พิซซ่าอาหม่วย แฟรนไชส์ฮิตทั้งปี FAVOLITE FOOD OF FAMILY

      

พิซซ่าอาหม่วย  แฟรนไชส์ฮิตทั้งปี FAVOLITE FOOD OF FAMILY

          อะไรเอ่ย ยิ่งเยิ้มมม ยิ่งฟินนน  ก็ชีสไงล่ะ ยิ่งมาอยู่บนหน้าพิซซ่าแป้งละมุนแล้ว ต้องให้คะแนนคูณสิบไปเลย พิซซ่าอาจเป็นของโปรดของใครหลายคน ที่พอเห็นอะไรแบบนี้ก็อดซื้อมาลองกันไม่ได้ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่ง แฟรนไชส์ ที่ผลิตพิซซ่าที่ถูกใจสายกินอย่างเราได้แบบจัดเต็มมาก จึงกลายเป็นแฟรนไชส์พิซซ่าที่ทุกคนตามหามากที่สุดใน พ.ศ. นี้

คิดว่าแค่ชอบกินเฉยๆ จะทำให้มีรายได้ต่อเดือนสูงขนาดนี้ได้จริงหรอ? ขอยืนยันตรงนี้เลยว่า…จริง!!!สำหรับวัยที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว กำลังมองหาธุรกิจทำ แนะนำให้มองตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะสิ่งที่เราถนัดหรือชอบที่สุดจะอยู่กับเราไปตลอดและไม่มีวันเบื่อแน่นอน

คุณวรนิษฐ์ โภคินมณีโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีโกลด์เบเกอร์รี่ จำกัด เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์แบรนด์ “พิซซ่าอาหม่วย” เล่าว่า ‘ธุรกิจนี้เกิดจากความชอบและไม่อยากเป็นลูกน้องใคร ประกอบกับที่บ้านทำร้านเบเกอรี่อยู่แล้ว ซึ่งในตอนแรกก็ได้ลองทำพิซซ่ากินเอง และด้วยความชอบใส่หน้าเน้นๆ เนื้อแป้งนุ่มๆ จึงลองทำสูตรขึ้นมาเองโดดัดแปลงจากหลายที่จนได้มาในที่สุด จากการเลือกใช้วัตถุดิบคุณภาพแต่ขายในราคาที่เอื้อมถึงง่าย จึงสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ขึ้นมาและขยายแฟรนไชส์ไปแล้วมากกว่า 40 สาขา’

สำหรับจุดเด่นของ “พิซซ่าอาหม่วย” อยู่ที่การเป็นอาหารที่ถูกและดี รับประทานเมื่อไหร่ก็อร่อย โดยเป็นคำนิยามที่ได้มาจากลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่จะบอกว่าพิซซ่าอาหม่วยจำหน่ายในราคาไม่แพง แต่ใช้วัตถุดิบที่นำมาทำเป็นเครื่องบนหน้าพิซซ่าแบบชั้นดี นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่อร่อยแม้ว่าจะไม่ได้รับประทานทันทีในขณะที่ยังร้อนอยู่ ซึ่งจะแตกต่างจากร้านทั่วไปที่จะอร่อยเฉพาะเวลาที่รับประทานแบบตอนปรุงเสร็จใหม่ๆ นอกจากนี้ในส่วนของตัวแป้งยังมีความกรอบนอกนุ่มใน และมีความหนึบให้ความรู้สึกของการรับประทานพิซซ่าอย่างแท้จริง

 

  ปัจจุบันพิซซ่าอาหม่วย มีให้เลือกทั้งหมด 12 หน้า ประกอบด้วย ฮาวายเอี้ยน, ปูอัดไอซ์แลนด์, ซีฟู้ด, โฟร์ชีส, ผักโขมชีส, ต้มยำกุ้ง, ไส้กรอกเวียนนา, แฮมชีส, ทูน่าเลิฟเวอร์, ชีสเชลล์ และมิกซ์สเปเชียล เป็นต้น โดยมีทั้งหมด 4 ขนาด (Size) คือ ขนาดสามเหลี่ยม ราคาชิ้นละ 35 บาท, Size S ราคา 59 เพิ่มชีสเป็น 79 บาท, Size  M ราคา 79 บาท เพิ่มชีสเป็น 109 บาท และ Size L ราคา 159 บาท เพิ่มชีสเป็น 199 บาท

รูปแบบแฟรนไชส์มีรองรับตามความต้องการดังนี้

1. ชุดเริ่มต้น ราคา  45,000 บาท

2. ชุดมีหลังคา ราคา 60,000 บาท

 

        สองรูปแบบนี้จะได้รับอุปกรณ์และเครื่องมือ การทำขนมปัง, หน้าพิซซ่า ครบชุด อาทิ เตาอบ, ขวดซอส, ถุง, ผ้ากันเปื้อน, โหล, ลัง, ถาด, กล่องโฟม, ขวด, กระบวย, กรรไกร, ช้อน และอุปกรณ์พร้อมขายอีกมากมาย รวมไปถึงใบปลิวอีกด้วย และยังมีวัตถุดิบ อย่าง แป้ง + กล่อง มีให้ 3 ขนาด คือ Small 50 ชุด, Medium 50 ชุด, Large 20 ชุด พร้อมวัตถุดิบไส้แต่ละชนิด เช่น ออริกาโน, แฮม, ไส้กรอก, ปูอัด, กุ้ง, หอย, สับปะรด, ผักโขม, ซอสต่างๆ, ชีสเหลว, มะนาว, พริกป่น, เครื่องต้มยำและอีกมากมายครบทุกเมนูที่มีเปิดขายกันเลยทีเดียว สองแบบนี้เป็นแบบสุดฮิตที่ส่วนใหญ่จะเลือกเปิดกัน แต่ก็ยังมีอีก 3 แบบให้เลือ คือ ชุด Food Truck ราคา 110,000 บาท, ชุดซุ้มพิซซ่า ราคา 350,000 บาท และชุดเคาน์เตอร์มาตรฐาน ราคา 1,000,000 บาท คนไหนพร้อมแบบไหน สะดวกแบบไหนก็เลือกตามความเหมาะสมกันได้อย่างเต็มที่ แบรนด์นี้มีรีวิวเรื่องการดูแลลูกค้าเพียบ มีบริการให้คำแนะนำและปรึกษากันแบบตัวต่อตัวไปเลย

   ทั้งนี้พิซซ่าอาหม่วยยังไม่เพียงแค่ตีตลาดแฟรนไชส์ที่มากขึ้นเท่านั้น แต่ยังเป็นแรงสำคัญช่วยกิจกรรมทางสังคมและต่อยอดธุรกิจแฟรนไชส์ โดยมีผ่านมาตรฐานและการร่วมโครงการกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า (DBD) และภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาองค์กรและสนับสนุนบุคคลที่อยากจะมีรายได้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย

พิซซ่า ถือเป็นอาหารอีกประเภทหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค พิซซ่าอาหม่วย หนึ่งในพิซซ่าแบรนด์ไทยที่กำลังมาแรง ด้วยราคาที่ย่อมเยาบวกกับรสชาติที่ถูกปากกับคนไทยไม่แพ้แบรนด์จากต่างประเทศ จึงถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่ดี ที่อยากให้คนไทยได้ลิ้มลองพิซซ่า ที่มีรสชาติเข้มข้น กับหลากหลายหน้าให้เลือกสรรแบบจุใจสนใจธุรกิจแฟรนไชส์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่


ชื่อธุรกิจ : พิซซ่าอาหม่วย

fb    :     pizza.muay

line :     PIZZA-RMUAY2

tel : 02-869-7800, 094-954-5640