คุณเบญจวรรณ สลวยแสง CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘MADAM DUM’ (มาดามดำ)

คุณเบญจวรรณ สลวยแสงCEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ ‘MADAM DUM’ (มาดามดำ)

“ดิฉันรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัล CEO Inspiration Award 2018 นี้ ก่อนอื่นต้องขอบคุณตัวแทนทุกๆท่านที่ทำให้ MADAM DUM มีวันนี้และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนตลอดมา ถ้าไม่มีตัวแทนทุกท่านคงไม่มีวันนี้ค่ะ”

MADAM DUM (มาดามดำ) แบรนด์นี้ตอบโจทย์สาวที่หลงรักในผิวแทน แทนยังไงให้เนียนเงาสวย โรงงานผลิตได้รับมาตราฐานออร์แกนิคจาก อเมริกา สหภาพยุโรป ญี่ปุ่น และได้รับรองมาตราฐาน HACCP ที่ทั่วโลกยอมรับ สินค้าที่มีส่วนผสมจากออแกนิค ปราศจากสารเคมี MADAM DUM ของเรา ไม่ได้ใช้อาบแดดอย่างเดียวแต่สามารถใช้บำรุงได้ทั่วร่างกายอย่างเช่น สำหรับคนที่ไม่ต้องการผิวแทนเพียงแค่ทาชโลมบำรุงผิวเบาๆ แทนครีมหลังอาบนํ้าเช้า-เย็น สามารถใช้เช็ดเครื่องสำอางได้ ส่วนคนที่อยากได้ผิวสีแทนเนียนสวยก็สามารถทาชโลมก่อนออกแดดได้ทุกเวลาที่ต้องการ จะได้ผิวสีแทน เนียนสวย สุขภาพดีอีกด้วย

แรงบันดาลใจในการทำงานของดิฉันทุกวันนี้นอกจากครอบครัวแล้วที่สำคัญเลยคือตัวแทนจำหน่ายค่ะ เพราะตื่นมาทุกๆ วันเห็นตัวแทนทุกท่านขยัน มีความพยายาม ไม่ท้อถอย และรักในตัวเขาและเจ้าของแบรนด์มาก ถึงทำให้มีแรงบันดาลใจในการทำงาน ดังนั้นการบริหารการทำงานของ CEO โดยส่วนตัวคิดว่าเราเป็นคนลุยขยันและลงมือทำทุกอย่างด้วย

ตัวเองมากกว่าคำพูด เราเน้นวางรากฐานจากตัวแทนที่สต๊อกน้อยๆ ให้ขึ้นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น มีรายได้มากขึ้น มีความมั่นคงทางอาชีพมากขึ้น สามารถดูแลครอบครัวได้ ไม่ว่าการทำธุรกิจใดก็ตามในมุมมองของดิฉันคิดว่า ขอแค่ใช้ใจทำ เน้นสินค้าที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานจริง ใช้เเล้วเห็นผลจริงไม่หลอกลวงผู้บริโภค

ดังนั้นเคล็ดลับความสำเร็จของ CEO ในความหมายของดิฉันต้องลงมือทำด้วยตัวเองใส่ใจทุกรายละเอียด ขยัน อดทน มีความพยายามเข้าไว้ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม ส่วนคนที่กำลังจะ Start Up ดิฉันขอส่งต่อแรงบันดาลใจว่า อย่ากลัวล้มถ้าคิดที่จะก้าวไปข้างหน้า คิดแค่ว่าถ้าล้มแล้วเราก็ลุกขึ้นสู้ได้ตราบใดที่ยังมีชีวิตอยู่ คนอื่นทำได้เราต้องทำได้เช่นกัน


 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ: MADAM DUM (มาดามดำ)
ประเภทธุรกิจ: ออยและชิมเมอร์ บำรุงผิวและช่วยให้แทนสวยได้ดั่งใจ
โทร: 083-042-1129
ไลน์: 083-042-1129
เฟส: เบญจวรรณ สลวยแสง
ไอจี: madamdum_99