สาขา The Best Of Product คุณดวงทิพย์ ปานรักษา CEO ผลิตภัณฑ์ ACARE COSMETIC

สาขา The Best Of Product  คุณดวงทิพย์ ปานรักษา  CEO ผลิตภัณฑ์ ACARE COSMETIC

                ขอขอบคุณ SME สร้างอาชีพสำหรับรางวัลThe Best Of Product ทางแบรนด์รู้สึกดีใจและมองเห็นศักยภาพทางธุรกิจของแบรนด์ รางวัลนี้ถือเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงความสำเร็จของแบรนด์เราที่เดินมาถึงปีที่ 6 ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและมั่นใจในสินค้าและแบรนด์มากยิ่งขึ้น เมื่อมีผลิตภัณฑ์หรือสินค้าใดในแบรนด์ออกใหม่ ลูกค้าก็จะให้การตอบรับที่ดีเสมอมา

ภาพรวมความสำเร็จของธุรกิจเอแคร์คอสเมติก

เอแคร์คอสเมติกเป็นแบรนด์เวชสำอางโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณและเคมีเครื่องสำอางแบรนด์ก่อตั้งมาเป็นเวลา 6 ปีมีสินค้าทั้งหมดในแบรนด์ 20 ตัวแก้ปัญหาได้ทุกผิวแบ่งตามความเหมาะสมและลักษณะของปัญหาผิวแต่ละตัวผลิตภัณฑ์มีความจำเพาะเจาะจงกับปัญหาผิวบุคคลได้แก่เซตรักษาสิว, เซตรักษาฝ้า, เซตบำรุงหน้าใสและเซตบำรุงผิวกายกระจ่างใสรวมถึงล่าสุดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินเพื่อลดสิวโดยตรงเอแคร์คอสเมติกจะยึดจรรยาบรรณเป็นที่หนึ่งสินค้าเราปลอดภัยไม่มีสารอันตรายใช้แล้วผิวดีระยะยาวรวมถึงเน้นบริการหลังการขายที่ดีเน้นดูแลเคสต่อเคสแนะนำให้คำปรึกษาตามสภาพผิวส่วนบุคคลใช้ตามที่เหมาะสมตามลำดับขั้นตอนไป”

กลยุทธ์การทำธุรกิจเอแคร์คอสเมติกอย่างมืออาชีพ

          หัวใจของธุรกิจ คือ ความซื่อสัตย์ จริงใจ ต่อลูกค้าและตัวแทนจำหน่าย โดยการผลิตสินค้าที่มีคุณภาพจริงๆ มีความสมราคา ทุกคนซื้อซ้ำได้ในระยะยาว รวมถึงการนำเสนอความจริง อย่างจริงใจ ไม่หลอกลวง ในปี 2562 วางแผนเชิงรุกการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์มากยิ่งขึ้น

 

รูปแบบการลงทุนธุรกิจเอแคร์คอสเมติก

“ตัวแทนจำหน่ายเอแคร์คอสเมติก กลุ่มครีมเปิดบิลเพียง 15 ชิ้น (คละสินค้ากันได้) และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ดีโซ้ป เปิดบิลเพียง 10 ก้อน เริ่มต้นด้วยเงินลงทุนเพียงพันกว่าบาทเท่านั้น และกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ แนทเอซี อาหารเสริมลดสิว ลงทุนเริ่มต้นเพียง 3,000 บาทเท่านั้น โดยบริษัทฯ ช่วยเหลือในระบบสนับสนุนตัวแทน เพื่อสร้างรายได้และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับตัวแทนในแบรนด์ มีระบบดูแลแนะนำการขาย เทรนการขาย มีการดูแลให้คำปรึกษาเคสลูกค้า, สอนการดูแลผิวและการให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ สอนความรู้เรื่องผิวและรายละเอียดผลิตภัณฑ์ มีระบบสะสมยอดแจกทอง มีแจกรางวัลคนขยันและโบนัส และมีอบรมสัมมนาตัวแทน”


ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : ACARE Cosmetic
ประเภทธุรกิจ : เวชสำอาง
โทร : 044-298-987, 089-713-2111
ไลน์ : acare11
FB : ACARE Cosmetic – เจ้าของแบรนด์


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง