30 ร้านสักคิ้วครบวงจร รับสอน บริการสักคิ้ว บริการแก้คิ้ว สวยรวยครบจบในที่เดียว

30 ร้านสักคิ้วครบวงจร รับสอน บริการสักคิ้ว บริการแก้คิ้ว สวยรวยครบจบในที่เดียว

…..ธุรกิจสักคิ้วครบวงจร 1 ในอาชีพดาวรุ่งพุ่งแรงที่ยังคงวางรากฐานการสร้างอาชีพอย่างเหนียวแน่น อีกทั้งยังสร้างเม็ดเงินสะพัดอย่างมหาศาลให้กับนักสักคิ้วทั่วประเทศ ทำให้มีสถาบันสอนสักคิ้วเกิดขึ้นมาพร้อมกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือระดับสากล ทั้งรูปแบบการสัก สไตล์การสัก เทคนิคการสัก การเลือกใช้สี ทำให้นักสักคิ้วมือทองนิ่งเฉยไม่ได้ จำเป็นที่ต้องอัพเดทฝีมือกันอย่างต่อเนื่อง

…..SME สร้างอาชีพ รวมร้านสักคิ้วครบวงจร รับสอน บริการสักคิ้ว บริการแก้คิ้ว สวยรวยครบจบในที่เดียว สถาบันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า และสร้างโอกาสให้ผู้ที่ต้องการสร้างอาชีพให้มีรายได้ที่มั่นคง ภายใต้ความจริงใจและมาตรฐานความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่จะทำให้ผู้ลงทุนในสายอาชีพนี้อยู่บนเส้นทางธุรกิจนี้ได้อย่างยั่งยืน

 

1. สถาบัน Crystalcrown Brow&beauty Professional Academy

…..Crystal Crown สถาบันสักคิ้วชั้นแนวหน้าของเมืองไทยที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพ และยึดมั่นในอุดมคติที่จะปั้นนักสักคิ้วที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพออกสู่ตลาดสักคิ้ว เพื่อพัฒนาธุรกิจสักคิ้วในประเทศไทยให้ก้าวหน้าเทียบเท่าระดับสากลมากยิ่งขึ้น ตามคติประจำสถาบันที่ว่า “ตั้งใจ มุ่งมั่น ซื่อสัตย์ และพัฒนา” กว่า 5 ปีของสถาบัน Crystal Crown โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์งานสักลายเส้นแบบ Permanent Makeup หรือการสักกึ่งถาวรที่สามารถตอบโจทย์คนที่ต้องการมีคิ้วสวยคุณภาพดีได้อย่างครบครัน การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากเวทีต่างๆ ระดับประเทศมากมาย

…..อ.แอ็ฟ – หทัยรัตน์ และ อ.ตี้ – ธีรัช ตั้งรัตนสกุล 2 ผู้บริหารมากความสามารถจัดสรรคุณภาพมาตรฐานหลักสูตรการเรียนการสอนอย่างเป็นระบบ หลักสูตรการสักคิ้ว สักปาก สักตา สักไรผม แบบครบวงจร คอร์สเริ่มต้นราคา 9,900 บาท เน้นผู้เรียนเมื่อเรียนแล้วสามารถเปิดร้านได้หรือเรียนจนกว่าจะเป็น ณ วันนี้มีจำนวนลูกศิษย์จบไปแล้วกว่า 200 คน

สนใจเรียน/สอบถาม/จองคิว/ปรึกษา
ชื่อธุรกิจ : สถาบัน Crystal Crown Brow & Beauty
รูปแบบธุรกิจ : สถาบันสอนสักคิ้ว รับสักคิ้วแบบ Permanent Makeup สอนสักปาก รับสักปาก
โทร : 091-819-1949
FB : @crystalcrowneyebrow
Line : @crystalcrown
IG : crystalcrown_eyebrow

 


2. Lovecute Professional by อ.ตั๊ก จ.ระยอง

…..LOVECUTE Professional by อ.ตั๊ก จ. ระยอง สถาบันสอนและให้บริการความงามกึ่งถาวร Permanent Makeup มาตรฐานสากลอย่างครบวงจร คุณภาพระดับมืออาชีพ ด้วยความชำนาญและเชี่ยวชาญงานสักกึ่งถาวรได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากลูกค้าที่ทำไปแล้วบอกต่ออย่างมากมาย ด้วยรางวัลการันตีความสำเร็จจากเวที 1st Eyebrows Embo K-Beaty Ompic 2018 ประเทศเกาหลี ได้รับรางวัลแชมป์สักคิ้วอันดับ 1 ประเภทคิ้วลายเส้น

…..อ.ตั๊ก – ปรีดาภรณ์ รักสีทอง จบหลักสูตรจากสถาบันชั้นนำระดับโลก มาตรฐานอเมริกา และผ่านการอบรมเทคนิคคิ้วลายเส้น-คิ้วสไลด์ เมคอัพ สกินแคร์ จากประเทศจีน ไทย ฟิลิปปินส์ เกาหลี หลักสูตรคอร์สสอนราคาเริ่มต้น 5,900 บาท เมื่อเรียนจบทางสถาบันฯ มอบใบประกาศนียบัตรให้ผู้เรียนทุกคอร์ส่วนราคาสักคิ้วเริ่มต้นที่ 2,999 บาท อุปกรณ์นำเข้าที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยมาตรฐานอเมริกา มีความสะอาดและปลอดภัย 100% พร้อมเนรมิตความสวยให้คุณอย่างเป็นธรรมชาติในสไตล์ที่คุณเป็น

สนใจเรียน/สอบถาม/จองคิว/ปรึกษา
พิกัดร้าน Lovecute อยู่ระยองสายล่าง ตรงข้ามเซเว่นมโนรา (ทางไปห้างแสงทอง)
โทร. 091-0340255 อ.ตั๊ก (จ.ระยอง)
Line: https://line.me/ti/p/lfODGp3RfB
Fb: LoveCuteBytak

 


3. สถาบัน Royalline Eyebrow

…..สักคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ คิ้วสไลด์สไตล์เกาหลี ขอบตาอาย & อินไลน์เนอร์ สักปากชมพู เรียกได้ว่ามาที่ สถาบันสักคิ้ว 6 มิติ Royalline Eyebrow By Aoey สวยจบครบที่เดียว อ.อัญชิสา ทับเคลียว จบการศึกษาจากสถาบัน PhiAcademy สถาบันที่มีชื่อเสียงและได้การยอมรับจากทั่วโลกว่าดีที่สุด ตำแหน่ง Royal Artist มาการันตีทุกผลงานที่ผ่านมา สถาบันเปิดมาแล้ว 4 ปี คติประจำสถาบัน ‘มุ่งหวัง ตั้งใจ ทำให้สำเร็จ’ ทางสถาบันจะให้บริการแบบครบวงจร เน้นคิ้ว 6 มิติลายเส้นชั้นสูง ลายเส้นเล็ก คม เป็นระเบียบ ดูธรรมชาติที่สุด สีเสมือนขนคิ้วจริง เนียนกลืนไปกับขนคิ้วจริงที่สุด ส่วนทรงลูกค้าสามารถเลือกเองได้ แล้วนำมาให้ทางสถาบันฯ ออกแบบให้ได้ตามที่ลูกค้าชอบ ซึ่งจะดูโหงวเฮ้งให้เหมาะสมตามลูกค้าของแต่ละคนด้วย

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา
โทร : 080-9966916
Line : @royalline (มี@ข้างหน้าด้วยนะคะ)
Line : http://line.me/ti/p/%40yjs6614d
FB : royallineeyebrow

 


4. ร้านสักคิ้ว 3 มิติ by โอ๋ 2

…..ด้วยความโดดเด่นของสถาบันที่ขึ้นชื่อเรื่องการสักคิ้ว ต่อขนตา สักปาก แบบครบวงจร ทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการนัดคิวกันเข้ามารัวๆ จากประสบการณ์อันยวดยิ่ง 12 ปีกับการต่อขนตา และอีก 6 ปี ผู้ชำนาญการด้านการสักคิ้วจบจากสถาบันอันดับ 1 ของประเทศไทยและต่างประเทศชั้นนำมากกว่า 5 สถาบัน อ.โอ๋ – อ้อยทิพย์ สาลี เจ้าของร้านร้านสักคิ้ว 3 มิติ by โอ๋ 2 ผู้ที่คอยดูแลและให้บริการลูกค้าทุกคนด้วยความประทับใจ ด้วยคติประจำสถาบัน “เน้นคุณภาพ ไม่เน้นปริมาณ..สักด้วยใจ..สอนด้วยจิตวิญญาณ” ทำให้ อ.โอ๋ ถูกรับเชิญให้เข้ารับรางวัลต่างๆ มากมายระดับประเทศ  อีกทั้งยังรับเชิญไปสอนการออกแบบทรงคิ้วให้กับนักเรียนพยาบาลที่โรงพยาบาลยันฮี ได้เป็นอาจารย์ Master glossy lip สังกัดสถาบันระดับประเทศ  Katekorea และ Madame Eyebrow Academy เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคิ้วโหงวเฮ้ง 12 ทรงตามปีเกิดอีกด้วย ทางสถาบันฯ มีคอร์สสอนหลักราคาเริ่มต้น 2,900 บาท อาจารย์ทุกท่านสอนเป็นกันเองสุดๆ ลูกศิษย์ที่จบไปประมาณ 100 คน ทุกคอร์สเรียนจบมีใบวุฒิบัตรพร้อมรับอุปกรณ์กลับไปเปิดร้านทำเงินได้เลย

พิเศษ!!! สำหรับผู้ที่สนใจสมัครคอร์สเรียนภายในเดือนมีนาคม 2562 นี้เท่านั้น แถมวิชาลบคิ้วด้วยน้ำยาสมุนไพร มูลค่า 2,900 บาท ฟรี!!!

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา
โทร : 087-5166398
Line : http://line.me/ti/p/~ao5019
FB : EyeBrow3D.l3yAo

 

 


5. สถาบัน JW Eyebrow

…..สถาบัน  JW EYEBROW ผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วสไลด์ และมือโปรลำดับต้นๆ ของเมืองไทยในด้านการสักคิ้วมุกหมอก การสักคิ้วโหวงเฮ้ง โหวงเฮ้งเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน เปิดให้บริการด้านความงามกึ่งถาวรมาแล้ว 10 ปี มี 2 สาขา ได้แก่ สาขา 1 รามคำแหง และ สาขา 2 นวนคร อ.ต้อย – จุฑามาศ แสงประสิทธิ์ เจ้าของรางวัลบุคคลตัวอย่างแห่งปี สาขานักธุรกิจคุณธรรมตัวอย่างประจำปี 2560, เจ้าของรางวัล K INT L BEAUTY OLYMPIC (BANGKOK, THAILAND) ปี 2017 นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 1 ประจำปี พ.ศ.2561 (Thailand Eyebrow Open 2018) คอร์สหลักของสถาบันมี 2 คอร์ส คือ คอร์สเรียนสักคิ้ว เริ่มต้น 5,900 บาท และสอนจี้ไฝ กระ ติ่งเนื้อ ด้วยแสงเลเซอร์ ราคา 3,900 บาท จากประสบการณ์ที่ผ่านมา มีลูกศิษย์จบไปแล้วกว่า 3,000 คน ซึ่งทางสถาบันจะมีการอัพเดทเทรนด์การสักคิ้วและเทคนิคต่างๆ ให้กับลูกศิษย์ที่จบไปแล้วอยู่เสมอ เน้นการสอนเพื่อการเปิดร้านและสามารถนำไปประกอบวิชาชีพได้จริง

ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/นัดคิว
โทร. : 087-073- 0359
Facebook : Jutamas Sangprasit
Line : 0870730359

 


6. สถาบันสอนสักคิ้วเคทโคเรีย

…..สถาบันสอนสักคิ้วเคทโคเรีย สถาบันสอนสักคิ้วเชิงการแพทย์ที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของเมืองไทย อ.เกด – สุรัสวดี พรมลี โดยรวมหลักสูตรเรียนสักคิ้วจากทั่วโลกไว้ที่นี่ที่เดียว ได้รับการรับรองหลักสูตรใบประกาศ BIOTEK จากประเทศอิตาลีและมหาวิทยาลัย KOOKMIN ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนี้ยังเป็นสถาบันสอนสักคิ้วที่เดียวในประเทศไทยที่เซ็นความร่วมมือ MOU กับภาครัฐ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โรงพยาบาลยันฮี และวิทยาลัยสารพัดช่าง อีกทั้งหลักสูตรการเรียนสักคิ้วของเรายังได้รับการยอมรับจากสถาบันชั้นนำทั่วประเทศ หลักสูตรการสอนมี 3 คอร์ส คือ คอร์ส All in One ครบทุกหลักสูตร 25,000 บาท หลักสูตรลายเส้น 3 มิติ 6 มิติ และ หลักสูตรสไลด์คิ้ว หลักสูตร 3 วัน 9,000 บาท หลักสูตร 5 วัน 15,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ ฟรี! ที่พักทุกคอร์ส มุ่งเน้นให้นักเรียนพัฒนาการเรียนรู้ให้มากขึ้น โดยจะเอาความรู้ทางการแพทย์มาพัฒนาการเรียนรู้ให้มากยิ่งขึ้น ลงมือปฏิบัติได้จริงแบบไม่จำกัดเวลา

ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/นัดคิว
พิกัดสถาบัน : ปากซอยรามอินทรา 63/1 กรุงเทพฯ
โทร. : 088-5016940, 088-5541044
Line@ : @1234z
Website: www.katekorea.co.th

 


7. สถาบัน Madame Eyebrows Academy

…..ปัจจุบันกว่า 5 ปี ของสถาบัน Madame Eyebrows Academy (มาดาม อายบราวน์ อคาเดมี่) โดยเป็นสถาบันสอนสักคิ้วที่เกิดขึ้นมาพร้อมกับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีฝีมือระดับสากลจนได้รับการขนานนามว่า “นักสักคิ้วมือทอง” ในด้านการสักคิ้วโหงวเฮ้ง 12 ทรงตามปีเกิด, สไตล์เกาหลี, สไตล์ยุโรป และ Scalp Tattoos Hair Micro Pigmentation (สแคป แทดทู แฮร์ ไมโคร พิกเม้นท์เทชั่น) นั้นต้องยกให้ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านของ อ.นก – ลภัสรดา ซีกรี เจ้าของสถาบันผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกล คอร์สที่เปิดสอนนั้น คือ คอร์สสักคิ้วแบบครบวงจร คอร์สสอนสักแรเงาไรผม (Scalp Tattoos Hair) เรียนตัวต่อตัว (VIP) 39,000 บาท และเรียนแบบกลุ่ม คนละ 9,000 บาท (เรียน 2 วัน) นอกจากนี้ทางสถาบันยังมีการจำหน่ายสีและอุปกรณ์การสักคุณภาพที่สถาบันระดับโลกยอมรับอีกด้วย

ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/นัดคิว
โทร. : 081-945-5190, 062-598-3651
Fb : Noktattoo Tattoosupply
Line : 45678nok

 


8. สถาบัน Rada Eyebrow (ราด้า อายบราว)

…..งานสักไม่ว่าจะเป็นคิ้ว ตา ปาก ครบวงจร ผ่านการอบรมจากสถาบันต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  อ.รดา – ธันย์รดา พันธุบวรภักดิ์ ผู้เชี่ยวชาญการออกแบบทรงคิ้วและศาสตร์คิ้วโหงวเฮ้ง นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลการันตี เริ่มจากระดับเอเชียสู่รางวัลชนะเลิศติด 1 ใน 3 ของระดับโลก เจ้าของสถาบัน Rada Eyebrow (ราด้า อายบราว) ดำเนินมานานกว่า 6 ปี คติประจำสถาบัน “ความสุขของลูกค้าคือความสำเร็จของเรา” ซึ่งคอร์สที่เปิดสอน คือ สักคิ้วแฟชั่น คิ้วสไลด์  คิ้ว 3 มิติ 6 มิติ สักขอบตา อินเนอร์ อายไลเนอร์ 39,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ คอร์สสักปาก 9,900 คอร์ส คอร์สต่อขนตาแฟชั่น ขนตาวอลลุ่มรัสเซีย 9,900 บาท เน้นงานสวย ประณีต มีคุณภาพ เครื่องมือได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัยไร้การติดเชื้อ ส่วนด้านการบริการต้องมีความจริงใจ ความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ใส่ใจลูกค้าให้ลูกค้าได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไป รวมทั้งด้านเทคนิคการสักที่มีคุณภาพมั่นใจได้

ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/นัดคิว

ชื่อธุรกิจ: Rada Eyebrow (ราด้า อายบราว)
ประเภทธุรกิจ: ทำคิ้วโหงวเฮ้ง สักคิ้วแฟชั่น สักปาก สักขอบตา ต่อขนตา สักไรผม ให้คำปรึกษาแก้ปัญหาคิ้ว
พิกัดร้าน: Terminal 21 Korat 3037-38 ชั้น 3 โซนโตเกียว ซอย 3 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000
โทร. 087-419-7823 ,098-231-3195
Line Id : radaeyebrow
Fb : Rada Eyebrow
Fb : radaeyebrow1
Fb :Radaeyebrow2
Fb :radaeyebrow

 


9. สถาบัน Beauty iConcept สถาบันโหงวเฮ้งเสริมความงามและพัฒนาคุณภาพชีวิต

…..สถาบัน Beauty iConcept สถาบันโหงวเฮ้งเสริมความงามและพัฒนาคุณภาพชีวิต โดย มาสเตอร์จิรภัทร (ปภัสรินทร์) ศิริพัฒน์กิตติ สถาบัน 1 เดียวของไทยที่ได้รับรางวัลระดับโลก สาขา  the best international academy of the year 2018 จากงาน world congress of dermopigmentation 2018 เป็นศูนย์แต่งหน้าและฝึกอบรมแพทย์แห่งแรกในประเทศไทย และ Beauty Bester Professional สำหรับฮวงจุ้ยบนใบหน้า (โหงวเฮ้ง) ในปี 2561 – ปัจจุบัน กว่า 5 ปี ดำเนินงานตามสโลแกนที่ว่า “Living the life more fabulous: beauty, style, empowerment, lucky and happy” โดยทางสถาบันมีคอร์สสอนหลัก ดังนี้ สักคิ้วมืออาชีพ สักคิ้วลายเส้นเทคนิคขั้นสูง สักเสริมความงามมืออาชีพ (คิ้ว ตา ปาก) สักไรผม และจุดรากผมเสมือน โหงวเฮ้งสำหรับช่างสักคิ้ว คิ้วมงกุฎโหงวเฮ้งเห็นผล สักอำพรางแผลเป็นเชิงการแพทย์ และแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง มีลูกศิษย์จบการศึกษาไปแล้วกว่า 1,200 คน

ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/นัดคิว

โทร. : 063-324-2915
Fb : byPapas
Website : www.facebook.com/facefengshui
IG : jirapatdr

 


10. สถาบัน T.B.C.ACADEMY

…..ประสบการณ์ด้านงานสวยงามมากกว่า 10 ปี และเจ้าของตำแหน่งนักสักคิ้วสร้างชื่อระดับนานาชาติในงานแข่งขันสักคิ้วระดับนานาชาติ K Beauty Olympics 2017 ผอ.แอม เพ็ญพราว กล้ายประยงค์ เจ้าของสถาบันสอนธุรกิจความงามมาตรฐานอันดับ 1 เปิดมาแล้ว 6 ปี หลักสูตรหลักมี 8 หลักสูตร คือ 1. สอนงานสักเพื่อความสวยงาม SPMU (Semi Permanent Makeup) 2. สอนทำเล็บ 3. หลักสูตรต่อขนตา 4. ยกโคนขนตา (LashLifting) 5. สอนแวกซ์มืออาชีพ 6. สอนการแต่งหน้าประกอบวิชาชีพและแต่งหน้าบุคคล 7. สอนสปาหน้าเคาะหน้าเรียวหลักสูตรเกาหลี 8. สอนสักลายที่ตัวเพื่อความสวยงามพร้อมอุปกรณ์ ผ่านเคสการสักมากกว่าพันเคสจำนวนลูกศิษย์ที่จบออกไปมากกว่า 3,500 คน เมื่อเรียนจบแล้วสามารถนำไปสร้างอาชีพได้จริง คติประจำสถาบัน “ให้เราสนับสนุนคุณ สร้างความสำเร็จเพื่อคุณและคนที่คุณรัก เพราะเราแบ่งปันและสนับสนุนทุกความสำเร็จให้คุณ”

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว มี 2 สาขา

1. สาขาวงเวียนใหญ่ : ใกล้ BTS สถานีวงเวียนใหญ่
2. สาขารังสิต : อยู่ในโลตัสรังสิต ชั้น 2
Tel. 092-323-9144
Line : @t.b.c.academy
FB : thailandbeautycenter9
Website: www.thailand-beautycenter.com
IG : t.b.c.academy

 


11. สถาบัน MYB Eyebrows Team

…..จากประสบการณ์การตรงในวงการด้านลบคิ้ว-สักคิ้วของ อ.ศิริทิพย์ โชคนำชัย และ อ.รสริน อุทัยวรรณ 2 ผู้บริหารสถาบัน MYB Eyebrows Team ผู้บุกเบิกสถาบันฯ เพื่อถ่ายทอดวิชาชีพให้สำหรับทุกคนที่ต้องการพัฒนาในสายอาชีพของตนเองให้เป็นมืออาชีพ ตามสโลแกนที่ว่า “คุณธรรมนำธุรกิจ เนรมิตคิ้วสวยลบด้วย MYB” สถาบันเปิดมาแล้ว 4 ปี มีลูกศิษย์ที่เรียนจบไปแล้วกว่า 1,000 คน โดยอาจารย์แต่ละท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและมีความเป็นมืออาชีพดีกรีจบจากสถาบันชั้นนำระดับโลกมากมาย

…..ส่วนคอร์สของสถาบันฯ ตอบโจทย์ผู้เรียนแบบครบวงจร คอร์สสอนลบคิ้วเทคนิค MYB จัดอบรมหมู่ 3,900 บาท เรียนเดี่ยวคลาสไพรเวท 7,900 บาท สอนทุกเทคนิคที่จะทำให้ลบคิ้วและดึงสีออกจากผิวการแก้สีที่ถูกวิธี ได้โดยที่ผิวไม่เกิดแผลเป็นหรือบอบช้ำ คอร์สเรียนสักคิ้ว ตา ปาก 3 วัน 15,000 บาท 7 วัน 25,000 บาท หรือจนกว่าจะเป็นหลังจบการอบรมจะมีกลุ่มไลน์รองรับเพื่อดูแลนักเรียนตลอดเวลาถามตอบทุกคำถามเรื่องลบคิ้ว-สักคิ้ว สอนโดย อ.ชยามร ดีกรีคณะกรรมการตัดสินงานแข่งขันสักคิ้วระดับประเทศปี 2018

ติดต่อ/สอบถาม/ปรึกษา/นัดคิว

อ.ศิริทิพย์ โชคนำชัย โทร.099-5622645 Line : bonoon55
อ.รสริน อุทัยวรรณ   โทร.094-9456491   Line : moyabeautyart19

 


12. สถาบัน Beauty Brow House

…..กว่า 4 ปี ของ ครูปอ เสาวลักษณ์ ถิตานนท์ เจ้าของสถาบัน Beauty Brow House และเจ้าของรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 (ประเภทคิ้วสไลด์) แข่งขันที่ประเทศเกาหลีใต้ รายการการแข่งขันสักคิ้วนานาชาติประเทศเกาหลีใต้ สถาบันผู้สร้างครูในด้านการสักคิ้วไปแล้วกว่า 100 คน ด้วยเคล็ดลับของความสำเร็จที่เน้นย้ำอยู่เสมอ คือ การเริ่มต้นและลงมือทำ ด้วยปณิธานนี้เองทำให้ครูปอคืออีก 1 ในกูรูวงการสักคิ้ว หลังจากเรียนจบด้านวิชาชีพเฉพาะทางจากสถาบันระดับโลกถึง 7 สถาบัน

…..หลักสูตรการสอนของสถาบัน Beauty Brow House มีสอนครบทั้งงานสักกึ่งการแพทย์ การสักคิ้ว สักตา สักปาก การแก้ไขลบคิ้ว และลิฟติ้งขนตา คอร์สเรียนเทคนิคสักคิ้ว สักตา สักปาก เริ่มต้น 8,900 บาท คอร์สเรียนสักคิ้ว ตา ปากพื้นฐานแบบกลุ่ม ราคา 18,900 บาท พร้อมอุปกรณ์ (ชุดเล็ก) คอร์สเรียนสักคิ้วพื้นฐาน Full คอร์ส ราคา 45,000 บาท เรียนแบบส่วนตัวสอนให้จนกว่าจะเป็น พร้อมอุปกรณ์ (ชุดใหญ่) กว่า 30 รายการ  พร้อมรับลูกค้าหลังเรียนจบได้ทันที

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

สถาบัน Beauty Brow House
โทร. 087-5345533, 088-1611898
Lind ID : beautybrowhouse

 


13. สถาบันสอนสักคิ้ว j.u.b สมุทรปราการ

…..ความเชี่ยวชาญของ อ.จุ๊บ – วันทนีย์ นครนายก เจ้าของสถาบันสอนสักคิ้ว j.u.b สมุทรปราการ ผู้ให้วิชาความรู้ให้กับลูกศิษย์ที่จบไปแล้วกว่า 3,000 คน ด้วยเทคนิคอัพเดทอินเทรนด์ตลอดเวลา นำเอาวิชาไปต่อยอดในร้านของตนเอง สร้างเม็ดเงินเป็นกอบเป็นกำ ด้วยแรงบันดาลใจตามคติที่ว่า “ถ้าคุณบินไม่ได้ก็วิ่ง วิ่งไม่ได้ก็เดิน เดินไม่ได้ก็คลาน ทำอย่างไรให้ก้าวไปข้างหน้า” คอร์สเรียนหลักทั้งหมด 3 คอร์ส ได้แก่ คอร์สเรียนสักคิ้ว 35,000 บาทพร้อมอุปกรณ์ทั้งหมด, คอร์สเรียนสักคิ้ว 15,000 บาทพร้อมเครื่องสักคิ้ว, คอร์สเรียนสักคิ้ว 10,000 บาท สามารถเปิดร้านได้ทันที นอกจากนี้ยังมีความเชี่ยวชาญทางด้านลบคิ้ว ล้างคิ้ว ด้วยน้ำยา 360 องศา ภายใต้แบรนด์ลิขสิทธิ์ JUB ด้วย

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

ชื่อธุรกิจ สถาบันสอนสักคิ้ว j.u.b สมุทรปราการ
โทร. 086-5538087
Line ID: 0865538087
Facebook: จุ๊บจุ๊บ สักคิ้ว สมุทรปราการ

 


14. บ้านศิริพงษ์สมุนไพร

…..ผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้ว – ลบคิ้ว มานานกว่า 27 ปี บ้านศิริพงษ์สมุนไพร สถาบันที่คิดค้นศาสตร์การลบคิ้วด้วยสมุนไพรเป็นรายแรกของประเทศ โดยมี อาจารย์ศิริพงษ์ ศิริโรจนนานนท์ ผู้ก่อตั้งและคิดค้นผลิตภัณฑ์ลบคิ้วจากสมุนไพรไทย “กิมเฮง” สมุนไพรลบคิ้ว สีคิ้ว ที่การันตีคุณภาพจากสถาบันดังมานับไม่ถ้วน ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ลบคิ้วกิมเฮงมีส่วนผสมหลักที่สกัดมาจากสมุนไพรแท้ที่สามารถละลายสีได้อย่างเดียว ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่ทำร้ายผิวอย่างแน่นอน ไม่มีค่าของกรดหรือด่างที่มีฤทธิ์กัดเนื้อเยื่อผิวหนังที่เป็นโปรตีนอยู่ในตัวผลิตภัณฑ์ของตัวนี้เลย ผ่านการทดสอบจากผู้ใช้จริงก่อนนำไปจำหน่ายแล้ว

สนใจเรียน/สอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

พิกัดร้าน 34/105 ม.4 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี 20000
โทร. 081-927-3174
Line: 0819 273174
Fb: บ้านศิริพงษ์ สมุนไพร สอน-เรียนลบคิ้ว

 


15. สถาบันซุปเปอร์หนึ่งเมคอัพ บิวตี้สตูดิโอ (Super1makeup beauty studio)

คุณหนึ่ง – นริศ  พันธุ์ปัญญา เจ้าของสถาบันซุปเปอร์หนึ่งเมคอัพ บิวตี้สตูดิโอ (Super1makeup beauty studio) ดีกรีนักสักคิ้วมือทองระดับเอเชีย ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศมาเกือบทุกเวที เพราะความเจ๋งในฝีมือทำให้ดารา นักร้อง นักแสดง ต่างจองคิวกันเข้ามาอย่างแน่น โชว์ศักยภาพความเชี่ยวชาญโดดเด่นในเรื่องการสักคิ้วสไลด์ คิ้วลายเส้น ตลอดจนการสักคิ้วแบบผสมผสานได้อย่างสวยงาม จากประสบการณ์การเรียนจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศรวมกันไม่ต่ำกว่า 20 สถาบัน สถาบันซุปเปอร์หนึ่งเมคอัพ บิวตี้สตูดิโอ (Super1makeup beauty studio) เป็นเวลากว่า 2 ปี สถาบันสอนแต่งหน้าและสักคิ้ว สอนแต่งหน้า เสริมบุคลิกภาพ และแต่งหน้าประกอบอาชีพ สอนสักคิ้วสไตล์ธรรมชาติเสริมโหงวเฮ้ง ดำเนินการสอนโดย อ.super1makeup เมคอัพอารต์ทีส และแชมป์สักคิ้ว SME 2016 อย่างเต็มตัว

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

โทร. 081-8505098, 02-5097898
Line : super1makeup
Facebook : super1makeup
Instagram : super1makeup
Twitter : super1makeup
Email : [email protected]

 


16. สถาบัน RICH’TA BROWS ACADEMY

…..สถาบัน RICH’TA BROWS ACADEMY เปิดมา 2 ปี เน้น ‘คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม’ อ.แนน – พรวิภา ตัวเสาร์ ดีกรีเจาของรางวัลชนะเลิศการแข่งขันสักคิ้วตาปาก worldwide 2017 ประเทศจีน ซึ่งเป็นเวทีใหญ่สุดในโลกได้รับเงินรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาทเป็นคนไทยคนแรก เมื่อปี 2017 จนได้รับฉายาว่า สักคิ้วเสมือนขนคิ้วจริง เส้นเล็กพริ้วไหวตามแนว ขนคิ้วจริง แบบ Microblading soft รวบรวมเทคนิคการออกแบบทรงคิ้วให้ไวภายใน 10 นาที ส่วนหลักสูตรการสอนแบ่งออกเป็น 2 คอร์สใหญ่ ดังนี้ 1. หลักสูตรคิ้วลายเส้น เรียน 5 วันราคา 30,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ประกอบอาชีพ 2. หลักสูตรสักคิ้วและปากเทคนิคฝุ่น Ombre เรียน 3 วัน ราคา 20,000 บาท ส่วนบริการรับสักคิ้ว โดย อาจารย์แนน สักคิ้วราคาเริ่มต้นที่ 12,900 บาท ถึง 19,900 บาท

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

1. สาขากรุงเทพกรีฑา
เลขที่ 2/72 แยกปารีส 9 หมู่บ้านบ้านกลางเมือง ถนนกรุงเทพกรีฑา 7 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ
กรุงเทพมหานคร 10240 กดลิงค์ https://goo.gl/maps/c9UJW7eH6Gs
2. สาขานครปฐม
โรงแรมเซน โฮเทล นครปฐม ตำบล พระปฐมเจดีย์ อำเภอเมืองนครปฐม นครปฐม 73000
กดลิงค์ https://goo.gl/maps/yvNaJpVR2Pt

 


17. สถาบัน i – Fourry House

…..กว่า 4 ปี ด้านความมีชื่อเสียงในเรื่องของการฝังสีคิ้วทองคำ ปากทองคำ คือมิติใหม่แห่งวงการความงาม ฉีกกฎการฝังสีคิ้วในรูปแบบเดิมๆ คุณณัฐปคัลภ์ มูลกาง (อาจารย์ Four) ผู้เชี่ยวชาญด้าน Permanent Make up เจ้าของสถาบัน i – Fourry House ไอเดียการฝังสีคิ้วทองคำ ปากทองคำ เกิดจากศาสตร์แห่งสีอย่างลึกซึ้ง จนพบว่าสีทองคือสีที่เปี่ยมพลัง ให้ความรู้สึกหรูหรา ทรงคุณค่า ยากที่เฉดสีอื่นจะเทียบได้ กระทั่งได้จดลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายกับกรมทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งก่อให้เกิดมิติใหม่ในวงการความงามและเมื่อเฉดสีทองถูกแต่งแต้มอยู่บนใบหน้าของผู้คนจะส่งผลให้หน้าตาสว่างสดใส ดูมีออร่าขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงการตอบรับที่ดีเหนือความคาดหมาย ทั้งนี้ยังมีจัดคอร์สสอนฝังสีคิ้วแล้ว สักปากทองคำ และผลิตภัณฑ์ความงามแบรนด์ I4 จัดจำหน่ายด้วย

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

ชื่อธุรกิจ : i-fourry House Academy
ประเภทธุรกิจ : สถาบันสอนและรับฝังสีคิ้วทองคำ, ปากทองคำ
โทร : 02-002-2810
Fb : I-fourry House Academy
Line : @i-fourry44

 


18. สถาบันสอนสักคิ้ว มีรัก (Meruk Eyebrows Academy)

…..สถาบันสอนสักคิ้ว มีรัก โดย คุณธนากร รัตนทวีสิน เน้นการทำธุรกิจแบบแบ่งปัน สร้างสังคมแบบครอบครัว ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ตามสโลแกนที่ว่า “ไม่หยุดที่จะพัฒนาสิ่งใหม่ๆ และทุกคนในครอบครัวมีรักต้องเติบโตไปด้วยกัน” จุดเด่นของธุรกิจเราเน้นผลงานที่ดูเป็นธรรมชาติมากที่สุด เหมาะสมกับลูกค้า สีและอุปกรณ์มีมาตรฐานรับรองด้านความสะอาดจากสถาบันชั้นนำ ส่วนคอร์สอนมีดังนี้ คอร์สสักคิ้วมืออาชีพชั้นสูง 25,900 บาท ฟรี! อุปกรณ์ 33 รายการ คอร์สสอนสักคิ้วผู้ชำนาญการเฉพาะทางลายเส้น 14,900 บาท ฟรีอุปกรณ์งานลายเส้น คอร์สสอนสักคิ้วผู้ชำนาญการเฉพาะทาง Semi-slide ฟรี เครื่องสักและอุปกรณ์ คอร์ส semi slide ราคา 14,900 บาท คอร์สสอนผู้ชำนาญการเฉพาะด้าน (สักไรผม, สักรากผม) 18,900 บาท ฟรีอุปกรณ์ (สีคุณภาพอเมริกา เครื่องสักรากผมและอุปกรณ์) และคอร์สสอนผู้ชำนาญการสักปากชมพูเทคนิคชั้นสูง 14,900 บาท ฟรี เครื่องสักและอุปกรณ์สำหรับฝึก) นอกจากนี้ยังสอนทุกเทคนิคเทคนิคสักคิ้วสไลด์ทั้งหมด

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

โทร. 094-948-6514
Line@: @Merukk
Facebook:  สอนสักคิ้ว มีรัก
Email : [email protected]

 


19. สถาบันบ้านรักษ์คิ้วสตูดิโอ

…..5 ปี ของสถาบันบ้านรักษ์คิ้วสตูดิโอ โดย ครูภิ – ภิตินันต์ รอดดี เจ้าของสถาบันดีกรีระดับปริญญาโท สาขารัฐประศาสนศาสตร์ การบริหารทั่วไป จบการศึกษาวิชาชีพเฉพาะทางด้าน Permanent Makeup ในสถาบันระดับโลก และยังได้รับรางวัลการันตีด้าน Permanent Makeup ต่างๆ อีกมากมายทั้งในประเทศและต่างประเทศ  อีก 7 รางวัล นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติเชิญเป็นคณะกรรมการดำเนินงานและจัดการแข่งขันการสักคิ้วเวทีระดับประเทศอีกหลายเวที ทำให้มีลูกศิษย์ที่จบจากสถาบันนี้มากมาย และสามารถนำไปต่อยอดหรือเริ่มต้นเปิดร้านสร้างอาชีพเป็นของตัวเองได้จจริง โดยคอร์สการสอนมีให้เรียนแบบครบวงจร ทั้งตา ผม ปาก เป็นต้น ซึ่งการสอนเป็นแบบตัวต่อตัว

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา
โทร. 062 632 5544
Line https://line.me/ti/p/r5_sEdiyWX
Facebook: pitinan.roddee

 


20. สถาบัน Tumcute3D (ทำคิ้วท์ทรีดี)

…..สถาบัน Tumcute3D (ทำคิ้วท์ทรีดี) การันตีด้วยรางวัลการประกวดในเวทีระดับโลก ภายใต้การบริหารงานของ คุณสาวิตรี อุเพล ผู้เชี่ยวชาญสายวิชาชีพทางด้านสักคิ้วทั้งในประเทศและต่างประเทศ มีลูกศิษย์จบไปแล้วหลายรุ่น เน้นการเรียนการสอนจนกว่าจะเป็นและลูกศิษย์สามารถต่อยอดการทำงานในสายงานได้ดีขึ้น คติประจำสถาบัน ‘รักในสิ่งที่ทำและทำทุกสิ่งด้วยหัวใจและ Passion 100%’ คอร์สสอนหลักของทางสถาบัน Tumcute3D (ทำคิ้วท์ทรีดี) แบ่งออกเป็น 2 คอร์ส คือ 1. คอร์สสอนสักคิ้ว 25,900 บาท พร้อมอุปกรณ์สำหรับการสักคิ้วโดยเฉพาะ เปิดร้านได้ทันที และ 2. คอร์สสอนสักคิ้ว ตา ปาก (full course) 39,999 บาท พร้อมอุปกรณ์ครบชุด พร้อมเปิดร้าได้ทันที

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

สาขา 1 สุขุมวิท 107 ซ.แบริ่ง 2 โทร. 089-4655642
สาขา 2 โครงการวีด้า ซ.ประชาอุทิศ 86 ทุ่งครุ โทร. 064-328-8412
Facebook : Tumcute3d
Line : @tumcute3d
โทร. 089-4656542

 


21. สถาบัน YADA EYEBROWS STUDIO ACADEMY

…..สถาบัน YADA EYEBROWS STUDIO ACADEMY เปิดสอนมา 4 ปี โดย อ.ญาดา – อ.นวลพรรธน์ นวลหอมธนภูมิ ผู้ที่มีประการณ์การสอนที่ทุ่มเททำให้มีลูกศิษย์มากมายทั่วประเทศ ดังปณิธานที่ว่าเราพร้อมปั้นคุณสู่มืออาชีพ สักแล้วสวย และสร้างช่างสักคิ้วเงินล้านมาแล้วมากมาย รวมถึงผลักดันสู่สนามแข่งขันคว้ารางวัลมามากมายนับไม่ถ้วน จบเทรนเนอร์ด้านการสอนจากสถาบันชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศมากมายไปจนถถึงระดับโลกกว่า 15 สถาบัน เปิดสอน 3 หลักสูตร 1. คอร์สสักคิ้วมืออาชีพ 45,000 บาท 2. คอร์สการสร้างช่างสัก 35,000 บาท เรียน 5 วิชา หลักสูตร 5 วัน 3. คอร์สเทคนิคช่างสักคิ้ว 1 วัน 6,999 บาท (สอนเป็นรายวิชาวิชาละ 6.999 บาท) สถาบันฯ สร้างช่างสักคิ้วเงินล้านปั้นช่างสักคิ้วเดือนละหลายสิบคนเปิดสอน 2 สาขา คือ สาขาหนองบัวลำภู สาขาดินแดง กรุงเทพฯ เน้นสอนตัวต่อตัว

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

โทร. 061-7826863
Line: 0630015450
FB: yadaeyesbrownstudio

 


22. Chance to Change Brows & Beauty

…..8 รางวัลการันตีสำหรับเวทีการประกวดยักษ์ใหญ่ระดับประเทศที่แสดงถึงความเป็นมืออาชีพของ คุณธินากร  แซ่แต้ เจ้าของสถาบัน Chance to Change Brows & Beauty ลูกศิษย์มากความสามารถที่จบจากสถาบัน Crystalcrown Brow&Beauty Academy รับงานสักคิ้วกันแบบต้องจองคิวกันล่วงหน้ากันเป็นเดือนๆ 1 ปีกว่าที่เปิดสถาบันมาลูกค้าแน่นร้านทุกวัน จากผลงานอันโดดเด่นด้วยการสักคิ้วลายเส้นและการสักคิ้วแบบผสมผสานอย่างมีชั้นเชิง จุดเด่นของผลงานเน้นความเป็นธรรมชาติใช้สี Phibrows สีสักคิ้วลายเส้นอันดับ 1 ของโลก นำเข้าจากยุโรป เป็นสีที่ดีที่สุดในตอนนี้ ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ใช้เข็ม Phibrows เข็มที่คมที่สุด ได้เส้นเล็กบางที่สุด ใช้ยาชาเกรดดีที่สุด มียาชานาโนเติมเพิ่มไม่จำกัด อุปกรณ์ที่ใช้ทำไม่นำกลับมาใช้ซ้ำ ทิ้งเคสต่อเคส ส่วนการบริการเน้นการบริการด้วยใจ สวย ปลอดภัย ใส่ใจทุกรายละเอียด คือ คติประจำสถาบัน

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

โทร. 080-9435798
Facebook: Sungsing.Thinakorn.Saetae

 


23. Toeyly Perfect brows สักคิ้ว 6 มิติ

…..ร้าน Toeyly Perfect brows สักคิ้ว 6 มิติ รับสักคิ้วลายเส้น คิ้วเฉดดิ้ง คิ้วสไลด์ คิ้วสีฝุ่น สักขอบตา สักปาก ดัดขนตาถาวร คุณชัชชญา ผิวอ่อน ผู้ใส่ใจทุกรายละเอียด ใส่ใจลูกค้าทุกขั้นตอน เน้นความสะอาดและคุณภาพที่ประทับใจ งานทุกงานต้องใส่ใจลูกค้าให้เสมือนคนในครอบครัว เน้นความโดดเด่นของคิ้วลายเส้นที่มีความเป็นธรรมชาติ เพื่อให้คุณลูกค้าได้รู้สึกถึงการมีขนคิ้วที่เป็นทรงมากขึ้น เขียนคิ้วได้ง่ายขึ้น หน้าสดก็ดูสวยแบบธรรมชาติ ร้านเปิดมาได้ประมาณ 7 เดือน มีลูกค้าตอบรับดีมาก เพราะมือเบาและลายเส้นสวย

สนใจสอบถาม/จองคิว/ปรึกษา

พิกัดร้าน ศูนย์การค้าตลาดเสรี พุทธมณฑลสาย 5
โทร. 087-0435559
Line ID: 0870435559
Facebook: Toeyly1809
IG: @toeylyperfectbrows6

 


24. BeautieMe – Make up and Eyebrows

…..การทำทุกสิ่งให้เต็มที่ที่สุดด้วยความตั้งใจ คติประจำสถาบัน BeautieMe – Make up and Eyebrows เปิดมานานกว่า 1 ปี ด้วยดีกรีความเชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วที่มีมิติของ คุณกิ๊ก – พัชรพร  เหลืองธาดา จบจากสถาบัน CrystalCrown Brow & Beauty มืออาชีพด้านการสักคิ้วลายเส้น 6 มิติ สวยธรรมชาติ และเทคนิคการสักคิ้วที่หลากหลายมาผสมผสานให้เกิดความสวยงาม ทำให้โหงวเฮ้งเปลี่ยนทันตา ใบหน้าสดใส มีมิติ หน้าคมมากขึ้น ด้วยเทคนิคลายเส้นและลงเฉดดิ้งช่วงหางคิ้ว สาวๆ ที่ไม่ถนัดแต่งหน้าเขียนคิ้วเองแนะนำการสักแบบคิ้วต่างๆ ให้แต่ละเคสได้อย่างเหมาะสมรับเข้ากับใบหน้า จุดเด่นของผลงานเน้นความเป็นธรรมชาติ ใช้สี Phibrows สีสักคิ้วลายเส้นอันดับ 1 ของโลก นำเข้าจากยุโรป เป็นสีที่ดีที่สุดในตอนนี้ ใช้เข็ม Phibrows เข็มที่คมที่สุด ได้เส้นเล็กบางที่สุด ใช้ยาชาเกรดดีที่สุด มียาชานาโนเติมเพิ่มไม่จำกัด อุปกรณ์ที่ใช้ทำไม่ใช้ซ้ำ ทิ้งเคสต่อเคส

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

โทร. 090-1079559
Facebook: BeautieMebyKikko
Line@ : @beautieme
Instagram : beautieme

 


25. สถาบันโมเดิร์นแอร์ อายบราวร์ แอนด์ เมคอัพ (Modernhair Eyebrow & Make up)

….ประสบการณ์การคว้ารางวัลจากเวทีเล็กไปสู่ระดับประเทศไทยทั้ง 11 รางวัล คุณนวิชชญา กันติ๊บ เจ้าของสถาบันโมเดิร์นแอร์ อายบราวร์ แอนด์ เมคอัพ Modernhair Eyebrow & Make up สถาบันที่รวบรวมงาน Permanent Makeup ครบวงจร ทำคิ้ว 6 มิติ คิ้วสไลด์ สักปากชมพู รวมถึงให้บริการด้านตัดซอยผมหญิงชาย ทำสี แต่งหน้าทุกโอกาส คอร์สสถาบันมี ดังนี้ ต่อขนตา 2 วัน 9,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ สอน Lifting 1 วัน 9,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ สอนเทคนิคสักคิ้วขั้นสูงลายเส้นและสไลด์ แบบ Full Course 10 วัน 29,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ สอนเทคนิคสักคิ้วสไลด์ 3 มิติ หัวฟุ้ง 5 วัน 19,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ และสอนเทคนิคสักคิ้วลายเส้น 6 มิติ หัวฟุ้ง 5 วัน 19,000 บาท พร้อมอุปกรณ์ ดังนั้นลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการของเราจึงมั่นใจได้ว่าเราบริการด้วยใจและใส่ใจในการบริการทุกขั้นตอน ด้วยคติที่ว่า “ไม่มีอะไรที่คนเราทำไม่ได้มีแต่..ไม่ได้ทำ”

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

พิกัดร้าน 102/5 ต.บ้านดู่ อ. เมือง จ.เชียงราย 57100
โทร. 081-8839310, 087-5775737
FB: ModernHairEYEBROWmakeupBanduChiangrai

 


26. ร้านสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ สักคิ้ว 6 มิติ ขอนแก่น Shiny Eyebrow By Bee

…..การไม่หยุดพัฒนา เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าเสมอ คติของ คุณภัฑธนิยา สกุลเพ็ชร นักสักคิ้วมืออาชีพจบการศึกษาจากสถาบัน Crystalcrown Brow&Beauty โดย อาจารย์แอ็ฟ ณ วันนี้มาเปิดร้านสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ สักคิ้ว 6 มิติ ขอนแก่น Shiny Eyebrow By Bee มานานกว่า 1 ปี จุดแข็งของผลงานคือการสักคิ้วลายเส้นธรรมชาติ สักคิ้ว 6 มิติ การสักปาก โดยการใช้สีและอุปกรณ์นำเข้าจากต่างประเทศ การันตีงานจากช่างบี Artist จากสถาบัน Phibrows อันดับ 1 ของโลก อุปกรณ์ผ่านการฆ่าเชื้อทุกชิ้น มียาชาอย่างดีไม่ต้องกลัวเจ็บ เติมฟรีตลอดระยะเวลาที่ทำ วิเคราะห์สภาพผิวก่อนสัก ดูหลักโหงวเฮ้งให้ลูกค้าทุกคน ลูกค้าสามารถเลือกแบบ เลือกสี ได้เองตามความเหมาะสมและตามดุลยพินิจของช่างสักด้วย

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

พิกัดร้าน ร้านอยู่ซอยกังสดาล ข้างร้าน Beauty Store อ.เมือง เทศบาลนครขอนแก่น
โทร. 096-2426398
Line https://line.me/ti/p/FiPCM2pnYp
FB: ShinyEyebrowbyBee

 


27. ร้าน All About Beauty

…..ร้าน All About Beauty เจ้าของร้านคือ คุณณัฐพร สุธรรม เปิดมาประมาณ 4 ปี เน้นการเรียนการสอนเพื่อนำไปประกอบอาชีพ หรือ สร้างเป็นรายได้เสริม โดยมีคอร์สสอนต่างๆ ดังนี้ 1. หลักสูตรสักคิ้วขั้นพื้นฐาน พร้อมอุปกรณ์ชุดเล็ก 10 รายการ ค่าเรียน 9,999 บาท 2. หลักสูตรสักคิ้วขั้นสูง พร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่ 30 รายการ ค่าเรียน 19,800 บาท 3. หลักสูตรใหญ่ครบวงจร พร้อมอุปกรณ์ชุดใหญ่ 40 รายการ ค่าเรียน 25,000 บาท 4. การการต่อขนตาขั้นพื้นฐาน และขั้นสูง การแก้ไขปัญหาตาตกด้วยการต่อขนตา การยกโคนขนตา Eyelash Lifting. พิเศษค่าเรียน 9,900 บาท โดยทุกคอร์สมีใบประกาศนียบัตรรับรองให้ผู้เรียนทุกคอร์สด้วย

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

พิกัดร้าน 348 หมู่ที่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 20150
โทร. 095-2497103, 095-2498916
Line : @allbeautyth

 


28. สถาบันจันทร์เจ้า คิ้วสวย

…..ดีกรีนักสักคิ้วอันดับที่ 1 ประจำจังหวัดปทุมธานี โดย สมาคมอัฟก้าแห่งประเทศไทย ชนะเลิศ อันดับที่ 1 ประเภทคิ้วสใลด์งานดิบ จากชมรมช่างสักคิ้วแก้คิ้วแห่งประเทศไทย และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภท Gradation ระดับประเทศ ในงาน Seoul lnternational Beauty EXPO of Art &Culture จากประเทศเกาหลี อ.จันทร์เจ้า – ธนลักษ์ชนม์  หอมหวล  เจ้าของสถาบันจันทร์เจ้า คิ้วสวย ที่เปิดสถาบันมานานกว่า 3 ปี สอนลูกศิษย์ด้วยใจและใส่ใจในทุกๆ ขั้นตอน มีลูกศิษย์ที่จบไปแล้วกว่า 50 คน ทางสถาบันมีคอร์สสอน คือ สอนพื้นฐาน ราคา 30,000 บาท เรียน 2 วัน อุปกรณ์ทุกอย่างพร้อม, สอนเทคนิคคิ้วตาปาก ราคา 9,000 บาท เรียนตัวต่อตัว เรียน 1 วัน และสอนเทคนิคคิ้วตาปาก ราคา 7,900 เรียนกลุ่ม เรียน 2 วัน สำหรับใครที่สนใจอยากเปิดร้านสักคิ้วหรือนำเอาเทคนิคใหม่สถาบันจันทร์เจ้าคิ้วสวย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนรุ่นใหม่อย่างคุณ

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

โทร. 088-2397829
ไลน์ไอดี : janjaw99999
fackbook : ธนลักษณ์ชนม์ หอมหวล (จันทร์เจ้า)

 


29. ร้านพลอยชมพูคิ้วสวย

….ร้านพลอยชมพูคิ้วสวย เปิดมา 4 ปี เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับการกรันตีจากลูกศิษย์ที่เรียนจบไปแล้วมากกว่า 100 คน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณธาริดา สุขสวัสดิ์ เป็นสุดยอดของช่างเทคนิคด้านการสักคิ้ว ดีกรีรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 คิ้วสไลด์ พ.ศ.2559 จ.นครสวรรค์ และจบสถาบันชั้นนำมากกว่า 10 สถาบัน คอร์สสอนสักคิ้วของร้านพลอยชมพูคิ้วสวย ดังนี้ คอร์สเริ่มต้น คิ้ว ตา ปาก 9,990 บาท เรียน 3-5 วัน คอร์สกลาง 15,990 บาท เรียน 5 วัน  คอร์สมืออาชีพ คอร์สใหญ่ 25,000 บาท เรียน 7-10 วัน สอนต่อตัวต่อ ไม่เข้าใจสามารถกลับมาเรียนใหม่ได้ตลอด จนกว่าจะเป็น พร้อมอุปกรณ์ นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติให้ร่วมเป็นคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วประเทศคิ้วสไลด์ ระดับประเทศและระดับเอเชียอีกด้วย

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

Facebook : สักคิ้ว สามมิติ สอนสักคิ้ว พลอยชมพู คิ้วสวย
โทร. 095-8939361

 


30. ร้าน Ballbrows

ใใใใใประสบการณ์ 3 ปี จากการเปิดร้าน Ballbrows ของ คุณนิติวณิชย์ กัสยานันท์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนักสักคิ้วมือทองที่จบการเรียนคอร์สสักคิ้วจากหลายสถาบันที่มีชื่อเสียงในประเทศ อาทิ Tonybrows, Frintstone เป็นต้น ทำให้มีความเชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วเป็นอย่างมาก ลูกค้าจองคิวเข้าใช้บริการที่ร้านอย่างต่อเนื่อง จากผู้เข้ามาใช้บริการอยากสร้างอาชีพบ้าง คุณนิติวณิชย์จึงทำการเปิดคอร์สสอนขึ้น คือ คอร์สสักคิ้วลายเส้น 6 มิติเน้นธรรมชาติ ซึ่งเป็นสิ่งที่มีความถนัดและชำนาญมากที่สุด ในราคาคอร์สละ 25,900 บาท คอร์สระยะสั้น เรียนทฤษฎี 2 วัน เน้นปฏิบัติ 1 วัน พร้อมให้ดูการทำงานจริง อุปกรณ์การทำงานแถมให้พร้อมเปิดร้าน เน้นให้นักเรียนทำงานมีอาชีพได้จริง แนะนำความรู้ฟรีตลอดชีพ

สนใจสอบถาม/ปรึกษา/จองคิว

โทร. 064-5200111
Line@: @ballbrows
IG: ballbrows

 

 


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง