5 ธุรกิจใหม่ ประจำเดือนเมษายน 2562 – SME สร้างอาชีพ

ไอเดียธุรกิจแนวใหม่ที่น่าสนใจสำหรับคนอยากมีอาชีพเป็นของตัวเอง แบบลงทุนต่ำ แต่ได้กำไรเน้นๆ

……….เดือนที่ 4 ของปีกันแล้ว ท่านที่วางแผนไว้จะเริ่มทำธุรกิจส่วนตัว อย่ารอช้านะคะ ถือโอกาสในช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์นี้ พักผ่อน ทำสมองให้โล่ง และเริ่มวางแผนธุรกิจให้เติบโต เอาฤกษ์ปีใหม่เริ่มสตาร์ทกันเลย

         SME สร้างอาชีพ ขอแนะนำ 5 ธุรกิจแเฟรนไชส์ใหม่ ประจำเดือนเมษายน 2562 อาชีพเก๋ๆ มาพร้อมกับไอเดียดีๆ ธุรกิจลงทุนต่ำแต่ได้กำไรจัดหนัก มาเปลี่ยนหน้าร้อนให้เป็นเงินกับ 5 ธุรกิจนี้กันเลย

  1. ส้มตำแซ่บบักคั๊ก ธุรกิจอาหารที่ไม่มีวันตาย ลงทุนเริ่มต้น 4,900 บาท พร้อมสอนการตลาดออนไลน์ฟรี

………….โลโก้ของความแซ่บระดับเซลล์ชวนชิมสำหรับธุรกิจน้องใหม่มาแรงแซงโค้งนี้ ไม่ว่าฤดูกาลไหนก็จับกำไรเน้นๆ เห็นโลโก้แซ่บบักคั๊ก ลูกค้าก็เดินเข้าร้านทันทีโดยไม่ลังเล แฟรนไชส์ส้มตำแซ่บบักคั๊ก เครื่องหมายการันตีความแซ่บที่กำลังจะกระจายไปทั่วราชอาณาจักรไทย ด้วยเป้าหมาย 1 ตำบล 1 สาขา สายเลือดของหญิงนักสู้อย่าง คุณหนิง – รัตนาพร นามตะคุ เจ้าของร้านส้มตำแซ่บบักคั๊ก จุดแข็งของร้านส้มตำแซ่บบักคั๊ก คือ ไม่หวงเครื่องและวัตถุดิบต้องสดใหม่ทุกวัน รสชาติ อร่อย สด สะอาด ชู 2 เมนูเครื่องเคียงที่ทานคู่ส้มตำสูตรเฉพาะที่หาทานได้ยากตามร้านทั่วไป  เมนูเด็ดคือตำปูนาและตำหอยนา  ที่สำคัญร้านเปิดไม่ถึง 1 เดือน ลูกค้าบอกกันปากต่อปากเร็วมาก ทำให้มีคนสนใจสอบถามถึงการลงทุนแฟรนไชส์จำนวนมาก

ด้วยประสบการณ์จากการทำธุรกิจออนไลน์มานานกว่า 7 ปีถือว่าประสบความสำเร็จมาก รวมถึงความเชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์ประกอบกับความเป็นมืออาชีพด้านการทำธุรกิจแฟรนไชส์จึงเซ็ตระบบแฟรนไชส์ออกมาในหลายรูปแบบ โดยใช้เงินลงทุนเริ่มต้น 4,900 บาท พร้อมสอนการตลาดออนไลน์ฟรี เพื่อให้สาขาแฟรนไชส์ซีเป็นที่รู้จัก สอนเทคนิคการทำการตลาดให้เกิดการซื้อซ้ำ อีกทั้งธุรกิจอาหารอย่างส้มตำเป็นอาหารขึ้นชื่อที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคเชื่อว่าเทรนด์ธุรกิจอาหารจะเปลี่ยนไปอย่างไรก็ตาม ส้มตำยังคงเป็นเมนูคงกระพันที่ผู้บริโภคเลือกทานเป็นลำดับแรกเพพราะส้มตำแซ่บบักคั๊กรสชาติมีมาตรฐานทุกร้าน ผลตอบรับจะดีแบบเกินคาดแน่นอน

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ส้มตำแซ่บบักคั๊ก
ที่อยู่ หัวหินซอย 46 (เดินทางเข้าไปสุดซอย) ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
โทร. 084-8744467
Line@ @ning7303
Facebook  รัตนาพร นามตะคุ
Facebook Fanpage  ส้มตำแซ่บบักคั๊ก


  1. มณีสกินแคร์ แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรชู ‘ยาสีฟันสมุนไพรมณี’ ใช้ดีแล้วบอกต่อ ส่งต่ออาชีพดีๆ ด้วยงบหลักหมื่น

…………..กว่า 15 ปีที่ค้นพบความเป็นหนึ่งในด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรไทย ของ คุณมณีรัตน์ ประสพเมต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บายไทย จำกัด ภายใต้แบรนด์ มณีสกินแคร์ ได้คิดค้นพัฒนาสูตรยาสีฟันที่รวบรวมสารสกัดสมุนไพรเพื่อสุขอนามัยเหงือกและฟันมีมากถึง 12 ชนิด รวมไว้ใน “ยาสีฟันมณี” ซึ่งภายใต้แบรนด์มณีสกินแคร์มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั้งผิวหน้าและผิวกาย ดังนี้ เซ็ตผม แก้ผมร่วงผมบาง แก้คันกระตุ้นผมเกิดใหม่ เซ็ตผิวหน้าแห้ง ลดฝ้ากระรอยดำ บำรุงผิวเปล่งปลั่งสดใส เซ็ตผิวหน้ามัน กำจัดฝ้ากระ สิว รอยแผลเป็น เซ็ตผิวหน้าผู้ชายกระชับรูขุมขนผิวเนียนใสนุ่ม แก้ทุกปัญหาบนผิวหน้าชาย และ เซ็ตสำหรับผิวกาย น้ำมัน-โลชั่น แก้ฝ้ากระตามแขน แก้คัน ครีมวงแขนขาวนวล เจลส้นเท้าแตก แป้งกำจัดกลิ่นเท้า เป็นต้น บริษัทคิดค้นพัฒนาสูตรด้วยสารสกัดสมุนไพรที่เน้นการเห็นผลปลอดภัยทุกรายการสินค้าใช้แล้วได้ผลตามที่แจ้ง

ปัจจุบันลูกค้านิยมสินค้าประเภทสกินแคร์ที่เน้นการเห็นผลปลอดภัย ทำให้ธุรกิจนี้ตอบโจทย์ผู้ลงทุนด้วยระบบการขยายแฟรนไชส์ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้น 12,900 บาท ได้สินค้ามูลค่า 13,160 บาท อุปกรณ์ถอดประกอบได้ ซึ่งทางแบรนด์หาตลาดให้ลงจำหน่ายฟรี 3 แห่ง หรือเสียค่าเช่าบางส่วน ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด กำหนดภายใน 3 เดือน นอกจากนี้ยังให้สิทธิ์แฟรนไชส์ซีในพื้นที่จำหน่ายที่เป็นของตัวเอง เช่น ตัวแทนจังหวัดนั้นๆ ตัวแทนภาคตะวันออก เป็นต้น ทั้งนี้เป้าหมายของบริษัทต้องการกระจายสินค้าที่ใช้ดีใช้แล้วได้ผลให้กระจายสินค้าทั่วถึงทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพราะในอนาคตลูกค้ามีความต้องการสินค้าประเภทสมุนไพรค่อนข้างสูงเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นเป็นลำดับ

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ บริษัท บายไทย จำกัด
ประเภทธุรกิจ เวชสำอางสมุนไพร คิดค้นพัฒนาสูตรโดยคุณหมอ แพทย์แผนไทย ดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2546
ที่อยู่ 99/18 หมู่ 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
โทร. 081-5654515
Line@ @maneeskincare
Facebook @maneeskincare
IG maneerat_prasobmeta_manee
Website www.maneeskincare.com


  1. มิกะจัง แฟรนไชส์เครปญี่ปุ่นแบรนด์ดังเมืองย่าโมโคราช สานฝันคนอยากตั้งตัวด้วยงบ 15,900 บาทเท่านั้น

…………เครปญี่ปุ่น ขนมขึ้นชื่อที่เรียกได้ว่าไม่มีตกยุคแนวโน้มมีแต่จะพัฒนาและสร้างความแปลกใหม่ในวงการเครป ความอร่อยของเครปปัจจัยสำคัญอยู่ที่ ‘แป้งเครป’ ซึ่งแป้งเครปของมิกะจังสร้างความแตกต่างจากแป้งเครปทั่วไปเป็นสูตรลับเฉพาะของแบรนด์ แป้งเครปหอมอร่อยและกรอบมากๆ ภายใต้สโลแกน “กรอบบาดปาก” ธุรกิจที่ยั่งยืนภายใต้แนวคิดของเจ้าของแฟรนไชส์ คุณภัณณิพงศ์ นนท์วิชชากรณ์ เครปมิกะจังแบรนด์ดังเมืองย่าโมโคราช จุดเด่นของเครปมิกะจังมีเอกลักษณ์เฉพาะ คือ การพับแป้งที่ไม่เหมือนใคร เน้นพับใหญ่โชว์ใส้ให้ดูน่าทาน การใส่ไส้ การราดซอสให้อร่อย มีเทคนิคการทำที่ไม่เหมือนเครปทั่วไป และมีการสอนทำแป้งเครปหลากสีหลายรสชาติ ที่สำคัญโมเดลเครปยักษ์ที่จำลองออกมาเหมือนเครปจริงๆ ทนเเดดทนฝนได้ ช่วยเรียกลูกค้าหน้าร้านได้เป็นอย่างดี ให้ลูกค้ามาเซลฟี่สวยๆ นี่คือเอกลักษณ์ที่โดดเด่นที่สุด

เครปมิกะจังที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งเปิดสอนทำเครปญี่ปุ่น เปิดโอกาสให้คุณเป็นเจ้าของกิจการได้ง่ายๆ ลงทุนเริ่มต้นที่ 15,900 บาท ผู้ลงทุนเตรียมเพียงถังแก๊สกับของสด มีอุปกรณ์พร้อมขายให้สามารเปิดร้านได้ทันที สอนทำเครปญี่ปุ่นจนเป็น เพื่อนำไปสู่การเป็นมืออาชีพ มีบริการสอนถึงบ้านทั่วประเทศ ไม่เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี เพียงแค่รับแป้งมิกซ์เท่านั้น ณ วันนี้เครปมิกะจังเปิดตลาดแฟรนไชส์มา 3 ปี สาขากว่า 400 สาขา เป้าหมายอีก 2 ปีข้างหน้า มีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ตอนนี้ที่สปป.ลาวมี 2 สาขา, กัมพูชามี 1 สาขา คาดว่ามีแนวโน้มจะเปิดสาขาในต่างประเทศอีกจำนวนมาก

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ เครปญี่ปุ่น มิกะจัง
โทร. 09-2826-2895, 09-4528-2519, 09-6140-4962
Facebook เครปญี่ปุ่นมิกะจัง ไม้หมุนเครปสแตนเลส เครื่องปาดเครปเตาเครป สอนทำเครป
ID Line Mikajung879


  1. หมึกยักษ์ย่างเกาหลี แฟรนไชส์ปลาหมึกย่างแนวใหม่ ขยายตลาดแฟรนไชส์ง่ายๆ ด้วยงบลงทุน 14,900 บาท

………….อาชีพที่หน้าจับตามอง คู่แข่งน้อย หรือไม่มีเลยเป็นเพียงเจ้าเดียวที่ทำธุรกิจแฟรนไชส์ปลาหมึกย่าง ธุรกิจใหม่มาแรงสุดๆ ธุรกิจที่ไม่เหมือนใครถูกขยับขยายออกมาในรูปแบบแฟรนไชส์ที่ติดโผอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ไอเดียแนวใหม่ของ คุณอภิชาติ เด่นดวง เจ้าของแฟรนไชส์หมึกยักษ์ย่างเกาหลี จากประสบการณ์การขายกว่า 8 ปี และเปิดแฟรนไชส์กว่า  1 ปี จุดเด่นของปลาหมึกเลยคือ ต้องสด สะอาด คัดเกรดคัดไซส์ แล้วนำมาเสียบไม้พร้อมขาย ซึ่งมีให้เลือกหลายส่วน อาทิ หนวดหมึก  เนื้อปลาหมึก  คางหมึก ไข่ปลาหมึก ไข่ตัว หอยแครง และที่สำคัญน้ำจิ้มซีฟู้ดเด็ดไม่เหมือนใคร สูตรลับเฉพาะของแบรนด์เอง ผู้ลงทุนสามารถนำไปเปิดร้านพร้อมย่างขายได้เลยทันที ราคาขายเริ่มต้นไม้ละ 10 บาท สามารถทำกำไร 80% ของต้นทุน

ส่วนการลงทุนมี 2 รูปแบบ คือ ชุดตั้งตัว งบลงทุนแฟรนไชส์ 14,900 บาท เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่เริ่มขายใหม่ หรือออกงานต่างๆ สามารถผับเก็บได้ ชุดขายแล้วรวย งบลงทุนแฟรนไชส์ 49,000 บาท เป็นชุดเคาน์เตอร์ใหญ่ เหมาะสำหรับลงขายตามที่ประจำตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ซึ่งจุดเด่นของ 2 ชุดนี้คือ เตาย่าง จะใช้เตาย่างหินลาวา ทำให้ไม่มีขี้เถ้า นอกจากนี้ทุกชุดแถมอุปกรณ์การขายครบทุกอย่างพร้อมขาย (ยกเว้นถังแก็ส) สอนวิธีการขายและเทคนิคการขายให้ขายดี ตลอดจนให้คำปรึกษา 24 ชั่วโมง ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 30 สาขา และขายส่งออนไลน์ทั่วประเทศ ตลาดของธุรกิจนี้แนวโน้มการขายที่ดีมากและกำลังขยายการส่งออกไปขายยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว พม่า และอีกหลายประเทศ คาดว่าตั้งเป้าหมาย 100 สาขา ภายในปี 2562 นี้

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฟรนไชส์หมึกยักษ์ย่างเกาหลี
Facebook ปลาหมึกย่าง หมึกยักษ์ย่างเกาหลี
Facebook Fanpage ปลาหมึกย่าง แฟรนไชส์หมึกยักษ์ย่างเกาหลี
โทร. 093-2383438, 062-1982953
Id Line apichat1530
Id Line 0621982953


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง