5 ธุรกิจใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2562

5 ธุรกิจใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2562

……….ทุกวันนี้การเริ่มต้นทำธุรกิจไม่ใช่เรื่องยาก หากคุณคือคนตัวเล็กที่คิดการณ์ใหญ่ผุดไอเดียการทำธุรกิจในรูปแบบฮาวทูสำเร็จรูปพร้อมแบ่งปันความสำเร็จนั้นสู่คนที่กำลังมองหาอาชีพ บางอาชีพที่ไม่ได้ใหญ่โตมากมายแต่ก็สามารถทำให้บางคนกลายเป็นเจ้าของธุรกิจที่มีรายได้มหาศาลให้เห็นมานักต่อนักแล้ว ทำให้ธุรกิจเหล่านี้กลายมาเป็นธุรกิจใหม่น่าสนใจโดยเฉพาะคนที่กำลังมองหาธุรกิจกึ่งสำเร็จรูปไม่ว่าจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่าย การลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์ที่ไม่ต้องเริ่มต้นจากศูนย์ สำหรับธุรกิจใหม่น่าลงทุนประจำเดือนสิงหาคม 2562 นี้ บอกก่อนเลยว่าทุกธุรกิจน่าลงทุนไม่น้อยเลยทีเดียว

  1. ร้านกิ่ง แหล่งค้าส่งมะนาวและมะละกอดำเนินฯ ผลผลิตคุณภาพ มาตรฐานพอเพียง นำไปขายสร้างรายได้มหาศาล

            มะนาว ไม้ผล พืชเศรษฐกิจตระกูลส้ม มีรสเปรี้ยว และกลิ่นหอมเฉพาะตัว ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย อาทิ ปรุงแต่งรสชาติอาหาร-เครื่องดื่ม แปรรูปเป็นส่วนผสมผลิตภัณฑ์ความงาม ด้วยคุณสมบัติรอบด้านส่งผลให้มะนาวขายได้ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะมะนาวดำเนินฯ เป็นพันธุ์มะนาวที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจ ตลาดมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง คุณกิ่ง แซ่เตียว เจ้าของร้านกิ่ง-มะนาวดำเนินฯ ผู้พลิกวิกฤตเป็นโอกาส ช่วงราคามะนาวตกต่ำมะนาวขายไม่ได้ กว่า 2 ปีที่ต้องหันไปเปิดตลาดค้าส่งมะนาวและมะละกอดำเนินฯ ในตลาดศรีเมือง จ.ราชบุรี ทำให้มีลูกค้าประจำมีออเดอร์รายการส่งมะนาวและมะละกอดำเนินฯ มากขึ้น จนปัจจุบัน

กว่า 4 ปีขยายตลาดใหม่ไปยังศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ ชูจุดแข็งของผลผลิตที่สามารถเก็บเกี่ยวได้ตลอดปีอย่าง มะนาวแป้นพวงหรือมะนาวดำเนินฯแท้ มะนาวเปลือกบาง น้ำเยอะ เม็ดน้อย ส่วนมะละกอดำเนินฯ หรือมะละกอแขกนวลแท้  เนื้อกรอบ เหมาะกับการนำเอาไปทำส้มตำและประกอบอาหารอื่นๆ รับประกันคุณภาพสดใหม่จากสวนทุกวัน

สนใจสั่งซื้อมะนาว-มะละกอดำเนินฯ แท้ ปลีกและส่ง
ร้านกิ่ง สาขา 1 ศูนย์กลางตลาดดอกไม้ปากคลองตลาดใหม่ เปิดเวลา 08.30 – 18.00 น.
ร้านกิ่ง สาขา 2 ตลาดบัวทอง เปิดเวลา 23.00 – 08.00 น.
โทร. คุณกิ่ง 081-942-3064
คุณพลอย 091-424-9082
Line ID : 0914249082
Facebook : Ploy Seatiao


  1. นิวทริคคูล่า บาย นิศา ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใบอ่อนข้าวสาลี สร้างเกล็ดเลือดแข็งแรง บอกบุญต่อให้ทุกคนสุขภาพดี

……….คุณเลือกแบบไหน? ระหว่างการสร้างเลือดเองกับต้องให้เลือด หากมีเทคโนโลยีใดบ้างบนโลกที่ผลิตเลือดมนุษย์ได้นอกจากตัวคุณ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเสมือนแต้มบุญ ‘นิวทริคคูล่า บาย นิศา’ ใช้ระยะเวลากว่า 1 ปีที่ CEO มากความสามารถอย่าง คุณเง็ก-นิศารัตน์ ปริยาภัสร์กุล ผนึก 3 กำลัง ทั้งโรงงาน โค้ช และผู้เชี่ยวชาญ ร่วมกันคิดค้นและวิจัยโดยนำเอานวัตกรรมใหม่มาใช้ ค้นหาสารสกัดที่ดีที่สุด คือ สารสกัดใบอ่อนข้าวสาลีจากสถาบัน Hamberg ประเทศเยอรมนี  สรรพคุณบำรุงเกล็ดเลือดให้แข็งแรง ป้องกันภาวะโลหิตจาง ลดระดับน้ำตาลในเลือด ลดอัตราเสี่ยงการป่วยในกลุ่มโรค NCDs โรคเรื้อรังที่ไม่ติดต่อ เพื่อแก้์ปัญหากลุ่มคนที่เคยกินอาหารเสริมแล้วไม่เห็นผล หากมีผลิตภัณฑ์สักตัวเมื่อกินแล้วเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อผู้บริโภค คำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก ที่สำคัญยังเป็นการบอกบุญต่อให้ทุกคนมีสุขภาพดี

แบรนด์นางฟ้าเติบโตอย่างมั่นคง เมื่อตีโจทย์ธุรกิจแตกตั้งแต่ก่อนเริ่มสร้างแบรนด์ เจาะตลาดไปที่กลุ่มผู้บริโภค End user ใช้คุณภาพของสินค้าที่ดี ราคามัดใจกลุ่มลูกค้า สร้างอัตราการซื้อซ้ำ ทางแบรนด์มีเครื่องมือการทำธุรกิจในด้านออนไลน์ออฟไลน์ อบรมการตลาดโดยบุคลากรระดับประเทศ มีทีมกราฟิกทำภาพ คลิปวีดีโอโฆษณา มีโปรโมชั่น และกิจกรรมส่งเสริมการขายให้กับตัวแทนสม่ำเสมอ เพราะความสำเร็จเกิดมาจากตัวแทนที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพอย่างเต็มที่ ที่สำคัญทุกเครื่องมือไม่เก็บค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ระบบนี้ทำให้ตัวแทนมีรายได้อย่างมั่นคง บริษัทฯ บริหารงานจากความจริงใจ สานใยความอบอุ่น และศรัทธาในแบรนด์ แบรนด์นางฟ้าจึงอยู่มานานถึง 10 ปี เติบโตต่อเนื่องและมั่นคง ด้วยวิสัยทัศน์ที่เป็นหนึ่งเดียวกัน

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือสมัครตัวแทน นิวทริคคูล่า บาย นิศา
โทร. 098-129-2055
Line ID nisa8888rat
FB นิศารัตน์ ปริยาภัสร์กุล


  1. ลิปบาล์ม ลอร์ด แอนด์ เลดี้ มิติใหม่ของลิปบาล์มเปลี่ยนริมฝีปากให้อวบอิ่มอมชมพู รับตัวแทนเน้นผลตอบแทนสูงสุด

……….ลิปบาล์ม ลอร์ด แอนด์ เลดี้ เน้นคุณภาพ นวัตกรรมใหม่ๆ ความทันสมัยและความปลอดภัยสูงสุด เครื่องสำอางพรีเมียมลุคเท่ๆ ภายใต้แบรนด์ Lord n’ Lady ที่ได้รับการรองรับจากองค์การอาหารและยา บริหารโดย คุณขนิษฐา สุวรรณชีพ (จิ๊บ) และ คุณ Zhou Zhou (โจว) 2 Managing Director บริษัท แซด เจ อินสไปเรชั่น จำกัด ที่สามารถขยายตลาดตัวแทนจำหน่ายไปแล้วถึง 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศจีน ประเทศรัสเซีย และประเทศไทย ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีมีตัวแทนรายใหญ่ลงทุนแล้วจำนวนมาก ด้วย 2 ระบบการลงทุน คือ ตัวแทนแบบสต็อกสินค้าและไม่สต็อกสินค้า เพื่อช่วยคนที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสสร้างงานสร้างอาชีพและสร้างรายได้เป็นของตนเอง มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง มีการจัดทริปต่างๆ เป็นการขอบคุณตัวแทน พบมิตรภาพใหม่ๆ แลกเปลี่ยนทัศนคติ และดูแลตัวแทนเปรียบเสมือนคนในครอบครัว เน้นผลตอบแทนสูงสุด ยืดหลักที่ว่าตัวแทนโตเราก็จะโตไปพร้อมๆ กัน

ในปี 2562 เน้น Macro-Influencer ที่กำลังเป็นกระแส เพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักแบรนด์อย่างรวดเร็วและกว้างมากขึ้น บวกกับการใช้ Micro-Influencer ควบคู่กันไป เพื่อเป็นการย้ำและสร้างความน่าเชื่อถือให้กับผู้บริโภค อีกทั้งยังวางแผนออกไลน์โปรดักส์ตัวใหม่ๆ เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ส่วนต่างประเทศผลิตภัณฑ์ของเรามีวางขายแล้วในประเทศจีนและรัสเซีย ในอนาคตยังคงเน้นด้านการตลาดออนไลน์โดยตั้งเป้าเพิ่มขึ้นอีก 10% จากปีที่ผ่านมา รุกตลาดแบบออฟไลน์มากขึ้น ตลอดจนมีการวางแผนขยายฐานลูกค้าออกไปยังประเทศเพื่อนบ้านภายใน 2 ปีนี้อีกด้วย

 

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์หรือสมัครตัวแทน ลอร์ด แอนด์ เลดี้ ลิปบาล์ม
โทร. 02-212-5421
Line ID : @lordnlady
IG : lordnladyofficial
Facebook :@lordnladyofficiall

 


  1. Coin laundry (คอยน์ ลอนดรี้) แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก แนะ 2 ทางเลือก ลงทุนร้านหรือลงทุนเครื่องก็สร้างเม็ดเงินได้สบาย

………..ภาพความสำเร็จของธุรกิจร้านซักผ้าหยอดเหรียญรูปแบบใหม่ด้วยเครื่องซักผ้าในแบรนด์ LG Commercial ชูนวัตกรรมการซักผ้าที่สะอาดล้ำลึกและตอบโจทย์ความทนทานการใช้งานได้เป็นอย่างดี บริหารโดย คุณสมสัก จันทะสี ผู้บริหาร หจก.ตรีวุฒิ คอยน์ลอนดรี้ หรือ เจ้าของแฟรนไชส์สะดวกซัก คอยน์ ลอนดรี้ ด้วยจุดแข็งของธุรกิจที่เป็นร้านสะดวกซักที่ใช้เครื่องซักผ้าแบรนด์ LG Commercial ซึ่งแบรนด์ของเครื่องซักผ้านี้เป็นที่รู้จักของคนไทยมานาน และคนไทยยังคุ้นเคยกับเครื่องซักผ้า LG มากว่า 10 ปี ใช้วิธีนี้ขยายธุรกิจและขายเครื่องซักผ้าไปในตัว

ด้วยความโดดเด่นของ LG ที่มีการซัพพอร์ตเรื่องของอะไหล่ ระบบการจำหน่าย และการบริการหลังการขาย ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ซึ่งการที่มีร้านสะดวกซักเกิดขึ้นอย่างมากมายทุกวันนี้ ทำให้เรามั่นใจว่าการลงทุนแล้วคุ้มค่าแน่นอน โดยมีการลงทุน 2 รูปแบบ คือ 1. รูปแบบร้าน เริ่มต้น 1.3 ล้านบาท 2. ขายเครื่อง set ละ 150,000 บาท คอยน์ ลอนดรี้จะไม่เปิดชนกับคู่แข่งโดยตรง จะใช้การตลาดแบบย้อนกลับโดยการขยายจากด้านนอกเข้าสู่เมืองหรือโตแบบหมาวัดอยู่ในถิ่น เปิดเป็นกลุ่มลุยถึงหน้าบ้านทำร้านให้ธรรมดาเพื่อจะเปลี่ยนจากเครื่องหยอดเหรียญบ้านให้กลายเป็นคอมเมอร์เซียลทั้งหมด มีทีมงานคอยดูแลเข้าทุก 3 เดือน เพื่อดูแลเครื่องของลูกค้าให้ใช้บริการได้นานที่สุด และให้ผลตอบแทนกับลูกค้าตลอด คอยน์ ลอนดรี้เน้นเปิดสาขาตัวเองในจังหวัดที่ทำการตลาดไว้ เพื่อกันคู่แข่งและสร้างความคุ้นเคยให้ลูกค้า นอกจากนี้ยังเน้นขายเครื่องให้แก่ลูกค้าที่ต้องการนำเครื่อง คอมเมอร์เซียลไปทดแทนเครื่องเดิมที่มีอยู่ เพื่อต้องการให้ผู้ลงทุนลงทุนน้อยที่สุด

 

สอบถามข้อมูลหรือข้อมูลแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก คอยน์ ลอนดรี้
โทร. 0955967187
Line ID : 0955967187
Facebook : coin laundry


  1. บัสคุง (Buskung) หนังปลาค๊อดทอดกรอบ สแน็คน่าลงทุนตอบโจทย์คนรักสุขภาพ

………….หนังปลาค็อดทอดกรอบ “บัสคุง” ไอเดียธุรกิจที่เพิ่มมูลค่าอย่างคนรุ่นใหม่ไฟแรง คุณวีรธิน สุทธวงค์ กรรมการผู้จัดการ หจก.บัสคุง ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง บัสคุง มีคุณค่าทางโภชนาการ ปลาทะเลน้ำลึกไขมันต่ำ มีโอเมก้า 3 ปรุงด้วยผงปรุงรสที่ไม่มีผงชูรส วัตถุดิบได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีใช้เฉพาะหนังส่วนท้อง นำมาทอด ไม่มีกลิ่นคาว มุสลิมทานได้ แตกไลน์โปรดักส์น้องใหม่ “ค็อดเผ็ด” น้ำพริกหนังปลาค็อดที่ผลิตจากหนังปลาค็อดไม่มีผงชูรสกลิ่นหอมสมุนไพรไทยหลากชนิด สามารถทานเป็นมื้อเร่งด่วน และพกพาสะดวก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “บัสคุง เคี้ยวง่ายได้ประโยชน์”

บัสคุง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในตลาดสแน็คที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ ถ้าพูดถึงหนังปลาที่แทนของขบเคี้ยวที่มีประโยชน์ต้องนึกถึง บัสคุง บัสคุงเปรียบเสมือนเพื่อนคนสนิทที่รู้ใจพร้อมส่งต่อธุรกิจที่ทำง่ายขายง่ายเพียงสมัครตัวแทนจำหน่ายแล้วทำยอดขายตามตกลงเท่านั้น บริษัทให้ข้อมูลสินค้า จัดส่งสินค้าให้ ประชาสัมพันธ์ผ่านโซเชียลมีเดีย และการตลาดแนะนำลูกค้าให้ด้วย ตลาดธุรกิจหนังปลาทอดกรอบมีโอกาสเติบโดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกลุ่มคนรักสุขภาพ ส่วนแนวโน้มในอนาคตธุรกิจอาหารเป็นเมก้าเทรนด์ อาหารที่มีคุณประโยชน์ยิ่งได้เปรียบและมีโอกาสที่ยังคงอยู่ในตลาดได้อย่างยั่งยืน

ธุรกิจเมก้าเทรนด์สร้างยอดขายได้แตกต่าง
1. Snack ที่มีประโยชน์
2. ธุรกิจอาหารที่เป็นเมก้าเทรนด์
3. ตลาดหนังปลาทอดกรอบยังสดใหม่

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ บัสคุง หนังปลาค็อดทอดกรอบ, น้ำพริกหนังปลาค็อด
ที่อยู่ 184/1 หมู่9 ต.แม่เจดีย์ใหม่ อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย 57260
โทร. 091-8523017, 063-4126965
Line@ : @buskungsnack
Facebook : Buskung snack
IG : Buskung snack


            นี่คือ 5ธุรกิจใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2562 จะเห็นได้ว่าธุรกิจที่เกี่ยวกับสุขภาพและเทคโนโลยีกำลังขาขึ้นสุดๆ โดยหลายๆ ธุรกิจก็มีความน่าสนใจ และเปิดกว้างให้ผู้ประกอบการหน้าใหม่เข้ามาลงทุนอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ


 

ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง