รู้จักกับ นพรัตน์ 20 EP4 นพรัตน์ 20 ยืน 1 ธุรกิจโกดังค้าส่ง แนะ 5 แนวทางไขความลับสู่ผู้ลงทุนธุรกิจทุกอย่าง 20

รู้จักกับ นพรัตน์ 20 EP4 นพรัตน์ 20 ยืน 1 ธุรกิจโกดังค้าส่ง แนะ 5 แนวทางไขความลับสู่ผู้ลงทุนธุรกิจทุกอย่าง 20

ธุรกิจร้านค้าปลีกถือว่าเป็นธุรกิจที่อยู่ใกล้บ้าน ให้บริการความสะดวกสบายในการซื้อหาสินค้าที่ต้องการที่อยู่ในสภาพที่ดี สะอาด และใหม่ ผู้บริโภคจำนวนมากที่ยังตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการด้วยตนเอง ซึ่งการตอบโจทย์ของผู้บริโภคได้อย่างตรงใจหรือไม่ นั่นคือความท้าทายแก่ผู้บริหารธุรกิจร้านค้าปลีกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ‘ธุรกิจค้าปลีกทุกอย่าง 20’ เพื่อเพิ่มศักยภาพและพัฒนากิจการร้านค้าปลีกให้เป็น “ร้านที่หาซื้อสะดวก ถูกใจ ใกล้บ้าน” จำเป็นต้องหาวิธีการให้บริการที่มีกลยุทธ์ในการแข่งขันเป็นการสร้างเสน่ห์ในการให้บริการได้แบบยั่งยืน ในสภาวะที่ร้านค้าสินค้าอุปโภคบริโภคมีการแข่งขันอย่างสูงในปัจจุบัน

ดังนั้น สำหรับผู้ลงทุนมือใหม่อย่างเราๆ ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจค้าปลีกสินค้าทุกอย่าง 20 นั้น คุณยุทธนา ขลังธรรมเนียม เจ้าของโกดังแหล่งค้าส่งสินค้าทุกอย่าง 20 มาแนะ 5 แนวทางให้คุณเป็นเถ้าแก่มืออาชีพกันครับ

5 แนวทางไขความลับสู่ผู้ลงทุนธุรกิจทุกอย่าง 20

ข้อที่ 1 สร้างความมั่นใจและรู้ความต้องการของตนเอง

ผู้ลงทุนควรแน่ใจว่า ตนเองนั้นต้องการทำธุรกิจค้าปลีกทุกอย่าง 20 แล้วใช่ไหม? โดยไม่หวังว่าจะให้ผลตอบแทนหรือกำไรเท่าไหร่ เพราะแต่ละโมเดลมีรูปแบบการลงทุนไม่เท่ากัน ตัวอย่างเช่น Package ของนพรัตน์ 20 ไซส์เล็กที่สุดเริ่มต้นที่ 190,000 บาท มีพื้นที่ขนาด 25 ตารางเมตร ถึงขนาด 200-300 ตารางเมตร ซึ่งแต่ละแพคเกจที่ออกแบบมาจะได้กำไรไม่เท่ากัน ดังนั้นหากผู้ลงทุนต้องการลงทุนธุรกิจนี้เป็นอาชีพหลัก ผมไม่แนะนำให้เปิด Package ไซส์เล็กเนื่องจากผลกำไรแตกต่างกันเมื่อเปรียบเทียบกับแพคเกจไซส์ใหญ่ แต่ถ้าลูกค้าต้องการเปิดเพื่อเป็นอาชีพเสริม ทำที่บ้านไม่มีรายจ่ายอะไรเลยแพคเกจไซส์เล็กมีความเหมาะสมแล้วครับ ซึ่งผู้ลงทุนบางท่านไม่มีความเข้าใจอย่างชัดเจนในเรื่องของแพคเกจที่แท้จริงแล้วไม่กล้าถามถึงโมเดลแต่ละแพคเกจและความแตกต่างของยอดขายประมาณเท่าไหร่ ซึ่งผมเรียนว่าเป็นเรื่องสำคัญที่สุดสำหรับการลงทุนสินค้าทุกอย่าง 20 หากผู้ลงทุนไม่ทราบผลตอบแทนหรือกำไรเลย ทำให้เกิดโอกาสเสี่ยงทางธุรกิจก็มีมากขึ้นตามไปด้วยครับ

ข้อที่ 2 ศึกษาข้อมูลธุรกิจให้ถ่องแท้

เมื่อผู้ลงทุนทราบความต้องการของตนเองแล้ว ต่อมาเริ่มศึกษาข้อมูลที่เป็นภาพรวมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจทั้งหมด อาทิ ศึกษาข้อมูลคู่แข่งที่อยู่ใกล้กับร้านที่ผู้ลงทุนจะเปิด ศึกษาข้อมูลกลุ่มลูกค้าของเราคือใคร ศึกษาข้อมูลสินค้าที่จะนำไปขายสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้หรือไม่ ศึกษาข้อกำหนดของกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น เรื่องฉลากสินค้า, เรื่องภาษีนำเข้า, เรื่อง มอก. เป็นต้น

ข้อที่ 3 วิเคราะห์องค์ประกอบธุรกิจอย่างละเอียด

เมื่อศึกษาข้อมูลทั้งหมดดีแล้ว เริ่มหาทำเลที่จะเปิดเลยครับ ทำเลที่ดีควรจะอยู่ในแหล่งชุมชน หรือพูดง่ายๆ ก็คือ แหล่งที่มีผู้คนอาศัยอยู่ในบริเวณนั้นจำนวนมากหรือพลุกพล่าน ซึ่งสามารถสังเกตได้จาก ย่านนั้นมีตลาดหรือมีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้บริเวณร้านหรือไม่ ถ้ามีก็ถือว่าเป็นทำเลที่ดีเหมาะกับการทำธุรกิจครับ และต้องดูว่าทำเลที่จะเปิดนั้นควรลงทุนไซส์ไหนผู้ลงทุนสามารถพิจารณาได้จากราคาค่าเช่าและคู่แข่งด้วย

ข้อที่ 4 ความพร้อมเรื่องเงินลงทุน  ผู้ลงทุนสามารถเตรียมเงินทุนให้พร้อม โดยผู้ลงทุนควรจะมีเงินสดสำรองสำหรับเอาไว้เป็นทุนหมุนเวียนด้วยครับ

ข้อที่ 5 เปิดร้านทุกอย่าง 20 วางแผนเติบโตที่ยั่งยืน

หากผู้ลงทุนต้องการเติบโตที่ยั่งยืนนั่น ผู้ลงทุนควรวิเคราะห์และศึกษาข้อมูลบริษัทคู่ค้าอย่างละเอียดถี่ถ้วน อาทิ ทำการอัพเดทและแจ้งข้อมูลสินค้าให้อย่างต่อเนื่องหรือไม่ มีการแนะนำระบบการบริหารจัดการหลังร้านหรือไม่ มีการแนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้าหรือไม่ สามารถเช็คสินค้าได้ว่ามีคุณภาพหรือไม่ มีการบริการหลังการขายหรือไม่ ผมขอแนะนำว่าหากต้องการลงทุนธุรกิจสินค้าทุกอย่าง 20 ไม่ว่าจะเป็นอาชีพเสริมหรืออาชีพหลักก็ตาม อยากให้ผู้ลงทุนทุกท่านได้เข้าดูโกดังสินค้าของจริง มีการส่งสินค้าให้ผู้ลงทุนจริง และได้สัมผัสระบบการทำงานในรูปแบบค้าปลีกแบบมืออาชีพก่อนตัดสินใจลงทุนครับ

สำหรับนพรัตน์ 20 โกดังค้าส่งสินค้าทุกอย่าง 20 ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.พระนครศรีอยุธยา ผู้ลงทุนและลูกค้าซื้อปลีกสามารถเข้ามาสัมผัสด้วยตนเองได้ทุกวันเลยครับ ผมและทีมงานยินดีต้อนรับแล้วคุณจะรู้ว่าธุรกิจสินค้าทุกอย่าง 20 สามารถเติบโตแบบยั่งยืนได้อย่างไร?

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ นพรัตน์ 20
ประเภทกิจการ -โกดังค้าส่งสินค้าเพื่อการเปิดร้านทุกอย่าง 20
ที่ปรึกษา แนะนำ เกี่ยวกับการเปิดร้านทุกอย่าง 20 ครบวงจร
รูปแบบการลงทุน ระบบขายส่ง, แฟรนไชส์
ที่อยู่ 43/25 หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
โทร. 08-1347-0413, 08-1584-9887
เว็บไซต์ www.nopparat20.com
อีเมล์ [email protected]
Facebook นพรัตน์ 20
Line ID @nopparat20shop


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง