สอง CEO หนุ่มไฟแรงเปิดตัวและปักหมุด Seektour.com ไปเรียบร้อยแล้ว

สอง CEO หนุ่มไฟแรงเปิดตัวและปักหมุด  Seektour.com ไปเรียบร้อยแล้ว

กรุงเทพฯ,18มกราคม 2019, คุณกำธร จิรทรานนท์(ปีเตอร์) และ คุณวนัสรา วงษ์สมุทร (โนบิตะ)  สอง CEO หนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงแห่งบริษัท ลูกเป็ดลั้นลา จำกัด (Lookped Lanla Company Limited) ได้จัดงานเปิดตัวเว็บไซต์ท่องเที่ยวน้องใหม่  Seektour.com  ซึ่งนำเสนอแพลตฟอร์มการจองทัวร์รูปแบบใหม่  ณ สำนักงานท่องเที่ยวไต้หวัน ชั้น 24 อาคาร G Tower ถนนพระราม 9 โดยมี มร.โทนี่ วู ผู้อำนวยการสำนักงานท่องเที่ยวไต้หวัน ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกเหรื่อซึ่งเป็นเอเจ้นต์ทัวร์และสื่อมวลชนมาร่วมงานมากมาย

สอง CEO หนุ่มไฟแรงแห่ง Seektour  คุณกำธร จิรทรานนท์ (ที่2จากซ้าย) และคุณวนัสรา วงษ์สมุทร (ขวาสุด)

(บน จากซ้าย) คุณกำธร จิรทรานนท์, คุณวนัสรา วงษ์สมุทร, มร.โทนี่ วู และ พุทธธิดา ณ บางช้าง พิธีกรของงาน

งานนี้ ถือว่าได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและปักหมุดไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Seektour.com เว็บไซตฺ์ท่องเที่ยวน้องใหม่สุดฮอตร้อนฉ่าที่เปรียบเสมือน “เหล้าเก่าในขวดใหม่” จากขวดเก่าคือ “บริษัทลูกเป็ดลั้นลา หรือ “ทัวร์ลูกเป็ด” (Lookped Lanla Company Limited ) ภายใต้การกุมบังเหียนของ สองCEOหนุ่มมากพลังอย่าง คุณกำธร จิรทรานนท์ (ปีเตอร์) และ คุณวนัสรา วงษ์สมุทร (โนบิตะ) โดยมี Business Developer สาวแกร่งแต่หน้าหวานนาม ศุกรวรรณ เศวตพุกกะ (แป้ง) คอยเป็นลมใต้ปีก

สามผู้บริหารแห่ง Seektour.com (จากซ้าย) คุณศุกรวรรณ เศวตะพุกกะ,คุณกำธร จิรทรานนท์ และคุณวนัสรา วงษ์สมุทร

 

ใครที่ยังไม่รู้ว่า Seektour.com คืออะไร สโลแกนที่บอกว่า Seektour is Sure!   และ Seektour.com คือแหล่งรวมทัวร์ที่ดีที่สุดในเมืองไทย รวมทั้งคำนิยามที่ว่า Seektour.com คือแพลตฟอร์มการจองทัวร์ที่เป็นของคนไทยเพื่อประโยชน์ต่อประเทศไทย ตอบโจทย์วัยรุ่นเฟี้ยว ที่ชอบค้นหาคำตอบเรืองท่องเที่ยวอย่างรวดเร็วทันใจ , Seektour มีอุดมการณ์ที่ฉีกแนวและแหวกล้ำ เพราะจะเปลี่ยน “สงครามราคา” มาเป็น “สงครามคุณภาพ” เป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าและลดต้นทุนคนกลางจากการจัดทัวร์โดยปริยาย กระทั่งบทสรุปที่ว่า “Seektour ซื้อทัวร์ไม่ผ่านตัวกลาง มีรีวิวครบ จองจบในที่เดียว”

ทั้งหมดทั้งปวงเหล่านี้ น่าจะทำให้คนชอบเที่ยว ต้องรีบเลี้ยวเข้าไปเช็คอินที่ Seektour.com เพื่อพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง และยามนี้ Seektour.com กำลังมีแพกเกจมากมายให้เลือกได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ “เราต้องการยกระดับมาตรฐานแพลตฟอร์มการจองทัวร์ในประเทศไทยให้ Seektour.com เป็นแหล่งรวมทัวร์ที่ดีสุดในประเทศไทย” คือปณิธานอันแน่วแน่ของสอง CEO หนุ่มไฟแรงอย่างคุณกำธร จิรทรานนท์และ คุณวนัสรา วงษ์สมุทร