คุณเง็ก CEO แบรนด์นางฟ้า บริหารทีมยั่งยืนด้วยหลักนักธุรกิจมืออาชีพ ลงทุนเพียง 1,000 บาท พลิกชีวิตหลักล้านกว่า 100 ชีวิตมาแล้ว

คุณเง็ก CEO แบรนด์นางฟ้า บริหารทีมยั่งยืนด้วยหลักนักธุรกิจมืออาชีพลงทุนเพียง 1,000 บาท พลิกชีวิตหลักล้านกว่า 100 ชีวิตมาแล้ว

            ทุกๆ คนคือแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงตัวเล็กๆ คนหนึ่งทำธุรกิจเพื่อพลิกชีวิตให้พวกเขาเหล่านั้นได้มีชีวิตที่ดีขึ้น พวกเขาคือแรงขับเคลื่อนหัวใจที่ยิ่งใหญ่ของบริษัท เสียงสัมภาษณ์ของผู้หญิงคนนั้นเมื่อ 2 ปีก่อน เธอปลุกพลังไฟให้ร้อนระอุก่อนติดปีกบินทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้าอีกครั้ง คุณเง็ก-นิศารัตน์ ปริยาภัสร์สกุล CEO บริษัท AN.Princess ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลตั้งแต่ศีรษะและผิวพรรณ หรือที่รู้จักกันดีในนามแบรนด์นางฟ้านั่นเอง

7 ปีในวงการเรียกเธอว่า ‘นางฟ้า’

“สวัสดีค่ะ เง็กค่ะ CEO แบรนด์นางฟ้า แชมพูและสกินแคร์สมุนไพรที่ครองใจคนไทยมายาวนานกว่า 7 ปี โดยส่วนตัวชอบเรื่องความสวยงามอยู่แล้ว ต้องการผลิตภันฑ์ดีๆ สักตัวมาตอบโจทย์ความต้องการของคนรักเส้นผมให้ได้มากที่สุด เพราะเชื่อว่าเส้นผมคือเสน่ห์ที่แท้จริงของทุกเพศทุกวัย ทั้งนี้โรงงานผลิตได้รับเทคโนโลยีการผลิตนำเข้าจากต่างประเทศ ควบคุมการผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ มีใบรับรองมาตรฐานการผลิต GMP มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง คิดค้น ทดลอง พัฒนา จนได้สินค้าในแบรนด์นางฟ้าทั้งหมด 4 ผลิตภัณฑ์ คือ

        แชมพูนางฟ้า แชมพูลดผมร่วง เร่งผมยาว ฟื้นฟูผมแห้งเสีย ช่วยชะลอหงอก

        โฟมล้างหน้า เป็นทั้งคลีนซิ่งเครื่องสำอาง และโฟมล้างหน้าในตัว

        ครีมกันแดด ปกป้องผิวแบบแท้จริง บำรุงระหว่างวัน สารสกัดนำเข้า

อาหารเสริมฟื้นฟูเกล็ดเลือด นิวทริคคูล่า เป็นคลอโรฟิลด์สมัยใหม่ที่ใครทานแล้วต้องติดใจ เพราะเป็นตัวช่วยให้ระบบเลือดเราแข็งแรง ฟื้นฟูไวห่างไกลโรค หรือที่เรียกว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกนั่นเอง”

จุดแข็งแบรนด์นางฟ้าครองใจมานานกว่า 7 ปี

“ผลตอบรับจากลูกค้ากลับมาซื้อซ้ำ 99% เลยทีเดียวจากการทำตลาดมา ด้วยจุดแข็งของเราคือการรักษาคุณภาพทั้งด้านสินค้าและบริหารงานให้เติบโตอยู่ตลอดเวลา เรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ มาสร้างทีมงาน และปรับแผนงานในธุรกิจออนไลน์ สูตรสินค้าของเราเองในแต่ละไลน์โปรดักส์ เรานำเข้าเองโดยไม่ผ่านคนกลาง หรือพูดง่ายๆ ว่า เราเป็นโรงงานผลิตสินค้าเองเลย ทำให้เราสามารถควบคุมการผลิตเองทุกขั้นตอนโดยไม่มีการลดคุณภาพสินค้าแน่นอน”

ทำการตลาดแน่นๆ ให้ตัวแทนอยู่กับแบรนด์อย่างเหนียวแน่น

“ทำการตลาดผ่านทุกๆ ช่องทางโซเชียล เว็บไซต์ ไลน์แอด อินสตาแกรม นิตยสารและออกบูธ มีโค้ชสอนการขายสลับกับ CEO เป็นผู้ลงมือสอนงานขายอยู่เสมอ และทำโปรเจคสอนงานขาย 4 ภาคให้กับตัวแทน บริษัทไม่ขายปลีกเอง ช่วยหาออเดอร์ให้ตัวแทนและสอนวิธีหาปลาให้ตัวแทนไปพร้อมๆ กัน

        “ที่สำคัญมากๆ ส่วนตัวเป็นคนทำอะไรแล้วทำจริงจัง พอเรียนจบก็มาลุยบุกตลาดเอง เรียนรู้ทุกๆอย่าง เพราะไม่ได้เรียนด้านนี้มาเลย ทั้งความงาม และการตลาดต้องมาเรียนรู้ใหม่หมด เมื่อถึงจุดที่เราสำเร็จ ทั้งด้านออนไลน์ ออฟไลน์ ส่งสินค้าออก 21 ประเทศ อาทิ เวียดนาม ลาว ฮอลแลนด์ สวีเดน โปรตุเกส เป็นต้น คือสำเร็จในแบบที่เราตั้งเป้าหมายไว้”

ยอดปังเพราะนางฟ้า ตัวแทนกว่า 4,000 คน

“หากจะพูดถึงรายได้จริงๆ ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่, VIP มีรายได้อยู่ที่ 6-7 หลักต่อเดือน ซึ่งแบรนด์นางฟ้าของเรามีตัวแทนจำหน่าย ณ วันนี้เรามีมากกว่า 4,000 คน ต่างประเทศตอนนี้มี 25 ประเทศทั่วโลก รายได้ของตัวแทนจำหน่ายจากทางประเทศกัมพูชาจะมาแรงที่สุดเดือนละ 3 ล้านบาทต่อเดือน

“เรามีระบบการบริหารทีมที่เหนียวแน่นมาก การออกโปรโมชั่นก็เช่นเดียวกัน เป็นแรงผลักดันอย่างมาก เราต้องบอกว่าเรามีโปรโมชั่นเยอะมากอยากให้ต่อสายถึงบริษัทโดยตรงมากกว่า เพราะเรามีโปรซ้อนโปรเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ถ้าฟังเองแล้วจะว้าววววแน่นอนค่ะ”

ทำงานเป็นทีมโอกาสการเติบโต = 100%

“ผลิตภัณฑ์เราไร้คู่แข่งอย่างสิ้นเชิง เราคัดสรรทุกๆ วัตถุดิบจากธรรมชาติทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในสินค้าของเรา เรามีกลุ่มเทรนงานขายจากมืออาชีพ ขายไม่เป็น ไม่เคยขาย หรือขายอยู่อยากมีช่องทางการเพิ่มเงินในกระเป๋า มาเป็นทีมกับเราสิคะ แบรนด์เรามีระบบการทำงานแบบครอบครัวอบอุ่น จริงใจ อยู่ด้วยกันมายาวนานถึง 7 ปี”

        “หากสนใจร่วมธุรกิจกับเรา ได้ทั้งกำไร มีโบนัส มีเงินเดือน มีบริการสอนงานขาย เทรนงานด้วยนักการตลาดระดับประเทศ บริหารงานแบบระบบครอบครัวใช้หลักนักธุรกิจมืออาชีพในการทำทีม กระแสแรงแบบยั่งยืน ลงทุนเพียง 1,000 บาท พลิกชีวิตได้หลักล้านมาแล้วมากกว่า 100 ชีวิต”


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ : Angel Hair Set by Nisa (แชมพูนางฟ้า)
ประเภทกิจการ : รับตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์บำรุง เส้นผมและหนังศีรษะ
Tel : 098-129-2055
Fb : นิศารัตน์ ปริยาภัสร์กุล


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง