เปิดโกดัง 888shop แหล่งค้าส่งที่มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ ตอบโจทย์คนอยากเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท

เปิดโกดัง 888shop แหล่งค้าส่งที่มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ ตอบโจทย์คนอยากเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท

         หากจะพูดถึง ‘แหล่งขายส่ง’ นับว่าเป็นอีกหนึ่งความต้องการทางธุรกิจที่อินเทรนด์สุดๆ เพราะสินค้าทุกอย่าง 20 บาทเข้ามาสอดคล้องกับบทบาทในชีวิตประจำวัน เพราะสินค้าทุกอย่าง 20 บาทมักจะเป็นของใช้ที่มีประโยชน์ ไม่ใช่สินค้าฟุ่มเฟือย อีกทั้งยังเป็นสินค้าราคาต่ำ ซื้อซ้ำได้ต่อเนื่อง ดังนั้นใครที่อยากเป็นเจ้าของร้านขายสินค้าราคา 20 บาท ถือว่าเป็นช่องทางที่สามารถสร้างอาชีพด้วยเงินลงทุนต่ำทำกำไรได้ในระยะยาว

888Shop เป็นอีกหนึ่งช่องทางธุรกิจสำหรับผู้ที่อยากเปิดร้านขายสินค้าพลาสติกหรือร้านประเภท 20 บาททุกอย่าง ภายใต้การบริหารงานของ คุณรัฐกร จินตนิติ เจ้าของโกดังสินค้า 888shop ผู้บริหารอายุน้อยแต่มีแพชชั่นการดำเนินธุรกิจที่ยั่งยืน

888Shop เป็นโกดังสินค้าสำหรับผู้ลงทุนที่ต้องการเปิดร้านอะไร?

……..888shop คือโกดังขายสินค้าทุกอย่างเริ่มต้น 20 บาท มีสินค้ามากมายหลายชนิดให้เลือกมากกว่า 10,000 รายการ สินค้าเบ็ดเตล็ด อาทิ เครื่องใช้ในครัวเรือน สินค้าพลาสติก ของเด็กเล่น เครื่องเขียน เครื่องมือช่าง ของใช้ในบ้าน กิ๊ฟท์ช๊อป สินค้าตามเทศกาลต่างๆ ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย และอื่นๆ อีกมากมาย วางจำหน่ายในราคาเดียวทุกชิ้นในรูปแบบของการขายส่ง ให้พ่อค้าแม่ค้ารายย่อยมารับไปจำหน่ายต่อได้ในต้นทุนที่ไม่สูงนัก สามารถเปิดร้านขายสินค้าพลาสติกที่ครบครันได้เป็นช่องทางทำเงิน

888shop ยึดจุดแข็งไม่เป็นรองใครในวงการแหล่งค้าส่งสินค้า 20 บาท

……..888shop มีสินค้าหลากหลายประเภทแน่นอนว่า 100% สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ทำให้ยอดขายเติบโตได้อย่างรวดเร็ว ในทิศทางเดียวกันลูกค้าจำนวนมากให้ความเชื่อมั่นและเป็นลูกค้ากันอย่างต่อเนื่อง 888shop สร้างจุดเด่นในเรื่องของการเป็น Consult (ให้คำปรึกษา) ให้ข้อมูลด้วยความซื่อสัตย์ เชื่อว่าเจ้าของธุรกิจต้องการคนที่เป็นมืออาชีพ ให้คำแนะนำ พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาตลอดระยะเวลาการทำธุรกิจ นอกจากนี้ยังเป็นพี่เลี้ยงให้สำหรับคนที่ต้องการเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท เริ่มจากการวิเคราะห์ทำเลทองให้ ทริคในการเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท สินค้าต้องแน่นเวอร์ สินค้าของใหม่และสินค้าตามเทศกาลต้องมีอยู่เสมอห้ามขาด ลงทุนกับชั้นวางสินค้า ค่าตกแต่งร้าน และอื่นๆ สต็อกสินค้าเท่าที่จำเป็น สอนและดูแลผู้ลงทุนให้ตั้งแต่เปิดร้านจนกระทั่งเปิดร้านขายวันแรก และแน่นอนฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย โทรหาได้ 24 ชม.

 

เพจเกจการลงทุนกับกับโกดัง 888shop

……..ลูกค้าของ  888shop มีหลากหลายกลุ่ม บางกลุ่มขายในแหล่งชุมชน บางกลุ่มขายบนห้าง ดังนั้นงบประมาณการลงทุนและรูปแบบการลงทุนก็จะขึ้นอยู่กับชนิดสินค้าตามกลุ่มเป้าหมายแต่ละประเภท ถ้าจะให้ครบทุกประเภทลงทุนเริ่มต้นเพียง 30,000 บาทก็ครบทุกประเภทแล้ว (ราคานี้ไม่รวม : ชั้นวางสินค้าและจัดร้าน) สั่งสินค้ายอด 20,000 บาทจัดส่งสินค้าให้ฟรี และที่สำคัญผู้ลงทุนสามารถ ตั้งชื่อร้านเองได้ด้วย ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเหมาะกับลูกค้าทุกระดับ ด้วยตัวสินค้าเองราคาสามารถจับต้องได้และได้สินค้าราคาถูกแต่คุณภาพดี เพราะ 888shop เรายึดมั่นว่าคุณภาพสินค้าเป็นหัวใจสำคัญของการขายของ

ทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่งจุดเริ่มต้นของธุรกิจเปิดร้านทุกอย่าง 20 บาท

………เรื่องทำเลที่ตั้งเป็นสิ่งสำคัญกับการเปิดร้านมาก ทาง 888shop จะแนะนำลูกค้าเสมอว่า ในการเปิดร้านให้ลูกค้ามองทำเลที่ดีเป็นหลัก เพราะการเปิดร้านขายของหากทำเลไม่ดีก็ขายยาก ดังนั้นทาง 888shop จะแนะนำเรื่องทำเล เช่น เปิดใกล้แหล่งชุมชนที่ๆ มีคนพลุกพล่านจะทำให้มีโอกาสขายสินค้าได้มาก เป็นต้น

ตัวการันตีสินค้าและมาตรฐานสิ่งสำคัญของกการลงทุน

888shop โกดังของเรารับสินค้าจากโรงงานผลิตโดยตรง มี Supplier มากกว่า 100 โรงงาน ซึ่งทางโรงงานนั้นจะมี ตัว มอก. การันตีสินค้า นอกจากนี้ทาง 888shop เองได้คัดกรองตัวคุณภาพสินค้าจากหลายโรงงาน เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่าสินค้าที่จะถึงมือลูกค้านั้นต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพดีและคุ้มค่ากับเงินที่ได้จ่ายไปแน่นอน


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ 888shop
โทร. 086-4089578
Line@ @888_shop
Facebook ขายส่งสินค้า20
Website www.888-shopping.com


รูปภาพอื่นๆเกี่ยวกับธุรกิจ


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง