‘คุณออย – รวิพัชร์ รวิวัฒน์วุฒิกุล’ อดีตแม่ค้าขายกาแฟสู่ She-economy หญิงเหล็กผู้ขับเคลื่อนธุรกิจ OEM และ ODM

 

‘คุณออย – รวิพัชร์ รวิวัฒน์วุฒิกุล’ อดีตแม่ค้าขายกาแฟสู่ She-economyหญิงเหล็กผู้ขับเคลื่อนธุรกิจ OEM และ ODM อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุดทะยานสู่เป้าหมาย 100 ล้านบาท

การทำงานในวงการ Digital marketing มีความยากของการผสมผสาน ความรู้ความเข้าใจในด้านการตลาดมาติดต่อผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพผ่านเทคโนโลยี ซึ่งถือเป็นความท้าทายของการทำงานในยุคปัจจุบัน นอกจากนี้คุณสมบัติหนึ่งที่ต้องมีคือการเปิดรับสิ่งใหม่ๆ เสมอ อย่างต่อเนื่องและปรับตัวอย่างรวดเร็ว รวมทั้งต้องให้ความสำคัญกับการบริหารคนทั้งในส่วนของความรู้ที่ต้องต่อยอดอย่างสม่ำเสมอให้ทีมแข็งแกร่ง อีกทั้งทัศนคติที่ต้องเสริมสร้างให้บุคลากรมีความรู้ความเข้าใจในการทำงาน เชื่อเสมอว่าการเป็นผู้บริหารที่ดีจะไม่สามารถมีผลงานและประสบความสำเร็จได้ถ้าขาดทีมสนับสนุนที่จะช่วยขับเคลื่อนองค์กรไปข้างหน้าด้วยกันให้บรรลุเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ นี่คือกฎเหล็กของหญิงแกร่งชื่อว่า ‘คุณออย – รวิพัชร์ รวิวัฒน์วุฒิกุล’

     Browser (เบาวน์เซอร์) ในหน้าจอคอมพิวเตอร์ คือ การมีเสรีในการค้นคว้าและมีข้อมูลมหาศาลให้รวบรวมในการทำงาน มีการค้นพบที่ไม่สิ้นสุด และสามารถดาวน์โหลดข้อมูลมาใช้ได้จัดเก็บได้ ก็เหมือนกับวิธีการทำงานของเราที่ชอบค้นคว้า เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รับข่าวสารข้อมูลอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งนำมาใช้ประโยชน์ในการทำงานอย่างต่อเนื่องเช่นกัน จากเดิมด้วยความเชี่ยวชาญเรื่องของการผลิตกาแฟเป็นอย่างดี เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการสร้างเเบรนด์กาเเฟเเละอาหารเสริม ไม่ต่ำกว่า 300 เเบรนด์ในตลาด เเละยังเป็นเจ้าของเเบรนด์ “ฐ เศรษฐี”เป็นเครื่องดื่มสุขภาพของไทย ที่ทำเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายจนต่อยอดสินค้าอีกมากกว่า 15 รายการ มีวางขายที่ ร้านตำรับไทย ร้านโครงการหลวง ร้านค้าสมุนไพรชั้นนำ มีวางขายในห้าง เเละร้านค้า ซูเปอร์ที่ต่างประเทศ ลาว, กัมพูชา มีมาตรฐานถูกหลักขององค์การอาหารเเละยา สามารถให้ความไว้วางใจได้

ณ วันนี้กับบทบาทของการเข้าสู่โหมดเวิลด์วายด์ก้าวกระโดดจากผู้จำหน่ายมานานกว่า 10 ปี ควบคู่กับการเป็น CEO ผู้บริหารห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ โปรดั๊กชั่น โรงงานรับผลิต ชา, กาแฟ, เครื่องดื่ม, อาหารเสริมทุกชนิด, สารสกัดเพื่อสุขภาพ พร้อมทะเบียน อย. By MGM จากผู้หญิงตัวเล็กกับสามี (คุณตั้ม) ต่างเอาแนวคิดของทั้งสองมาสร้างมูลค่ากับสินค้าในตลาดที่เราสามารถผลิตให้กับลูกค้าได้ โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ชนิดผง สารสกัดเกรดพรีเมี่ยมอย่างดีมีคุณภาพ รวมไปถึงการตลาดที่เราซัพพอร์ตและเป็นที่ปรึกษาให้กับผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์ทุกราย ฟรี!!! เพราะเราเน้นประสบการณ์ที่ผ่านมาและเรียนรู้ผิดถูกแล้วมาส่งต่อความสำเร็จไปยังกลุ่ม Start Up ทุกราย ความภาคภูมิใจของเรา

     จากบ้านหลังเล็กที่ทำทุกอย่างด้วยหนึ่งสมองกับสองมือของเรา สามี และลูก เป็นแรงบันดาลใจ ช่วยผลักดันให้เราลุกขึ้นสู้ ไขว่คว้าทุกอย่างที่เราเห็นเป็นโอกาส ไม่เคยทำนำเข้า พูดภาษาอังกฤษไม่ได้ ไม่มีคอนเนคชั่น ไม่มีความรู้ ไม่มีใครบอก ก็ลองผิดลองถูก  เราลงพื้นที่เอง บินเอง เซอร์เวย์ตลาดเองเเละต้นตอของวัตถุดิบ ด้วยความเรียลลิตี้จริงๆ ซึ่งใครจะเชื่อว่า กระดาษทิชชู่,ทิชชู่เปียก เราก็สามารถสร้างเเบรนด์ให้กับลูกค้าได้เช่นกัน นอกจากนี้เรายังมองอะไรที่หลายคนคิดว่าเม็ดเงินมันน้อย มูลค่าไม่เท่าไหร่ เเต่เรากลับมองว่ามันคือเม็ดเงินมหาศาล อย่างขนมเด็กๆ ขนมที่มีของเล่น ซื้อง่ายขายง่าย เราก็เอามาสร้างเเบรนด์เพิ่มมูลค่าให้มีอย., มอก.ทำให้มันถูกต้อง ปลอดภัย เทรนด์อะไรที่มาเร็วไปเร็ว เราคว้าเอาไว้ตลอด ทำให้ชีวิตครอบครัว การทำงาน เเละอีกหลายอย่างรอบตัวเราก้าวไปอย่างไม่มีวันที่สิ้นสุดตามปฎิธานอันเเรงกล้าของเรา


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอ็มจีเอ็ม เเกรนด์ โปรดั๊กชั่น เเละ บริษัท ยักษ์คิ้วท์ (ประเทศไทย) จำกัด
ประเภทธุรกิจ : โรงงานรับผลิตสร้างเเบรนด์ เครื่องดื่มสุขภาพ กาเเฟ ชา สมุนไพร อาหารเสริม เเละ บริการนำเข้า กระดาษทิชชู่ เเละอาหาร พร้อมขึ้นทะเบียน อย.
ที่อยู่ : 24/2-3, 24/8-10 หมู่ที่ 2 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
Tel : 086-988-4754, 065-563-2364
Line : mgm-officaial (ปรึกษาสร้างเเบรนด์)
Line : @mgm_Products
fb : @MGMmarketing