หน้าร้อนขายอะไรดี 10 ธุรกิจขายดีหน้าร้อน – SME สร้างอาชีพ

หน้าร้อนขายอะไรดี 10 ธุรกิจขายดีหน้าร้อน – SME สร้างอาชีพ ชี้เป้าสินค้า ธุรกิจ แฟรนไชส์ สุดฮอต แก้ปัญหา ตอบโจทย์ โกยเงินรับลมร้อน

……….ประเทศไทยของเราเป็นเมืองร้อน ถึงร้อนมาก ยิ่งเดือนเมษายนยิ่งถือได้ว่าเป็นเดือนที่พีคสุดๆกันเลยทีเดียว ถ้ายิ่งร้อนเรายิ่งเครียดก็ยิ่งทำให้เราร้อนไปกันใหญ่ แต่จะดีกว่าไหมหากเราเปลี่ยนความร้อนมาสร้างเงิน สร้างอาชีพกัน พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสโกยเงินเข้ากระเป๋า ให้รวยดับร้อนกันไปเลย หากใครยังนึกไม่ออกว่าจะลงทุนทำอะไรดี

……….วันนี้ SME สร้างอาชีพ ได้รวม 10 ธุรกิจน่าลงทุนช่วงหน้าร้อน พร้อมเสริฟให้คุณโกยเงินรับลมร้อนแล้ว มีอาชีพอะไรมาแนะนำกันบ้างไปดูกันเลย

 

  1. มหาชัยไอศกรีม แฟรนไชส์ไอศกรีมกะทิสด ลงทุนเริ่มต้น 4,000 บาท พร้อมเปิดร้านได้ทันที

……….เมนูไอศกรีมยอดฮิตขึ้นชื่อติดลมบนมานานกว่า 29 ปีต้องยกให้แบรนด์ ‘มหาชัยไอศกรีม’ ด้วยจุดเด่นของไอศกรีมที่ผลิตจากกะทิสดแท้ๆ จากมะพร้าวกะทิที่มาส่งตรงจากทางใต้ และต้องนำมาผลิตเป็นไอศกรีมภายใน 24 ชั่วโมง เวลาขายจะตักใส่ถ้วยอัดแน่นๆ ไปด้วยท็อปปิ้งมากกว่า 10 อย่างให้เลือกสรร ซึ่ง ณ ปัจจุบันมีลูกค้าเปิดแฟรนไชส์มหาชัยไอศกรีมไปแล้วกว่า 250 – 300 รายทั่วประเทศ งบลงทุนเริ่มต้น 4,000 บาทเท่านั้น รับไปเลย…ไอศกรีมกะทิสด ท็อปปิ้ง และเซ็ตอุปกรณ์พร้อมขายทันที

คุณโอ๋ – โศภิต เลิศสมิทวงศ์ ผู้บริหารมากความสามารถโชว์ศักยภาพด้วยจุดแข็งทางธุรกิจคือผู้ลงทุนต้องตกแต่งร้านให้น่าสนใจ โชว์ท็อปปิ้งหลากหลายหน้าร้านเพราะยิ่งจำนวนท็อปปิ้งมากสามารถดึงดูดทำให้ลูกค้าอยากกินไอศกรีมมากขึ้น อีกทั้งประเทศไทยมีหน้าร้อนอันยาวนานทำให้ไอศกรีมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะคลายร้อนให้กับลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาได้เป็นอย่างดี ในปี 2562 บริษัทวางแผนการตลาดแฟรนไชส์มหาชัยไอศกรีมออกไปให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑลมากขึ้น และคาดว่าจะกระจายให้ครอบคลุมในต่างจังหวัดในอนาคตอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ มหาชัยไอศกรีม
โทร. 02-977-4962
Facebook: mahachai.icecream.Official

 


  1. Tea-mocca แฟรนไชส์กาแฟสดและสมูทตี้ ลงทุนเริ่มต้น 15,900 บาท ไม่ต้องลงทุนมากก็รวยได้

……….9 ปีที่ผ่านมา ทีมอคค่าแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในธุรกิจกาแฟสดและสมูทตี้ สามารถขยายาสาขาได้มากกว่า 1,000 สาขาทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิดผู้บริหารแฟรนไชส์มากความสามารถอย่าง คุณเอ๊ด – พันธ์ผกา มะโนเครื่อง ธุรกิจเครื่องดื่มยังเป็นธุรกิจที่เป็นที่ต้องการของตลาด ปัจจุบันทีมอคค่ามีเมนูเครื่องดื่มมากกว่า 70 เมนู หลากสไตส์ทั้งแบบร้อน เย็น ปั่น เครื่องดื่มเย็นต่างๆ ชาเพื่อสุขภาพ ชาไต้หวัน ชาไข่มุก รองรับความอร่อยทุกความชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีเซ็ตเริ่มต้นธุรกิจ 15,900 บาทไปจนถึงธุรกิจร้านขนาดใหญ่สำหรับโรงแรม สปา รีสอร์ท สำนักงานโดยยึดสโลแกน “คิดจะเปิดร้านกาแฟสด คิดถึงทีมอคค่า เพราะเราคือเพื่อนที่ไว้ใจได้”

……….สำหรับในปี 2562 ทีมอคค่ายังคงลุยการตลาดอย่างเนื่อง ทั้งในเรื่องของสูตรชงเมนูเครื่องดื่มต่างๆ และวัตถุดิบคุณภาพดี สดใหม่ รวมไปถึงจัดหาเครื่องชงกาแฟ เครื่องบดเมล็ดกาแฟ เครื่องปั่นสมูทตี้ รุ่นใหม่ ทนทาน ใช้งานง่าย คุ้มค่าคุ้มราคา มารองรับการเติบโตของ SMEs ทุกท่านที่พร้อมจะเติบโตไปพร้อมกัน และยังเพิ่มส่วนของการสนับสนุน จำหน่าย วัตถุดิบ อุปกรณ์ ให้กับร้านกาแฟ และธุรกิจคู่ค้าแบรนด์อื่นๆ ทั่วประเทศ ควบคู่ไปกับการประชาสัมพันธ์ทางสื่อออนไลน์เพื่อกระตุ้นให้เกิดลูกค้ารายใหม่ๆ ในแต่ละสาขาทุกภูมิภาคทั่วไทย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ: ทีมอคค่า (Tea-mocca)
โทร. 089-6904564, 092-6923924, 096-5549164
Line@ @tea-mocca
Facebook: Fanpage teamocca.thailand
Website: www.tea-mocca.com
Youtube: teamocca channel

 


  1. SnowQueen บิงซู แฟรนไชส์ก้อนนมเกล็ดหิมะลงทุนเริ่มต้น 79,000 บาท ลงทุนน้อย กำไรดี 70% คืนทุนได้ภายใน 1 เดือน

……….ปัจจุบันการเป็นเจ้าของกิจการคืออีกหนึ่งทางเลือกของคนรุ่นใหม่ SnowQueen บิงซู เมนูขนมหวานขึ้นชื่อที่สามารถขายได้ทั้งปี อีกหนึ่งทางเลือกของผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจระยะยาว บิงซูไม่ใช่สินค้าตามกระแสแต่เป็นสินค้าที่ตอบสนองต่อสภาวะโลกร้อนในปัจจุบัน ด้วยนโนบายต้องการให้ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ที่มีทุนไม่มากนัก สามารถสร้างอาชีพที่ยั่งยืนได้ ลงทุนน้อย กำไรดี 70% สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 เดือน ราคาขายสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับ ปริมาณคุ้มราคา ไม่มีส่วนแบ่งจากการขาย ไม่ต้องจ่ายค่าแฟรนไชส์รายเดือน คุณแก้ม – อมรรัตน์ โปรณะ เจ้าของแฟรนไชส์ SnowQueen บิงซู ผู้ให้ความสำคัญเรื่องความจริงใจ ซื่อสัตย์ และให้คำปรึกษา เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพและประสิทธิผลคุ้มค่ากับเงินลงทุนอย่างสูงสุด

ทางแฟรนไชส์ SnowQueen บิงซู เซ็ตรูปแบบการลงทุน 2 รูปแบบ คือ แพคเกจ A 79,000 บาท และแพคเกจ B 99,000 บาท โดยแฟรนไชส์ซีทุกสาขารับวัตถุดิบในการผลิตก้อนนมและซอสผลไม้, ไซรัปจากทางแฟรนไชส์ เพื่อเป็นการควบคุมรสชาติของบิงซูให้ได้มาตรฐานเดียวกัน ทางแฟรนไชส์ซอร์ลงมือสอนด้วยตนเอง เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียด บอกทุกทริคแบบไม่มีกั๊ก ตั้งแต่กระบวกการทำก้อนนม การแต่งหน้าบิงซู การเลือกซื้อวัตถุดิบ จนไปถึงให้คำปรึกษาแก้ไขปัญหาจากข้อผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ SnowQueen บิงซู
โทร. 087-9446661
Line ID: kamstyle
Facebook Fanpage: @snowgueenbingsu

 


4.มายมัทฉะ ต้นตำรับชาเขียวจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยคุณสร้างอาชีพผ่านแฟนเพจคุณภาพ 100 เพจ ยอดผู้ติดตามรวม 1.5 ล้านคน

…….มายมัทฉะ แบรนด์สินค้าลำดับต้นๆ ในวงการองคนรักสุขภาพที่สามารถสร้างอาชีพให้คนทั่วโลกได้อย่างดี ด้วยความมั่นคงในระยะยาว โดยการทำการตลาดผ่านแฟนเพจคุณภาพ 100 เพจ ยอดผู้ติดตามรวม 1.5 ล้านผู้ติดตาม ภายใต้การบริหารหญิงรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง คุณนกยูง – กุลภัทร กมล Founder & CEO บริษัท สยาม กรุ๊ป รีซอสเซส จำกัด มายมัทฉะ ไม่เน้นให้ตัวแทนจำหน่ายต้องมาลงเงินเยอะหรือสต็อกเยอะ เน้นให้สต็อกแค่พอดี มีระบบพี่สอนน้อง มีดีลเลอร์ทำหน้าที่เป็นโค้ช เจ้าของแบรนด์ช่วยสอนสำหรับคนที่ตั้งใจจริงเป็นรูปแบบการตลาดแบบใหม่ มีหน้าร้านออนไลน์เป็นของตัวเอง ยิงโฆษณาทางเฟสบุ๊ค เขียนคอนเท้นต์ต่างๆ ตัวแทนตอบลูกค้าอย่างมืออาชีพ และดูแลหลังการขายอย่างดีเยี่ยม ทำให้ลูกค้าเกิดการซื้อซ้ำ

อีกทั้งยังมีดาราโปรโมทมากมาย เช่น เบเบ้ ธันย์ชนก, ยิปซี คีรติ, โย ยศวดี, วีเจจ๋า, หมอเจี๊ยบ ลลนา, หมอก้อง สรวิชญ์, เกรซ กาญจน์เกล้า ฯลฯ และมี Micro Influencer คนดังลดน้ำหนักด้วยตัวเองที่มาจากการดื่มชาและรีวิวให้ มีการเซ็นสัญญาป้องกันการขายตัดราคา เช่น Shopee, Lazada ถือว่าเป็นจุดแข็งในทำแบรนด์แรกๆ นอกจากนี้มีโบนัสแจกแหวนเพชรทุกเดือน เดือนละกว่า 150,000 บาท แหวนทองอีก 300 วง เพื่อสร้างแรงจูงใจให้ตัวแทนขายด้วยความสุข ตัวแทนและลูกค้าทุกคนได้สินค้าสดใหม่ ผลิตเดือนต่อเดือนนี่คือมาตรฐานของเรา ณ วันนี้มายมัทฉะมีการส่งออกต่างประเทศทั้งยุโรป, สปป.ลาว และออสเตรเลีย ในเดือนเมษายนนี้ยังมีออกบูธที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และตอนนี้มีทางจีนติดต่อมา กำลังอยู่ในขั้นตอนดำเนินการจด Trademark อยู่คาดว่าแล้วเสร็จในเร็วนี้ๆ

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ My Matcha
ประเภทธุรกิจ ชาเขียวมัทฉะนำเข้าจากญี่ปุ่น
โทร. 086-1469995
Line@ @burnb24
Facebook Fanpage fitgirl
IG fitgirl_my.matcha

 


  1. ผึ้งยิ้ม แฟรนไชส์น้ำผึ้งผสมมะนาวสำเร็จรูป เครื่องดื่มคลายร้อนสุดฮิต เริ่มต้นเบาๆ เพียง 6,888 บาท

ผึ้งยิ้ม แฟรนไชส์น้ำผึ้งมะนาวเมนูเครื่องคลายร้อนที่หอมหวานเย็นชื่นใจที่ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากการออกงานเกษตรแฟร์บางเขนในปี 2555 มีผู้สนใจสอบถามจำนวนมากถึงการซื้อน้ำผึ้งมะนาวไปขาย จนปัจจุบันมีเฟรนไชส์ผึ้งยิ้มกว่า 355 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ คุณป่าน – สรัลภัค จิรโรจน์วัฒน กรรมการผู้จัดการ บริษัท บี- สไมล์ ฟู้ด แอนด์ เบเวอร์เรจ จำกัด มีแนวคิดอยากให้คนไทยมีอาชีพด้วยเงินทุนต่ำแต่สามารถสร้างผลกำไรมากพอสมควรจากชุดทดลองธุรกิจ 6,888 บาทไปจนถึงราคา 29,900 บาท  โดยลูกค้าสามารถเลือกชุดเฟรนไชส์ได้ตามความเหมาะสมของพื้นที่ ส่วนทำเลทางแฟรนไชส์ผึ้งยิ้มจะดูโซนการขายให้ในเบื้องต้น เพื่อไม่ให้ทับซ้อนพื้นที่ มี QC ออกตรวจสินค้าและคุณภาพตามจุดต่างๆ เพื่อเช็คว่าดำเนินการตามสัญญาของเฟรนไชส์หรือไม่  มีแอดมินเพจคอยให้คำแนะนำด้านต่างๆ

นอกจากนี้ผึ้งยิ้มยังต่อยอดผลิตภัณฑ์เป็นแบบน้ำผึ้งผสมน้ำมะนาวเข้มข้นมีถึง ​5 ​รสชาติ คือ น้ำผึ้งมะนาว, น้ำผึ้งส้ม, น้ำผึ้งบ๊วย, น้ำผึ้งสตรอเบอรี่ และน้ำผึ้งกีวี ในแบรนด์ B-Smile เหมาะสำหรับลูกค้าในพื้นที่ห่างไกล ซึ่งติดปัญหาด้านการขนส่งยังไม่สะดวก  และลูกค้าตามโรงแรม โรงเรียน โรงพยาบาล หรือ ร้านอาหารที่สามารถซื้อไปต่อยอดได้ ส่วนในปี 2562 ผึ้งยิ้มวางแผนการตลาดให้ขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้านให้ได้เยอะขึ้น โดยปีที่ผ่านมาผึ้งยิ้มมีเฟรนไชส์ในกัมพูชาแล้ว 4 สาขา ตั้งเป้าการเติบโตในประเทศ 30% ต่างประเทศ 20% อีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ผึ้งยิ้ม แฟรนไชส์น้ำผึ้งมะนาว และน้ำผึ้งผสมผลไม้ต่างๆ
ประเภทธุรกิจ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ
โทร. 085-2432445
Line ID beesmile555
Facebook  www.facebook.com/phungyim

 


  1. SwimFly “ให้เด็กๆ ว่ายน้ำสนุก และนานขี้น”

……….SwimFly บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายชุดว่ายน้ำรักษาอุณหภูมิ & กันยูวีสำหรับเด็ก เน้นเรื่องคุณภาพโดยต้องสวมใส่ง่าย ไม่อึดอัด ดีไซน์เนี๊ยบ คำนึงทั้งเรื่องแพทเทิร์น, ดีไซน์, วัตถุดิบ คำนึงทุกเรื่องที่เราสามารถจะทำได้ เพื่อให้ได้สินค้าที่น่าพอใจสำหรับเด็กที่สุดมาเป็นอันดับแรก ด้วยวิสัยทัศน์การบริหารของ คุณหลี – พุทธิชา อินทรโอภาส General  Manager บริษัท เล็ทส์ สวิม จำกัด ซึ่งส่วนใหญ่ยอดขายจะมาจากช่องทางออนไลน์ของทางบริษัทเองภายใต้ชื่อ SwimFlyThailand มีทาง Big Online Store อย่าง Amazon, Lazada, Shopee นอกจากนี้ยังมีการออกบูธตามงานเด็ก และมีตัวแทนจำหน่ายที่มีหน้าร้านอีกจำนวนมาก Swimfly เน้นขายในประเทศเป็นหลักเพราะสินค้าทุกแบบได้ถูก modify ให้เหมาะกับเด็กเอเชีย

SwimFly มีการควบคุมมาตรฐานการผลิต ให้ลูกค้าประทับใจเมื่อได้รับสินค้า บริษัทเน้นเรื่องการผลิตคุณภาพสินค้าและเพิ่มสินค้าในหมวดว่ายน้ำสำหรับเด็กให้ครบ มีแต่การขยายตัวแทนจำหน่ายและตัวแทนแบบมีหน้าร้าน ในปี 2562 วางแผนการตลาดที่จะเพิ่ม product line ในกลุ่มเด็กโตมากขึ้น ผลิตชุดว่ายน้ำกันยูวีเพิ่มขึ้น เพื่อปกป้องผิวเด็กๆ จากแสงแดด หลายคนคงสงสัยว่าชุดรักษาอุณหภูมิทำเพื่ออะไร สาเหตุเพราะเมืองไทยอากาศร้อนตลอดปี การผลิตชุดเพื่อให้ใส่อากาศเมืองร้อน เด็กๆ ไม่ชินกับน้ำที่เย็นที่มีอุณหภูมิที่แตกต่างกัน ทำให้เด็กหนาวสั่นเวลาเล่นน้ำและว่ายน้ำ ทำให้ยอดขายชุดรักษาอุณหภูมิเป็นอันดับหนึ่ง เห็นได้จากรีวิวสินค้าที่มีเยอะมากๆ และในอนาคตคาดหวังการเติบโตในประเทศเพิ่มขึ้น 30% จากปีที่แล้ว เราเน้นธุรกิจชุดว่ายน้ำเด็กในประเทศเป็นหลัก เนื่องจากการผลิตที่จำกัด

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ SwimFly
ประเภทธุรกิจ ผลิตและจำหน่ายชุดว่ายน้ำรักษาอุณหภูมิ & กันยูวี สำหรับเด็ก
โทร. 089-2297766
Line@ @swimfly
Facebook swimflythailand
Website www.swimflythailand.com

 


 

  1. แฮปปี้เฉาก๊วย ขายส่งเฉาก๊วยเหนียวหนึบแท้ 100% พร้อมส่งต่ออาชีพสุดแฮปปี้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ

…….การทำธุรกิจด้วยความซื่อสัตย์ จริงใจ ให้คำปรึกษา ด้านการลงทุนให้เกิดประสิทธิผลสูงสุดกับเงินที่ลงทุน ปณิธานตั้งต้นด้านการทำธุรกิจที่ให้ประสบความสำเร็จ ณ วันนี้ คุณฮิม – บุญเสริม ไชยจรูญโชติ ผู้บริหารเจ้าของแฟรนไชส์แฮปปี้เฉาก๊วย ยังมองเห็นโอกาสการเติบโต โดยเฉพาะในช่วงอากาศร้อนๆ แบบนี้ เฉาก๊วยเป็นสินค้าที่เหมาะกับทุกประเทศเมืองร้อนทานง่ายและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ แฮปปี้เฉาก๊วยชูจุดเด่นที่เนื้อเฉาก๊วยแท้ 100% เหนียวหนึบ ไม่ใส่สารกันบูด มั่นใจในคุณภาพได้

แฮปปี้เฉาก๊วยเป็นผู้นำเข้าวัตถุดิบและผู้ผลิตเฉาก๊วยเองจึงมั่นใจในความสดใหม่ได้อย่างแน่นอน ด้านการลงทุนลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบการลงทุนได้ตามต้องการ มีรูปแบบให้เห็นจากร้านตัวอย่างหรือสามารถรับเป็นตัวแทนจำหน่าย โดยไม่เสียค่าแฟรนไชส์ ทางแฮปปี้เฉาก๊วยวางกลยุทธ์ด้านเทคนิคการดูแลสาขา มีผู้ให้คำปรึกษา มีทีมงานที่คอยช่วยเหลือในระยะเริ่มต้นพร้อมช่วยทำการตลาดและจัดโปรโมชั่นให้ลูกค้า ส่วนแผนการตลาดของแฮปปี้เฉาก๊วยในปี 2562 ตั้งเป้าให้มีตัวแทนจำหน่ายในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลให้ครอบคลุมทุกพื้นที่

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ แฮปปี้เฉาก๊วย (Happy Chaoguay)
โทร. 093-5963659
Line@ @happychaoguay
FB happychaoguayofficial
IG happychaoguay

 


  1. Shake c Coffee ชูแฟรนไชส์กาแฟ 6,900 บาท (สูตรกาแฟเชค) แบรนด์น้องใหม่ในเครือ M COFFEE ที่ปัจจุบันขยายสาขา 170 สาขา ทั่วประเทศ

……….Shake c Coffee แฟรนไชส์กาแฟด้วยกรรมวิธีชงด้วยเทคนิคการเชคจากแก้วเชค (Shaker) ลงทุนต่ำ เริ่มต้น 6,900 บาท ธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนสูง คุ้มค่า สวยหรู และประหยัดงบประมาณ ภายใต้แนวคิดของ คุณสามารถ รัตนตานนท์ ผู้บริหารและผู้ปลุกปั้นแบรนด์น้องใหม่ Shake c Coffee นี้

หลังจากที่ทำตลาด M COFFEE & MILK มาประมาณ 10 ปี ณ ตอนนี้ขยายสาขาไปแล้วมากกว่า 1,000 สาขา ผู้บริหารยักษ์ใหญ่ในวงการกาแฟนมสดที่ยังคงพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง จับกลุ่มคนที่รักสุขภาพ เริ่มต้นพัฒนาแบนด์ใหม่ที่มีเครื่องดื่มสูตรใหม่แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพและรสชาติเครื่องดื่มไว้ดังเดิม

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ Shake c Coffee
โทร. 096-8154900, 093-321-9169
Id Line shakecthai
Facebook shakeccoffee
Website www.shakeccoffee.com

 


  1. ชานม ชิว ชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์ ชูโรงด้วยไข่มุกบุฟเฟ่ต์ ทำเงินง่ายรายได้ไม่มีเอาท์แน่นอน

………..2 เดือนกับแบรนด์น้องใหม่ล่าสุดในวงการของชานมไข่มุกลือชื่อที่มีคนต่อคิวยาวเหยียด ด้วยรสชาติของชานมไต้หวันแท้ที่หอมกลิ่นใบชา และกรรมวิธีการชงสดแก้วต่อแก้ว แถมยังตักไข่มุกได้ไม่อั้น ทำให้แบรนด์ชานม ชิว ชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์ เป็นที่ต้องการของผู้บริโภคเป็นจำนวนมาก และสามารถคืนทุนได้ภายในเวลา 1 เดือน ทำให้หน้าร้อนแบบนี้ยังทำให้ขายดิบขายดีเชียวล่ะ แฟรนไชส์แบรนด์น้องใหม่ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว

โดยผู้บริหารรุ่นใหม่อย่าง คุณอัน – สุวรรณี คำภาบุตร เจ้าของร้านชานม ชิว ชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์ ผู้ที่มองเห็นโอกาสการสร้างอาชีพใยระยะยาวากแฟรนไชส์ 2 แพคเกจ คือ เซ็ต A เซตพร้อมเปิดร้าน อุปกรณ์ครบเซต + สูตรชา + วัตถุดิบ และเซ็ต B เซ็ตสูตรชา+ วัตถุดิบ ชูจุดเด่นของชานมไต้หวันที่เป็นเมนูเด่นกลิ่นหอม อร่อย เข้มข้น พร้อมไข่มุกที่นุ่มหนึบแบบตักไม่อั้น ส่วนในปี 2562 วางแผนการตาดเอาไว้ว่าจะทำการขยายตลาดแฟรนไชส์ชานมไข่มุกชิวชิวออกไปยังทุกจังหวัดให้มากที่สุดอีกด้วย

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อธุรกิจ ร้านชานมชิวชิว ไข่มุกบุฟเฟ่ต์
โทร. 080-0587007
Line ID unun2504
Facebook สุวรรณี คำภาบุตร

 


 

  1. Brazil Up Coffee แฟรนไชส์กาแฟสดจากบราซิล โปรโมชั่น ก่อนวันที่ 31 พ.ค 62 เริ่มต้นเพียง 3,900 บาท อิสระไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขายและไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี

…….Brazil Up Coffee (กาแฟสดบราซิล อัฟ คอฟฟี่) เป็นกาแฟสดจากประเทศบราซิล ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อ เพราะมีกาแฟกลิ่นหอม เข้มข้น และมีรสชาติที่ดี อีกอย่างหนึ่งก็คือภูมิอากาศของประเทศไทยยังเป็นประเทศเมืองร้อน เครื่องดื่มจึงตอบโจทย์นักลงทุนในทุกๆ โอกาสแถมยังเป็นอีกปัจจัยที่ทำให้กาแฟเจริญเติบโตได้ดีอีกมาก มุมมองของกูรูในวงการกาแฟตัวจริงอย่าง คุณสามารถ รัตนตานนท์ ที่เล็งเห็นความเมนูเครื่องดื่มอย่างกาแฟสดสามารถตอบโจทย์กลุ่มคนวัยทำงานได้อย่าง 100% แล้ว ยังสามารถสร้างเม็ดเงินได้อย่างมหาศาลด้วย

Brazil Up Coffee แฟรนไชส์กาแฟสดคัดสรรคุณภาพ นำเข้าจากแหล่งปลูกกาแฟอันดับต้น ๆ ของโลก กรรมวิธีการผลิตที่ได้มาตรฐาน เมล็ดกาแฟ Arabica, Robusta จัดจำหน่ายสำหรับสมาชิกแฟรนไชส์ Brazil Up Coffee เท่านั้น ขนาด 1 kg (สามารถเฉลี่ย ชงร้อน 120 แก้ว หรือ ชงเย็น 60 แก้ว) จึงใช้งบการลงทุนเริ่มต้นเพียงหลักพันเท่านั้น ระยะเวลาคืนทุนเร็ว รสชาติกาแฟ และเครื่องดื่ม มีคุณภาพ อร่อยเข้าถึงคนในทุกระดับ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และมีมาตรฐานตามระบบแฟรนไชส์ อิสระ! ไม่เก็บส่วนแบ่งยอดขาย ไม่มีค่าการตลาดและไม่เก็บค่าธรรมเนียมรายปี กลยุทธ์ด้านการส่งเสริมผ่านโฆษณาทุกช่องทาง

ข้อมูลธุรกิจ
ชื่อบริษัท บริษัท เอ็ม คอฟฟี่ แอนด์ มิลค์ จำกัด
ที่อยู่ 74/174 ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี 12120
โทร. 085-3568159
อีเมล์ [email protected]
เว็บไซต์ www.brazilupcoffee.blogspot.com
ID LINE mcoffeethai
Facebook www.facebook.com/brazilupcoffee

 


ติดตามทุกข่าวสารและ
อัพเดทเทรนด์อาชีพผ่านช่องทาง