รู้จักกับ นพรัตน์ 20 EP5 ธุรกิจมาแรงแห่งยุค สุดยอด How to ที่คนอยากเปิดร้านทุกอย่าง 20 อยากรู้มากที่สุด

รู้จักกับ นพรัตน์ 20 EP5 ธุรกิจมาแรงแห่งยุค สุดยอด How to ที่คนอยากเปิดร้านทุกอย่าง 20 อยากรู้มากที่สุด

ในวินาทีนี้ต้องบอกเลยว่า การเปิดร้านขายสินค้าทุกอย่าง 20 บาท สามารถตอบโจทย์ทั้งผู้ลงทุนและผู้บริโภคได้ดีที่สุด ด้วยความน่าสนใจลงทุนที่มาเป็นอันดับต้นๆ เพราะมองว่าเป็นธุรกิจที่สร้างเม็ดเงินมั่นคงได้อย่างยั่งยืน

โดยเฉพาะ ‘นพรัตน์ 20’ ของ คุณยุทธนา ขลังธรรมเนียม เต็งหนึ่งในวงการแหล่งค้าส่งสินค้าทุกอย่าง 20 ที่ใหญ่ที่สุดใน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เรียกได้ว่าครบวงจรสุดๆ ทั้งสินค้าดีมีคุณภาพ มีลิขสิทธิ์ มี มอก. ถูกต้อง สินค้ามีความทันสมัยและหลากหลายมีให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ อีกทั้งระบบการบริหารจัดการดีเยี่ยม ระบบขนส่งมีมาตรฐานอีกด้วยดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่า ทำไม? คนที่อยากเปิดร้านทุกอย่าง 20 ต้องเลือกมาที่นพรัตน์ 20

How to ที่คนอยากเปิดร้านทุกอย่าง 20 อยากรู้มากที่สุด   การลงทุนกับนพรัตน์ 20 แบ่งเป็น 3 ประเภท ดังนี้

                ประเภทที่ 1 ซื้อเฉพาะสินค้าอย่างเดียว คือผู้ลงทุนสามารถเลือกซื้อเฉพาะสินค้าได้ โดยสั่งซื้อสินค้าผ่าน เว็บไซต์ www.nopparat20.com หรือบริษัทแนะนำรายการสินค้าตามความเหาะสมและจัดสินค้าให้ในครั้งแรกสำหรับการเปิดร้านเลยได้เช่นกัน

                ประเภทที่ 2 นพรัตน์ 20 ดูแลการจัดร้านให้ตั้งแต่เริ่มต้นทำธุรกิจ โดยอ้างอิงจากแพคเกจการลงทุนที่ถูกวิเคราะห์มาเรียบร้อยแล้ว Package เริ่มต้นที่ 190,000 บาท ขนาดพื้นที่ประมาณ 25 ตารางเมตรขึ้นไป จนถึง Package ขนาดใหญ่ พื้นที่ไม่จำกัดตามความเหมาะสมที่ผู้ลงทุนมีขนาดพื้นที่อยู่

                ประเภทที่ 3 Package ความหลากหลายแบบไม่จำกัดเฉพาะสินค้าทุกอย่าง 20 ถือว่าเป็นโมเดลสินค้าราคาเริ่มต้น 20 บาท ที่คาดว่าในอนาคตผู้ลงทุนส่วนใหญ่จะเปลี่ยนมาเป็นโมเดลนี้ทั้งหมด เพราะเมื่อมีลูกค้าเข้ามาซื้อของในร้านทั้งที ความต้องการในการช้อปสินค้าอาจไม่ใช้แค่การช้อปเค้าสินค้าในราคา 20 บาทเท่านั้น ผู้บริโภคบางรายอาจจะอยากซื้อของใช้ในบ้าน เช่น ไม้กวาดคุณภาพดีในราคาที่มากกว่า 20 บาท, ไม้ถูกพื้น ซึ่งในร้านทุกอย่าง 20 ยังไม่มีนำเข้ามาขาย เป็นต้น

                อย่างไรก็ตามการลงทุนทั้ง 3 ประเภทของนพรัตน์ 20 บริษัทไม่เน้นการลงทุนในระบบแฟรนไชส์ ไม่มีการเรียกเก็บค่าแฟรนไชส์ใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นหากผู้ลงทุนต้องการตั้งชื่อร้านตามความต้องการของตนเองได้ และที่สำคัญผู้ลงทุนสามารถซื้อสินค้าที่ต้องการจะขายในร้านจากร้านขายส่งใกล้บ้านได้เองอีกด้วย

เปิดทุกอย่าง 20 ไม่อิงระบบแฟรนไชส์ง่ายที่สุด

ดังนั้นการเปิดร้านทุกอย่าง 20 จึงไม่จำเป็นต้องเซ็ตระบบแฟรนไชส์ออกมาสร้างความยุ่งยากในการลงทุน หากพิจารณาให้ดีแล้ว ผมมองว่าการเซ็ตระบบแฟรนไชส์ในธุรกิจประเภทนี้อาจจะมีข้อเสียมากกว่า เพราะร้านค้าที่จะอยู่รอดในภาวะการแข่งขันแบบเรดโอเชียนแบบนี้ เพียงแค่ชี้นำโอกาสในการสร้างรายได้ด้วยสินค้าในร้านต้องมีจำนวนมาก มีความหลากหลาย ซึ่งที่โกดังค้าส่งนพรัตน์ 20 มีให้เลือกมากกว่า 5,000 รายการ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ครอบคลุมที่สุดแล้วครับ

เปิดร้านทุกอย่าง 20 โอกาสการเติบโตแบบยั่งยืน

สำหรับโอกาสการเติบโตธุรกิจการเปิดร้านร้านทุกอย่าง 20 ผมคาดว่าอยู่ในสภาวะการณ์ในการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เพราะนพรัตน์ 20 มีจุดแข็งที่การขายสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน และที่สำคัญคือเน้นความคุ้มค่ากับมูลค่าของเงินราคา 20 บาทต่อชิ้น ผมบอกเลยว่าเม็ดเงินที่เสียไปกับการซื้อสินค้าแต่ละชิ้นมีความคุ้มค่าสุดๆ ไม่ใช่สินค้าฟุ่มเฟือยที่ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งหรือไม่มีคุณค่าต้องการใช้งาน เพราะสินค้าได้ผ่านการคิวซีจากบริษัทโดยตรง ทำให้ ณ ปัจจุบันผู้บริโภคทุกคนต้องคุ้นเคยหรือรู้จักกับสินค้าทุกอย่าง 20 เป็นอย่างดี เพียงแต่ผู้ลงทุนต้องสื่อสารให้ผู้บริโภคเข้าใจว่า สินค้าในร้านที่นำมาขายถูกกลั่นกรองและคัดสรรมาอย่างดี ซึ่งมีความแตกต่างจากร้านค้าทุกอย่าง 20 อื่นทั่วไปอย่างไรบ้าง เพราะผู้บริโภคบางรายอาจจะเข้าใจผิดว่า สินค้าทุกอย่าง 20 เป็นสินค้าไม่มีคุณภาพ แต่ในความเป็นจริงแล้วสินค้าทุกอย่าง 20 ผ่านการตรวจสอบมาแล้วว่าสินค้าดีมีคุณภาพก็มีอยู่นะครับ

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อกิจการ นพรัตน์ 20
ประเภทกิจการ -โกดังค้าส่งสินค้าเพื่อการเปิดร้านทุกอย่าง 20
ที่ปรึกษา แนะนำ เกี่ยวกับการเปิดร้านทุกอย่าง 20 ครบวงจร
รูปแบบการลงทุน ระบบขายส่ง, แฟรนไชส์
ที่อยู่ 43/25 หมู่ 1 ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 13000
โทร. 08-1347-0413, 08-1584-9887
เว็บไซต์ www.nopparat20.com
อีเมล์ [email protected]
Facebook นพรัตน์ 20
Line ID @nopparat20shop


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง