เปิดโผ 9 อาชีพมาแรงแซงโค้ง ช่วงครึ่งปีหลัง 2562

เปิดโผ 9 อาชีพมาแรงแซงโค้ง ช่วงครึ่งปีหลัง 2562

                   ปัจจุบันตลาดแรงงานทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมีการแข่งขันสูง เนื่องจากจำนวนประชากรที่เพิ่มขึ้นและการแทนที่มนุษย์ด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ทำให้คนตกงานเพิ่มมากขึ้น โดยเดือนพฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมาทะลุ 1% มาอยู่ที่ 1.2% มากที่สุดในรอบ 5 ปี ตามรายงานของสำนักงานสถิติแห่งชาติ ลูกจ้างและนักศึกษาจบใหม่ต่างร้อนๆ หนาวๆ ยิ่งแนวโน้มครึ่งปีหลังเศรษฐกิจยังลุ่มๆ ดอนๆ ยิ่งวิตกจริตกันใหญ่ว่า แล้วอนาคตที่เหลือจะเป็นอย่างไร

วันนี้ SME สร้างอาชีพ เปิดโผ 9 อาชีพมาแรงแซงโค้ง เพื่อลดความเสี่ยง ลองมาดูว่าครึ่งหลังปี 2562 อาชีพไหนยังคงเป็นธุรกิจดาวรุ่งน่าลงทุนบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

 

  1. T.B.C.ACADEMY สถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานอันดับ 1 ของประเทศไทย

              กว่า 10 ปี การเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการธุรกิจความสวยความของ ผอ.แอม-เพ็ญพราว กล้ายประยงค์ อดีตเจ้าของตำแหน่งนักสักคิ้วสร้างชื่อระดับนานาชาติ ในงานแข่งขันสักคิ้วระดับนานาชาติ K Beauty Olympics 2017 ผลงานการส่งนักเรียนเข้าแข่งขันได้รับรางวัลมากที่สุด คือ 12 เหรียญทอง เหรียญเงิน และทองแดงมากมาย และปัจจุบันกว่า 6 ปี ในสายธุรกิจสถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานอันดับ 1 ของประเทศไทย

  โดยมีหลักสูตร ดังนี้ สอนงานสักเพื่อความสวยงาม SPMU (Semi Permanent Make Up), สอนทำเล็บตั้งแต่พื้นฐานจนถึงขั้นสูง รวมไปถึงการบริหารจัดการร้าน, หลักสูตรต่อขนตา, ยกโคนขนตา (Lash Lifting), สอนแว็กซ์มืออาชีพ, สอนการแต่งหน้าประกอบวิชาชีพและแต่งหน้าบุคคล, สอนสปาหน้าเคาะหน้าเรียว หลักสูตรเกาหลี 🇰🇷และสอนสักลายที่ตัวเพื่อความสวยงาม ทุกหลักสูตรเน้นการปฎิบัติจริง โดยผอ.แอม ผ่านเคสลูกค้าทั้งเคสปกติและเคสแก้ไขงาน มากกว่าหมื่นเคส จำนวนลูกศิษย์ที่จบออกไปมากกว่า 4,000 คน เมื่อเรียนจบแล้วสามารถนำไปสร้างอาชีพได้จริง ด้วยคติประจำสถาบัน “ให้เราสนับสนุนคุณ สร้างความสำเร็จเพื่อคุณและคนที่คุณรัก เพราะเราแบ่งปันและสนับสนุนทุกความสำเร็จให้คุณ”

สอบถาม/ปรึกษา/จองคิว/สมัครเรียน ติดต่อ สถาบัน T.B.C.ACADEMYมี 2 สาขา
1. สาขาวงเวียนใหญ่ : ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่
2. สาขารังสิต : อยู่ในโลตัสรังสิต ชั้น 2
Tel. 092-323-9144
Line @tbc789
FB https://facebook.com/thailandbeautycenter9/
Website www.thailand-beautycenter.com
IG t.b.c.academy


  1. Crystal Crown Brow&beauty Professional Academy สถาบันสักคิ้วชั้นแนวหน้าของเมืองไทย นักปั้นช่างสักคิ้วมืออาชีพตัวจริง

               Crystal Crown Brow&beauty Professional Academy โชว์ศักยภาพความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสักคิ้วลายเส้นที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ยึดมั่นในอุดมคติปั้นนักสักคิ้วคุณภาพออกสู่ตลาดสากล 6 ปีที่ผ่านมา ลูกศิษย์จบแล้วกว่า 250 คน อีกทั้งยังส่งนักเรียนเข้าแข่งขันสักคิ้วได้แชมป์ในเวทีต่างๆ อีกหลายรายการ ซึ่งรายการล่าสุดได้แชมป์ประเทศไทยเป็นตัวแทนไปแข่งขันที่ประเทศจีน เรียกได้ว่าเป็นสถาบันปั้นแชมป์ตัวจริง โดย 2 ผู้บริหารสถาบันอย่างมืออาชีพ อ.แอ็ฟ-หทัยรัตน์ และ อ.ตี้-ธีรัช ตั้งรัตนสกุล เน้นงานสักแบบ Permanent Makeup หรือการสักกึ่งถาวร ที่การันตีด้วยผลงานรางวัลบนเวทีในประเทศไทยและระดับนานาชาติมานับไม่ถ้วน ความโดดเด่นนี้เองสามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีคิ้วสวยคุณภาพดีได้อย่างครบครัน

โดยหลักสูตรของ Crystal Crown Brow&Beauty Professional Academy มีหลักสูตรแบบครบวงจร ค่าคอร์สเริ่มต้นที่ 15,900 บาท ตั้งแต่การสักคิ้ว การสักตา การสักอายไลเนอร์ การดัดขนตาถาวร การสักปาก และการสักไรผม เป็นต้น ทางสถาบันจะสอนขั้นพื้นฐานไปจนกว่าจะสักเป็น เน้นนำความรู้ที่ได้ออกไปประกอบอาชีพได้จริง ตามคติประจำสถาบันที่ว่า “ตั้งใจ มุ่งมั่น ซื่อสัตย์ และพัฒนา” เราเป็นครูผู้ให้สิ่งที่ดีที่สุดไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ดูแลทุกคนเป็นเสมือนครอบครัวเดียวกัน สามารถสร้างอาชีพและรายได้ที่ยั่งยืนในระยะยาว

สอบถาม/ปรึกษา/จองคิว/สมัครเรียน ติดต่อ สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty
โทร. 091-819-1949
FB @crystalcrowneyebrow
Line @crystalcrown
IG crystalcrown_eyebrow


 

  1. Make Me Up สถาบันผู้เชี่ยวชาญด้านการคิ้วโหงวเฮ้ง เก่งการตลาด สถาบันผลิตแชมป์อันดับ 1 ในประเทศไทย

                  ประสบการณ์ 15 ปี ด้านการบริหารงานด้านการแพทย์และความงามของ อ.ฝน-มณฑาทิพย์ โชติช่วง นำมาปรับเป็นหลักสูตรมาตรฐาน 10 หลักสูตร ได้แก่ 1.หลักสูตรการแต่งหน้าขั้นสูงจากสถาบัน IMC ประเทศสวีเดน 2. หลักสูตรงานสัก Advanced จากสถาบัน Phibrow ประเทศเยอรมัน 3.หลักสูตรการสักขั้นสูงของสถาบัน จาก Ardon ประเทศเกาหลีใต้ 4.หลักสูตรการสักและการลบคิ้วจากจากสถาบัน Biotouch ประเทศสหรัฐอเมริกา 5.หลักสูตรงานเพ้นท์เล็บ6.หลักสูตรงานต่อขนตา, lifting ขนตา 7.หลักสูตรนวดหน้าเคาะหน้ากดจุด8.หลักสูตรทรีทเม้นหน้าใสสไตล์เกาหลี 9.หลักสูตรแว็กซ์โหงวเฮ้งใบหน้าจากสมาคมโหราศาสตร์แห่งประเทศไทย และ 10.หลักสูตรการสักไรผม ศีรษะล้าน หลักสูตรจากสถาบันประเทศเกาหลีและยุโรป ซึ่งทุกหลักสูตรปรับให้เข้ากับผู้เรียน เพื่อให้เป็นผู้นำด้านธุรกิจความงามแบบครบวงจร

ส่วนคอร์สหลักในงานสักคิ้วที่ตอบโจทย์มากที่สุดคือ 1. คอร์สระยะสั้น 3 วัน ราคา 9,900 บาท 2.Professional ระยะยาว ไม่จำกัดวัน สอนจนเป็น ราคา 19,900 บาท และ 3.Grand Luxury ระยะยาว ไม่จำกัดวัน เน้นการตลาดออนไลน์ โหงวเฮ้งเชิงลึก เพื่อต่อยอดความเป็นมืออาชีพ ราคา 35,000 บาท ที่ผ่านมาทางสถาบันมีนักเรียนทั้งชาวไทยและต่างชาติจบไปแล้วกว่า 2,000 คน อีกทั้งส่งลูกศิษย์ได้รับรางวัลบนเวทีนานาชาติมาแล้วนับไม่ถ้วนภายใต้สถาบัน ‘Make Me Up’ สถาบันชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

สอบถาม/ปรึกษา/จองคิว/สมัครเรียน ติดต่อ สถาบัน Make Me Up
Website https://www.makemeupthailand.com/
โทร. 094-427-2566


  1. MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุก 19 บาทมาแรงแห่งยุค ชวนวัยรุ่นไทยสร้างตัว คืนทุนไว กำไรต่อแก้ว 50%

                   MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุกอีกหนึ่งที่เรียกว่าเติบโตสวนกระแสแบบสุดๆ ชูจุดเด่นความน่าสนใจด้วยราคาขายต่อแก้วเพียง 19 บาทเท่านั้น บวกกับโลโก้น้องแมวน่ารักสดใสสกรีนลายลงบนทรงแก้วเก๋ๆ โค้งมนตั้งได้ เสิร์ฟมาพร้อมกับฝาซีลปิดลุคพรีเมียม แนวคิดเท่ๆ ของวัยรุ่นสร้างตัว คุณออฟ-อภิสิทธิ์ คงสิน ผู้ที่ทำให้แบรนด์ MaruCha แฟรนไชส์ชานมไข่มุกเข้าตาผู้ลงทุนเป็นที่สุด เปิดตัว 9 เดือนมีถึง 300 สาขาในประเทศไทยและยังขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านเร็วๆ นี้ ด้วยสาขาที่ขยายอย่างรวดเร็วจนได้รับรางวัล The Best of Franchise Thailand การันตีคุณภาพแฟรนไชส์ที่มีระบบบริหารจัดการถือว่ามีความเป็นมืออาชีพ

ส่วนการลงทุนแฟรนไชส์ MaruCha เริ่มต้นที่ 59,000 บาท แฟรนไชส์ซีจะได้รับอุปกรณ์เบื้องต้นพร้อมขาย โดยทางแบรนด์ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี, ไม่มีการหักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย, ไม่มีข้อผูกมัด, สอนขายจริงที่สาขาหลัก, ไม่บังคับยอดสั่งซื้อขั้นต่ำแต่ต้องรับวัตถุดิบจากทางแบรนด์เท่านั้น ซึ่งการขายเครื่องดื่มในราคา 19 บาท แต่กำไรต่อแก้วมากถึง 50% เมื่อมองจุดคุ้มทุนถือว่ามีโอกาสการขายได้ง่าย เกิดความคล่องตัว และคืนทุนได้เร็วอีกด้วย

สนใจแฟรนไชส์มารุชา ชานมไข่มุก 19 บาท
โทร 065-2905063,056-000845
Lineid:marucha1
Facebook http://www.facebook.com/MaruChaoffice
Website https://มารุชา.com/แฟรนไชน์-มารุชา


  1. Growing Togetherตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพ และอยากมีรายได้ผ่านช่องทางธุรกิจออนไลน์ & ออฟไลน์ อย่างมั่นคงและยั่งยืน

               กว่า 10 ปี ของ คุณรวิพัชร์ รวิวัฒน์วุฒิกุล เเละ คุณพัชรนันท์ พลายเพชรน้อย จาก บริษัท วี อาร์ โกรว์วิ่ง ทู เก็ตเตอร์ จำกัด  ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจสายการผลิตและสร้างแบรนด์มานับไม่ถ้วน มีธุรกิจนำเข้าอาหารและสินค้าที่วางขายในร้านสมุนไพรชั้นนำกว่า100สาขาทั่วประเทศ พร้อมนำทีมปั้นนักขาย ทำให้มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์อย่างยิ่งยวด ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นและแน่วแน่ในการอยากเป็นนายตัวเอง ต้องกล้าลอง อยากสร้างความทรงจำที่ดีต้องเปิดใจ อยากมีรายได้เพิ่มต้องกล้าทำ

ใช้เฟสบุ๊ค…เป็นสำนักงาน

ใช้ร้านกาแฟ…เป็นออฟฟิศ

ใช้อินเตอร์เน็ต…หาลูกค้า

ใช้ตัวเองเป็นดารา…สร้างตัวตน

จึงคิดสร้าง We Are Growing Together หรือ ธุรกิจขายสินค้าในระบบตัวแทนจำหน่าย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบริษัททุกตัวเน้นคุณประโยชน์สามารถตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาสุขภาพทั้งภายในและภายนอกแบบครบวงจร และอยากมีรายได้ โดยผ่านช่องทางธุรกิจออนไลน์และออฟไลน์ ปณิธานนี้เองทำให้เลือกโมเดลธุรกิจออนไลน์ให้เหมาะกับยุคปัจจุบัน

ซึ่งจุดแข็งของWe Are Growing Together ไม่มีค่าสมัคร ไม่ต้องรักษายอด มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย เพียงเปิดบิล10กล่อง เริ่มต้นที่ 2,700บาท คละสินค้าได้ทุกรายการ รับสิทธิ์เรทราคาส่งตัวแทนทันที  ยิ่งสั่งเยอะเรทยิ่งถูกลง สามารถทำงานได้ทันที ไม่ต้องสต๊อก ลูกน้องไม่มี ค่าเช่าร้านไม่ต้องเสีย ใช้เวลาว่างให้คุ้มค่า ทำเสริมเพิ่มอีกหนึ่งกระเป๋าถ้าที่ทำอยู่ยังไม่พอ ซึ่งต้องมองให้เป็นเห็นโอกาสในตลาดออนไลน์ สร้างทีมขายเองได้ มีทีมงานช่วยเหลือซัพพอร์ต สอนงานให้พร้อมทั้งสนับสนุนด้านการตลาด และยังมีโปรโมชั่นสะสมโบนัส ทอง ทริปท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ โปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่มองเห็นโอกาสการสร้างเม็ดเงินในกระเป๋ามาร่วมกันสร้างทีมให้โตขึ้นอย่างมั่นคงและระยะยาว We Are Growing Together กัน

สนใจธุรกิจหรือสมัครตัวแทนจำหน่าย ติดต่อ
บริษัท วี อาร์ โกรว์วิ่ง ทู เก็ตเตอร์ จำกัด (สำนักงานฝ่ายขาย)
ที่อยู่ 24/2 ,24/3,24/8,24/10 ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
FB Growing Together
Line ID @growing-together
สนใจติดต่อ (Hot line)
086-988-4754 (สาย1)
097-192-8264 (สาย2)
065-563-2364 (สาย3)
083-034-3202 (สาย4)


  1. พากเคียะ amulet ธุรกิจปาฎิหาริย์แฟชั่นดีไซน์สร้อยมงคลเสริมดวงเฉพาะบุคคล อัญมณีมนต์จันทร์คลับของชาวมูรุ่นใหม่

                ของขลังในรูปแบบเชยๆ สิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ นำมาบูชาไว้เพื่อสร้างพลังแห่งการปลดทุกข์ทั้งปวง แต่การพกพาไว้ในที่ลับนั้นคงจะดูไม่สวยงามเท่าไหร่ อาจจะไม่ก่อให้เกิดพลังบารมีเสริมใดๆ แก่ตัวเรา คุณชญานิษฐ์ ธนสารโสภณ ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุมงคล นำเอาไอเดียธุรกิจเครื่องรางของขลังต่างๆ มามิกส์แอนด์แมทช์ผสานด้วยดีไซน์แฟชั่น โดยการผูกดวงเฉพาะบุคคลด้วยวัตถุมงคลและหินอัญมณีมงคลเสริมดวง สร้อยอัญมณีมงคลเส้นนี้นับว่าเป็นที่สุดของที่สุดด้านโชคลาภและปาฏิหาริย์ทั้งมวลที่มีชิ้นเดียวในโลก เรียกว่า ‘พากเคียะ’ (มาจาก bhāgya ในภาษาบาลี ภาคฺย อ่านว่า พาก-เคียะ = ความมีโชค) ธุรกิจปาฎิหาริย์ทำขึ้นมาเพื่อยึดเหนี่ยวจิตใจตามมหาวัตถุที่มีพุทธคุณเป็นที่ตั้ง ทำได้ในช่วงพระอาทิตย์ตกดินเท่านั้นหรือช่วงพลังแห่งมนต์พระจันทร์นั่นเอง

ธุรกิจนี้มีความน่าสนใจแบบไร้ความเสี่ยง เน้นความพึงพอใจของผู้บริโภคเป็นหลัก ไม่ว่าเศรษฐกิจจะเป็นอย่างไร ในแง่ของการเติบโตเป็นไปตามแนวโน้มของเทรนด์ในช่วงระยะเวลานั้นๆ กระแสอะไรมาธุรกิจนี้คงเส้นคงวาแบบยั่งยืน พากเคียะ มีความพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลนั้นๆ จากการเสริมดวงแบบตำราจีน เพียงส่งวัน/เดือน/ปีเกิด สถานที่เกิด ประเทศที่เกิด แล้วเลือกวัตถุมงคลต่างๆ มาเสริม ซึ่งที่มาของวัตถุมงคลนั้นได้มาจากการปลุกเสกเพื่อทำบุญกุศลในโอกาสบุญใหญ่ เช่น เพื่อสร้างพระ สร้างโบสถ์วิหาร บำรุงวัด เป็นต้น ลูกค้ามั่นใจได้ว่าไม่ใช่วัตถุมงคลที่ทำขึ้นมาเพื่อการพาณิชย์ ไม่ใช่วัตถุมงคลที่ปลุกเสกเชิงคุณไสย (สายดำ) อย่างแน่นอน ส่วนการผลิตพากเคียะแต่ละชิ้นงานลูกค้ากำหนดงบประมาณเองได้ เริ่มต้นที่ 999 บาทขึ้นไป ตามวัตถุมงคลเสริม อาทิ ปี่เซี๊ยะ, พระพิฆเนศ, ตะกรุด, ลูกอม, สีผึ้ง โดยเกจิอาจารย์ คาถามงคล สัญลักษณ์มหาเทพ ครุฑ นาค ราหู เป็นต้น อีกทั้งยังมีใบ Certificate การันตีวัตถุเสริมให้กับลูกค้าอีกด้วย

สนใจผูกดวงดีไซน์สร้อยมงคลเสริมดวงเฉพาะบุคคล
โทร. 063-5905999
Fb พากเคียะ amulet
IG https://instagram.com/bhagya9898


  1. AKiCha (อาคิชะ) TEA19 แฟรนไชส์ชาไข่มุกแท้จากไต้หวัน ราคา 19 บาท ขายง่าย ลงทุนน้อย แถมได้กำไรมากกว่า 50%

               AKiCha TEA19 ชานมไข่มุกแสนอร่อย รสชาติชานมแท้จากไต้หวันของผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณณัฐชานันท์ อิทธิรัต์ธนากร มุ่งเน้นวัตถุดิบมีคุณภาพ ที่สำคัญราคา 19 บาท ภายใต้สโลแกน “Cool Refreshment All You Need เครื่องดื่มยอดนิยมสำหรับทุกความต้องการ” นำเอาชาไต้หวันแท้กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม พร้อมกับไข่มุกทั้งนุ่มและเด้งให้เลือกหลากหลายกว่า 30 – 40รสชาติ อาทิ ชาผลไม้ ชานนมไข่มุก อิตาเลียนโซดา เป็นต้น เพื่อเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภคได้ลิ้มลอง จากจุดนี้ อาคิชะที19ได้ดูแลเอาใจใส่ทุกขั้นตอน ตั้งแต่รสชาติของชา ภาพลักษณ์ของร้าน ไปจนถึงแพจเกจของสินค้า ที่มีลักษณะทันสมัยเป็นที่สนใจของลูกค้าทุกเพศทุกวัย ดังนั้นการทำธุรกิจหากจะเห็นภาพถึงเงินลงทุนจำนวนมาก แต่อาคิชะที19งบลงทุนเริ่มต้น 45,000 บาท แต่ได้รับผลตอบแทนจำนวนมาก ตอบรับกระแสฟีเวอร์ของชานมไข่มุกอีกครั้ง

👉 ขายง่าย คืนทุนเร็ว
👉 ไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี
👉 ไม่หักเปอร์เซ็นต์ยอดขาย
👉 ไม่บังคับยอดสั่งซื้อขั้นต่ำ

                เรากล้าการันตีอาคิชะที19เป็นแบรนด์ที่ลงทุนแล้วคืนทุนทั้งหมดภายใน 2 เดือน ด้วยการคำนวณทางการตลาดและการวางกลยุทธ์ต่างๆ ของเจ้าของแบรนด์ ในคอนเซ็ปต์ที่ว่า “แฟรนไชส์ซีอยู่ได้.. เราก็อยู่ได้”  อาคิชะที19เน้นผลประโยชน์ของแฟรนไชส์ซีอย่างแท้จริง ต้องยอมรับว่าชานมไข่มุกขึ้นแท่นเป็นแฟรนไชส์ขายดี เครื่องดื่มยอดนิยมของกลุ่มผู้บริโภค ที่ผ่านมามีหลายแฟรนไชส์ชาไข่มุกหลายแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จฮิตติดลมบนมาถึงทุกวันนี้ หนึ่งในนั้น คือ แฟรนไชส์ชาไข่มุก อาคิชะที19 ด้วยเคล็ดลับความอร่อย สูตรการชงที่เป็นเอกลักษณ์ ทำให้ยังคงครองใจผู้บริโภคและได้รับการตอบรับที่ดี จนสามารถขยายสาขาออกไปได้หลายสาขาทั่วประเทศ โดยผู้ประกอบการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ขายง่าย ลงทุนน้อย แถมได้กำไรมากกว่า 50%

สนใจแฟรนไชส์ AkiCha TEA19 ชานมไข่มุกไต้หวันแท้
โทร. 082-5841679 คุณเจี๊ยบ
E-mail [email protected]
Website https://www.meetsmes.com/post/akicha
Line ID akichamilktea
Facebook www.fb.com/akichamilktea


  1. เครปไส้แตก แฟรนไชส์เครปมาแรงสุดๆ พร้อมส่งต่อเทคนิคธุรกิจเงินล้านอย่างมืออาชีพ

              เครปไส้แตก แฟรนไชส์ร้านเครปที่มีแป้งให้เลือกถึง 10 รสชาติ มีเมนูทั้งคาวและหวานให้เลือกอีก 70 เมนู ไอเดียเงินล้านของ คุณสุธิสา รับศิริเจริญ ผู้บุกเบิกธุรกิจนี้ที่ผู้บริโภคกำลังพูดถึงมากที่สุด ตามสโลแกน “คิดถึงเครป คิดถึงเรา” อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขายดิบขายดี มีลูกค้าแน่นร้าน จนมีแฟรนไชส์ซีในประเทศไทยมากถึง 308 สาขาทั่วประเทศ และล่าสุด…เปิดอีก 6 สาขาในตลาดต่างประเทศ ทั้งลาว มาเลเซีย และเมียนมา ขอบอกเลยว่า ณ เวลานี้ เครปไส้แตก เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าจับตามองมากที่สุดเลยก็ว่าได้ สินค้าแค่ 1 ผลิตภัณฑ์แต่ขายได้ทุกเพศทุกวัยและทุกวัน คำถามที่ตอบโจทย์การเริ่มต้นของทำธุรกิจ แฟรนไชส์เครปไส้แตก แป้งเครปสูตรเฉพาะสามารถทำได้ทั้งเครปร้อนและเครปเย็น แป้ง 1 โล ทำได้ 30-35 ชิ้น เก็บแป้งผงได้ 1 ปี การลงทุนออกเป็น 3 Sets ดังนี้

                   Set 1 เป็นอุปกรณ์+ป้าย ราคา 29,990 บาท

                   Set 2 เป็นอุปกรณ์+ป้าย+เคาน์เตอร์ ราคา 39,990 บาท

                   Set 3 เป็นอุปกรณ์+ป้าย+ซุ้ม ราคา 59,990 บาท

ทั้ง 3 Set รับอุปกรณ์ครบชุด มีการฝึกอบรมขั้นตอนการทำ รวมไปถึงเทคนิคสำคัญๆ เพื่อให้แฟรนไชส์ซีมั่นใจ ทำเลที่เหมาะสมหน้าโรงเรียน, หน้า7-11, หน้าชุมนุมเขตตลาด เป็นต้น เงื่อนไขบังคับคือต้องซื้อแป้งเครปและซองเครปกับทางบริษัทเท่านั้น ส่วนการตั้งราคาขายต่อชิ้น เช่น 3 ไส้ ราคา 29 บาท 39 บาท หรือ 49 บาท เมนูบุฟเฟ่ต์ ราคา 49 บาท 59 บาท หรือ 69 บาท และเมนูไส้แตกราคา 89 บาทเท่านั้น หากกำไรเฉลี่ย 15-20 บาท/แผ่น ถ้า1 วัน ขายได้ประมาณ 80-150 แผ่น รายได้เฉลี่ยวันละ 1,200-5,500 บาท ส่วนรายได้เฉลี่ยต่อเดือน 36,000-165,000 บาท ก็สามารถคืนทุนภายใน 1-2 เดือน

สนใจแฟรนไชส์เครปไส้แตก ติดต่อ
ที่อยู่ 102/1 หมู่ 5 ต. แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา
โทร. 085-0833415
Line yuiyuu
Fb เครปไส้แตก สถานีตัวแม่


  1. สถาบัน Browart Academy by Tai เปิดสอนแว็กซ์ขนมืออาชีพ ลงทุนหลักพันครั้งเดียว มีอาชีพติดตัว หารายได้ได้ตลอดชีวิต

ใครกำลังมองหาธุรกิจที่ลงทุนน้อย กำไรมาก และทำได้ทุกที่โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน อ.ต่าย-อัญชลี ธีระธนานนท์ เจ้าของสถาบัน Browart Academy by Tai และผู้เชี่ยวชาญการสอนแว็กซ์ขนแบบมืออาชีพ ขอแนะนำนี่เลย ธุรกิจแว็กซ์ขนครบวงจร เรียนจบภายใน 1 วัน ค่าเรียน5,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ ใบประกาศ และคู่มือธุรกิจ เรียกว่าลงทุนเพียงหลักพันสามารถหารายได้เป็นหลักแสน สำหรับคอร์สสอนแว็กซ์ขนมืออาชีพ สอนโดยอาจารย์ที่ผ่านการอบรมจาก บริษัท แครอน ออสเตรเลีย ที่มีความเชี่ยวชาญในการแว็กซ์ขนมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกของ Caron ออสเตรเลีย สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

โดยการสอนแว็กซ์ทุกส่วนบนร่างกาย ตั้งแต่ใบหน้าจดปลายเท้า เช่น คิ้ว หนวด เครา หน้าผาก รักแร้ แขน ขา บิกินี่ ฮอลลีวู้ด บลาซิเลี่ยน เป็นต้น ด้วยจุดแข็งของเราเน้นสอนแบบใกล้ชิดตัวต่อตัว เรียนแบบกลุ่มเล็กให้ทุกคนได้ลงมือปฏิบัติทุกส่วน บอกเทคนิคอย่างละเอียด พร้อมวีดีโอการสอนแชร์ความรู้ใหม่ให้กลับไปทบทวนได้ตลอดเวลา อัพเดทความรู้ตลอดชีวิตผ่าน Youtube หรือ Facebook

และหากเรียนจบยังสามารถกลับมาเรียนทวนซ้ำได้ฟรี ปัจจุบันเราผลิตนักเรียนออกไปแล้วมากมาย สามารถไปเปิดร้านได้ ทั้งในไทยและไปทำงานต่างประเทศทั่วโลก เช่น เยอรมัน อังกฤษ ออสเตรเลีย ฮอลแลนด์ สโลวาเกีย ญี่ปุ่น เป็นต้น อีกทั้งหากนักเรียนที่จบไปแล้วต้องการรับผลิตภัณฑ์แว็กซ์ของแครอนไปจำหน่าย สามารถเป็นตัวแทนรับไปจำหน่ายในราคาพิเศษได้อีกด้วย

สอบถาม/ปรึกษา/จองคิว/สมัครเรียน ติดต่อ สถาบัน Browart Academy by Tai
โทร. 082-9553082
Line id @browartbytai
Facebook browartbytai
Website www.browartbytai.com/wax/


                ได้ทราบกันไปแล้วว่า ช่วงครึ่งปีหลัง 2562 นี้ 9 อาชีพที่ขึ้นแท่นธุรกิจขายดิบขายดี ลงทุนน้อย กำไรงาม มีอะไรบ้าง แล้วรออะไรคะ…พร้อมแล้วไปลงมือทำตามความฝันของคุณเลย!


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง