วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จัดสัมมนาการตลาดเชิงรุก ดันยอดสาขาแฟรนไชส์ Travel Friend หัวข้อ “การตลาดยุคใหม่ 4.0”

วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จัดสัมมนาการตลาดเชิงรุกดันยอดสาขาแฟรนไชส์ Travel Friend หัวข้อ “การตลาดยุคใหม่ 4.0”

Travel Friend ธุรกิจบริการรับทำวีซ่าทั่วโลกภายใต้ บริษัท วีซ่า แอนด์ ทรานสเลชั่น เซอร์วิส จำกัด บริหารโดย คุณวิภาวดี ฮามาด ประธานบริษัทฯ จัดสัมมนาการบรรยายพิเศษแบบเข้มข้นต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 ในหัวข้อ “การตลาดยุคใหม่ 4.0” โดย ดร.สุกิจ ศุภกิจเจริญ ณ ห้องโกเมน ชั้น 3 เนวาด้า คอนเวนชั่น โฮเตล เพื่อตอกย้ำความแรงของเมกะเทรนด์ในยุคการตลาด 4.0  เน้นความเป็น Smart Technology  ที่สามารถนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจ ทั้งในด้านการสื่อสาร การพัฒนาแฟรนไชส์ตลอดจนถึงการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขายได้อย่างรวดเร็ว

บรรยากาศการอบรมในวันนี้เป็นการสร้างความอบอุ่นที่ทาง CEO พร้อมที่จะมอบความรู้และพัฒนาศักยภาพของครอบครัว Travel Friend สำเร็จลุล่วงตามเป้าหมายด้วยการส่งมอบความรู้ที่มีประโยชน์ให้กับพนักงานทุกท่านและแฟรนไชส์ Travel Friend ทั่วประเทศไทย นำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาศักยภาพในการทำของตนเองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยการบรรยายแบ่งออกเป็น 3 หัวข้อ ดังนี้

1. การตลาดยุคใหม่
2. เทคนิคการเพิ่มยอดขาย
3. การบริการที่ประทับใจ (เอกชน)

ทั้งนี้ยังมีการแจกหนังสือเพิ่มความรู้ที่เน้นเนื้อหาสาระทางการตลาดให้ฟรี!!! ภายในงานอีกด้วย

จากกิจกรรมใน 2 วันที่ผ่านมาภาพแห่งความประทับใจของครอบครัว Travel Friend ทุกคนตั้งใจที่จะเก็บเกี่ยวความรู้จากการจัดงานในครั้งนี้ ทุกคนให้ความร่วมมือสร้างความกระชับความสัมพันธ์ภายในองค์กรและทีมเวิร์คในทุกกิจกรรมได้อย่างดีเยี่ยม หวังว่าการจัดงานในครั้งนี้ผู้เข้าร่วมทุกท่านจะนำเอาความรู้ที่ได้ไปพัฒนาศักยภาพในการทำงานของตนเองให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ตามสโลแกนที่ว่า “Travel Friend Visa and Translation Services รับผิดชอบด้วยใจ บริการฉับไว ใส่ใจทุกขั้นตอน”

สนใจแฟรนไชส์ Travel Friend
โทร.045-966135, 095-2426510
Line ID : @travelfriend
Facebook : Travelfriend.co.th
Twitter : TravelfriendVS
Website : www.travelfriend.co.th