เปิดคัมภีร์แฟรนไชส์ริมทางระดับเหลา ไขสูตรลับสู่ความรวยด้วยสูตรเด็ดนานกว่า 80 ปี เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ งบลงทุนหลักหมื่น กำไรเกิน 50%

เปิดคัมภีร์แฟรนไชส์ริมทางระดับเหลาไขสูตรลับสู่ความรวยด้วยสูตรเด็ดนานกว่า 80 ปีเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ งบลงทุนหลักหมื่น กำไรเกิน 50%

แฟรนไชส์ริมทางสร้างอาชีพ เปิดตำนาน 70 ปี เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ

……….อาหารรักษ์สุขภาพของคนไทยอย่างเมนู ‘เกาเหลาเลือดหมู’ มักจะขายควบคู่ไปกับ ‘โจ๊ก’ ความอร่อยไม่เคยปราณีใคร ไม่ว่าเวลาไหนก็สามารถรับประทานกันได้ยกครอบครัว ทำให้หลายคนเสาะหาร้านเด็ดร้านดังในตำนานกันยกใหญ่ SME สร้างอาชีพ พามาเยือนถิ่นเมืองโอ่ง ถ.ไกรเพชร จ.ราชบุรี ไขสูตรลับสู่ความรวยด้วยสูตรเด็ดนานกว่า 80 ปี เปิดปูมเสน่ห์เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ

……….ร้านเหลาริมทางระดับเซลล์ชวนชิมที่ถูกถ่ายทอดความเด็ดจากรุ่นสู่รุ่น โดย คุณปุ้ย – พิจิตรา ขำเจริญ เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ ทายาทรุ่น 2 สาวสวยมากความสามารถผู้ที่มาสืบทอดธุรกิจในตำนาน ชูจุดเด่น ‘ซุปน้ำแดง’ ที่มีกลิ่นหอมของสมุนไพรกว่า 20 ชนิด  การปรุงแบบสดใหม่แบบชามต่อชามเสิร์ฟร้อนๆ พร้อมข้าวสวย ขายดิบขายดี จนกระทั่งลูกค้าสนใจอยากจะขอซื้อสูตรไปสร้างอาชีพบ้าง ทายาทผู้มีประสบการณ์ในวงการแฟรนไชส์อยู่แล้วจึงบอกต่ออาชีพง่ายๆ ด้วยเงินทุนหลักหมื่นเท่านั้น

“ธุรกิจเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ ใน จ.ราชบุรี เริ่มต้นตั้งแต่ปี 2480 ถึงปัจจุบันนานกว่า 80 ปี ถือเป็นตำนานความอร่อยระดับเซลล์ชวนชิมที่ไม่เหมือนใคร มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ทั้งเกาเหลาเครื่องใน-หมูหมัก-หมูเด้ง-โจ๊กหมู-เครื่องในหมู เน้นมาตรฐานความอร่อย ชูจุดเด่นเรื่องความสะอาดของเครื่องในหมู ไม่มีกลิ่นคาว หมูหมักนุ่มเป็นที่ติดใจ หมูเด้งใส่โจ๊ก-เกาเหลาเลือดหมู กรอบ เด้ง ไร้สารปนเปื้อน สูตรเฉพาะที่แตกต่างจากหมูสับทั่วไป พร้อมน้ำซุปปรุงเกาเหลาเลือดหมู -โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ นั้นต้องบอกเลยว่า น้ำซุปหอมเครื่องเทศดับกลิ่นคาวสนิท อร่อยไม่ต้องปรุงเพิ่ม เครื่องในลวกจิ้ม ข้าวแห้งหมูนุ่ม-เครื่องในหมู โจ๊กหมูเด้ง – เครื่องใน รสเข้มข้น ไม่จืดชืด มีความกลมกล่อมแบบสูตรลับเฉพาะ”

“ด้วยความเป็นหนึ่งในเรื่องของมาตรฐานรสชาติและกรรมวิธรการปรุงอาหาร ทำให้เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ ชื่อติดโผร้านเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด ร้านเด็ดร้านดังในประเทศ ขายดิบขายดี จนกระทั่งปัจจุบันไม่อยากให้เมนูเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ สูญหายไป ทายาทรุ่นที่ 2 จึงต่อยอดธุรกิจออกกมารูปแบบแฟรนไชส์ ด้วยประสบการณ์ที่เป็นกูรูด้านการเซ็ตระบบแฟรนไชส์เครื่องสำอางสะดวกซื้อ 39 บาท ชื่อเสียงโด่งดัง สามารถสร้างยอดขาย สร้างอาชีพให้ตัวแทนไม่น้อยในแต่ละเดือน ปัจจุบันมีสาขามากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศไทย”

จากจุดนี้เองทำให้คุณพิจิตราเชื่อว่า แฟรนไชส์เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ พร้อมส่งต่อธุรกิจที่สามารถสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้จริงใน 7 วัน ด้วยรูปแบบการลงทุน 2 รูปแบบ ดังนี้

 

Set A ร้านเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ งบการลงทุน 35,990 บาท

ร้านเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ 1 ร้าน แถมฟรี ธุรกิจโจ๊กรสเด็ด โดยไม่ต้องลงเงินเพิ่ม ร้านค้าออกแบบเฉพาะแบรนด์โดยใช้ไฟ LED อะคริลิกกับแผ่นลามิเนทและสเตนเลสแยกประกอบ ปรับเป็นรูปแบบของรถเข็น สามารถตั้งขายในพื้นที่จำกัดได้หรือเปิดท้ายขายของตลาดนัด สอนการปรุงเกาเหลาโจ๊กตามขั้นตอน เข้าอบรมจริง 1 วัน สามารถทำขายได้เลย คืนทุนเร็ว ภายใน 1 เดือน

Set VIP ร้านเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ งบการลงทุน 89,990 บาท

ร้านเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ 1 ร้าน แถมฟรี ธุรกิจโจ๊กรสเด็ด โดยไม่ต้องลงเงินเพิ่ม เพียงมีขนาดพื้นที่ 3-4 เมตร อาทิ หน้าตึก อาคารพาณิชย์ รูปแบบร้านค้ารถเข็นขนาดใหญ่ ร้านค้าออกแบบเฉพาะแบรนด์โดยใช้ไฟ LED อะคริลิกกับแผ่นลามิเนทและสเตนเลสแยกประกอบ สอนการปรุงเกาเหลาโจ๊กตามขั้นตอน เข้าอบรมจริง 1 วัน สามารถทำขายได้เลย คืนทุนเร็ว ภายใน 1 เดือน

“สำหรับคนที่สนใจลงทุนเมื่อลงทุนครั้งแรกโดยเฉลี่ยรายได้เดือนละ 40,000 บาท/เดือน ทางแฟรนไชส์ซอว์ยังเปิดบ้านพร้อมรับทุกคนเข้าร่วมธุรกิจตลอด ธุรกิจอาหารเป็นธุรกิจที่ไม่มีวันตายแน่นอน เพียงแค่มีเงินทุน มีทำเลขาย มีใจรักในการขายและบริการ อดทน อดกลั้น ในการขาย เท่านี้ เรามั่นใจว่าแฟรนไชส์เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ สามารถสร้างรายได้สร้างอาชีพให้มั่นคงให้คุณในระยะยาว ด้วยตำนานความอร่อยกว่า 80 ปี ที่ยึดมั่นมาโดยตลอด และที่สำคัญยังการันตีความ สด ใหม่ อร่อยเด็ดเหมือนกันทุกชาม”

 

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ เกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ
ประเภทธุรกิจ แฟรนไชส์อาหารเกาเหลาเลือดหมู-โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ ข้าวแห้ง เครื่องในลวกจิ้มและเมนูอื่นๆ อีกมากมาย
พิกัดร้าน ถ.ไกรเพชร ต.หน้าเมือง อ.เมืองราชบุรี ราชบุรี 70000 (ตรงข้ามแฟลตตำรวจ เลี้ยวซ้ายไปซันนี่โลตัสราชบุรี)
เวลาเปิด-ปิด 17.00 น. – ตี 3
Facebook เกาเหลาเลือดหมู โจ๊กรสเด็ด เฮียตือ
โทร. 097-023-4805
Line https://line.me/ti/p/R6sDXVpzYF
https://line.me/R/ti/p/%40hct3706j


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง