บอกต่อ!!! มาแล้วๆ คิ้วปังด้วยเครื่องมือทันสมัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีสักคิ้วและปากแบบไฮโซ แต่ราคาโลโซ

      บอกต่อ!!! มาแล้วๆ คิ้วปังด้วยเครื่องมือทันสมัย นวัตกรรมและเทคโนโลยีสักคิ้วและปากแบบไฮโซ แต่ราคาโลโซ

สักคิ้ว 1 ในธุรกิจที่เป็นเทรนด์มาแรงอย่างต่อเนื่องในทุกเพศทุกวัยเพราะว่าคิ้วเป็นอีกหนึ่งตัวแปรสำคัญที่ทำให้ผู้หญิงและผู้ชายดูมีเสน่ห์ ดังนั้นใครที่อยากเข้ามาอยู่ในวงการช่างคิ้วจำเป็นที่จะต้องอัพเดทเทรนด์การสัก สีสัก วิธีการสัก เทคโนโลยีในการสักจาก “Phibrows” สถาบันสักคิ้วดังระดับโลกที่จะนำมามิกส์แอนด์แมทช์ในธุรกิจของตนเองให้เปลี่ยนชีวิตช่างสักหลักพันหลักหมื่นให้เป็นหลักแสนหลักล้านได้ในระยะยาว

                 Crystal Crown สถาบันสักคิ้วชั้นแนวหน้าของเมืองไทยมีจุดเด่นในเรื่องของการสักคิ้วลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งเป็นงานสักแบบ “Permanent Makeup” หรือ การสักกึ่งถาวร การสักทั่วไป เช่น การสักตา สักปาก สักคิ้ว  โดยสถาบันมีการสักแบบครบวงจร คือ การสักลายเส้น การสักคิ้วโล้น การสักคิ้วเสมือนขนคิ้วจริง หรือที่เรียกว่า การสักคิ้ว 6 มิติ เลียนแบบลายเส้นธรรมชาติ การสักแบบสไลด์ ออมเบย์ คอนทัวร์ คิ้วสีฝุ่น การสักแบบผสมผสาน การสักตาแบบแฟชั่นให้ดูกลมโต แก้ไขคนตาตี่ ตายาว และการสักปากให้เป็นสีชมพู

ธุรกิจนี้สามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีคิ้วสวยคุณภาพดีได้อย่างครบครัน ด้วยผลตอบรับจากผู้ที่เข้ามาใช้บริการสักคิ้ว และเรียนสักคิ้วกับทางสถาบันถือว่าอยู่ในระดับที่ดีมาก Crystal Crown จะช่วยสอนให้การสักคิ้วจนกว่าจะสักเป็น โดยสามารถนำความรู้ที่ได้ออกไปประกอบอาชีพได้จริงอีกด้วยนะ

                สำหรับใครที่ต้องการเรียนเพื่ออาชีพจริงๆ รับรองว่า สถาบันนี้การันตีได้เลย สถาบัน Crystal Crown Brow & Beautyโทร : 091-819-1949, fb : @crystalcrowneyebrow, Line : @crystalcrown, ig : crystalcrown_eyebrow