‘อ.รดา – ธันย์รดา พันธุบวรภักดิ์’ เปลี่ยน Passion เป็น Business ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบทรงคิ้วและศาสตร์คิ้วโหงวเฮ้ง ณ สถาบัน Rada Eyebrow (ราด้า อายบราว) ด้วยรางวัลการันตีเริ่มจากระดับเอเชียสู่รางวัลชนะเลิศติด 1 ใน 3 ของระดับโลก

 

‘อ.รดา – ธันย์รดา พันธุบวรภักดิ์’เปลี่ยน Passion เป็น Business ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบทรงคิ้วและศาสตร์คิ้วโหงวเฮ้งณ สถาบัน Rada Eyebrow (ราด้า อายบราว)ด้วยรางวัลการันตีเริ่มจากระดับเอเชียสู่รางวัลชนะเลิศติด 1 ใน 3 ของระดับโลก

เป้าหมายของชีวิต ณ เวลานั้น คือ พ่อ-แม่ ครอบครัวต้องสุขสบาย มีบ้าน มีรถ มีโอกาสได้ท่องเที่ยวทั้งในประเทศ และต่างประเทศ Rada Eyebrow ดำเนินการบริหารโดย ‘อ.รดา – ธันย์รดา พันธุบวรภักดิ์’ CEO หญิงตัวเล็กๆ มากความสามารถ ผู้เปลี่ยน Passion เป็น Business ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบทรงคิ้วและศาสตร์คิ้วโหงวเฮ้งต้องมีชื่อเสียง เชื่อว่า Rada Eyebrow ต้องเป็นที่รู้จักแก่ผู้สนใจไปทั่วประเทศ แต่ ณ วันนี้ ชื่อเสียงดังไปไกลถึงระดับโลกแล้ว ด้วยผลงานที่โดดเด่น สวยงาม โดนใจลูกค้า จุดนี้เองที่สร้างพลังกายใจให้เธออย่างเต็มเปี่ยม พร้อมด้วยรางวัลการันตีเริ่มจากระดับเอเชียสู่รางวัลชนะเลิศติด 1 ใน 3 ของระดับโลก

     ‘อ.รดา’ เกิดที่ จ.สกลนคร หลังจากเรียนจบสิ่งแรกที่คิดคือ การหางานทำซึ่ง ณ เวลานั้นสิ่งที่คิดได้ของผู้หญิงที่เกิดมาในครอบครัวที่สอนให้รู้จักคิดรู้จักหาเงินเองมาตั้งแต่เด็ก เคยเป็นสาวโรงงานที่มีเงินเดือนออกทุก 15 วัน ต้องทำโอทีทุกวันเพื่อจะได้เงินเยอะๆ เวลาที่ให้กับครอบครัวแทบจะไม่มี ตัดสินใจลาออกไปสมัครงานบริษัทแห่งหนึ่งเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หนัง รองเท้า กระเป๋า เครื่องหนังต่างๆ  ทำอยู่หลายปี คิดว่าพีคสุดๆ แล้ว ตัดสินใจลาออกอีกครั้ง มาคิดว่าตัวเองน่าจะชอบเรื่องความสวยความงามจึงไปสมัครทำงานที่คลินิกความงามที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง

งานบริการเป็นสิ่งที่ยากพอสมควรเมื่อต้องใช้ความรู้สึกที่จริงใจเข้าเทคแคร์ลูกค้าทุกๆ คน  เกิดความคิดว่าถ้าเราทำได้ขนาดนี้ทำไมไม่ต่อยอดธุรกิจเป็นของตัวเอง เริ่มต้นจากธุรกิจค้าขายเล็กๆ  โดยการขายอาหารที่ตลาดเซฟวัน (โคราช) รายได้เพิ่มขึ้นมากพอสมควร แต่รู้สึกเหนื่อยมาก ต้องไปซื้อของตลาด เตรียมของตั้งแต่ช่วงบ่าย กว่าจะปิดร้านก็ 22.00 – 23.00 น. ทนทำไปได้ระยะหนึ่งเปลี่ยนขายเสื้อผ้าแฟชั่นโซนเปิดท้าย ตื่นเช้าไปซื้อเสื้อผ้าที่ประตูน้ำและแพลททินั่ม กรุงเทพฯ  ปรากฎว่าขายดีมาก รายได้วันละ 3,000 -5,000 บาท พอขายได้ระยะหนึ่งสังเกตว่ารายได้ลดลง คู่แข่งมากขึ้น เราจึงต้องคิดวางแผนใหม่ จนกระทั่งมาเปิดร้านความสวยความงาม บำรุงผิวหน้า ลูกค้ากลับเงียบมากจนกระทั่งเข้าสู่วงการสักคิ้วจนถึงปัจจุบัน

อ.รดาได้มารู้จักกับอ.นก (อ.ลภัสรดา ซีกรี) เป็นอาจารย์ที่ได้สอนเทคนิคศาสตร์คิ้วโหงวเฮ้ง 12 ปีเกิด ความโชคดีที่มี อ.นก ที่คอยผลักดันซึ่งท่านเป็นแรงบันดาลใจที่เริ่มทำธุรกิจสักคิ้ว สอนให้รดาหาประสบการณ์ ความรู้ใหม่ๆ เพราะ อ.นก ถือเป็นอาจารย์แม่ในวงการนักสักคิ้วที่เรียกว่าประสบความสำเร็จในอาชีพเป็นอย่างมาก ต่อมารดาได้ศึกษาเทคนิคเพิ่มเติมจากศาสตร์คิ้วโหงวเฮ้ง 12 ปีเกิดจาก อ.นก, ศาสตร์โหงวเฮ้งบนใบหน้าจาก อ.คฑา ชินบัญชร ซินแสที่มีชื่อเสียงโด่งดัง, เทคนิคการสักคิ้ว ตา ปาก จากสถาบันต่างๆ ที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของไทยกับอ.ผู้เชี่ยวชาญท่านต่างๆ อาทิ อ.อร, อ.ดาว, อ.เก๋ นอกจากนี้ยังได้ศึกษาเทคนิค ยุโรป จีน เกาหลี เพิ่มเติมจากสถาบันทั้งในประเทศและต่างประเทศ

     Rada Eyebrow ถึงจะมีคู่แข่งในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ด้วยศักยภาพและการพัฒนาฝีมือที่ไม่หยุดนิ่ง รวมถึงมีฐานลูกค้าเป็นจำนวนมากให้การยอมรับ อ.รดามีโอกาสเข้าร่วมงานแข่งขันสักคิ้วจากเวทีระดับประเทศไปจนถึงระดับโลก โดยได้รางวัลในสนามต่างๆ คือ รองชนะเลิศอันดับ 1 ในงาน “Thailand Eyebrow Professionnal Awards 2017”, ระดับเอเชีย รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยม สักคิ้ว ตา ปาก ในงาน “The Global Creative Permanent Make Up Competition 2017” และระดับโลก รางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ในงาน “Permanent Makp-Up World Conference 2017” ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ รางวัลต่างๆ เหล่านี้เป็นสิ่งการันตีถึงคุณภาพของสถาบันได้อย่างเต็มภาคภูมิ

งานสักไม่ว่าจะเป็นคิ้ว ตา ปาก สถาบัน Rada Eyebrow  เน้นงานสวย ปราณีต มีคุณภาพ เครื่องมือได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัย ไร้การติดเชื้อ ผ่านการอบรมจากสถาบันต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  อ.รดา ยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบทรงคิ้วและศาสตร์โหงวเฮ้ง รวมทั้งด้านเทคนิคการสักที่มีคุณภาพมั่นใจได้ นี่คือจุดแข็งของเราซึ่งการทำธุรกิจ อ.รดาเชื่อว่าไม่ว่าธุรกิจใด ต้องมีความจริงใจ ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ใส่ใจลูกค้าให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไป สร้างความสุขสร้างความมั่นใจ ภายใต้สโลแกนที่ว่า ความประสบความสำเร็จก็ยังมีความสำเร็จอีกมากมายที่มีอยู่อีกไม่จบสิ้น’ ดังนั้นการทำทุกวันให้ดีที่สุดขึ้นเรื่อยๆ เพื่อที่จะคว้าไว้ซึ่งความสำเร็จในครั้งต่อไป

 


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : Rada Eyebrow (ราด้า อายบราว)
สถานที่ตั้ง : Terminal21 Korat 3037-38 ชั้น 3 โซนโตเกียว ซอย 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000
ประเภทธุรกิจ : ทำคิ้วโหงวเฮ้ง สักคิ้วแฟชั่น สักปาก สักขอบตา ต่อขนตา สักไรผม ให้คำปรึกษาแก้ปัญหาคิ้ว
โทร : 087-419-7823
ไลน์ : radaeyebrow
fb : @Rada Eyebrow
fb : radaeyebrow1
fb : Radaeyebrow2
fb : radaeyebrow