‘ชมรมจัดสอนอาชีพ’ เพื่อคนไทยมีอาชีพที่มั่นคงส่งเสริมอาชีพ ด้านความงามครบวงจร พร้อมคอร์สพิเศษ ‘สร้างสื่อโฆษณาแบบมืออาชีพ’

   

‘ชมรมจัดสอนอาชีพ’ เพื่อคนไทยมีอาชีพที่มั่นคงส่งเสริมอาชีพด้านความงามครบวงจร พร้อมคอร์สพิเศษ ‘สร้างสื่อโฆษณาแบบมืออาชีพ’

สำนักงานสถิติแห่งชาติ เปิดเผยผลสำรวจภาวะการทำงานของแรงงานไทย ในเดือนกรกฎาคม ปี 2561 พบว่า จำนวนมีคนว่างงานกว่า 382,000 คน คิดเป็นอัตราการว่างงานร้อยละ 1.0 ของแรงงานทั้งหมด เป็นอีกประเด็นที่ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ให้หมดไปได้ จึงมีหลายสมาคมหรือชมรมทั้งภาครัฐและเอกชนที่อยากจะช่วยเหลือให้คนไทย ได้มีอาชีพสุจริตเป็นอาชีพหลักกันไม่มากก็น้อย

                อย่างชมรมจาก พี่หญิงแคท – อินทุกานท์ ศรีทองเพิง ประธานชมรมจัดสอนอาชีพ ที่เปิดโอกาสให้บุคคลที่มองหาอาชีพหลักและอาชีพเสริม ได้มีทักษะและความรู้เกี่ยวกับความสวยความงาม ที่กำลังเติบโตและเปิดกว้างมากขึ้นในประเทศไทย ด้วยหลักที่ว่าคนไทยมีความโดดเด่นด้านงานฝีมืออยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่ยังไม่มีช่องทาง โอกาส หรืองบลงทุนที่มากพอ ทำให้หลายคนพลาดที่จะแสดงความสามารถตรงนั้นไป ชมรมจัดสอนอาชีพจึงเป็นชมรมที่ตอบโจทย์กับกลุ่มนี้มากที่สุด เพราะไม่ว่าจะเป็นการรวบรวมอาจารย์ที่มากฝีมือ มีถ้วยรางวัลเป็นเครื่องการันตีในการสอน แถมยังคิดค่าเรียนไม่แพง และยังส่งเสริมกิจกรรมต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อสร้างฐานชีวิตของคนที่อยากมีอาชีพให้ดีขึ้น

                คอร์สประจำเดือนที่ทางชมรมจัดสอนอาชีพร่วมกับบ้านศิริพงษ์ สมุนไพร สอน-เรียนลบคิ้วฟรี การสอนลบคิ้วเพื่อช่างคิ้วที่ต้องการแก้ปัญหารอยสักของลูกค้าที่ไปสักที่อื่นๆ มาแล้วไม่สวยไม่ถูกใจ ต้องการมาแก้ไขใหม่ ต้องลบคิ้วออกบางส่วน หรือลบคิ้วที่เสียที่พังออกทั้งหมด คิ้วไม่สวย คิ้วไม่ปัง มีปัญหาทำให้จิตใจ เศร้าหมอง เสียโหงวเฮ้ง ภายใต้วิธีการที่ถูกต้อง เทคนิคที่จะช่วยให้ช่างคิ้วดูแลและแก้ไขคิ้วของลูกค้าอย่างมืออาชีพได้อย่างแน่นอน

คอร์สเรียนสักคิ้ว อยากสักคิ้วต้องเรียนกับแชมป์สักคิ้วคนแรกของเมืองไทย อย่าง อาจารย์แม่เล็ก บางโพ คอร์สนี้สำหรับคนที่ไม่เคยเรียนสักคิ้ว คอร์สเรียน   สักคิ้วสำหรับมือใหม่ เหมาะสำหรับคนว่างงาน แม่บ้าน พนักงานบริษัท ช่างเสริมสวย พยาบาล หรือบุคคลที่ต้องการมีอาชีพหลัก หรืออาชีพเสริม ต้องการมีรายได้ คอร์สนี้ที่อาจารย์พี่หญิงแคท และอาจารย์แม่เล็ก บางโพจัดสอน จัดรอบละไม่เกิน 5 คน จากคนที่สักไม่เป็นจนสักคนจริงได้ เรียนรู้เรื่องสักคิ้วต้องไม่พลาดการมาเรียนรู้คอร์สที่สร้างคนให้มีงานทำ เพียงท่านละ 15,000 เท่านั้น

                คอร์ส lifting 4,500 บาทพร้อมรับอุปกรณ์ชุดใหญ่รวมตัวย้อมขนตาด้วย ลิฟติ้งขนตา คือ การดัดขนตา โดยเป็นการทำให้โคนขนตากระชับขึ้น มีความโค้งงอ และมีเคราตินช่วยให้ขนตาแข็งแรงขึ้นด้วย สำคัญคือน้ำยาต้องดี การเรียงขนตาลงเเกนคือสิ่งสำคัญมากๆ ช่างต้องเก่ง มีการลง tink สี เพื่อให้ขนตาดูชัดดกดำขึ้นด้วย มีอายุ 1-2 เดือน สามารถทำซ้ำได้เรื่อยๆ มาเรียนเป็นคู่ ในราคาประหยัดแค่ 2,500 พร้อมรับอุปกรณ์ชุดเล็กกลับไปรับลูกค้าได้เลย

                การสอนของชมรมนี้เป็นกันเองมาก ผู้สมัครสามารถบอกได้ว่าสนใจการเรียนแบบไหน ถนัดอะไร อยากฝึกตรงไหนเพิ่ม มีเวลาเรียนวันไหน  พี่หญิงแคทเปิดโอกาสพูดคุยกันในทุกด้าน ไม่ว่าจะด้านการเงิน หรือการเรียนที่เหมาะสมกับตัวบุคคล

และในวันที่ 12 ธันวาคม 2561 นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ Aca demy ได้ร่วมกับอาจารย์ศิริพงษ์ (บ้านศิริพงษ์ สมุนไพร สอน-เรียนลบคิ้วฟรี) และพี่หญิงแคท จัด ‘คอร์สสร้างสื่อโฆษณาแบบมืออาชีพ’ คอร์ส 1 วันเต็ม สอนสร้างสื่อโฆษณาอย่างมืออาชีพด้วยมือถือเครื่องเดียว, เทคนิคถ่ายภาพสวยๆ การเลือกมุมกล้องเพื่อนำภาพไปสร้างสื่อโฆษณา, เทคนิคคิด Content เรียกยอดขาย ยอดไลค์ ยอดแชร์, เทคนิคการโพสต์ ใส่คีย์เวิร์ดและการติดแฮชแท็ก และสอนการเปิดร้านค้าเพื่อยิงโฆษณาโปรโมทร้านค้าของคุณ ในราคาพิเศษ 999 บาท

                ‘โลกปัจจุบันพัฒนาก้าวไปไกลมาก แล้วคุณล่ะ อยู่จุดไหนในตลาดที่กว้างเหลือเกิน คุณก้าวทันโลกไหม การลงทุน การพัฒนาสินค้า การจำหน่ายทุกองค์ประกอบต้องใช้ทุนมากมาย การโฆษณา การโปรโมทธุรกิจ สินค้าให้ใครๆ รู้จักในโลกปัจจุบันนั้นมีความเปลี่ยนแปลงจากอดีตสู่ปัจจุบันหน้ามือเป็นห ลังมือ เราทุนน้อยแต่อยากขายได้เยอะๆ เราจะมีวิธีอะไร ที่จะช่วยให้กลไกทางการตลาดของเราให้โด่งดั่ง ขอเชิญชวน นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า ทุกสาขาอาชีพ มาเรียนรู้การตลาดยุค 4G และกำลังก้าวสู่ยุค 5G ที่อะไรรวดเร็วเกินที่คุณจะก้าวทัน โลกปัจจุบันใครก้าวก่อนจะมีชั้นเชิงที่เหนืกว่าคู่แข่ง และเมื่อเราเห็นช่องทาง เราต้องชิงตลาดก่อนใคร สนใจอยากมีอาชีพ โทรจองหรือปรึกษาฟรีได้ที่อาจารย์พี่หญิงแคทได้ตลอดเวลา เราพร้อมให้คำแนะนำและเทรนให้คุณได้มีอาชีพอย่างมีคุณภาพแน่นอน’ พี่หญิงแคทกล่าวทิ้งท้าย


ชมรมจัดสอนอาชีพ
tel : 086-352-8297
Line : Catze111
fb : พี่หญิงแคท จัดสอนอาชีพ