คุณธรรมรัตน์ ธุระทอง CEO บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด

 

คุณธรรมรัตน์ ธุระทองCEO บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด

                 “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้ ผมและทีมงานซีที เวิลด์จะพัฒนาศักยภาพการทำงาน คุณภาพ และการบริการให้ดีต่อไป นอกจากนี้ในมุมมองการเป็นผู้บริหารของผมเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตหวังว่าจะเป็นเรื่องราวที่สามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนยุคใหม่รุ่นใหม่ได้คิดไตร่ตรอง วางระบบ และลงมือทำ จากต้นกล้าเล็กๆ หวังที่จะเป็นต้นใหญ่ที่จะให้ร่มเงาให้อีกหลายๆ คนต่อไปครับ”

จากประสบการณ์การทำงานของผมที่ผ่านมานานกว่า 10 ปี ถือว่าผ่านอะไรมาเยอะมาก มีอุปสรรคบ้างแต็แก้ปัญหาแล้วผ่านไปด้วยดีตลอด ณ วันนี้ผมดูแลบริษัทต่างๆ มากมาย อาทิ CT PRIVATE JET, VVIP RENT A CAR, CT PRIVATE Yacht และ CT WORLD MARKETING ซึ่งทุกธุรกิจของผม ผมเอาใจเข้าแลกบวกกับการวางแผนการบริหารงานที่มีมาตรฐาน มีคุณภาพ และดูแลบริการลูกค้าทุกท่านเสมือนระดับเวิลด์คลาสทั้งหมด ลูกค้าจะกลับมาใช้บริการซ้ำเป็นประจำ โดยเฉพาะในส่วนของ CT WORLD MARKETING เรารุกเทรนด์การตลาดใหม่ๆ สร้างสรรค์ผลงานให้มีกิมมิกส์เป็นเอกลักษณ์ที่น่าจดจำ และเป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทุกคน

                ซึ่งความแข็งแกร่งขององค์กรเรามีการพัฒนาศักยภาพผู้บริหารและบุคลากรอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะภาพลักษณ์ขององค์กรที่ออกสู่สายตาประชาชน เราเชื่องว่าองค์กรของเราสามารถติดอันดับ 1 ใน 3 ที่เป็นตัวเลือกของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ สำหรับเราเองทุกธุรกิจคือ ความท้าทาย อะไรที่ยิ่งท้าทายมากยิ่งเป็นชนวนกระตุ้นให้เรามีไฟลุกขึ้นมาแข่งขัน ต่อสู้ กับตัวเอง เพื่อให้องค์กรเราแกร่งที่สุด เรามองว่าความสำเร็จของเราไม่ใช่เฉพาะธุรกิจเพียงอย่างเดียว เราต้องมองไปรอบด้านด้วยว่าเราทำธุรกิจแบบใด ต้องการสร้างสรรค์อย่างไร หากเราปูพื้นฐานความซื่อสัตย์ ความมุ่งมั่นในการทำงานตามแผนงานที่วางไว้ นั่นแหละคือเคล็ดลับความสำเร็จที่นำไปสู่เป้าหมาย

                ณ วันนี้ ชีวิตผมไม่ใช่ความสำเร็จเพียงคนเดียวแต่เราสามารถสานธุรกิจให้ทุกคนในองค์กรก้าวไปสู่จุดที่สำเร็จพร้อมๆ กัน บุคลากรเสมือนหนึ่งในครอบครัวเรา เราดูแลกันในทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะการทำงานมีการแบ่งหน้าที่ ความชัดเจน และวิเคราะห์การทำงานของแต่ละคน เพื่อให้บรรลุไปยังเป้าหมายเดียวกัน สำหรับคนที่กำลังท้อแท้หรือต้องเริ่มต้น Start Up ธุรกิจ หากคุณกล้าที่จะคิด กล้าที่จะลงมือทำ เมื่อใดที่คุณล้ม คุณมีสิทธิ์ที่จะลุกขึ้นก่อนคนอื่น แต่เมื่อที่คุณคิดแต่ไม่ลงมือทำ คุณจะไม่มีวันเริ่มต้นได้เลย


 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท ซีที เวิลด์ จำกัด (CT WORLD)
โทร. 063-1856166
LINE@ ct_world