งาน ‘เผาทางถอย’ เปลี่ยนคนธรรมดา…เป็นคนที่มีคุณค่าก้าวสู่วิถี Influencer จัดขึ้น ณ โรงแรม The Bazaar Hotel รัชดา ห้องเทียร์เตอร์ ชั้น C

         งาน ‘เผาทางถอย’ เปลี่ยนคนธรรมดา…เป็นคนที่มีคุณค่าก้าวสู่วิถี Influencer จัดขึ้น ณ โรงแรม The Bazaar Hotel รัชดา ห้องเทียร์เตอร์ ชั้น C โดยหญิงแกร่งอย่าง “คุณต้อง เจ้าของเพจต้อง โต 100 เท่า” ที่ปั้นเพจจนมีผู้ติดตามหลักแสนได้อย่างรวดเร็ว เปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ล่าสุด ชื่อว่า “เผาทางถอย”  ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ ครูม้อค เจ้าของสำนักพิมพ์ 7D Book & Digital พร้อมเปิดตัวน้องใหม่ในสังกัดอย่าง DigiED โดยมี คุณพรทิพย์ แก่นจันทร์ บรรณาธิการบริหาร SME สร้างอาชีพ และ คุณภัทรกร รุ่งเรือง เจ้าของเพจ ‘เปรี้ยง’ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานนี้ด้วย

จากนั้น ผศ.ดร.ตฤณกร ครูกานต์ เป็นตัวแทนกล่าวต้อนรับพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ฟังเรื่องราวดีจากคุณหมอตอนที่ชื่อว่า เรื่องเล่ารอยเท้าของหมอ โดย นพ.ประจินต์ เหล่าเที่ยง (หมอเล็ก) แพทย์เดินดอย ผอ.รพ.วัดจันทร์เฉลิมพระเกียรติ ๘๐ พรรษา อ.กัลยาณิวัฒนา จ.เชียงใหม่ แขกผู้มีเกียรติภายในงานต่างตั้งใจฟังและปลื้มไปพร้อมๆ กับคุณหมอที่มีโอกาสได้รับใช้เบื้องพระยุคลบาท นอกจากนี้ยังมีการมอบรายได้จากการจัดงานให้คุณหมออีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษร่วมพูดคุยบนเวทีอย่าง ครูม้อค เจ้าของสำนักพิมพ์ 7D Book & Digital ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างสรรค์หนังสือและคอร์สออนไลน์ระดับคุณภาพ ดร.พิมพ์สิริ จิวะมิตร ผอ.หลักสูตรป.โท คณะพานิชศาสตร์และการบัญชีจุฬา เล่าวิถี การทำบัญชีครัวเรือนเป็นปลดหนี้ได้ และบัญชีสำหรับคนทำธุรกิจออนไลน์ คุณมายด์-สมิทธ์ ซ่อมประดิษฐ์ และ คุณถึก-สุทธิพร ตั้งสกุลสันติ ทอล์คเรื่องพลังแห่งแบรนด์สินค้า โปรแกรมเมอร์มากความสามารถอย่าง คุณนุ ภาณุวัฒน์ ทอล์ก Digital Branding อยากฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจ ต้องรู้และกล้าก้าว เจ้าของหนังสือชื่อดังอย่าง คุณธาตรี นุชสวาท เจ้าของเล่มอสังหาริมทรัพย์ ทอล์กการสร้างแบรนด์อย่างไร ให้สามารถจัดสัมมนาต่อยอดธุรกิจธรรมดาเป็นร้อยล้าน คุณเอส สิริพงษ์ เจ้าของหนังสือ Best Seller ตลอดกาลอย่าง LEAN

รวมทั้ง ดร.ณัฐนรินทร์ เนียมประดิษฐ์ เผยแนวคิดในยุคดิจิตอลของการเปิดร้านอาหารกับแนวคิดสุดเลวอย่าง การสร้างแบรนด์ต้องคิดในแง่เลว “Think Bad For Good” และถึงช่วงเวลาสำคัญมาถึง คุณต้อง-พรพรรณ ประเพณี “เจ้าของหนังสือเผาทางถอย” ขึ้นเวทีเพื่อเล่าประสบการณ์ของตนเองเรื่อง “ทำลายล้างอย่างสร้างสรรค์” ทำให้ผู้ร่วมงานต้องร้องว้าวอีกครั้ง โดยแขกรับเชิญพิเศษต่างผลัดกันขึ้นเวที เพื่อบอกเล่าประสบการณ์ ชี้แนวทางความสำเร็จให้แก่ผู้ร่วมงานกว่า 400 คน จนต้องร้องว้าว เพราะทึ่งในความคิดที่กล้าลุยฝ่าทางตัน เรียกได้ว่ายกขบวนกูรูเมืองไทยกันมาแบบเต็มเหนี่ยวเลยจริงๆ อีกทั้งยังมีการพูดคุยกันบนเวทียังมีคลิปวิดีโอสนุกๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจมาให้รับชม ถือว่าสมกับเป็นยุคแห่งดิจิทัลจริงๆ  นอกจากจะได้รับความสนุกแล้วยังได้รับพลังบวกพร้อมแง่คิดสุดเจ๋งกลับบ้านกัน

นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมงานยังได้ชมบูธสินค้ามากมายไม่ว่าจะเป็นสินค้าเพื่อคนรักสุขภาพอย่าง เวย์โปรตีน สมุนไพรโบราณถั่งเช่า กาแฟ ชาเขียวบำรุงร่างกาย แถมยังมีบูธดูดวงสำหรับคนที่อยากรู้อนาคตความสำเร็จของตัวเอง รวมไปถึง SME Marketing เข้าร่วมออกบูธประชาสัมพันธ์ช่องทางการสร้างสื่อเพื่อการสร้างอาชีพได้อย่างยั่งยืนด้วย

ซึ่งทุกบูธได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม และที่สำคัญนี่เลยค่ะ บูธหนังสือ “เผาทางถอย” ที่นำมาเปิดตัวให้เห็นเล่มจริงกันเป็นครั้งแรก และพิเศษกว่านั้นหากใครจองก่อน 400 คนแรกจะได้รับกระเป๋าผ้าลดโลกร้อนไปใช้เท่ๆ กันไปด้วยนะคร่า

ครูพี่ม้อคให้เกียรติเป็นตัวแทนให้สัมภาษณ์สื่อ SME สร้างอาชีพ Tv ในงานนี้ด้วย ซึ่งจะกล่าวถึงเรื่องอะไรนั้นไปฟังกันเลยค่ะ