สาขา The Best of Factory and Innovative MR.SAKALL KUN บริษัท บุญยสิทธิ์ 2556 จำกัด

สาขา The Best of Factory and Innovative MR.SAKALL  KUN บริษัท บุญยสิทธิ์ 2556 จำกัด

                ขอขอบคุณ SME สร้างอาชีพ สำหรับการจัดงาน SMEs สร้างอาชีพ Awards ครั้งที่ 6 ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ทางบริษัท บุญยสิทธิ์ 2556 จำกัด ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ และได้รับรางวัลในสาขาThe Best of Factory andInnovative กว่า 6 ปี ที่บริษัทได้คลุกคลีอยู่ในวงการสกินแคร์นี้ถือว่าโรงงานของเรามีมาตรฐานและสามารถผลิตสินค้าให้กับเจ้าของแบรนด์ที่เป็นคนกัมพูชามาแล้วมากกว่า 1,000 ราย และบริษัทฯ มั่นใจว่าจะมีการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นไป

ภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจ

กว่า 6 ปี บริษัท บุญยสิทธิ์ 2556 จำกัด สำหรับในวงการผู้จัดจำหน่ายมานานกว่า 10 ปี ผลิตสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ของตนเองมากกว่า 100 ตัว คุณภาพสินค้าเป็นที่ยอมรับลูกค้า 90% มีการผลิตซ้ำ ส่งออกสินค้าของไทยไปยังประเทศกัมพูชาและเพื่อนบ้าน ปัจจุบันเป็นโรงงานผู้ผลิตสินค้าเครื่องสำอาง Skincare แบบครบวงจร ด้วยจุดแข็งของโรงงาน คือ สินค้าที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ ใช้แล้วเห็นผลจริงในระยะยาว การผลิตสินค้าที่มีคุณภาพนั้น จะทำให้ลูกค้ากลับมาผลิตซ้ำ และทางเรายังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ นวัตกรรมใหม่ที่นำเสนอลูกค้าในทุกช่วง หากเป็นคนไทยที่มาผลิตที่โรงงาน มีโอกาสที่จะสามารถส่งออกสินค้าไปยังประเทศกัมพูชาได้ แต่หากส่วนมากเป็นเจ้าของแบรนด์ CEOจากกัมพูชา (เน้นการผลิตให้กับประเทศกัมพูชา) สามารถขายสินค้าและทำการตลาดได้อย่างรวดเร็ว เพราะประเทศเพื่อนบ้านให้การยอมรับสินค้าที่ผลิตจากประเทศไทย

โรงงานบุญยสิทธิ์ 2556 ตอบโจทย์การ OEMเจ้าของแบรนด์

โรงงานบุญยสิทธิ์ 2556 สามารถผลิตสินค้าประเภทสกินแคร์ได้แบบครบวงจร อาทิ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า day & night cream,serum ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย โลชั่น ไวท์เท็นนิ่ง, ครีมบำรุงรักแร้ สบู่ ครีมอาบน้ำ ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้มผม ผลิตภัณฑ์แว็กซ์ขน ปรับผิวกระจ่างใส และคอสเมติค แป้งพัพ คุชชั่น เป็นต้น ภายใต้โรงงานที่มีมาตรฐานและคุณภาพในการผลิต เน้นสินค้าดีมีคุณภาพ มี อย. ที่ได้รับการเช็คจริง ตรวจสอบสารสกัดจริง ปลอดภัย ไม่อันตราย ไม่หลอกลวงผู้บริโภค

เจ้าของแบรนด์กับความเชื่อมั่นของโรงงาน

  1. โรงงานมีมาตรฐาน เอกสารถูกต้องตามหลักการเปิดรับผลิตในรูปแบบโรงงาน
  2. มีการผลิตสินค้าทดลอง เพื่อให้ลูกค้าได้ลองใช้จริงก่อนสั่งผลิตและตัดสินใจเริ่มทำแบรนด์
  3. ให้คำปรึกษาและวางแผนการตลาดครบวงจร
  4. One stop service คุณต้องการอะไร เราหาให้ได้ทุกอย่าง ทุกรูปแบบ และทุกอย่างต้องมีคุณภาพ

โอกาสการเติบโตธุรกิจความสวยความงามในอนาคต

บริษัทฯ วางแผนขยายพื้นที่การตลาดให้กว้างขึ้น มุ่งเน้นการเรียนรู้งานและรับสารสกัดใหม่ๆ ในต่างประเทศ โดยผู้บริหารได้เดินทางไปยังแหล่งที่มีสารสกัดชั้นนำด้วยตัวเอง เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ยุโรป เพื่อนำเอาสารสกัดชั้นดีมาเป็นส่วนผสม คิดสูตรสินค้าใหม่ๆ ที่เหมาะกับยุคสมัย พร้อมทั้งมองหาการตลาด Asean ด้วยตัวเอง เพื่อวางรากฐานการจัดจำหน่ายสินค้าให้ลูกค้า ตอนนี้กำลังมีการวางแผนเพื่อสร้างโรงงานใหม่ในฝั่งของประเทศคัมโบเดียในนามของ บริษัท GUECH&BOY บริษัทในเครือ บริษัท บุญยสิทธิ์ 2556 จำกัด เพื่อรับผลิตอย่างเป็นทางการในคัมโบเดียเร็วๆ นี้

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อบริษัท : บริษัท บุญยสิทธิ์ 2556 จำกัด
ประเภทกิจการ : โรงงานรับผลิตสินค้าสกินแคร์ครบวงจร
555/135 หมู่ที่ 7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว 27120


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง