คุณปราณี ด่านชัยวิโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

คุณปราณี ด่านชัยวิโรจน์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค

“ขอขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพในฐานะผู้จัดงานและได้มอบรางวัล CEO Inspiration Award 2018 ให้ รู้สึกประทับใจและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ถ่ายทอดแนวคิดและวิสัยทัศน์ในด้านต่างๆ ของตัวเองให้คนไทยได้สร้างเป็นแรงบันดาลใจต่อไปค่ะ”

     ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค คือ ศูนย์รวมความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดบนถนนสายเอเชีย จุดเด่นของศูนย์การค้าจะเป็นในส่วนของทำเลที่ตั้งที่โดดเด่นรายล้อมด้วยหน่วยงานราชการ ตั้งอยู่ตำแหน่งยุทธศาสตร์แห่งการค้า ติดถนนสายเอเชียเป็นศูนย์กลางการเดินทาง ท่ามกลางนิคมอุตสาหกรรมใหญ่ถึง 5 แห่ง มีแมกเน็ตดึงดูดลูกค้าจากเทสโก้ โลตัส ห้างสรรพสินค้าโรบินสันและร้านค้าอีกกว่า 500 ร้านค้า

     นอกจากนี้ยังมีสนามบอลหญ้าเทียม City Arena, ฟิตเนส, The Hall Convention Center ห้องสัมมนา และ Cineplex 6 โรง เอาไว้บริการแบบครบวงจรในพื้นที่กว่า 100 ไร่ สามารถขยายพื้นที่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการได้อีก รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกทางด้านที่จอดรถและอื่นๆ เรียกได้ว่า ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์คสามารถยกระดับสู่การเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์และการพักผ่อนของภาคกลางตอนบน ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพได้เป็นอย่างดี

     สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจถ้าคิดแล้วให้ลงมือทำเลย หากคิดแล้วไม่ทำก็จะไม่ได้ทำก็จะไม่ก้าวไปสู่จุดที่เรียกว่าความสำเร็จค่ะ ความยิ่งใหญ่ของศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์คเป็นการยืนยันบทบาทของเรา

 

     นอกจากนี้ แนวคิดยังส่งต่อไปยังสังคม ความกล้าคิดกล้าทำ จังหวัดพระนครศรีอยุธยาขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวแห่งประวัติศาสตร์ที่ควรอนุรักษ์ไว้เป็นมรดกโลก นอกจากนี้ดิฉันยังมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือสังคมและพัฒนา จ.พระนครศรีอยุธยา ให้เป็นเมืองแห่งการท่องเที่ยวซึ่งมีประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำ ซึ่งได้รับเกียรติให้ทำหน้าที่ดำรงอีก 2 ตำแหน่ง คือ นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจ ซึ่งเป็นเกียรติอย่างสูงสุดของดิฉันและครอบครัวค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค
โทร : 0-3580-1919
เว็บไซต์ : www.ayutthayacitypark.com
fb : Ayutthaya City Park
line : @ayutthayacitypark