คุณนิตยา โภคาเทพ ประธานบริหารบริษัท บริษัท บายโภคา จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ By Phoca (บาย โภคา)

      

คุณนิตยา โภคาเทพ ประธานบริหารบริษัท บริษัท บายโภคา จำกัด CEO เจ้าของผลิตภัณฑ์แบรนด์ By Phoca (บาย โภคา)

“แอร์รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ซึ่งรางวัล CEO Inspiration Award 2018 เป็นรางวัลแรกในชีวิตแอร์ที่มอบให้กับตัวเอง ทั้งแนวคิด ทัศนคติ วิสัยทัศน์ ของผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งที่สามารถก้าวมายืนอยู่ในจุดนี้จุดที่เรียกว่า ‘โอกาส’ โอกาสจากครอบครัว, ครอบครัวตัวแทนโภคา ถือว่ารางวัลนี้เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดสมกับการทุ่มเททั้งกายทั้งใจที่แอร์เหนื่อยกับการทำงานตลอดปีตอนนี้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ”

แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจของแอร์ที่สำคัญเลยก็คือ ครอบครัวบายโภคาและตัวแทนทุกคนที่เป็นแรงผลักดันให้แอร์มีวันนี้ วันที่แอร์ภูมิใจในตัวเองและครอบครัวอย่างสูงสุด ในมุมมมองของการเป็นนักธุรกิจเราเป็นแบรนด์แรกที่ทำยาสีฟันสมุนไพรในตลาดออนไลน์และมียอดขายมากที่สุด ตระหนักถึงความมั่นคงของตัวแทนเป็นที่สุด เราทำงานกันแบบครอบครัวถือว่าครอบครัวเราใหญ่มากมีตัวแทนมากกว่า 3,000 คน

 

ในมุมมองของการเป็นซีอีโอของแอร์ เราจะมองทุกคนว่าเป็นเพื่อน พี่ น้อง ที่เราต้องช่วยเหลืองซึ่งกันและกัน หากจะเน้นการทำธุรกิจอะไรก็ตาม เราต้องสร้างธุรกิจที่สร้างรายได้ให้กับคนที่ที่เป็นรากหญ้าหรือไม่มีต้นทุนด้านเงินมาก่อน แบรนด์เราจะมีการพูดเสมอว่า เมื่อคุณก้าวมาทำงานกับเราแล้ว สิ่งที่ได้มากกว่ากำไร ก็คือมิตรภาพที่ดี กับเพื่อน พี่ น้อง และกับทางผู้บริหารเอง การที่ไม่ทิ้งตัวแทน เป็นผู้นำทุกด้านให้กับตัวแทน และทำทุกอย่างให้เป็นแบบอย่างที่ดีให้คนในองค์กร

 

แบรนด์เรามีการจัดกิจกรรมตลอด เพื่อให้ตัวแทนไปพบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน การได้เห็นตัวแทนมีความสุข และมีชีวิตการเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเคล็ดลับความสำเร็จของเรา คือ เราใส่ใจดูแล ใกล้ชิดกับตัวแทนทุกระดับ ขยันฝึกฝนในทุกๆ ด้านอยู่ตลอดเวลา ความสำเร็จรอทุกคนอยู่ เพียงอย่าทิ้งความฝัน เมื่อเจอหลุม ที่ขวางคุณอยู่ มีอีกล้านวิธี ที่ไปถึงความสำเร็จ กว่าจะเป็นเพชรที่สวยงามต้องผ่านขวาน สิ่ว มามากมาย ในวันนี้ฉันคือเพชรที่สวยงาม KEY SUCCESS ในการทำธุรกิจของแอร์ค่ะ


ข้อมูลธุรกิจ

ชื่อธุรกิจ: บริษัท บาย โภคา จำกัด
ประเภทธุรกิจ :รับสมัครตัวแทนจำหน่าย
ที่อยู่ 196 ม.3 ต.จระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา 30250
โทร. 095-6606205, 093-4166642
Line: 0854922287, byphoca1
FB: Nittaya phoca
Page : ยาสีฟันสมุนไพรฟันสวยโภคา by phoca