‘ปุย พิณรัตน์ ธรรมจิตต์’ ก่อเกิดธุรกิจจาก Passion สานฝันปั้น NADIVA Skincare ขึ้นแท่น Working woman ระดับแนวหน้าในวงการ

‘ปุย พิณรัตน์ ธรรมจิตต์’ ก่อเกิดธุรกิจจาก Passion

สานฝันปั้น NADIVA Skincare ขึ้นแท่น Working woman ระดับแนวหน้าในวงการ

          กล้าพูดได้เต็มปากว่า”เรามีทุกอย่างพร้อมแล้ว” ครอบครัวทำธุรกิจเกี่ยวกับตู้แช่มีบริษัทในเครือกว่า 8 บริษัท และมียอดขายเป็นหลักพันล้าน แต่นั่นก็ไม่ทำให้เราภูมิใจเพราะมันไม่ได้เกิดจากน้ำพักน้ำแรง จากมันสมองของเราเอง เราอยากมี “ภาพความสำเร็จ” เราจึงมองหาอะไรซักอย่างที่เรารัก อยากจะทำ และทำด้วยความตั้งใจ อยากบ่มเพาะความสำเร็จนั้นด้วยตัวของเราเอง“NADIVASkincare” คือสิ่งที่เป็นความใฝ่ฝันความตั้งใจที่อยากทำ สกินแคร์ที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์” ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ ไม่ใช่สินค้ากระแส แต่ต้องเป็นแบรนด์ที่จะครองใจใครไปอีกนานแสนนาน

จุดเริ่มต้นชีวิต “พิณรัตน์ ธรรมจิตต์’ CEO ผู้สร้างธุรกิจจาก “แรงบันดาลใจ”

“ธุรกิจของครอบครัวคือ “ผู้จำหน่ายตู้แช่” ปุยผู้ถือหุ้นและเป็นกรรมการบริษัทในเครือ “Sanden Intercool” ถึงแม้ว่าเรามีชีวิตที่ดีและสะดวกสบายจากธุรกิจในครอบครัว แต่ปุยอยากจะมีธุรกิจของตัวเอง โดยส่วนตัวแล้ว เป็นคนชอบคิดนอกกรอบ ชอบ “ความแปลกใหม่” และชอบ “ความท้าทาย” ปุยเคยมีความใฝ่ฝันว่าอยากเป็นนักเขียนมาตั้งแต่เด็ก “เราอยากจะเขียนสิ่งที่สร้างความสุขสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คน” (ทุกวันนี้ก็ได้เริ่มทำเพจเพื่อสร้างแรงบันดาลใจอยู่บนเฟสบุ๊ค ชื่อเพจ Pui Pinnarat) และก็ยังที่ต้องการจะสร้างธุรกิจที่มาจากความสามารถ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง อยากลองพิสูจน์ด้วยว่าเราเองก็มีความสามารถในสร้างธุรกิจด้วยตัวเราเองได้ ปุยจึงถอยออกมาก้าวหนึ่งแล้วเดินตามความฝันของตัวเอง”

NADIVA Skincare ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติตอบโจทย์ทุกการบำรุงผิว

“การที่เราจะหาผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์มานำเสนอให้กับผู้บริโภค คือ “คุณภาพต้องต้องดีเป็นโจทย์แรกที่สำคัญ” ส่วนผสมต้องพรีเมี่ยม เทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ด้วย ปุยตัดสินใจเริ่มต้นธุรกิจนี้ เพราะโดยนิสัยเป็นผู้หญิงที่ชอบดูแลตัวเองมาตั้งแต่ยังอายุน้อยๆ มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ มาขอคำปรึกษาเรื่องการดูแลตัวเองอยู่บ่อยๆ จึงคิดว่า เราน่าที่จะได้ลองทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงามตามที่เราถนัดปุยจึงเริ่มค้นหาที่ปรึกษาที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านสกินแคร์ โรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน ซึ่งปุยเองได้ร่วมคิดค้นพัฒนาสูตร ส่วนผสม รวมทั้งแพคเกจจิ้ง เรียกได้ว่าปุยดูแลทุกขั้นตอนการผลิตด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิดและใส่ใจในทุกกระบวนการ”

7 ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม NADIVA Skincare

“เราออกผลิตภัณฑ์มาทั้งหมด 7 ผลิตภัณฑ์ คือ

1. Advance Night Repair Cream,

2. Sun UV Protection,

3. Natural Actives Perfecting Day Cream,

4. Facial Remover Cleansing Gel 2 in 1,

5. Vit.C Whitening Balancing Toner,

6. Rosa Hybrid Cell Sleeping Mask,

7. Brightening Boosting Serum

โดยทุกผลิตภัณฑ์ของ NADIVA Skincare จะเน้นสารสกัดที่เป็นธรรมชาติ สูตรอ่อนโยน “เหมาะกับทุกสภาพผิว” เห็นผลจริง และไม่เป็นอันตราย 7 ผลิตภัณฑ์ที่ออกมาจึงมีสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า “เราตั้งใจคัดสรรสารสกัดที่ดีที่สุดจากธรรมชาติสู่ผิวคุณ”

NADIVA Skincare สร้างแบรนด์แข็งแกร่งจากประสบการณ์

“โดยส่วนตัวแล้วปุยเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง มีแนวคิดแปลกๆ ชอบวางแผนระบบการตลาด ชอบใช้ชีวิตแบบลุยๆ ปุยได้เข้ามาคลุกคลีเกือบจะทุกมิติ ของการสร้างแบรนด์ “นาดีว่า” ปุยเชื่อว่าทุกหน้าที่เราต้องสัมผัสและเข้าถึงทั้งหมด หากคนที่เป็นผู้นำทำอะไรไม่เป็น ทำไม่ได้ เราก็จะสอนคนอื่นไม่ได้เช่นกัน ถามว่าปัญหาจากการทำธุรกิจหรือทำงาน มีบ้างมั้ย? ก็ต้องขอตอบว่ามีอุปสรรคเกิดขึ้นทุกวัน แต่แนวคิดของปุยคือ “อุปสรรคที่เข้ามาคือ “ความท้าทาย” ถ้าเราก้าวข้ามไปได้ นั่นคือบทพิสูจน์ว่าเรามีความสามารถด้านธุรกิจที่หลายคนมองว่าเราเป็น Idol จริงๆ แล้วปุยแค่เพียงต้องการอยากที่จะสานฝันตัวเองให้สำเร็จ อยากพัฒนาตัวเองให้มีมิติมีมุมมองแบบผู้บริหาร เป้าหมายก็คือ “ความภาคภูมิใจ” ธุรกิจเติบโตขึ้น ได้ทำในสิ่งที่เรารักเท่านี้ก็มีความสุข”

ทำธุรกิจต้องใจใหญ่กล้าคิดกล้าทำ

      “NADIVA Skincare เปิดตัวมาได้ประมาณ 8 เดือน ปุยมองว่าเติบโตไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้ว่าตลาดมีการแข่งขันสูง แต่ NADIVA Skincare ก็มียอดขายที่ดี เพราะการทำการตลาดที่ครบทุกด้านทั้ง ”ออนไลน์” และ “ออฟไลน์”  โดยปุยจะมีเพจของ NADIVA Skincare ไว้สื่อสารกับกลุ่มลูกค้าแชร์เทคนิค เคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูเด็กลง โดยคอนเทนต์ที่แชร์ออกไปมาจาก “ประสบการณ์” และไอเดียของเราและมีทีมงานการตลาดที่ช่วยกันคิดและนำเสนอสิ่งดีๆ ที่มีประโยชน์สู่ลูกค้าของเรา”

“ช่องทางการขาย เน้นการขายในรูปแบบ “ตลาดออนไลน์” ในส่วนตลาดออฟไลน์ชูจุดเด่นความแข็งของแบรนด์ คือ “คุณภาพ ของสินค้าในราคาที่จับต้องได้” ตลอดจนตลาดส่งออก ณ วันนี้ เรามีการทำการตลาดที่ “ประเทศพม่า” เป็นประเทศแรก และมีการวางแผนที่จะส่งออกในประเทศเพื่อนบ้านในเร็วๆ นี้ ในวันนี้ปุยอยากเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมเป็นครอบครัว NADIVA มาร่วมสร้างความสำเร็จ และสร้างรายได้ที่งดงามไปพร้อมกับเรา อยากให้คนที่ตั้งใจ และเห็นคุณค่าในตัวผลิตภัณฑ์จริงๆ เพราะเชื่อว่า NADIVA ไม่ใช่สินค้ากระแสที่โตแบบฉาบฉวยแต่จะโตแบบ “มั่งคงและยั่งยืนแน่นอน”


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : Nadiva skincare
ประเภทธุรกิจ : ผลิตภัณฑ์สกินแคร์จากธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม
โทร : 086-664-2244
Line : @Nadiva
FB : Nadiva skincare – นาดีว่า สกินแคร์