยายตลาดอย่างมั่นคงด้วยมาตรฐานคุณภาพสินค้า การผลิต และทีมพัฒนาผลิตภัณฑ์ SWL SKINCARE ที่พัฒนาสินค้ามาเพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย จากลูกค้าที่ได้ตัดสินใจเลือกใช้ และเห็นถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง เกิดความเชื่อมั่น รีวิวแนะนำปากต่อปาก ลูกค้าต่อลูกค้า จนกลายมาเป็นผู้จัดจำหน่าย SWL SKINCARE มากกว่า 90 % นั้นทำให้เราเชื่อมั่นเสมอว่า ธุรกิจจะมั่นคง จุดเริ่มต้นคือมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ เริ่มต้นธุรกิจง่ายๆ เพียงเปิดบิล 5 กระปุก เพียง 1,350 บาท เท่านั้น!!

 เปิดตลาดรับตัวแทนจำหน่ายส่งต่อความสวย เพิ่มรายได้แบบไม่จำกัด
สำหรับใครที่สนใจส่วนหนึ่งของครอบครัว SWL SKINCARE เรายินดีต้อนรับ และพร้อมดูแลทุกท่าน เปิดโอกาสสร้างรายได้ที่ไร้ขีดจำกัด ต่อยอดจากร้อยสู่ล้าน ขอเพียงแค่คุณมีใจรักในการขาย มีความมุ่งมั่นในการทำงาน ศรัทธาในสิ่งที่ทำ รักใน SWL SKINCARE และเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง

เรามีกิจกรรม โบนัสส่งเสริมการขายตลาดทั้งปี และโปรโมชั่นเสริมในทุก Lot มีการจัดสัมมนาทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง เทรนเทคนิคการขายให้ทันกับตลาดออนไลน์ที่ปรับเปลี่ยนตลอดเวลา มีกลุ่มดูแล แนะนำการทำงาน ซัพพอร์ต มีแม่ทีมที่ช่วยผลักดันจนสำเร็จ และที่สำคัญ เรา 2 คน ลงไปเป็นอีกแรงในการผลักดัน แนะนำ ให้คำปรึกษา พูดคุยกับตัวแทนเสมอ


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : SWL SKINCARE
ประเภทธุรกิจ : รับสมัครตัวแทนจำหน่ายไทยและต่างประเทศ
ที่อยู่ : บริษัท เอส ดับบลิว แอล (ประเทศไทย) จำกัด
73/209 หมู่บ้านเสริมไทยธานี ถนนนครสวรรค์ ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม
Tel: 091-867-2668, 096-897-8738
Line: swl_saowaluck
Fb: เวชกร สีหาบุญทอง , Saowaluck Tipsreerad
Fb: https://www.facebook.com/SWLthailandofficial/
IG: swlskincare_ceo
IG: swl_skincare_review