ฉบับที่ 81 เดือน กุมภาพันธ์ 2562

ฉบับที่ 81 เดือน กุมภาพันธ์ 2562

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้

ยินดีต้อนรับการเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนา ชีวิตและครอบครัวมีแต่ความสุขธุรกิจมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี ในเดือนนี้ยังมีอีกเทศกาลแห่งความสุขอีกหนึงเทศกาล นั้นคือ วันแห่งความรัก ขอท่านทุกท่านจงแบ่งปันความรักความสุขให้กันและกันที่อยู่รอบตัวเรากันนะคะ

 

คอลัมน์ Special Scoop ฉบับนี้ เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ทางนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพก็ไม่พลาดที่หยิบยกเรื่องราวคู่รักนักธุรกิจที่ร่วมฝ่าฟันการทำธุรกิจมาด้วยกันจนประสบความสำเร็จด้วยพลังแห่งความรัก และกำลังใจที่มีให้ต่อกัน ‘The Ceo couple love story is success’ มาเผยแพร่เพื่อเป็นแนวคิดดีๆ ให้กับคู่รักนักธุรกิจอีกหลายๆ คู่ ได้ติดตามเรื่องราวของพวกเขาเหล่านี้กันค่ะ

สำหรับ Cover ฉบับนี้ ทางนิตยสารได้นำเรื่องราวของผู้บริหารระดับสูงจากแบรนด์ MANA ทั้ง 9 ท่าน มาบอกเล่าถึงความสำเร็จในการร่วมลงทุนธุกิจ Project มานาพลิกชีวิต จากศูนย์จนสัมผัสเงินหลักสิบล้าน Plus เรื่องราวตัวตนของคน 9 แบบ 9 สไตล์การบริหารธุรกิจขายครีมของแต่ละท่านนั้นจะมีความเข้มข้นเช่นไร ความสำเร็จในการทำธุรกิจร่วมกับแบรนด์ MANA นั้นทำให้ชีวิตของทั้ง 9 ท่านนั้นเปลี่ยนแปลงไปแค่ไหน ท่านสมาชิกและผู้อ่านนิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ ทุกท่านที่สนใจต้องไม่พลาดที่จะติดตามเรื่องราวดีๆ กันอย่างเต็มอิ่มถึง 9 ceo คู่รักนักธุรกิจที่หลากหลายคาแรกเตอร์ใน Special Scoop

สามารถติดตามความ ธุรกิจน่าลงทุน Social Media แบบ Real Time ได้ที่ Line : @sangarcheep, fb : @sangarcheep
, youtube : SME สร้างอาชีพ TV, website : www.sangarcheep.com, ig : sangarcheep

พรทิพย์ แก่นจันทร์
บรรณาธิการบริหาร