คุณกฤษณา สายบุญจันทร์ ประธานกรรมการบริษัท นันธการ์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ นันธการ์

  

คุณกฤษณา สายบุญจันทร์ประธานกรรมการบริษัท นันธการ์ โปรดักส์ กรุ๊ป จำกัดCEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ นันธการ์

     “รางวัล CEO Inspiration Award 2018 สำหรับเมย์ต้องบอกอย่างเต็มปากเลยว่า รู้สึกดีใจที่เราก้าวขึ้นสู่ความเป็นนักบริหารได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยศักยภาพในการบริหารงาน หลายคนอาจจะมองว่าง่ายแต่กว่าเมย์จะถึงจุดนี้ได้ต้องรดน้ำ พรวนดิน จนกระทั่งเป็นต้นไม้ที่มีรากที่แข็งแกร่ง นับว่าเป็นเส้นทางที่เมย์พร้อมและเลือกแล้วเมย์ก็จะทำให้ดีที่สุดและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ที่เล็งเห็นศักยภาพและมอบโอกาสนี้ให้กับเมย์ค่ะ”

     CEO ต้นแบบในความหมายของเมย์คิดแบบง่ายๆ ไม่ซับซ้อน คิดดี พูดดี ทำดี เพราะเราเอาความพร้อมในทุกด้านที่เป็นตัวเองบวกกับภาวะการเป็นผู้นำในการบริหารองค์กรให้อบอุ่น รักและศรัทธาในแบรนด์เมื่อเขามีความสุขกับงาน เขาจะดูและบริหารลูกค้า ด้วยความจริงใจ ซื่อสัตย์ อบอุ่น เหมือนกับที่เขาได้รับจึงทำให้แบรนด์นันธการ์อยู่ยาวนานได้ถึง 13 ปี

     สกินแคร์ เป็นธุรกิจที่มีคู่แข่งเยอะก็จริง แต่ถ้าเราตระหนักให้ความสำคัญ ด้านสินค้าให้ตอบโจทย์ เข้าใจผู้บริโภคมากพอ ที่สำคัญควรเพิ่มช่องทางการตลาดมากขึ้น ยุคนี้คือยุคดิจิทัล ช่องทางออนไลน์เป็นอีกช่องทางที่มีความสำคัญ ยิ่งในอนาคตถ้าเราวางกลยุทธ์การเจาะตลาดให้ตรงจุดเราจะสามารถก้าวต่อในธุรกิจนี้ได้อีกยาวไกล

     ดังนั้นความสำเร็จที่เป็นเคล็ด (ไม่) ลับของเราก็คือ การตั้งเป้าหมายให้ชัดเจน เชื่อมั่นในตนเองให้มากพอ เราก็จะก้าวผ่านทุกๆ ปัญหาจนประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก สำหรับคนที่กำลังจะ Start Up ธุรกิจเมย์ขอเป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการทุกท่าน ทั้งปัญหาและอุปสรรคเป็นเพียงแค่บททดสอบสั้นๆ สำหรับเรา หากเราแก้ปัญหาเหล่านั้นยิ่งเร็วได้มากเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะระหว่างการเดินทางหากเราเดินไปเรื่อยอย่างไม่หยุดยั้ง เชื่อว่าทุกคนที่ตั้งใจและถ้าใจเราไม่ยอมแพ้ ความสำเร็จที่รออยู่มันคุ้มค่าและสวยงามเสมอค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ : นันธการ์ สกินแคร์
ประเภทธุรกิจ : จำหน่ายสินค้าสกินแคร์และอาหารเสริม
โทร : 036-730-531, 081-9472830
Line : @nuntakarskincare
fb : Nuntakar Skincare Office
ig : nuntakarskincare_product
www : www.nuntakarskincare.com