VICHES (วิกเชส) ผู้เชี่ยวชาญ ด้านตลาดความงาม เครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานตาม Life style

VICHES (วิกเชส) ผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดความงาม เครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบโจทย์การใช้งานตาม Life style ผู้บริโภคยุค 4.0

ตลาดผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางทั่วโลกระหว่าง ปี 2562-2566 คาดว่าจะเติบโต 7.14% และมีมูลค่าตลาดกว่า 8 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากผลการวิจัยใหม่ของ Orbis ขณะที่ประเทศไทยในปี 2560 มีมูลค่าตลาดรวม 4,700 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แบ่งเป็น สกินแคร์ 2,200 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ คิดเป็นสัดส่วน 47% (อ้างอิงจาก : หน้า 36 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจฉบับ 3,415 ระหว่างวันที่ 4-7 พฤศจิกายน 2561)

 

      ในปัจจุบันการผสมผสานระหว่างสินค้าความงามกับเทคโนโลยีโดยใช้เทคโนโลยีด้าน AI และ Big Data เข้ามาประมวลผล นำมาใช้เป็นเครื่องมือประกอบไม่ใช่แค่ส่วนผสม โดยต้องการสร้างรอยัลตี้ให้กับลูกค้า ซึ่งตลาดในประเทศไทยเริ่มเห็นการนำกระแสธรรมชาติเข้ามาเป็นคีย์ซักเซสที่จะก้าวไปสู่การเป็นแบรนด์ International Standard มากขึ้น เช่นเดียวกับแนวคิดของ บอสบี-ศรุดา อำนวยสมบัติ CEO บริษัท ณมน 666 จำกัด และเจ้าของเครื่องสำอางสกินแคร์ แบรนด์ VICHES ดังนั้นเทรนด์ธุรกิจความสวยความงามยังคงครองแชมป์ธุรกิจที่มาแรงในระยะยาวได้อย่างต่อเนื่อง

 

      “เราเริ่มต้นจากการค้นหานวัตกรรมใหม่ๆ ตอบโจทย์การปกป้องผิวจากแสงแดดที่นอกจากจะกันแดด แต่เราอยากมาอะไรผลิตภัณฑ์สักหนึ่งตัวที่มากกว่ากันแดดและสามารถบำรุงล้ำลึกในขั้นตอนเดียว สิ่งนี้ที่จุดประกายให้ผลิตสินค้าที่เป็นกันแดดสูตรพิเศษด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ซึ่งใช้เวลากว่า 2 ปี จนได้กันแดด VICHES (วิกเชส) เป็นผลิตภัณฑ์ล่าสุดของบริษัทฯ ออกวางจำหน่ายในปัจจุบัน ซึ่งเป็นเครื่องสำอางนวัตกรรมใหม่เพื่อตอบโจทย์ให้กับการใช้งานตาม Life style ผู้บริโภคยุค 4.0”

 

      “จุดแข็งของผลิตภัณฑ์แบรนด์ VICHES คือ ต้องปลอดภัยและคุณภาพต้องดีตลอดจนต้องสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ใช้สินค้าและสร้างความสุขที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ กลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนในประเทศไทยที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทีชื่นชอบและต้องการลองนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าใน AEC ทั้งที่มีอยู่ในประเทศไทยและที่กำลังจะเพิ่มขึ้นในอนาคต โดยวิกเชสมีความมุ่งเน้นมุ่งหวังให้ผู้บริโภคได้ใช้สินค้าที่มีนวัตกรรมและคุณภาพ สามารถเข้าถึงกลุ่มได้ทุกเพศทุกวัยในราคาที่จับต้องได้”

 

      “สินค้าภายใต้แบรนด์ VICHES (วิกเชส) มีทั้งหมด 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ 1. ซีซี อโลเวร่า ครีม SPF50 PA+++ เนื้อครีมผสมเม็ดสีเบจในรูปแบบ Encapsulation ผสมผสานด้วยสารสกัดจากราชินีดอกไม้แห่งฝรั่งเศส ฟื้นฟูผิวจากภายในเสมือนหนึ่งการ Boot Up ผิวเสื่อมสภาพให้กลับมาดูสดใส สารสกัดจากว่านหางจระเข้คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวแข็งแรงเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากต้นกระบองเพชร สารป้องกันแสงแดด Zinc Oxide รังสี UVA และ UVB 2. อโลเวร่า มิเนอร์รัล ยูวี โพรเทคชั่น SPF50 PA+++ มีน้ำแร่บริสุทธิ์จากยอดเขาแอลป์บรรจุมาในรูปแบบของ Liposome นำน้ำแร่ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนาน ป้องกันแสงแดดทั้งรังสี UVA และ UVB สารสกัดจากว่านหางจระเข้คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ผิวหน้าแข็งแรงอย่างเป็นธรรมชาติด้วยสารสกัดจากต้นกระบองเพชร มีวิตามินอี (Vitamin E) บริสุทธิ์ เคลือบผิวให้นุ่มลื่น ลดการสูญเสียน้ำจากเซลล์ได้เป็นอย่างดี”

 

       “เคล็ดลับความสำเร็จของเราสร้างมันขึ้นมา ด้วยความสุขและความสนุกกับการที่ได้เป็นผู้ล่าเป็นผู้ค้นหาจึงได้ค้นพบนวัตกรรมใหม่ๆ จนทำให้ก้าวมาสู่ความสำเร็จได้อย่างมีความสุขในปัจจุบันต้องยอมรับว่าผู้คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันมากขึ้นฉนั้น ตลาดของธุรกิจความงามที่อยู่คู่กับทุกคน ทุกเพศ และทุกวัย ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและอยู่ใน TOP 10 ของปี 2562 นี้ด้วยนั้นจะเติบโตมากมายในปัจจุบันและจะยิ่งมีความเติบโตมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต”

 

 

Highlight Star Business

จุดแข็งของผลิตภัณฑ์แบรนด์ VICHES คือ ต้องปลอดภัยและคุณภาพต้องดีตลอดจนต้องสร้างความไว้วางใจให้กับผู้ใช้สินค้าและสร้างความสุขที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ กลุ่มลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนในประเทศไทยที่เป็นคนรุ่นใหม่ ทีชื่นชอบและต้องการลองนวัตกรรมใหม่ๆ ตลอดจนกลุ่มลูกค้าใน AEC ทั้งที่มีอยู่ในประเทศไทยและที่กำลังจะเพิ่มขึ้นในอนาคต


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : บริษัท ณมน 666 จำกัด
ประเภทธุรกิ : เครื่องสำอางสกินแคร์ Brand VICHES และในเครือ VICHES
โทร : 099-456-2242
Line : @viches.th
fb : Viches.Thailand
web : http://viches.lnwshop.com


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง