สาขา The Best Of Franchise MR. Leo Kho Executive director Cleanpro Laundry Co.,Ltd

สาขา The Best Of Franchise Leo Kho Executive director Cleanpro Laundry Co.,Ltd

                ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัล The Best Of Franchise รางวัลความแห่งความสำเร็จที่เราได้พยายามร่วมกันมาคือรางวัลของเราทุกคนครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้ Cleanpro Laundry Co.,Ltd เสมอมา รางวัล The Best Of Franchise คือรางวัลของผู้นำ เราพร้อมดูแลและให้บริการทุกพื้นที่ เพื่อความสะดวกสบายของทุกคนครับ

 

ภาพรวมความ สำเร็จของธุรกิจแฟรนไชส์ Cleanpro Express  

11 ปีที่ผ่านมา การเป็นผู้เชี่ยวชาญในวงการการจัดการธุรกิจร้านสะดวกซัก โดยใช้เครื่องของบริษัท เด็กเตอร์ ลอนดรี้ จำกัด ประเทศอเมริกาเป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มั่นใจด้วยประสบการณ์ด้านเครื่องซักผ้ายาวนานกว่า 125 ปี มีคุณภาพ ทันสมัย มีประสิทธิภาพสูงและทนทาน รวมถึงมีวิจัยและพัฒนาวางแผนรูปแบบธุรกิจแฟรนไชส์นวัตกรรมด้านเทคนิคและการบริการขึ้นภายใต้แบรนด์ Cleanpro Express โดยได้นำ 4 หลักการใหญ่มาประยุกต์ใช้ คือ สุขภาพผู้ใช้, การป้องกันสิ่งแวดล้อม, การดูแลผ้า และความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงาน Cleanpro Express ได้ผลักดันแนวคิดใหม่นี้สู่อุตสาหกรรมร้านสะดวกซัก ทำให้เราก้าวมาเป็นผู้นำในธุรกิจนี้อย่างเต็มตัว

 

  อีกทั้งยังชูจุดแข็งของธุรกิจแฟรนไชส์ Cleanpro Express คือ เราใช้สินค้าที่ดีเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจ แบรนด์ของเราเติบโตอย่างมั่นคง เราทำงานร่วมกับผู้ประกอบการท่านอื่นๆ บนพื้นฐานที่มีแนวทางชัดเจน เรามีหลายสาขา มีความเข้าใจรอบด้านและพัฒนาศักยภาพในทุกๆ ด้าน ซึ่ง Cleanpro Laundry มีพื้นฐานการจัดการร้านสะดวกซักที่คำนึงถึง “สุขลักษณะ สุขภาพ และ ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม”

กลยุทธ์ธุรกิจอย่างมืออาชีพ

“เราเป็นผู้นำด้านใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในทุกๆ ด้าน มีการออกโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง มีธีมร้านอย่างชัดเจน รูปแบบการจัดการที่ดี การดูแลผู้ใช้บริการ ตรวจสอบปัญหาได้ไวแก้ไขได้รวดเร็ว มีความปลอดภัยสูง มีระบบป้องกัน ที่สำคัญมีความสามัคคีในองค์กร”

โอกาสการเติบโตของธุรกิจแฟรนไชส์ Cleanpro Express

“ในปี 2562 มีการสร้าง Video รูปแบบการใช้งานต่างๆ เผยแพร่ใช้งานได้ง่าย มีโปรโมชั่นต่างๆ ตลอดทั้งปี มีกิจกรรม ร่วมรับของรางวัล และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเราเปิดตลาดและประสบความสำเร็จที่ ประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, เวียดนาม วันนี้เราขยายความสำเร็จมาสู่ประเทศไทย และคาดว่าในอนาคตจะทยอยขยายตลาดแฟรนไชส์ไปยังประเทศต่างๆ มากขึ้น”

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : ร้านสะดวกซัก CLEAN PRO EXPRESS
ประเภทธุรกิจ : ธุรกิจให้บริการร้านสะดวกซัก 24 ชั่วโมง
tel : 02-026-3699
fb : Cleanprothailand


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง