‘ชไมพร กรีเซ็บเนอร์’ ชีวิตนักธุรกิจหญิงแกร่งระดับรากหญ้า สู้เดินทางตามหาฝัน พลิกชีวิตอาชีพเด็กล้างจานเมืองนอก สู่ CEO Mrs. WoW ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์ ยอดขาย 6 ล้านชิ้นใน 8 เดือน

‘ชไมพร กรีเซ็บเนอร์’ ชีวิตนักธุรกิจหญิงแกร่งระดับรากหญ้า สู้เดินทางตามหาฝัน พลิกชีวิตอาชีพเด็กล้างจานเมืองนอก สู่ CEO Mrs. WoW ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์ ยอดขาย 6 ล้านชิ้นใน 8 เดือน

การทำธุรกิจ ไม่ได้คาดหวังกำไรมหาศาลแต่กลับมองว่ามิตรภาพ น้ำใจ ความรักมันมีค่ามากกว่า เงินที่เรียกว่า กำไร

จากเรื่องราวของหญิงสาวที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ติดตามเป็นอย่างมาก บนกระแสโซเชียลที่ถูกแชร์กระหน่ำกันมาโดยตลอดกับเรื่องราวของเธอนี้ คุณบ๋อม ชไมพร กรีเซ็บเนอร์สาวหัวใจแกร่งที่ดำเนินชีวิตด้วยหนึ่งสมองกับสองมือจากความยากจนด้วยความที่ครอบครัวไม่มีเงิน ทั้งบ้านต้องทานไข่ต้ม2 ใบ 6 คนในบ้าน จนมีโอกาสเติบโตและเดินทางไปเป็นเด็กล้างจานในเมืองนอกนานถึง 11 ปี ณ วันนี้เธอกลายเป็นที่จับตามองของสังคมออนไลน์ สำหรับนักธุรกิจสาวคนนี้ที่เริ่มต้นชีวิต “จากรากหญ้า..นักธุรกิจเงินร้อยล้าน” ชีวิตของเธอมีอะไรที่น่าสนใจไปฟังกัน…

ธุรกิจเคล็ดลับ แห่งความสำเร็จ
-คุณบ๋อม ชไมพร กรีเซ็บเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิสซีสว๊าว (ประเทศไทย) จำกัด หญิงรากหญ้าต่อสู้กับการเดินทางตามหาฝัน พลิกชีวิตอาชีพเด็กล้างจานเมืองนอก
-CEO Mrs. WoW ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์ ยอดขาย 200 ล้านใน 8 เดือน
-สถิติการเปิดตัว Mrs. WoW ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์ เปิดตัว 1 วัน ยอดขาย 100,000 ชิ้น
-เปิดตัว 8 เดือน มีสมาชิกตัวแทนกว่า 20,000 คนทั่วประเทศไทยและประเทศเพื่อนบ้าน

จากการเริ่มต้นเรามีต้นกำเนิดจากลูกชาวนาที่หาเช้า
กินค่ำลืมตามาพร้อมกับคำว่า มีกินบ้างไม่มีกินบ้าง ใช้ชีวิตแบบมีเท่าไหร่ก็กินเท่านั้น ไม่เคยบ่นไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา วันหยุดเลิกเรียนก็จะทำงานหาเงินช่วยพ่อกับแม่มาโดยตลอด จนมีโอกาสได้มาอยู่เมืองนอกที่ประเทศออสเตรเลีย ก็มาสมัครทำงานเป็นเด็กล้างจาน ด้วยใจที่ฝันใฝ่อยากประสบความสำเร็จ และด้วยที่เราคิดเสมอว่า “ถ้าวันนึง
ที่ตัวเองยืนได้ ความฝันนึงที่อยากทำคือช่วยให้คนที่เป็นรากหญ้าเหมือนกันกับเราได้ ลืมตาอ้าปากได้”

จุดเริ่มต้นก็แค่เจ็บๆ เหมือนมดกัดแต่เกือบปางตาย
บ๋อมเกิดจากครอบครัวที่มีฐานะยากจน ตอนเป็นเด็กมีความฝันว่าอยากมีรถ มีบ้านให้ครอบครัว ทำให้เริ่มต้นทำแบรนด์ บ๋อมเคยมองตลาดธุรกิจความสวยความงามมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะบ๋อมเชื่อว่าส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงผู้ชายก็ต้องดูแลตัวเองทั้งหมด บ๋อมจึงคิดทำครีมกันแดดเป็นอันดับแรก ด้วยความที่เมืองไทยอากาศร้อน ฝ้า กระ หน้าหมองคล้ำ เป็นปัญหา ทำให้บ๋อมทำการค้นคว้าทดลองอยู่นาน จนกระทั่งได้ครีมมาตัวหนึ่งที่มีคุณภาพเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ บ๋อมก็รู้สึกว่าโอเคกับสิ่งนี้มาก รีบร้อนตลาด ปล่อยสินค้าออกไปอย่างรวดเร็ว ช่วงเริ่มต้นการทำธุรกิจทุกคนรอบตัวต่างพากันพูดถึงแต่ด้านลบว่าทำแล้วจะดีหรอ ใช้แล้วหน้าลูกค้าจะพังไหม ใครเค้าจะมาซื้อ ในเมื่อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในท้องตลาดมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว แฟน ทุกคนไม่อยากให้เสี่ยงในธุรกิจครีม เพราะทุกคนมองว่าเป็นธุรกิจ Red Ocean ไม่ยั่งยืนสำหรับวงการนี้ บ๋อมก็ไม่เชื่อเอาเงินเก็บทั้งหมดทุ่มทำธุรกิจนี้จริงๆ ดิ้นรนทำต่อไปแล้วมันก็ไปไม่ได้จริงๆ ทำให้ตอนนั้นเจ๊งไม่เป็นท่า เงินในบัญชีเหลืออยู่แค่หลักร้อยเท่านั้น แต่เราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้

ธุรกิจที่เจ็บแต่จบก่อนเกิดพลังงานชิ้นใหม่สู่ธุรกิจ Mrs.Wow ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์
หลังจากเริ่มต้นทำธุรกิจแล้วล้มเหลวเหลือเงินแค่พันกว่าบาท แต่ไม่กล้าบอกใครในการเดินทางสายธุรกิจความสวยความงามตรงนั้น บทเรียนครั้งสำคัญที่ทำให้คุณบ๋อมเรียนผูและเรียนแก้เอง “ทำให้เรารู้ว่าความสวยความงามอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่คนเราจะใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ใช้แล้วก็ยังคงใช้ได้เรื่อยๆ ไม่ใช่การซื้อซ้ำ ไม่ใช่การกลับมาซื้อทุกวันได้ ทำไมเราไม่มองทางออกอื่นๆ บ้างล่ะ! จากประสบการณ์จากการเป็นเด็กล้างจานมานานกว่า 11 ปี มันผุดขึ้นเข้ามาในสมองว่า เป็นสินค้าที่ใช้แล้วหมดไป ต้องเกิดการซื้อซ้ำ โดยไม่มีอายุการใช้งานด้วย ทำให้บ๋อมเกิดไอดียธุรกิจใหม่ขึ้นมาก็คือ ‘มิสซิสว๊าว’ ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์”


ตัวแทน 10,000 คนทั่วประเทศไทยเทใจกับ ‘มิสซิสว๊าว’ ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์
ธุรกิจเป็นไปได้ด้วยดี…จากรากหญ้า เราเริ่มก้าวขึ้นทีละขั้น เติบโตไปทีละก้าว เจอปัญหาอุปสรรคมากมายแต่ไม่เคยย่อท้อ เพราะเราคิดเสมอว่าปัญหามีไว้แก้ไข ไม่ได้มีไว้ให้หนี เมื่อคิดได้แบบนี้ไม่ว่าจะมีปัญหาเข้ามามากมายสักแค่ไหนเราก็จะผ่านมันไปได้อย่างง่ายดาย บวกกับการก้าวเดินอย่างมีสติ ไม่ประมาท จนทุกวันนี้เรามีครบทุกอย่าง เราพลิกชีวิตตัวเองได้ วันนี้เราได้

ก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ มาได้ จึงอยากจะส่งต่อในเรื่องสร้างอาชีพและช่วยเหลือผู้คนเลยตั้งโครงการที่เรียกว่า “พลิกชีวิตกับ Mrs.Wow” ขึ้นมา บ๋อมเชื่ออย่างหนึ่งว่า ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งให้ยิ่งมี จึงทำให้ธุรกิจของเราเติบโต และมั่นคงในทุกก้าวที่เดิน
มิสซิสว๊าวเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณแม่บ้านที่รักการทำความสะอาดโดยมุ่งเน้นนวัตกรรมที่ช่วยประหยัดแรง ประหยัดเวลา ช่วยให้การทำความสะอาดเป็นเรื่องที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ณ วันนี้ ทำให้มิสซิสว๊าวขายง่าย ใช้ได้จริง ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณพ่อบ้านแม่บ้านจนมีการจัดจำหน่ายสินค้าผ่านระบบตัวแทนจำหน่ายกว่า 10,000 คนทั่วประเทศไทย และประเทศเพื่อนบ้าน ตามนโยบายที่ว่าบ๋อมอยากช่วยเหลือตัวแทนสามารถก้าวสู่จุดหมายของชีวิตไปพร้อมกับการจัดจำหน่ายสินค้าของมิสซิสว๊าว ด้วยรูปแบบการบริหารแบบทีมที่มีความยืดหยุ่นดูแลแบบครอบครัว การให้การฝึกอมรมทักษะในการขาย การพัฒนาศักยภาพเพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าทางอาชีพ การเปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายมีส่วนร่วมและการมองเห็นคุณค่าของการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน

ยืน 1 อย่างแตกต่าง ‘มิสซิสว๊าว’ ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์ ผู้นำแห่งความสำเร็จ
‘มิสซิสว๊าว’ ฟองน้ำนาโนมหัศจรรย์ที่จะช่วยคุณแม่บ้านให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ด้วยการมอบสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ให้คุณแม่บ้านได้ใช้ผลิตภัณฑ์มาตรฐานสากลที่ช่วยผ่อนแรงในการทำงานบ้าน นอกจากนี้สินค้ายังสามารถจำหน่ายต่อได้ ช่วยสร้างรายได้ให้กับคุณแม่บ้านได้อีกทาง อีกทั้งเรายังให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ต้องมีคุณภาพจริงดังคำโฆษณา และมาตรฐานของการบริหารตัวแทนจำหน่าย

บ๋อมคิดว่าทุกคนที่เดินเข้ามาทำธุรกิจกับเราและลูกค้าคือคนในครอบครัว ต้องทำให้ทุกคนรอด และลูกค้าต้องได้ใช้สินค้าที่ดี บ๋อมใช้ใจค่ะ…ใจล้วนๆ บ๋อมทำธุรกิจไม่ได้คาดหวังว่ากำไรที่ได้กลับมาต้องเป็นเงินมหาศาล แต่บ๋อมมองว่า มิตรภาพ น้ำใจ ความรัก มันมีค่ามากกว่า เงิน ที่เรียกว่า กำไร ดังนั้นการทำธุรกิจไม่ใช่จะมองเพียงแค่ตัวเลข แต่ลองมองทางด้านคุณค่าทางจิตใจดูค่ะ ว่าธุรกิจ
ที่เราทำ มีความสุขแค่ไหน

หลักคิดง่ายๆ แค่อยู่บนความพอเพียงตามคำสอนของพ่อ
บ๋อมคิด ว่าทุกวันนี้บ๋อมใช้ชีวิตอยู่บนความพอเพียงตามคำสอนของพ่อ เมื่อเรามีเพียงพอก็ควรแบ่งปันในทุกเรื่องเท่าที่ทำได้ แม้แต่ในด้านธุรกิจเองบ๋อมก็จะมีทีมบริหารที่พร้อมจะดูแลตัวแทนทุกระดับให้สามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง มีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ตลอดจนความมุ่งมั่นในการมอบความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ เพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับเศรษฐกิจและสังคม ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวแทนจำหน่ายหรือการคืนกำไรกลับสู่สังคมในทุกๆ มิติ

ประวัติผู้บริหาร
คุณชไมพร กรีเซ็บเนอร์
อายุ 37 ปี
ตำแหน่ง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิสซีสว๊าว (ประเทศไทย) จำกัด

ประวัติการศึกษา
-ประถมศึกษา โรงเรียนบ้านนาเกาะ
-มัธยมศึกษา โรงเรียนหล่มเก่าพิทยาคม
-ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

ประวัติการทำงาน
-บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
-บริษัทฮัทชิสัน ประเทศไทย จำกัด
-Mayura Thai Restaurant Australia

วิสัยทัศน์ในการทำงาน
สังคมแห่งการให้ การพัฒนา และส่งต่อความสำเร็จในด้านอาชีพ
แม่ค้าออนไลน์อย่างแท้จริง

งานอดิเรก
อ่านหนังสือ

เป้าหมายของธุรกิจ
การพัฒนาคุณภาพชีวิตของทีมงานทุกคนให้ดีขี้นในทุกด้านของชีวิต และผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาให้ลูกค้าได้ใช้



ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ : มิสซีสว๊าวฟองน้ำมหัศจรรย์
ประเภทธุรกิจ : ธุรกิจด้านการทำความสะอาด
ที่อยู่ : 77 ม.6 ต. นาเกาะ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ 67120
โทร: 080-0690324
ไลน์: mrs.wow
ไลน์: @mrs.wow
เฟส: ชไมพร กรีเซ็บเนอร์
เว็บไซต์: www.mrswowthailand.com